ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ︱GOT7︱: Non romantic ; Markbam じ☆ve

    ลำดับตอนที่ #1 : Episode 0

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 57


                                                                                                                        

     

     

     

     

     

     

     

     

      

    Love is when you re-read your old

     conversation just because it makes you smile.

     

    Episode 0 : Intro; non romantic one

     

     

     

    " ถ้าถามว่าการที่ตกหลุมรักใครสักคนหนึ่งมันต้องใช้เวลานานแค่ไหน ไม่มีถ้าใครรู้หรอกถ้ายังไม่ได้เจอกับตัวเอง ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลมากมายในการตอบคำถาม เพียงแค่หัวใจเพียงดวงเดียวก็สามารถทำให้คุณรู้ได้แล้วเขาคือคนที่คุณกำลังตกหลุมรักรึป่าว "
     



             ภาษาเกาหลีสำเนียงแปล่งของหนุ่มหน้าแอบโหด(?) แถมตัวเตี้ย(?) ที่กำลังอ่านข้อความในหนังสือนิยายรักหวานแหวว รอบที่ 3 พร้อมกับทำหน้าทำตาเคลิ้มสะอย่างกับอยู่บนสวรรค์ ทำเอาเพื่อนที่นั่งข้างๆอย่างเขาอยากจะเบือนหน้าหนี 


     

     

     

    คิดว่ามันฟินมากม๊ะให้ทาย ? -_-'



     



    " ไอ่เตี้ยแจ๊คสั้น เลิกอ่านประโยคนี้สักทีเถอะถือว่ากูขอ " เสียงจากคนตัวเล็กหันไปบอกอีกคนที่ทำหน้าฟินเว่อร์อยู่ แล้วคิดว่าจะเข้าโสตประสาทของคนอย่างมันไม๊ ตอบเลยว่าไม่!

     




    สนใจกูสักนิสก็ดีนะไอ่เหี้ยเตี้ย กูรำคาญ (-__-)b



     



    " ไอ่เหี้ยตัวสั้นนนนนนนน!!! "





    " พ่อแม่มึ งตก! อีสัสแบมกูชื่อแจ๊คสัน ไม่ใช่ตัวสั้นเชี่ยไรนั้น แล้วมีไรวะตะโกนไรเนี่ยเรียกเบาๆ ก็ได้ยินแหละ กูอ่านนิยายอยู่..หมดฟิลลิ่งเลยแม่ม เพราะมึงคนเดียวเนี๊ยะ " แจ๊คสันหันมาบอกแบมแบมพร้อมทำหน้าเหวี่ยงแถมมีแอบจิกตานิสๆ

     




    โถ่ คิดว่าสวยมากเลยสิมึง สึด!!






    " กูเรียกมึงจนคนเขาจะหันมาถึงห้องแหละ มึงแม่ งก็เสือ กอยู่ในโลกนิยายหวานชื่นของมันอยู่นั้นแหละ แล้วจะได้ยินกูไหมละ "





    " เออๆ แล้วมีไรวะเรียกกูอยู่ได้ จะปรึกษาไรกูอีกละ เห็นกูเป็นหมอลักษณ์ ฟันธงรึไง อีห่าเดี่ยวกูก็ได้ฟันคอมึงทิ้งบ้างเลยนิ ขัดอารมณ์นิยายกู พระเอกนางเอกจะคืนดีกันอยู่แหละมึงแม่ งขัดจังหวะ "





           ยังไม่ทันที่คนตัวเล็กจะได้ตอบอะไร เพื่อนตัวเองก็เอาแต่บนยาวจนเขาทนไม่ไหวต้องคว้าเอาไอ่หนังสือนิยายรักน้ำเน่าไรนั้นมาฟาดเข้าที่หัวแจ๊คสันดังป๊าบ

     



    ป๊าบบบ!!

     



    " กูไม่ได้จะถาม ไม่ได้จะปรึกษาไรมึง แค่มึงช่วยหยุดอ่านไอ่นิยายนี้สักครู่จะได้ไหมครับ เพื่อนมึงคนนี้จะอ้วกแตกตายและ หนังสือไรวะเลี่ยนเชี่ยๆ อ่านไปได้ไง "





    " โห่ เลี่ยนที่ไหน นี่เค้าเรียกว่าโรแมนติก มึงแม่ งไม่เก้ตฟิลลิ่งคนหล่อเลยอ่ะ คนไรวะโรแมนติกออบซอมาก ชายหวังรับมิได้ สมองมึงคงคิดแค่เรื่องอีโรติกสินะ ถึงว่าครองแชมป์โสดตลอดการจริงๆเพื่อนกูไม่มีใครเอา "





            แจ๊คสันหันมาบ่นแบมแบมสักพักก่อนจะหันไปสนใจหนังสือสุดที่เลิฟเขาต่อ ปล่อยให้คนตัวเล็กรู้สึกอยากจะต่อยกับเพื่อนตัวเองสักทีสองทีให้ตายกันไปข้าง



     





    กูสาบานเลย ถ้ารู้ก่อนว่ามึงนิสัยเป็นยังไงกูคงไม่คบมึงเป็นเพื่อนแน่ อีคนโรแมนติก!!

     



     




          แต่จะว่าไปคนอย่างแบมแบมเนี่ยนะจะโสดตลอดการ ผิดแล้วอีสั้น...ก็เขานะออกจะน่ารักน่าหยิกขนาดนี้ ใครๆก็ชอบ

     

    .

    .
     
    .




    .





    เจอแบมแล้วฟินเลย ฮิฮิ ^*^







    TBC. 

    เป็นไงบ้างคะ อินโทรแค่แต่งไปก็งงไป แงงง๊
    มันไม่ค่อยสนุกเท่าที่ควร มีอะไรแก้ไขยังไง
    ก็บอกกันได้นะ อาจจะมีคำหยาบเยอะนิดส์(?)นึง
    ต้องขอโทษจริงๆคะ รออ่านตอนต่อไปกันน้า




     

    Non romantic end -Episode 0 : Intro-

    CRY .q

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×