คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : chapter 3
"พวกเทอมาทำอะไรกัน ทีนี้ไม่ใช่ห้องเทอนะ" ชั้นพูดก่อนจะมองไปทางจียอน ตอนก่อนจียอนยังน่ารักและยิ้มให้พวกชั้นเสมอๆ แต่ตอนนี้มันกลับไม่ใช่ตั้งแต่ที่จียอนเดบิว เทอก็เปลี่ยนไปทันที
"ก็แค่จะมาแสดงความยินดีหลังจากที่กลับมาก็เท่านั้นเองแหละค่ะ" อึนจองหัวหน้าวงทีอาร่าพูดขึ้นมาอย่างยิ้มแย้มผิดกับจียอนอย่างลิบลับ ก็คงจะมีแค่คนเดียวนี้แหละมั้งที่ยังนับถือพวกชั้นอยู่
"งั้นหรอ งั้นพี่ก็ขอบคุณเทอมากนะอึนจอง" ยัยสิก้าพูดกับใบอย่างยิ้มๆ ก่อนจะหันไปพูดกับจียอนอย่างนิ่งๆว่า
"แล้วเทอละจียอน ไม่คิดจะแสดงความยินดีกับพวกเราเลยหรอ"
"หึ อย่างพวกเทอนะชั้นไม่พูดให้เสียปากหรอก" ทันทีที่จียอนพูดอย่างนั้น ยัยฟานี่ที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้ที่ใกล้จียอนที่สุดลุกขึ้นมาอย่างทนไม่ได้
"จียอน!!" ยัยยุนพูดขึ้นอย่างเหลืออด เพราะไม่คิดว่าเด็กที่น่ารักอย่างจียอนจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
"ทำไม เทอคิดว่าเทอเดบิวก่อนชั้นแล้วจะชนะชั้นไปตลอดทุกเรื่องรึไง" จียอนพูดขึ้นอย่างหาเรื่อง ทั้งๆที่พวกชั้นโตกว่าแถมยังเป็นรุ่นพี่ในวงการอีกด้วยแต่ทำไมจียอนถึงพูดออกมาแบบนั้น
"พวกชั้นเป็นพี่เทอนะ ทำไมเทอถึงพูดแบบนี้นี่มันไม่มีความเคารพกันเลยนะ" คำพูดของจียอนทำให้คนเรียบร้อยๆอย่างซอฮยอนพูดขึ้นมาทันที
"แม้ ก็คนอย่างพวกเทอมาน่าเคารพสะที่ไหนละ" จียอนไม่พูดปล่าว แต่ทำท่าดูถูกพวกชั้นไม่ด้วย นี่มันจะมากไปแล้วนะ
"จียอน ทำไมเทอถึงเป็นแบบนี้อะไรทำให้เทอเปลี่ยนไปขนาดนี้" ชั้นถามขึ้นอย่างเหลืออด
"ยังกล้าถามอีกหรอว่าทำไม เทอจำไม่ได้รึไงว่าเพราะใคร เพราะทำไมพี่โซยอนถึงต้องออกจากวง" จียอนตะคอกเสียงดังลั่นห้องทำเอาพี่ช่างทำผมในบริษัทต่างพากันออกจากห้องไปกันหมด
"จียอนมันไม่ใช่อย่างที่เทอคิดหรอกนะ ที่โซยอนออกจากวงไปเพราะเค้าทนไม่ไหวกับการฝึกต่างหากละ" ยัยซันพูดเรื่องจริงขึ้นมาทำเอาจียอนสะดุ้งแต่ก็ยังไม่รู้สึกตัวว่าตัวเองผิดแต่กลับหันมาตะคอกใส่ยัยซันทันที
"แล้วเพราะแกไม่ใช่หรอที่มาแย่งตำแหน่งพี่โซยอนนะ เพราะแกไม่ใช่หรอที่ทำให้พี่เค้าต้องออกจากวงนะ!!" จียอนเปลี่ยนสรรพนามมาเรียกยัยซันว่า แก พร้อมกันตะคอดเสียงดัง จนอึนจอง ยัยซู ยัยฮโย ยัยยูลที่ยืนคุยกันอยู่ข้างนอกรีบวิ่งเข้ามาทันที ก่อนจะเดินไปห้ามจียอนไม่ให้เข้ามาทำร้ายยัยซัน
"จียอนหยุดเดี่ยวนี้นะ นี่เทอรู้ตัวไหมว่าทำอะไรอยู่" ชั้นที่ความอดทนเริ่มหมด พูดขึ้นมา
"รู้สิ ชั้นรู้ดีเทอจำไว้นะแทยอน ว่าชั้นเนี่ยแหละจะเอาชนะเทอให้ได้ ไม่ว่าใครจะชื่นชมเทอว่าดีเลิศแค่ไหน ชั้นต้องดีกว่า อะไรก็ตามที่เป็นของเทอชั้นต้องเอามาให้ได้!!!"
