ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Imagine love! [snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 55


     เช้าวันต่อมา

    เวลา6.30  ณ.KBS

                วันนี้เป็นวันที่เราจะมีคัมแบ็กครั้งแรกกัน ชั้นรู้สึกกังวลมากๆเลยละเพราะยังไม่เคยแสดงเพลงนี้ออกสื่อมาก่อน นี่เป็นครั้งแรงที่เราจะคัมแบ็กในเวทีเกาหลี นับตั้งแต่ที่เรากลับมาจากญี่ปุ่น  

                ทันทีที่ชั้นแต่งหน้าเสร็จชั้นก็หยิบเนื้อเพลงและเดินออกไปข้างนอกเพื่อหาที่เงียบๆเพื่ออ่านทบทวนทันที ชั้นอยากให้คัมแบ็กนี้ออกมาดีที่สุด ชั้นเดินมาถึงทางตรงบันไดหนีไฟที่ไม่ค่อยมีใครเดินผ่านไปมาสักเท่าไร และตัดสินใจนั่งลงที่เก้าอี้ที่วางอยู่แถวๆนั้นก่อนจะหยิบหูฟังยัดใส่หูทันที เพลงเปิดวนไปวนมาเกือบ10รอบได้แล้ว แต่ชั้นก็ยังจำท่าเต้นกับเนื้อร้องบางส่วนไม่ได้

    "คิมแทยอนมีสมาธิหน่อย นี่คัมแบ็กแรกเธอจะทำมันพังรึไง" ชั้นบ่นกับตัวเองอย่างไม่สบอารมณ์

    "ใจเย็นๆหน่อยสิ เครียดขนาดนั้นแล้วเธอจะจำได้ยังไง" เสียงของบางคนดังขึ้น ทำให้ชั้นรีบหันกลับไปมองทันที และพบว่าเค้าคือรุ่นพี่ของชั้นเอง

    "พี่ดงแฮ!!" ชั้นรีบดึงหูฟังออกก่อนจะยืนขึ้นทันที

    "ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นด้วยละ"

    "อ่อ ป่าวค่ะคือชั้นแค่งงนะว่าพี่มาได้ไง "ชั้นพูดก่อนจะยิ้มให้พี่ดงแฮ

    "อีก2โชว์ก็จะถึงตาเธอแล้วนะ หลับตาสิ.." พี่ดงแฮพูดขึ้น

    "ค่ะ?.." พี่ดงแฮมองหน้าชั้นนิ่งๆ มันยิ่งทำให้ชั้นงงเข้าไปใหญ่ แต่ชั้นก็เลือกที่จะหลับตาตามที่พี่ดงแฮบอก ทันทีที่ชั้นหลับตาลง พี่ดงแฮก็พูดขึ้นอีกครั้ง

    "คิมแทยอน เธอคือคิมแทยอน เธอคือโซนยอชิแด นี่คือคัมแบ็กแรกของเธอหลังจากที่ไม่ได้แสดงที่เกาหลีเกือบปี เธอคือคนที่ถูกจับตามองโดยคนทั่วโลก เธอต้องคิดว่าตัวเองทำได้ เธอต้องทำได้ อย่าคิดว่าเธอจะทำมันพังสิ แค่ทำในสิ่งที่เธอรัก เธอพยายามทำมันมาตลอดทั้งชีวิต เธอเป็นนักร้องที่ดี แทยอน...." ชั้นลืมตาขึ้นหลังจากที่พี่ดงแฮพูดจบแต่ชั้นกลับพบแต่ความว่างเปล่า นี่พี่เค้าไปไหนแล้วเนี่ย ชั้นมองไปรอบๆเพื่อหาตัวพี่ดงแฮแต่ก็ไม่เจอใครนอกจากพี่ทีมงานและศิลปินที่กำลังเตรียมตัวกันอยู่ ชั้นหยิบเนื้อเพลงของตัวเองขึ้นมาดูอีกครั้งก่อนจะพบว่ามันถูกเขียนปากกาเมจิกว่า

    'เธอทำได้อยู่แล้วพี่รู้ ทำมันให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ taeyeon fighting!!^^'

    ชั้นอ่านมันจบก่อนจะยิ้มออกมา ขอบคุณนะค่ะพี่ดงแฮ....

    ทันทีที่เพลงthe boys จบลง แฟนๆของเราก็ส่งเสียงเชียร์ขึ้นมาเสียงดัง ทำให้ชั้นถึงกับยิ้มออกทันที ในที่สุดชั้นก็ทำได้แล้วสินะ ชั้นเดินลงจากเวทีก่อนจะเดินเลี่ยงไปที่ห้องพักห้องหนึ่ง นั้นไม่ใช่ห้องพักของพวกชั้นแต่เป็นห้องพักของรุ่นพี่ค่ายเดียวกับชั้นต่างหากละ ชั้นเคาะประตู2-3ครั้งก่อนจะเปิดมันออก เผยให้เห็นหนุ่มหล่อที่ชั้นคุ้นเคยเป็นอย่างดี พี่ๆพวกนั้นหันมามองหน้าชั้นอย่างตกใจก่อนจะพูดทักขึ้นมา

    "อ้าวแทยอน เธอมาทำอะไรเนี่ย" พี่ลีทึกถามชั้นขึ้นมา

    "คือชั้น..เอ่อ.." ชั้นพูดไว้แค่นั้นก่อนจะพยายามมองหาใครคนนึง

    "หาใครรึป่าว" พี่คยูฮยอนหันมาถามชั้นนิ่งๆ เอ่อ..นี่ชั้นมารบกวนเวลาที่พี่เค้าเล่นเกมรึป่าวเนี่ย

