ออลัน ปรมาจารย์มัธยมเวท - นิยาย ออลัน ปรมาจารย์มัธยมเวท : Dek-D.com - Writer
×

    ออลัน ปรมาจารย์มัธยมเวท

    'ออลัน เรินต์เกน โรสวู้ด ไดมอนด์' ปรมาจารย์เวทที่ยิ่งใหญ่ที่สุด... เขาไปพัวพันกับเวทต้องห้าม 'เวทห้วงเวลา' และโดนเวลาเล่นงานทำให้กลายเป็นเด็กทารกอีกครั้ง... ในโลกหนึ่งร้อยปีต่อมา

    ผู้เข้าชมรวม

    656

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    656

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 66 / 22:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    (คำเตือน ! นิยายเรื่องนี้ รอรีไรต์!!!)


     

    คำเตือน

    – นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ  สมมุติ

    – นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนเกี่ยวกับความรุนแรง การต่อสู้ คำหยาบ ดูถูกเหยียดหยาม เกลียดชัง ฯลฯ  ห้ามนำไปใช้ในชีวิตจริง

    – ขอให้จดจำไว้ว่า นิยายเรื่องนี้ไม่มีกำหนดวันลงตอนใหม่ที่แน่นอน  นาน ๆ จะลงตอนใหม่สักครั้ง หรือบางครั้งก็ลงถี่หลายตอน  เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ไม่หายไปไหน


    เวทมนตร์ศักราช 2563....

    ปรมาจารย์เวทย์ในตำนาน ‘ออลัน เรินต์เกน โรสวู้ด ไดมอนด์’ วีรบุรุษผู้ทำนายตัวเองว่าในอนาคตข้างหน้าเขาจะกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เมื่อถึงวันนั้นเขาจะนำพาโลกไปสู่ยุคใหม่ยุคที่ผู้คนสามารถใช้เวทมนตร์ได้อย่างเสมอกัน

    โลกเวทมนตร์ที่แท้จริงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เพียงแค่รอเวลาให้งานวิจัยเวทมนตร์เล่มล่าสุดของปรมาจารย์เวทออลันสำเร็จ วันแห่งศิวิไลก็จะมาถึง

    ในโลกใบนี้ไม่มีจอมเวทคนใดเก่งทัดเทียมเท่าออลัน ยุครุ่งเรืองที่สุดของเวทมนตร์ เครื่องราง ดนตรีเวท ล้วนเจริญรุ่งเรืองถึงขีดสุด มนุษย์ทุกคนทุกเพศมีเวทมนตร์ฝังลึกอยู่ในตัว หรือที่เรียกว่า ‘เมจิก’ อันเป็นค่าเวทมนตร์ดิบในร่างกายของมนุษย์ทั่วไป และเมจิกที่ต่ำที่สุดถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้คือ 10 เมจิก

    แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นในวันครบรอบหนึ่งพันปีการสถาปนาสภาจอมเวทแห่งบาบาร็อก ท้องฟ้าแปรปรวนอย่างหนักคล้ายว่ามีคนเล่นพิเรนทร์ก่อพายุทมิฬขึ้นในกลางเมือง และในวันเดียวกันนั้นออลันได้ทำการทดลองวิจัยเวทมนตร์เล่มสุดท้าย มันเป็นเวทมนตร์ต้องห้าม ‘เวทห้วงเวลา’ และเขาทำสำเร็จ แต่ก่อนที่ความสำเร็จจะถูกป่าวประกาศให้ผู้คนได้รับรู้ ออลันกลับโดนผลของเวทห้วงเวลาย้อนคืนเล่นงานจนถูกดูดเข้าไปในห้วงเวลาแห่งการหลับใหล ก่อนจะกลับออกมายังห้องทำงานเดิมของเขาในระยะเวลาเพียงสิบวินาทีให้หลัง

    เวลาที่ผ่านพ้นไปสิบวินาทีในห้วงเวลาเป็นเพียงระยะเวลาสมมติ แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้นเวลาได้ผ่านไปแล้วถึงหนึ่งร้อยปี!

    หลังจากกลับออกมาจากห้วงเวลาปั่นป่วน ตัวออลันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปร่างกายของเขาหดสั้นลง แขน ขา ลำตัว และแม้แต่นิ้วมือนิ้วเท้าไร้เรี่ยวแรง จนอยากจะร้องไห้ออกมาดัง ๆ

    “อุแว้! อุแว้! อุแว้!”

    ออลันพยายามลืมตาอันหนักอึ้งมองห้องทำงานของเขา ตอนนี้มันกลายเป็นห้องสีขาวโพลนแสงสว่างแยงตาจนแสบ คล้ายว่ามีดวงอาทิตย์ขนาดเล็กห้าดวงส่องสว่างอยู่บนหัวของเขาจนอยากปิดตาและร้องไห้เสียงดังอีกรอบ

    หนึ่งร้อยปีผ่านไป ตอนนี้ห้องทำงานของออลันได้กลายเป็นห้องผ่าตัดของโรงพยาบาลประจำเมืองไปแล้ว และก่อนที่สติสุดท้ายจะเลือนหายไปเพราะสมองของทารกยังไม่สมบูรณ์มากพอ ออลันได้ใช้พลังเวทเท่าที่มีห้อหุ้มความทรงจำของเขาเอาไว้ และตั้งเวลาปลดผนึกความทรงจำในอีกหนึ่งปีหลังจากนี้

    ปรมาจารย์เวทกลับกลายเป็นเด็กทารกอีกครั้ง ชื่อของออลัน เรินต์เกน โรสวู้ด ไดมอนด์ถูกจดจำกลายเป็นตำนาน และเป็นแบบอย่างในการเดินรอยตามของเหล่านักเวทที่เคารพนับถือออลันในฐานะจอมเวทที่มีพลังและปัญญามากที่สุดในโลก...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น