คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เเนะนำตัวละคร
ยูคิซากิ คุโรกิ (คาโดยะ สึคาสะ)
คุโรกิหรือสึคาสะเขาคือเด็กที่เสียพ่อแม่ไปเพราะอุบัติเหตุและตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาต้องอาศัยอยู่คนเดียว
แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีคุโรกินั้นมีเพื่อนสมัยเด็กคนหนึ่งชื่อชิโรเนะ เธอช่วยเหลือเขาและเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของเขา ทำให้คุโรกิคนก่อนนั้นชอบชิโรเนะมากถึงขั้นเรียกได้ว่าหลงรักเลย
คุโรกิคนก่อนเขายอมทำทุกอย่างเพื่อเธอและในวันจบม.ต้นเขาได้ไปสารภาพรักกับเธอ แต่ชิโรเนะก็ปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดีและบอกว่า ‘ฉันคงไม่ได้เจอนายบ่อยเหมือนเดิมแล้วนะ’
พอขึ้นม.ปลายคุโรกิคนก่อนกับชิโรเนะในปัจจุบันนั้นก็ไม่ต่างจากคนแปลกหน้า จนถึงวันหนึ่งวันที่คุโรกินั้นได้แตกสลายเพราะเขาไม่รู้ว่าจะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไรและฆ่าตัวตาย ก่อนที่สึคาสะจะได้เข้ามาอยู่ในร่างของคุโรกิ
ร่างอัศวินดำไดร์ฮาร์ด
ร่างนี้เกิดจากที่ราชาปีศาจโมเดสได้อัญเชิญสึคาสะในร่างคุโรกิมาและมอบชุดเกราะอัศวินดำนี้ให้พร้อมกับดาบต้องสาปเล่มหนึ่ง
สึคาสะในร่างของคุโรกินั้นเรียกได้ว่าไร้ความปราณีเขาสังหารศัตรูอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งนั้นเป็นแค่สิ่งที่ฝั่งศัตรูเห็นเท่านั้น เมื่อเขาได้อยู่กับคนที่ไว้วางใจหรือเด็กเขาจะเป็นคนที่อบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยเมตตาราวกับนักบุญก็มิปาน
ร่างปลอมตัวของคุโรกิ อัศวินพเนจรแห่งความหวัง ทัชมี
ร่างนี้คือร่างปลอมตัวของคุโรกิที่เอาไว้ออกไปสำรวจโลกกว้างเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เขาอาจจะหลงลืมไปเพราะนิยายเรื่องนี้ล่าสุดที่เขาอ่านก็ผ่านมาหลายปีแล้ว
คนส่วนใหญ่ที่เห็นเขาในร่างนี้มักจะเข้าใจผิดว่าเขาเป็นอัศวินของเทพธิดาเพราะทุกท่วงท่าของเขานั้นดูเข้มแข็งและองอาจ
คุโรกิใช้ร่างนี้เกิดทางไปทั่วทั้งทวีปเพื่อหาข้อมูลจนเขาเริ่มที่จะมีชื่อเสียงจากการช่วยเหลือผู้คนที่ยากลำบากในระหว่างทาง จนได้รับฉายาว่า ‘อัศวินพเนจรแห่งความหวัง’ เพราะปัญหาอะไรที่ดูเหมือนว่าไร้ทางแก้แต่เมื่อเขาปรากฏตัวปัญหาเหล่านั้นก็สามารถแก้มันได้
ทำให้คุโรกิในร่างของทัชมีนั้นได้กลายเป็นไอดอลของอัศวินผู้มีจิตใจคุณธรรมทั้งหลาย โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องเหล่านี้เลยแม้แต่น้อย
มิโด เรย์จิ (บักเรย์จิ)
