ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Shot-Fic] A PINK & INFINITE Story - คลังคนรักเอพิ้งค์กับอินฟินิท

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] You are My PRESENT ( Myungsoo x Naeun ) Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 55


    Title : You are My PRESENT
    Pairing/Couple : Myungsoo (L) & Naeun
    BG song : ? SHE'S BACK - INFINITE
     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    กลับมาสู่ปัจจุบัน

    " โอเคนะพี่อึนจี อย่าบอกใครเรื่องนี้นะคะ " นาอึนย้ำกับพี่สาวเป็นครั้งที่สิบรอบ ทำไงได้เธออยากบอกกับเจ้าตัวเองนี่

    " จ้าๆๆ พี่รู้แล้ว ป่านนี้ คงมากันครบแล้ว ไปหาเพื่อนๆกันเถอะ " อึนจีพูดพร้อมเช็ดเสื้อผ้าหน้าผมนาอึนให้เรียบร้อยก่อนลงไปข้างล่าง ที่ตอนนี้มีเสียงพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน 

    " แหม เจ้าของบ้านไม่ลงมารับแขกเลยนะครับ " ทันทีที่ลงมาก็ได้รับเสียงทักทายของซองกยู

    " ทำไงได้ล่ะ นาอึนปวดหัวนิ " อึนจีบอก ทำเอาลูกพี่ลูกน้องที่อยู่ข้างๆ หน้าเหวอทันที แต่พอเห็นแววตานั้นก็รู้ทันที

    " อ่อค่ะ พอดีนาอึนปวดหัวนิดหน่อย " นาอึนก็ตามน้ำของอึนจีทันที

    " เป็นอะไรมากรึเปล่าครับน้องนาอึน ไม่ไหวก็ไปนอนพักก็ได้นะครับ " ซองยอลแทบจะลุกขึ้นทันที และรีบเข้าไปหาดวงใจสุดที่รักทันที แต่ก่อนที่จะถึงนาอึน อึนจียื่นมือมาตีแขนซองยอลทันที

    " น้องสาวชั้น ห้ามยุ่ง " อึนจีทำหน้ายักษ์ใส่ แล้วลงไปนั่งข้างๆอฺูฮยอนทันที ไม่วายลากนาอึนไปด้วย

    " ว่าแต่ เรียกพวกเราประชุมมีอะไรรึเปล่า " โบมีพูดขึ้น เพราะเหตุผลที่มาวันนี้เพราะ ยัยคนหวงน้องสาวน่ะโทรให้มารวมกัน

    " อ่อ ใช่ ขอบคุณมากโบมี พอดีว่า วันที่ 12 ที่จะถึงเนี่ย คุณพ่อของชั้นต้องการให้พวกเราไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนท่านน่ะ " 

    " ฉันไม่ไป " ทันทีที่อึนจีพูดจบ มยองซูพูดขึ้นมาทันที

    " ไม่ได้มยองซูนายต้องไป " อึนจีพูดเสียงเรียบ

    " ขอเหตุผล " มยองซูมองหน้าอึนจี 

    " มันเป็นงานของพ่อนาย "
     
    " ก็ได้ " มยองซูตอบอย่างไม่เต็มใจนัก

    " งั้นเชิญทุกคนตามสบายนะ " อูฮยอนพูดจบ จับแขนอึนจี ออกไปจากห้องนั่งเล่นทันที



         อูฮยอนพาอึนจีมาสวนหลังบ้านทันที

    " มันอะไรน่ะอึนจี คุณอาให้พวกเราไปร่วมงานของท่านเนี่ยนะ "  อูฮยอนถามอึนจีอย่างไม่เข้าใจ

    " ใช่ ท่านต้องการจะเซอร์ไพรส์วันเกิดของมยองซูนะ "

    " เธอก็รู้ว่ามยองซูไม่ชอบวันนั้น " 

    " ฉันมีแผนดีๆแล้วล่ะ ไม่ต้องห่วงหรอก งานนี้มีของขวัญที่ดีที่สุดให้มยองซูแน่นอน " อึนจียิ้มให้อูฮยอน


    ---------------------------------
    ---------------------------
    ---------------------
    ----------------
    ------------
    ----
    ----

    วันที่ 12 มีนาคม ค.ศ.2012 เวลา 19.28 น.

