[BMark] Twins #แฝดบีมาร์ค - นิยาย [BMark] Twins #แฝดบีมาร์ค : Dek-D.com - Writer
×

    [BMark] Twins #แฝดบีมาร์ค

    โดย Miss Bipolar

    แจบอมและเจบีมีคนที่ชอบหน้าตาเหมือนกันคือมาร์คและอี๋เอิน เรื่องจะวุ่นวายอลม่านขนาดไหนโปรดติดตาม!!!!! #bmark #bnyoung #bson #yugjin

    ผู้เข้าชมรวม

    2,950

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    2.95K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    164
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 61 / 20:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    อิมแจบอม แฝดพี่ของ อิมเจบี เด็กชายวัย 17 ปีที่ต้องอยู่กับน้องชายฝาแฝดเพียงสองคนเพราะพ่อแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ถ้าถึงอย่างไรพ่อแม่นักธุรกิจของแจบอมได้ทิ้งมรดกไว้ให้หลายร้อยล้าน ทั้งสองสามารถสบายไปทั้งชีวิตได้ แต่แจบอมไม่คิดแบบนั้น เด็กคิดเพียงว่าเงินใช้ไปซักวันก็ต้องมีวันหมด แจบอมตัดสินใจเลิกเรียนหนังสือมาเป็นเด็กช่างในอู่ซ่อมรถเพื่อหาเงินเข้าบ้านและส่งเสียให้ผู้เป็นน้องเรียนหนังสือ แต่ด้วยความที่เป็นเด็กมีความสามารถทำให้แจบอมสามารถไต่เต้าขึ้นมาเป็นผู้จัดการอู่ได้ในวัย17ปี แต่ถึงอย่างไรก็ตามแจบอมมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นเชฟ เด็กหนุ่มได้ไปขอเจ้าของอู่เรียนทำอาหาร ซึ่งเจ้าของอู่ก็ยินดีให้แจบอมเรียน นั่นจึงเป็นจุดกำเนิดให้แจบอมได้เจอกับ ต้วนอี๋เอิน






    อิมเจบี แฝดน้องของอิมแจบอม เด็กชายผู้ไม่ชอบขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์แมนๆแต่กลับชอบที่จะนั่งรถสปอร์ตสุดหรูที่พ่อและแม่ทิ้งไว้ให้มากกว่าเพราะความสะดวกสบาย หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตเจบีตั้งใจว่าจะเรียนบริหารธุรกิจเพื่อที่จะกลับไปบริหารบริษัทของพ่อแม่ที่โดนพวกใจชั่วยึดไปเป็นของตัวเอง เจบีรักแจบอมมาก ถึงแม้ว่าจะแทบทะเลาะกันทุกวันแต่ทึ่เจบีมีทุกวันนี้ส่วนหนึ่งก็ต้องขอบคุณแจบอมด้วย เจบีมีเพื่อนสนิทที่สุดคนนึงชื่อมาร์ค แต่ทว่าวันที่เจบีได้เจอกับน้องชายฝาแฝดของมาร์คอย่างต้วนอี๋เอินดันชอบขึ้นมาเสียอย่างงั้น






    มาร์ค ต้วน ฝาแฝดผู้พี่ของต้วน อี๋เอิน เด็กหนุ่มหน้าหวานแต่บางมุมกลับดูหล่อเหลาราวกับเทพบุตร มีนิสัยห้าวๆห่ามๆกล้าได้กล้าเสีย มีความคิดเป็นนักธุรกิจ บ้านของมาร์คเป็นนักธุรกิจทำให้มาร์คต้องเรียนธุรกิจไปโดยปริยายเพื่อรอรับตำแหน่งต่อจากพ่อ มาร์คมีเพื่อนสนิทชื่ออิมเจบี แน่นอนว่ามาร์คเป็นคนรักเพื่อน รักเพื่อนเกินกว่าเพื่อน และเหมือนสวรรค์เล่นตลกมาร์คต้องมาทนเห็น เพื่อนสนิท จีบ น้องชายฝาแฝด ของตัวเอง








    ต้วน อี๋เอิน ฝาแฝดผู้น้องของมาร์ค ต้วน เด็กหนุ่มที่มีนิสัยหวานๆเงียบๆเรียบร้อย แต่มีความคิดเป็นของตัวเอง อี๋เอินยอมทะเลาะกับพ่อเพื่อไม่เรียนบริหารและหันไปเรียนทำอาหารแทน นั่นเป็นสาเหตุทำให้อี๋เอินถูกพ่อตัดออกจากกองมรดก แต่ถึงอย่างไรก็ตามอี๋เอินก็ลูก พ่อของอี๋เอินส่งวัตถุราคาแพงมาให้อี๋เอินได้เรียนอย่างเต็มที่ อี๋เอินต้องหาเงินเรียนเองโดยการรับจ้างสอนทำอาหาร บางทีรายได้ก็ไม่พอใช้จ่ายจนมาร์คต้องยื่นมือมาช่วยอยู่บ่อยครั้ง และการที่อี๋เอินรับสอนทำอาหารนี่แหละทำให้อี๋เอินได้เจอกับคนที่ทำให้ใจอี๋เอินสั่น คนอย่าง อิมแจบอม





    คิม ยูคยอม เพื่อนที่โรงเรียนของเจบีและมาร์ค ยูคยอมรับรู้เรื่องที่มาร์คแอบชอบเจบี และยังเป็นคนยุยงให้มาร์ครีบๆสารภาพรักอีกด้วย แต่มาร์คก็ไม่ยอมสารภาพเพราะกลัวเสียเพื่อน แถมมาร์คยังคิดว่าจินยองแอบชอบเจบีจึงไม่ยอมสารภาพอีกด้วย ยูคยอมที่แอบชอบจินยองยิ่งคิดหนักเพราะไม่รู้ว่าจินยองจะชอบเจบีจริงๆรึเปล่า





    ปาร์ค จินยอง เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก ถึงหน้าตาจะน่ารักแต่ในตัวของจินยองแอบแฝงความเป็นเสือไว้อยู่ ดูเป็นเหมือนคนสองบุคลิดเพราะบางทีก็น่ารักแบบผู้หญิงแต่บางทีกลับดูแมนขึ้นมาดื้อๆโดยเฉพาะเวลาอยู่กับมาร์ค อาจจะเพราะว่ามาร์คตัวเล็กด้วยก็เป็นได้ จินยองเป็นอีกคนที่รู้ว่ามาร์คชอบเจบี จินยองก็พยายามยุยงให้มาร์คบอกเจบีว่าชอบ แต่มาร์คก็ยังดื้อไม่ยอมบอกซึ่งจินยองไม่รู้ว่าที่มาร์คไม่ยอมบอกตัวเองเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ แต่อย่างไรก็ตามจินยองมีคนที่ชอบอยู่แล้ว คนนั้นคือพี่ชายฝาแฝดของเพื่อนจินยองเอง อิม แจบอม






    หวัง เจียเอ๋อ หนุ่มน้อยหน้าตาดีมีกล้ามเป็นลูกชายของเจ้าของอู่ที่แจบอมอยู่ แต่เจียเอ๋อไปเรียนที่จีนอยู่หลายปีทำให้ไม่เคยเจออิมแจบอมจนกระทั่งฟ้าลิขิตให้มาเจอกันและแถมเจียเอ๋อยังดูสนอกสนใจแจบอมเอามากๆเสียด้วย ถ้าเทียบกับต้วนอี๋เอินแล้วเจียเอ๋อแซ่บกว่าเยอะ!!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น