เขาเป็นหนุ่มหล่อโดดเด่นในเรื่องการเรียนและกีฬา เขาเนื้อหอมมากในหมู่ผู้หญิงแต่เขาเองก็ชอบช่วยเหลือผู้หญิง(เฉพาะคนที่น่ารัก) แต่เขาไม่มีเพื่อนผู้ชายเพราะด้วยนิสัยของเขาทำให้กลายเป็นศัตรูตามธรรมชาติของผู้ชายคนอื่น
เขาถูกอัญเชิญไปพร้อมกับผู้หญิงของเขา(มีชิโรนะในนั้น)ในฐานะผู้กล้าแห่งแสง ซึ่งชีวิตของเขาในต่างโลกนั้นเรียกได้ว่าสุขสบายเป็นอย่างมากเพราะถ้าเขาต้องการอะไรคนฝั่งนั้นก็จะประเคนมาให้
และเพราะว่าเขาเป็นคนที่ต่อสู้เก่งมาตั้งแต่โลกก่อนทำให้เมื่อมาที่โลกฝั่งนี้ความแข็งแกร่งของเขาที่มากเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็เพิ่มมากขึ้น ทำให้เขาเกิดการหยิ่งผยองเพราะไม่เคยสู้แพ้ใครยกเว้นคายะ จนขาดการฝึกฝนเพราะมั่นใจในตัวเองเกินไป
จนเขาได้มาเจอศัตรูตัวฉกาจที่ไม่อาจก้าวข้ามอย่างอัศวินดำ
อาคามิโนะ ชิโรเนะ
เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กกับคุโรกิ(คนเก่า)เธอถูกอัญเชิญมาพร้อมกับเรย์จิ เมื่อตอนเธออยู่ม.ต้นเธอได้ถูกเรย์จิช่วยเหลือทำให้เธอมีใจให้เขาและเริ่มตีตัวออกห่างจากคุโรกิ จนถึงวันที่เขาได้มาสารภาพรักกับเธอ
ชิโรเนะรู้ว่าคุโรกินั้นแอบชอบเธอแต่ใจของเธอนั้นเป็นของเรย์จิไปแล้ว เธอจึงได้ปฏิเสธเขาไปซึ่งเธอก็ดีใจมากที่เขาเข้าใจและยอมถอยไปแต่โดยดี พร้อมกับบอกว่า ‘ฉันอาจจะไม่ได้มาเจอนายบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ’ เพราะเธอไม่ต้องการให้คุโรกิเป็นห่วง
แต่เธอหารู้ไม่ว่าคำพูดของเธอนั้นทำให้เธอได้สูญเสียคนที่หวังดีกับตัวเธอมากที่สุดไปอย่างไม่หวนกลับ...
เทพธิดา เรน่า
เธอคือคนที่อัญเชิญพวกเรย์จิมาในฐานะผู้กล้าแห่งแสง เธอเป็นเทพธิดาแห่งปัญญาและชัยชนะ
ในอดีตเธอนั้นได้ทำสงครามกับโมเดสแต่มักจะจบด้วยความพ่ายแพ้ของเธอเสมอ แต่เเล้วเธอก็พบวิธีที่เอาชนะโมเดสนั้นก็คือการอัญเชิญผู้กล้ามาจากโลกอื่นซึ่งนั้นก็คือเรย์จิและพักพวก
เธอได้บอกขอร้องให้พวกเรย์จิให้ไปกำจัดราชาปีศาจโมเดสโดยหลอกว่าจะส่งตัวพวกเขากลับโลกเดิมหลังจากที่กำจัดโมเดสลงได้
เธอเป็นคนที่มองคนอื่น(ยกเว้นเทพที่ระดับสูงกว่า) ว่าต่ำต้อยเพราะฉายาของเธอก็คือ ‘เทพธิดาที่งดงามที่สุดในเอลิอัส’ ซึ่งช่างแตกต่างจากนิสัยของเธอโดยสิ้นเชิง
โมเดส
เขาคือราชาปีศาจที่อัญเชิญคุโรกิมาในฐานะอัศวินดำ ในอดีตเขาถูกเทพขับไล่ออกมาเพราะเขานั้นถูกใส่ร้าย แต่ความจริงเขาเป็นคนดีคนหนึ่งและเป็นคนที่คุโรกิสามารถพูดออกมาได้เต็มปากว่าเพื่อน
โมเดสมีหน้าตาที่พวกเทพมองว่าอัปลักษณ์แต่เขาก็ไม่เคยโกรธ เขามีนิสับที่อ่อนโยนรักพวกพ้อง ด้วยนิสัยแบบนี้ของเขาทำให้ทุกคนในนากอลรวมถึงคุโรกิยินดีที่จะรับใช้โมเดสด้วยความเต็มใจ
เขามีภรรยาคนหนึ่งชื่อโมน่าซึ่งเป็นร่างโคลนของเรน่าเทพธิดาแห่งชัยชนะ โมเดสนั้นรักโมน่ามากและยอมทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอจึงเป็นเหตุผลที่ทำไมเขาถึงได้อัญเชิญผู้กล้าจากต่างโลกหรือคุโกริมา
