NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Tale of dark knight summoned to defeat the hero] บทละครอัศวินดำ

    ลำดับตอนที่ #1 : คำนำ (โปรดอ่านก่อน)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 66


     

    คาโดยะ สึคาสะ(ชื่อเดิมนั่นเเหละไรต์ขี้เกียจคิดชื่อใหม่)ที่กำลังเดินกลับบ้านหลังจากที่กลับจากโรงเรียนด้วยความสบายใจอย่างไม่รีบร้อนเหมือนทุก พร้อมกับคิดถึงเรื่องต่างๆที่เจอในวันนี้

     

    เเต่ทันใดนั้นเองในระหว่างที่เขากำลังยืนรอสัญญาณไฟเพื่อข้ามถนนก็ได้มีรถบรรทุกคันหนึ่งได้พุ่งมาหาเขาด้วยความรวดเร็ว

     

    เเต่ด้วยประสาทสัมผัสเเละสายตาอันเฉียบคมที่ได้รับมาจากการขัดเกลาทำให้เขาสามารถหลบรถบรรทุกคันนั้นได้อย่างหวุดหวิด

     

    ซึ่งสึคาสะก็โล่งใจว่าเขานั้นรอดเเล้วก่อนที่จะมีเสียงเเปลกๆดังมาจากด้านหลังของเขา

     

    อุกๆอ็อกๆๆ

     

    เมื่อเขาหันหลังกลับไปมองก็พบว่าบรรทุกที่เกิดพุ่งชนเขาเมื่อกี้ได้เปลี่ยนร่างกลายเป็นหุ่นยนต์เเละกำลังชกกำปั้นเหล็กขนาดใหญ่ใส่เขา

     

    “ถึงเวลาไปต่างโลกเเล้วไอ้เด็กเปรต!”

     

     

    นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่เขาเห็นก่อนที่ทุกอย่างจะมืดดับไป

     

    _____

     

    ชาติก่อนของพระเอกก็ตามนี้ เอาจริงอยากจะเขียน(พิมพ์)ให้มันเยอะกว่านี้ เเต่นี่เเค่บทนำจะเอาอะไรมาก

     

    ซึ่งนิยายเรื่องนี้เป็นฟิคของนิยายเรื่อง อัศวินดำ ซึ่งมีบางคนที่เคยอ่านเเล้ว ส่วนใครที่ไม่เคยอ่านก็พิมพ์ชื่อตามนี้ลงไปเลย 

     

    เเละย้ำเตือนอีกครั้งว่าเเต่สนองนีทตัวเอง จะจบหรือไม่ก็อีกเรื่อง ถ้าใครไม่ชอบนักเขียนที่เเต่งไม่จบก็ไปทางอื่นเลย เพราะไรต์เป้นนักเขียนเเบบนั้น 

     

    ส่วนจะลงตอนไหนก็ขึ้นอยู่กับความขยัน เวลาว่าง เเละอะไรอื่นๆของวันนั้น 

     

    ที่จะบอกก็มีเเค่นี้เเหละ ลงช้าก็ไม่ต้องทวงเพราะกำลังขี้เกียจอยู่

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×