หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  [KrisHan] RUBIK (มีEbook)
ใครแต่ง : viruskei
13 ก.พ. 58
100 %
15 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ชอบฟิคเรื่องนี้มาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 พ.ย. 56
ไม่ค่อยเก่งเรื่องวิจารณ์หรือยังไงเท่าไหร่แต่อยากบอกกับไรท์ว่า ฟิคเรื่องนี้ทำให้เราหลงรักคู่นี้มากจากที่รักมากอยู่แล้ว เป็นฟิคที่ดูน่าสนใจและอิงจากฟิคแอคและเรื่องที่เกิดขึ้นจริงซะส่วนใหญ่ ทำให้โคตรจะฟิน ยิ้มแก้มจะแตก ฉากแบบนั้นของคริสลู่ก็ดุไม่ร้องแรง หวือหวาจนเกินไป เราชอบนะ แบบ NC ไม่มากแต่เรื่องราวน่าสนใจและน่าติด ไม่อยากให้จบเลยจริงๆ อยากให้มีสเปเชียลต่อไปอีก 555 เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆคะ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  [ E X O ] `MIDNIGHT'
ใครแต่ง : Rabbit.J
13 เม.ย. 61
80 %
36 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
แฟนตาซีมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 พ.ย. 56
คือขอบอกก่อนเลยว่าไม่ได้เป็นคนแต่งฟิคเก่งหรือเก่งวิจารณ์แต่อย่างใด แต่ที่อยากวิจารณ์เพราะว่าเราชอบเรื่องนี้มาก ถึงไม่ได้ติดตามมาตั้งแต่แรกแต่ก็อ่านย้อนหลังจนถึงตอนปัจจุบันภายในวันเดียวไม่หลับไม่นอนทีเดียว คือสนุกมาก น่าติดตาม มีให้ลุ้นระทึกได้ตลอด ซับซ้อนมากแต่ขอนิดนึง อย่าโกรธเราเลยน้า เราเข้าใจว่าเป็นเรื่องยาวแต่เราว่าน้ำเยอะไป เน้นเนื้อๆบ้างเพราะมันดูยืดเยื้อ ลุ้นแล้วลุ้นอีก แต่โดบรวมชอบคะ รอลุ้นตอนจบอยู่นะ ชอบมาก
ปล.ไรท์ที่รักได้โปรดอย่าโกรธเคืองเราเลย
     
 
ใครแต่ง : LuhanBaby
25 ก.พ. 57
80 %
2 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
กรีดร้องให้ทุกคนรู้ว่าฟิคนี้ละมุน น่ารักเฟ่อ ..

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ม.ค. 57
อะแฮ่ม อะแฮ่ม อันยองคะไรต์ ..
พึ่งได้มาอ่าน อ่านรวดเดียวถึงตอนปัจจุบันละ เป็นผู้ซึ่งไม่เคยเม้นเลยแต่เสนอหน้ามาวิจารณ์ฟิค ไม่ได้เก่งเรื่องวิจารณ์อะไรเลยขนาดฟิคตัวเองยังเอาไม่รอด ดองปูเค็ม 55555 ฮอล คุณป๋ากับน้องลูลู่ทำเราหลง อ่านแล้วอยากมีลูกน่ารักแบบลูลู่กับพี่คริส #โดนตบ น้องนีนี่กับฮุนนี่คือแรดแต่เด็ก คู่นี้ถึงจะทะเลาะกันบ่อยแต่สร้างสีสันมาก เนื้อเรื่องครบรสจริงๆ ละมุนเฟ่อ ทำเอายิ้มตามได้ตลอด จินตนาการเป็นลููลู่ละอ้อนคุณป๋ารัว 5555 ตอนที่คุณป๋าไปตทป เราร้องไห้ตามลูลู่เลยแหละ คิดอยู่ตั้งนานว่าถ้าเป็นพ่อลูกกันจริงๆจะรักกันได้ยังไง ตอนแรกก็ขออย่าดราม่า แต่พอรู้ว่าไม่ใช่พ่อลูกกันจริงๆ คือดีงาม รักกันได้สักที แต่กว่าจะได้กันคุณป๋าก็แก่ละดิ แต่ให้อภัยเพราะคุณป๋าหล่อ ใจดี จะเอาจะเอาคุณป๋า 55555 อยากบอกไรต์ว่า อัพยาวๆได้มั้ย มันค้างอะ อ่านไม่สะใจสั้นไปจริงๆนะ รีบมาอัพไวไวนะ เค้ารออยู่ พอเถอะ สาระไม่มีเลย สงสารไรต์ที่ต้องทนอ่าน 555555 เป็นกำลังใจให้นะคะ เลิ้บๆ
ปล.แนะนำให้รวมเล่มคะ อยากมีเก็บไว้ 555555555555555555555555
     