มิซุโอจิ จิยูกิ
เธอเป็นเจ้าของเรือนผมสีดำใบหน้างดงามและเป็นดาวเด่นของโรงเรียน แต่เพราะนิสัยของเธอที่มักเป็นคนเย็นชาทำให้เข้าถึงยาก
เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเรย์จิและเป็นมันสมองของกลุ่มผู้กล้า เธอมีความสามารถด้านเวทมนตร์สูงรองจากเรย์จิเท่านั้น
ซาซากิ ริโนะ
เธอผูกผมทรงทวินเทล ครอบครัวของเธอเป็นญาติกับเรย์จิและเธอก็หลงรักเขาตั้งแต่แรกพบ
เธอมีความฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบแต่ก็ต้องถูกอัญเชิญมาที่โลกนี้ซะก่อน และด้วยเธอเป็นผู้ที่ชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจทำให้เธอชอบเต้นตลอดเวลาที่ว่างจนเธอได้รับฉายาว่า ‘เทพธิดาแห่งการเต้นรำ’
เธอมีความสามารถเกี่ยวกับการอัญเชิญสปิริตที่สูงมากทำให้เธอสามารถเรียกสปิริตต่างธาตุออกมาได้พร้อมกันหลายตัว
โทโดโรกิ นาโอมิ (ประมาณนี้แต่ผิวสีแทน)
เธอไว้ผมสั้นและมีผิวสีแทน เธอมีความสามารถด้านกีฬาที่สูงมากๆทำให้ตอนที่เธอถูกอัญเชิญมาเธอมีพละกำลังเป็นรองแค่เรย์จิเท่านั้น และเธอมีความสามารถด้านการตรวจจับและหาข้อมูลในระดับสูง
โยชิโนะ ซาโฮโกะ (จินตนาการว่าผมสีดำนะ)
เธอเกิดในตระกูลรับใช้ตระกูลมิโด(ตระกูลของบักเรย์จิ)ทำให้เธอตกหลุมรักเรย์จอตั้งแต่เด็ก เธอมีนิสัยขี้กังวลมาก
ในต่างโลกเธอมีความสามารถในฐานะของนักบุญที่มีความสามารถเกี่ยวกับเวทมนตร์รักษาระดับสูงทำให้เธอได้กลายเป็นซัพพอร์ทประจำกลุ่ม
มิโด เคียวกะ(คิดซะว่าไม่มีหู)
เธอคือน้องสาวของเรย์จิ เธอมีนิสัยที่เอาแต่ใจตามฉบับลูกคุณหนู
ซึ่งเธอนั้นนับถือเรย์จิที่เป็นพี่ชายของเธอมาก(มีอะไรให้น่านับถือวะ) แต่เธอมีจุดอ่อนหนึ่งอย่างนั้นก็คือเธอเป็นโรคกลัวผู้ชายยกเว้นพี่ชายของเธอ
เธอมีความสามารถด้านเวทมนตร์ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆแม้แต่เรย์จิเองก็เทียบเธอไม่ได้ แต่เพราะพลังเวทย์ที่มากเกินไปทำให้เธอไม่สามารถควบคุมได้และเกิดการระเบิดทุกครั้งที่เธอใช้เวทมนตร์
คายะ
เธอเป็นตระกูลรับใช้ตระกูลมิโดเช่นเดียวกับซาฮาโกะ และเธอก็เป็นคนเดียวในกลุ่มผู้กล้าที่ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรย์จิอีกด้วย เธอเป็นคนที่เย็นชาเป็นอย่างมากถึงขนาดที่เคียวกับที่เป็นเจ้านายของเธอยังไม่เคนเห็นเธอยิ้มเลยแม้แต่ครั้งเดียว
เธอมีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ที่สูงมากๆ เธอเคยเป็นแชมป์คาราเต้ในโลกเก่า นั่นทำให้การต่อสู้ที่วัดกันแค่ศิลปะการต่อสู้ไม่มีใครในกลุ่มผู้กล้าสามารถเอาชนะเธอได้แม้แต่บักเรย์จิก็ตาม
ความคิดเห็น