"จียอนพวกชั้นไม่เคยคิดว่าเทอเป็นศัตรูเลยนะ เรายังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมได้นิ " ชั้นพูดก่อนจะพยายามเดินเข้าไปใกล้จียอนอย่างช้าๆ
"ไม่!!! ไม่มีคำนั้นอีกแล้วตอนนี้ชั้นเดบิวแล้ว แล้วชั้นเนี่ยแหละจะเอาชนะคนอย่างเทอให้ได้ คนอย่างเทอไม่มีวันชนะชั้นได้ ค่อยดู!!" จียอนพูดก่อนจะง้างมือขึ้นมาทำท่าจะตบชั้นทำเอาชั้นทำไรไม่ถูก ขนาดอึนจองตะโกนห้ามแล้วจียอนก็ยังไม่คิดจะเอาลงก่อนที่จะฟาดลงมาที่หน้าชั้นอย่างจัง ถ้าไม่ติดว่ามีเสียงนึงดังขึ้นมาก่อน
"หยุดเดี่ยวนี้!!" เสียงนี้ดังขึ้นพร้อมกับมือของจียอนที่แทบจะโดนหน้าชั้นอยู่แล้ว ชั้นรีบหันหน้าไปก็พบกับพี่ๆ4คนที่ยืนทำหน้าโหดแบบที่ชั้นไม่เคยเห็นมาก่อน
"พี่ลีทึก พี่อึนฮยอก พี่คิบอม พี่ดงแฮ!!" ชั้นเรียกชื่อพี่4คนนั้นก่อนจะเดินออกมาห่างๆจากจียอน
"เป็นอะไรรึป่าวแทยอน เทอโอเคไหม" พี่ลีทึกถามชั้นด้วยความเป็นห่วง
"โอเคค่ะ แทไม่ได้โดนอะไรเลย"
"นึกว่าจะมาไม่ทันแล้วสะอีก" พี่ดงแฮพูดก่อนจะเดินมามาสำรวจหน้าชั้นที่เกือบโดนจียอนตบ ชั้นไม่ได้หันหน้าหนีแต่ยิ้มให้พี่เค้าแทนคำตอบว่า ชั้นโอเคดี ไม่เป็นไร
"แม้ พี่ดงแฮค่ะ จียอนนะไม่ทำอะไรพี่แทยอนแรงหรอกค่ะ ก็แค่เล่นๆกันตามภาษาพี่น้องก็เท่านั้นเอง" จียอนเปลี่ยนสรรพนามทันทีเพราะพวกพี่ดงแฮอยู่ด้วย เล่นเอายัยสิก้าแทบจะวีนแตกจนชั้นต้องรีบดึงตัวยัยนี้ไว้ทันที
"ก็ขอให้มันจริง" พี่คิบอมพูดขึ้นมาด้วยสายตาหน้ากลัว ทำเอาจียอนหน้าซีดไปทันที
"เอ่อ..งั้นอึนจองว่าอึนจองกลับห้องก่อนนะค่ะ พี่แทยอนวันนี้พี่ๆสุดยอดมากเลยนะค่ะ " อึนจองพูดและยิ้มให้ชั้นอย่างเป็นมิตรก่อนจะพยายามลากตัวจียอนที่ยืนอยู่ใกล้ๆให้ออกไปด้วยแต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้อึนจองต้องเดินออกจากห้องไปคนเดียว
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น