    " ย๊า ซนนาอึน เมื่อไหร่จะลงมากัน ห๊ะ งานจะเริ่มแล้วนะ " เสียงคุณหนูจองตะโกนเรียกน้องสาวตัวดีลั่นบ้าน จนป่านนี้ยังไม่ลงมา ทั้งที่ไม่กี่นาทีงานก็จะเริ่มแล้ว

    " มาแล้วค่า " คนถูกเรียก รีบวิ่งลงมา พร้อมใส่ต่างหูไปด้วย

    " ยังไม่เสร็จอีกหรอเนี่ย มัวแต่ทำอะไรอยู่ " อึนจีส่ายเบาๆ

    " มันเลือกชุดไม่ถูกใจนี่ค่ะ อย่าบ่นมากเลยค่ะ ไหนว่างานจะเริ่มแล้ว รีบไปกันเถอะ " พูดจบนาอึนควงแขนอึนจีเดินไปขึ้นรถที่อุฮยอนรถอยู่แล้วทันที


           งานแฟชั่นเปิดตัวเครื่องประดับ บริษัท "คิม กรุ๊ป" 

    ภายในงานจัดในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สมตามฐานะของคิมกรุ๊ป บริษัทอัญมณีอันดับต้นๆของเกาหลีใต้ แขกในงานจึงจะพบได้ทั้งดาราแนวหน้า ผู้คนสำคัญในวงการธุกิจ แม้แต่ลูกคนใหญ่คนโตแห่งเกาหลีใต้ ถือได้ว่าเป็นงานที่รวมรวบคนดังของเกาหลีมาไว้ที่นี่เลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้เลยลูกสาวลูกชายของผู้ถือหุ้นบริษัทคิมกรุ๊ป อย่าง ยูคยอง โชรง โบมี นัมจู ฮายอง ซองยอล ซองกยู ดงอู โฮย่า ซองจง และลูกชายคนเดียวของประธานคิมกรุ๊ป มยองซู  หนุ่มสาวกลุ่มนี้มักได้รับความสนใจจากสื่ออยู่เสมอ โดยเฉพาะตัวเอกงานนี้ คิมมยองซู ยากนักที่จะหาตัวมยองซูในงานต่างๆ สร้างความแปลกใจให้เหล่านักข่าวอยู่ไม่น้อย ดังนั้นตัวเอกงานนี้ถูกรัวแฟลชจนแสบตาตั้งแต่เดินเข้ามาในงาน แต่ก็ต้องสิ้นสุดลงเมื่อมีเสียงฮือฮาของผู้ที่อยู๋ในงานกับผู้ที่มาใหม่

    ทันทีที่เดินเข้ามา สองสาวหนึ่งหนุ่ม ตกเป็นเป้าสายตาได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นคู่รักแห่งวงการอย่างอูฮยอน อึนจี และหญิงสาวซึ่งไม่คุ้นหน้าสำหรับวงการนี้เท่าไหร่ นาอึน ด้วยผิวที่ขาวเด่น บวกกับเดรสเกาะอกสั้นเหนือเข่าสีขาว ซ้ำยังรวบผมมาไว้ฝั่งขวา เผยให้เห็นคอระหงขาวเนียน ทำเอาคนมองตาค้าง ไม่เว้นแม้แต่มยองซู ทั้งสามคนถูกล้อมรอบไปด้วยนักข่าว แสงแฟลชสว่างวูบวาบไปมา ทำเอานาอึนทำตัวไม่ถูก จับมืออึนจีจนแน่น

    " สวัสดีครับ ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน อีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ท่านจะได้พบกับเครื่องประดับชิ้นเอกของบริษัทคิมกรุ๊ป ตอนนี้ขอเชิญ คุณคิมมยองมุน ขึ้นมากล่าวกับแขกผู้มีเกียรติสักหน่อยครับ " หลังจากพิธีกรพูดจบ คิมมยองมุนประธานคิมกรุ๊ป เดินขึ้นเวที พิธีการดำเนินตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า จนกระทั่งจบงาน