    "คือแท..แทมาหาพี่ดงแฮนะค่ะ พี่ดงแฮไปไหนหรอค่ะ" ชั้นตอบกลับไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

    "ไอ่ด๊องนะหรอ...มันไปไหนแล้วละ" พี่ลีทึกพูดขึ้นก่อนจะมองหาไปรอบๆ

    "แล้วเธอมาหามันทำไมละ แอบไปสนิทกันตอนไหนปกติไม่เห็นจะค่อยคุยกับมันนิ มีอะไรที่พี่ไม่รู้รึป่าวเนี่ย?" พี่อึนฮยอกถามชั้นด้วยน้ำเสียงล้อเล่น แต่มันกลับทำให้ชั้นหน้าร้อนขึ้นมาทันทีเพราะหาคำตอบไม่ถูก

    "ปะป่าว ป่าวค่ะ ไม่มีอะไรหรอกแทไปก่อนดีกว่า บายค่ะ" ชั้นรีบพูดอย่างตะกุกตะกักก่อนจะรีบเผ่นออกไปทันที

                ชั้นรีบเดินออกมาจากห้องพักของพวกพี่ๆเอสเจโดยไม่ฟังเสียงใครทั้งนั้น เห้อ..เกือบไปแล้วยัยแทยอนเอ้ย ชั้นเดินเลี้ยวไปตามทางเพื่อจะไปที่ห้องพักตัวเอง และระหว่างทางชั้นก็ได้เจอพี่ทีมงานของบริษัทชั้นยืนอยู่ตรงทางที่ชั้นเดินผ่าน พี่เค้าไม่ได้ยืนอยู่คนเดียวแต่กับยืนอยู่กับรุ่นพี่ที่ชั้นกำลังตามหาเมื่อกี้ พี่ดงแฮ.....

                ชั้นหันไปมองทางพี่เค้าพักนึงก่อนจะหันกลับมา พี่ทีมงานคนนั้นเมื่อเห็นชั้นก็รีบวิ่งตรงเข้ามาทันที ทำเอาชั้นที่ยืนใส่ส้นสูง4นิ้วแทบตั้งตัวไม่ทัน

    "แทยอน...กว่าจะหาตัวเทอเจอเล่นเอาพี่เหนื่อยไปหมด" พี่ทีมงานคนนั้นพูดขึ้นมาพลางเช็ดหน้าตัวเองที่เหงื่อชุ่มไปหมด ชั้นมองหน้าพี่ทีมงานคนนั้นก่อนจะยิ้มให้น้อยๆก่อนจะเลื่อนสายตามาที่ผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆ

    "พี่ดงแฮไม่ขึ้นไปไลฟ์หรอค่ะ" ชั้นถาม

    "พอดีมาคุยอะไรกับทีมงานนะเดี่ยวก็จะไปแล้ว เมื่อกี้พี่เห็นเทอโชว์แล้วนะสุดยอดมากๆเลย" พี่ดงแฮยิ้มให้ชั้น

    "หรอค่ะ ชั้นตื่นเต้นมากๆเลยแหละ" ยังไม่ทันที่พี่ดงแฮจะได้ตอบอะไร เสียงของพี่ทีมงานคนที่เราเกือบจะลืมไปแล้วว่ายืนอยู่ก็เสียงดังขึ้น

    "เฮ้ๆ นี่เห็นหัวกันบ้างสิๆ ธุระยังไม่จบอย่าพึ่งคุยเรื่องอื่นได้ไหม"

    "ค่ะ? ธุระ?" ชั้นถามกลับไปอย่างงงๆ ธุระอะไรงั้นหรอ

    "พอดีว่าบริษัทนะเล่งเห็นว่าถ้าให้พวกเทอ2วงทำงานรวมกันบางอย่างคงเรียกเรตติ้งได้ไม่น้อย"

    "งานอะไรค่ะ"

    "เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เข้ามาที่บริษัทด้วย จะได้พูดรอบเดียว งั้นพี่ไปก่อนนะพอดีมางานอื่นต่อนะ"พี่ทีมงานพูดก่อนจะรีบก้าวฉับๆๆไปทันทีโดยไม่สนใจชั้นกับพี่ดงฮที่ยืนหน้ามึนอยู่เลย

    "พี่เข้าใจเรื่องที่พี่ทีมงานคนนั้นพูดรึป่าวค่ะ" ชั้นถามพี่ดงแฮ

    "คิดว่าไม่ เดี่ยวพรุ่งนี้ก็คงได้รู้พร้อมกัน พี่ไปก่อนนะ" พี่ดงแฮพูดแค่นั้นก่อนจะยิ้มแล้วเดินออกไป ทำให้ชั้นที่ยืนอยู่คนเดียวในตอนนี้ตัดสินใจเดินกลับไปที่ห้องพักของตัวเองทันที


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    กลับมาแล้วหลังจากห่างหายไปนานนนน พอดีว่าช่วงทีผ่านมาไรเตอร์ไม่ค่อยว่างเท่าไรเลยหายไปเลย ยังไงตอนนี้ก็มาอัพให้แล้ววว ก็อย่าลืมเม้นให้กันบ้างนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×