 
ใครแต่ง : macaron7
5 พ.ค. 58
80 %
19 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
หลงรักแวมไพร์แอ๊บแบ๊วกับนักฆ่าสุดหื่น

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 พ.ค. 57
เราไม่ค่อยชอบเม้นเท่าไหร่อะ ไม่รู้จะเม้นอะไรด้วย เลยอ่านรวดเดียวและมาวิจารณืทีเดียว จริงๆก็ไม่ได้ช่ำชองอะไรขนาดนั้น แต่เรื่องนี้มันอดไม่ได้จริงๆ คือเฟปเรื่องนี้ไว้นานมากแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ไรต์ยังแต่งไม่จบ เรื่องนี้ดังมากเลยอะในหมู่แม่ยกคริสลู่ แต่เขาดันไปอ่านเรื่องอื่นก่อน พึ่งมาอ่านเรื่องนี้ตอนที่รู้ว่ามีภาค 2 นะคือดีใจมาก สนุกมากจริงๆ ไม่สามารถหยุดอ่านได้ เขาชอบลักษณะการแต่งของไรต์นะ ตั้งแต่ฟิคน้ำหอม นั่นคือเรื่องแรกที่เขาอ่านฟิคของไรต์ แฝงไปด้วยปมให้ขบคิดและมีข้อคิดดีๆสอดแทรกตลอด ฉากเอ็นซีนี่แลดูหื่นรุนแรง อ่านทีเลือดแทบหมดตัว สามารถจินตนาการจนเห็นภาพเลยจริงๆ ขอติดนิดนึง ไรต์อย่าว่าเขานะ คือต้นเรื่องมันค่อนข้างดำเนินช้า น่ารำคาญ น่าเบื่อเสี่ยวลู่ไปนิด แต่พอมาหวานๆน่ารักๆคือแบบ ฮึ๊ยยยยยย เลยอะ น่ารักโคตรๆแพ้ทางแวมไพร์แบ๊วเลยจริงๆ แรกๆคิดว่าฟิคเรื่องนี้จะมาแนวโหดๆ ดุๆ หลอนๆ เพราะอี้ฟานของเราเป็นนักฆ่า เสี่ยวลู่เป็นแวมไพร์แต่พอมาพูด เค้ากับตะเอง นี่ฮาแตกเลย อ่านไปยิ้มไปกับความติ๊งต๊องบ้าบอ ไรต์ทำให้รู้ว่าถึงมีตัวละครไม่มาก ไม่มีตัวร้ายมาแย่งพระเอก ก็ทำให้ฟิคน่าติดตามและสนุกได้ เขาเอาไรต์เป็นครูในการแต่งฟิคเลยนะ แต่ท่าจะไม่รอด ความขี้เกียจมีเยอะกว่า 55555 สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ ขอบคุณที่แต่งฟิคคริสลู่ดีๆแบบนี้มาให้อ่าน
     
 
ใครแต่ง : bluevalvet____.
13 ต.ค. 57
80 %
6 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
กรีดร้องด่วนคะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 ธ.ค. 56
เรื่องนี้ทำให้อยากวิจารณ์มาก แต่เอาจริงๆคือไม่ได้เก่งแต่อย่างใด ฟิคตัวเองยังเอาไม่รอดแต่ริอาจมาวิจารณ์ฟิคคนอื่น ตอนแรกคิดว่าเรื่องนี้เป็นฟิครักละมุน บ้าๆบอๆแต่ที่ไหนได้ มีเรื่องราวซับซ้อนกว่าที่คิด มีเงื่อนงำอะไรมาให้คิดได้ตลอดเวลา คู่คริสลู่นี่คือแบบ โอ้ย คริสรุกใหญ่เลยนะคะ อยากให้พ่อบ้านแบบนี้สักคน คู่ไคฮุนคือบ้าบอ ทำเอาฮาตลอด แบคโด้ที่คู่กัด แต่ทุกคู่น่ารักมาก อยากให้มีฉากฟินเยอะๆและเอ็นซีหน่อยๆ #ห้ะ นี่ไม่ได้หื่นนะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขออย่าดราม่าเยอะก็พอ ^^
     
 
หน้าที่ 1