    แขกเริ่มทยอยกลับ จะเหลือก็แต่เหล่าลูกสาวลูกชายของหุ้นส่วนเท่านั้น

    " อ้าว สวัสดีเด็กๆ " คิมมยองมุน เดินเข้ามาทักทายกลุ่มของลูกชายหัวแก้วหัวแก้ว 'คิมมยองซู' ที่กำลังพูดคุยกันว่าจะไปต่อที่บ้านใครดี
    " สวัสดีค่ะ คุณอา สร้อยคอสวยมากเลยค่ะ " อึนจียิ้มทักทายผู้ที่เข้ามาทักทายใหม่
    " ถ้าอยากได้ เดี๋ยวอาให้เป็นของขวัญวันแต่งงานกับอูฮยอนมั๊ยล่ะ ฮ่าฮ่า " มยองมุนแซวว่าที่หลานสะใภ้ ทำเอาอึนจีหน้าขึ้นสี
    " แบบนั้นก็ดีนะครับคุณอา " อูฮยอนสบทบด้วยอีกคน และโดนสาวคู่หมั้นตัวดีค้อนให้เล็ก ทำเอาทั้งวงหัวเราะให้กับความน่ารักของทั้งคู่
    " ว่าแต่รู้สึกจะเพิ่มมาคนนึง ไม่คิดจะแนะนำให้อารู้จักกันบ้างหรอ "
    " อ่า สวัสดีค่ะ ซนนาอึนค่ะ " นาอึนพูดแนะนำตัวเองแล้วโค้งให้ผู้อาวุโสกว่า
    " หนูนาอึน หนูสวยมากๆ สนใจมาเป็นลูกสะใภ้อารึเปล่า " มยองมุนยิ้มให้หญิงสาว นาอึนได้แต่ยิ้มอายๆ
    " ว่าแต่ จะไปไหนกันต่อรึเปล่า "
    " กะว่าจะไปบ้านอึนจีกันน่ะครับคุณลุง " ซองยอลตอบคำถาม
    " งั้นก็ อย่าดื่มหนักกันนะ อาไปล่ะ " พูดจบมยองมุนตบที่แขนอูฮยอนเบาๆ เป็นเชิงบอกว่าดูแลน้องๆด้วย
    " ลาก่อนค่ะ/ครับ " ทั้งหมดโค้งให้คนอาวุโสกว่า

    "ตกลงว่า รถของซองกยูมีโชรงโบมีแล้วก็ดงอูใช่มั๊ย ส่วนโฮย่าจะไปส่งซองจงนัมจูฮายองแล้วค่อยตามไส่วนรถฉันมี ฉัน อึนจี ซองยอลแล้วก็ยูคยอง" อูฮยอนพูดสรุป

    " แล้วนาอึนล่ะ " ซองยอลแย้งขึ้น
    " นาอึนไปกับมยองซูล่ะกัน ไหนๆก็เหลืออยู่คันเดียวแล้ว " อึนจีพูดแบบมัดมือชกมยองซู ทำเอานาอึนหน้าเหวอ
    " โอเคตามนี้นะไปกันเถอะเดี๋ยวมันจะดึกแล้วหมดสนุก" เมื่อโชรงพูดจบ ต่างแยกย้ายไปทันที เหลือแต่มยองซู กับนาอึนที่ยังไม่ขยับไปไหน

    " ไม่กลับหรอ " มยองซูเอ่ยถาม
    " เปล่าค่ะ แค่ไม่รู้ว่ารถจอดอยู่ที่ไหน "
    " ยัยบ๊อง " มยองซูส่ายหัวแล้วบ่นเบาๆกับตนเอง
    " ว่าไงนะคะ " 
    " ช่างมันเถอะ " มยองซูพูดแค่นั้น แล้วถือวิสาสะจูงมือนาอึนไปยังรถของตน

    ………………………………………….

    ……………………………………

    …………………………….

    …………………………

    ……………………..

    ……………….

    ……………

    ………..

    ……

    ..

    ระหว่างทางไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากทั้งสองคน

    “ วันนี้เธอสวยมาก ”

    เป็นมยองซูพูดทำลายความเงียบอีกครั้ง

    “ พี่มยองซู พูดว่าอะไรนะคะ ”

    “ ฉันบอกว่าวันนี้เธอสวยมาก ”

    “ อ่ะ ขอบคุณมากค่ะ ” แค่คำชมเล็กน้อยทำเอาคนถูกชมหน้าแดง

    “ เป็นอะไร หน้าเธอแดงนะ ไม่สบายหรือเปล่า ”

    มยองซูไม่พูดเปล่าซ้ำยังยื่นมือไปแตะหน้าผากคนข้างๆ

    “ ตัวร้อนด้วยนิ ไปหาหมอก่อนมั๊ย ” น้ำเสียงท่าทางของมยองซูที่ดูเป็นห่วง คนถูกถามได้แต่ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    “ มะ ไม่เป็นไรค่ะ ”

    “ งั้นไปหาอะไรร้อนๆดื่มก่อนล่ะกัน ในงานไม่เห็นเธอจะกินอะไร ” พูดจบมยองซูจึงเลี้ยวรถเข้าร้านคาเฟ่เล็กๆ

     

    “ จะเข้าไปด้วยกันไหม หรือจะรถอยู่ข้างนอก ” มยองซูถามนาอึนที่กำลังลงรถ

    “ สูดอากาศข้างนอกดีกว่าค่ะ ”

    “ ตามใจ ”

    มยองซุถอดเสื้อสูทห่มให้นาอึน แล้วเข้าไปในคาเฟ่ทันที นาอึนรออยู่ข้างนอก โดยที่ไม่รู้เลยว่า มีคนแอบตามพวกเธอมาตั้งแต่ออกมาจากสถานที่จัดงาน


     


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หายไปนานมาก 55+ ! ตอนสอง 40เปอร์เซ็นค่า
     
    THE? FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×