SNSD ฟิค นางฟ้ากับมาเฟีย แนะนำตัวละคร / ตอนที่ 1 - นิยาย SNSD ฟิค นางฟ้ากับมาเฟีย แนะนำตัวละคร / ตอนที่ 1 : Dek-D.com - Writer
×

    SNSD ฟิค นางฟ้ากับมาเฟีย แนะนำตัวละคร / ตอนที่ 1

    ความรักใสๆ ของมาเฟียสุึดหล่อ กับนางฟ้าสุดสวย กับความวุ่นวายของรักหลายเส้าที่จะเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    923

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    923

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 56 / 00:00 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    มือใหม่หัดแต่งนะค้า เรื่องแรกเลย
    ฝากติชมด้วยนะคะ  จะเก็บทุกคำไว้แก้ไข  

    พยายามที่สุดแล้วจ้าาา  ขอบคุณทุกคนที่แวะมานะคะ
    แฟนเพจ : http://www.facebook.com/pages/Jannizz-Gs/574838665865269




    างฟ้ากับมาเฟีย

                                                BY : Jannizz gs

    แนะนำตัวละครหลัก
     1.คิม แทยอน   ลูกชายสุดหล่อ ของเจ้าสัวโตมิน ซึ่งประกอบธุรกิจขนาดใหญ่โตเป็นที่ขนานนามไปทั่วโลก เจ้าสัวโตมินเป็นมาเฟียผู้มีธรรมะ จะใช้ความรุนแรงกับคนเลวๆเท่านั้น และทำแต่งานจนไม่มีเวลาอยู่บ้าน ทำให้ คิม แทยอน รู้สึกน้อยใจ ขาดความอบอุ่น และทำตัวเสเพลไปวัน ๆ

    2.ทิฟฟานี่ ฮวัง   เธอเป็นลูกผู้ดี ของตระกูลเศรษฐีอังกฤษ   เธอเป็นนางแบบในวงการบันเทิงแถวหน้า ทั้งรูปลักษณ์ ลักษณะนิสัยที่เป็นเสน่ห์ ทำให้แฟนคลับให้ฉายาเธอว่า “นางฟ้า”  เพราะเธอเป็นคนใจบุญ ขี้สงสาร ทำให้ใครๆก็ต่างหลงรักเธอ แต่นางฟ้าที่สูงส่งอย่างเธอนี่แหละ ที่ดันมาตกหลุมรักมาเฟียซะได้..


    3.เจสสิก้า จอง  เธอคบหากับ คิม แทยอน ได้ประมาณปีกว่า และเลิกรากันไปด้วยสาเหตุที่เจสสิก้าทนความเสเพลของแทยอนไม่ได้ ซึ่งแทยอนเสียใจมากและทำตัวเสเพลหนักขึ้น ทำให้เจสสิก้าเป็นห่วงแทยอนขึ้นมา และอยากกลับไปดูแลอีกครั้ง แต่...ก็สายไป


    4. ควอน ยูริ  เค้าเป็นลูกชายของเจ้าพ่อ ควอน จงกิ ซึ่งเป็นเพื่อนกับเจ้าสัวโตมิน พ่อของคิมแทยอน  ควอน ยูริ เป็นคนรักสนุก ใช้ชีวิตอยู่บนแสงสีอย่างคนมีตังค์  แต่เป็นคนที่รู้จักเอาตัวรอดในสังคมได้ ซึ่งยูริจะเป็นคนพาคิมแทยอนให้รอดมาจากภัยสังคมบ่อยครั้ง แต่แทยอนก็ไม่เคยเข็ด  และที่สำคัญ...ยูริ แอบชอบเจสสิก้ามานานตั้งแต่สมัยที่เจสสิก้าคบกับ คิม แทยอน เพื่อนรักของเค้า


    ตอนที่ 1





    .....จำไว้เลยนะ ถ้าตราบใดที่นายยังไม่เลิกทำตัวตกต่ำแบบนี้ ไม่มีใครหรอกที่จะทนนิสัยแบบนี้ได้ พอกันที...แทยอน   ฉันทนเหนื่อยมามากพอแล้ว  ลาก่อน !  ตึ่ดด!

    ประโยคสุดท้ายที่เจสสิก้าพูดออกมาถึงปลายสายด้วยน้ำเสียงที่แข็งกร้าว  พร้อมกับเอนตัวพักลงที่โซฟาอย่างอ่อนล้า ในหัวของเธอเต็มไปด้วยความสับสน เสียใจ พร้อมกับความใจแข็งกับประโยคบอกลาที่เพิ่งจะกล่าวไป  น้ำตาไหลรินที่ใบหน้าของเธอแบบปลดปล่อย

     

     “oh oh my mafia~ oh yehhh ,,,I love $^#%(*^_)&+ ….”  เสียงเรียกเข้าดังขึ้นที่โทรศัพท์ของเธอ

    เจสสิก้าจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู    ปรากฏว่าเป็นเบอร์ไม่คุ้น จึงฮึดขึ้นและตัดสินใจรับสาย

     

    “ฮัลโหล! ดิฉัน เจสสิก้า รับสายค่ะ”

     

    “.....”  ปลายสายเงียบไป

     

    “ฮัลโหล ฮัลโหล! ไม่ทราบว่าต้องการคุยกับใครคะ”  เจสสิก้าย้ำอีกครั้ง

    “ สิก้า... ”  ปลายสายเรียกชื่อเธอด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา สะท้อนถึงความรู้สึกของเขาอย่างชัดเจน

    “ ....ยูริ ”    เจสสิก้ารู้ทันทีว่าเสียงใคร

    “ คุณจะทิ้งเพื่อนผมไปจริงๆใช่มั๊ย คุณทิ้งเค้าได้ยังไง ?! ”      ยูริระเบิดออกมาใส่เจสสิก้าตรงนั้น

     

    เจสสิก้าเหมือนโดนตบหน้าอย่างจังกับคำถามนั้น และพูดขึ้นมาว่า

    “ คุณไม่ได้เป็นชั้น คุณไม่รู้หรอกนะ ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหนที่เห็นคนที่ตัวเองรักทำตัวเสเพลแบบนั้น บางที ....ไม่มีชั้น เค้าอาจจะมีชีวิตที่ดีขึ้นก็ได้ ”

     

    “  แล้วถ้ามันแย่ลงกว่าเดิมล่ะสิก้า คุณจะปล่อยให้เป็นแบบนั้นใช่มั๊ย... ”   ตึ่ดด!

      ยูริพูดทิ้งท้ายแล้ววางสายไป 

     

    ทิ้งไว้แต่ความสับสน เดียวดาย เว่หว่า กับคำถามที่ลอยขึ้นมาหัวเจสสิก้าเต็มไปหมด

    ..... แทยอน ..... ชั้นขอโทษ 




    (โปรดติดตามตอนต่อไป)
    ฝากติชมด้วยนะคะ มือใหม่ค่ะ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น