ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Imagine love! [snsd+sj]

    ลำดับตอนที่ #3 : intro is coming!!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 55


     
    INTRO

                เป็นที่รู้ๆกันดีว่า
    SM Entertainment เป็นบริษัทที่ปั่นนักร้องมากหน้าหลายตา ศิลปินชั้นแนวหน้าของประเทศทั้งชายและหญิงไม่ว่าใครก็ต้องพูดถึงศิลปินที่มาจากค่ายนี้ทั้งนั้น พวกเค้าไม่เพียงแต่โด่งดังในแต่เกาหลีเท่านั้น แต่ยังร่วมไปถึง ญี่ปุ่น จีน ไทย สิงคโปร์ และประเทศอื่นมากมายในแทบเอเชีย แต่นั้นเป็นแค่เพียงส่วนนึงเท่านั้น พวกเค้ายังโด่งดังไปถึงยุโรป ทั้ง นิวยอร์ก ชิคาโก้ ซานฟรานซิสโก ลอส-แองเจลิส ฝรั่งเศส แคนาดา

                super junior หรือที่รู้จักกันในนามเอสเจหรือซูจู พวกเค้าเป็นบอยแบนด์เกาหลีที่เรียกได้ว่ากำลังดังที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ มีสมาชิกทั้งหมด13คน แต่เนื่องจากมีเหตุการณ์ต่างๆเข้ามา ทำให้ตอนนี้สมาชิกหลักๆเหลือเพียงแค่10คนเท่านั้น คือ ลีทึก อึนฮยอก คิบอม ดงแฮ ซีวอน ซองมิน คยูฮยอน เรียวอุค เยซอง ชินดง

                So Nyeo Shi Dae หรือโซนยอชิแด ในต่างประเทศพวกเธอรู้จักกันในนาม Girl's Generation 9สาวที่มาพร้อมเสน่และความสวยงานที่มีหลากหลายแบบ พวกเธอมีความสามารถทั้งการร้องและการเต้นที่สมบูรณ์ จนในบางครั้งถูกเรียกว่า super junior เว่อชั่นผู้หญิงเลยก็ว่าได้ สมาชิกคือ แทยอน ยุนอา เจสสิก้า ทิฟฟานี่ ซอฮยอน ซันนี่ ฮโยฮยอน ซูยอง ยูริ

     

    พวกเค้าและเธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นวงพี่วงน้องกัน!! แต่จะทำไงละถ้าเกิดต้องมาเป็นแฟนกัน สุดท้ายเทอกับเค้าจะจบลงอย่างไร แค่พี่น้อง หรือคนรัก??

    --------------------------------------------------------------------------
    Ps. เราขอเสริมคิบอมมาหน่อยนะค่ะแบบว่าสมมุติขึ้นมาเฉยๆ
    ถึงแม้รู้ว่าตอนนี้คิบอมยังไม่กลับมาแแต่ในใจก็หวังอยู่ลึกๆ
    intro สั้นไปนิดขอโทษด้วยนะค้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×