ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #9 : Destiny my heart : 08

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


                                  <คยองซู>

                                    “ได้!!”

    ผมไม่รู้ทำไมไอ้ดำนี้มันชอบยั่วโมโหผมจังหึ มันใช่เรื่องไหมเนี่ยที่จะมาเสียเวลากับคนพันธุ์แอฟริกาแบบนี้!! ผมหมดความอดทนจึงรีบคว้าโทรศัพท์หมอนี้มาแล้วกดเบอร์พ่ออย่างเร่งด่วน

                          ค่อยดูจะฟ้องให้หมดเปลือกเลย !!

                          พ่อฉันเอาแกตายแน่ไอ้ห่าสำลี = =^

                                    “ฮัลโหล พ่อ!!”

                                    [เอ๊า โด้ ทำไมหนูโทรมาเบอร์คุณจงอินล่ะ ลูก?]

                                    “พ่อจะเรียกมันว่าคุณทำมะเขืออะไรฮะ!! เมื่อคืนมันขึ้นคอนโดผม มันแอบสืบรหัสผ่านคอนโดผมฮะพ่อ  พ่อต้องจัดการให้โด้นะ!!!!”

    ผมตวาดเสียงดังใส่โทรศัพท์พร้อมกับเบ้ริมฝีปากใส่คนที่นั่งข้างๆอย่างหมั่นไส้  แต่ไอ้สำลีกับยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่ผม รอยยิ้มกวนตีนชะมัดน่าโมโห!!

                                    [แอบสืบอะไรกันลูกพ่อบอกคุณจงอินเขาเองแหละ]

                                      ไม่ค่อยเท่าไรเลยพ่อกุ  =[]= 

    จากรอยยิ้มของผมที่เป็นผู้ชนะตอนนี้ผมต้องรีบหุบยิ้มทันทีทันใด ... อะ อะไรเนี่ยไอ้บ้านี้ หน้าตากวนประสาทอยู่แล้วยังจะมาแลบลิ้นใส่ผมอีก เฮ้ย!!หล่อว่ะ ไม่ใช่ซิ ! อุบาทต่างหาก

                                           จับตัดลิ้นแม่งเลย!!

                                     “พ่อไปบอกมันทำไมฮะ!!”

                                     [คุณจงอินเขาเซ็นต์สัญญาช่วยบริษัทใช้หนี้1 แสนล้าน ให้เราเชียวนะ แหมยังสนับสนุนบริษัทเราอีก โด้ฟังพ่อนะอย่าทำให้คุณจงอินเปลี่ยนใจไม่ค้ำชูบริษัทเราเด็ดขาด .. ไม่งั้นหมดตัวแน่]

                                    “กรี๊ดดดดดดด

    อะไรว่ะเนี่ย ! ผมโกรธจัดลงขว้างโทรศัพท์ไอ้บ้านั้นลงกับพื้นแล้วลุกไปกระทืบซ้ำ !! เหยียบๆกระทืบๆด้วยความโมโห ตอนนี้ผมก็ตกเป็นเบี้ยล่างของไอ้บ้านั้นแล้วหรอ!! ไม่มีทาง

                                    “หึ  เอาซิอยากจับฉันเข้าคุกก็เอาเลย แต่ขอเป็นคุกในห้องนอนนายนะ

                                    “ไอ้บ้า ! ไอ้ดำ

                                    “เรียกฉันว่าลำสีดีกว่า ไปล่ะ

    ไอ้บัดซบนั้นเดินมาตบไหล่ผมเบาๆ ก่อนที่จะเดินจากหายไปในกลีบเมฆ กรี๊ดดด เกิดมาไม่เคยมีใครทำกับฉันแบบนี้สักนิด นายกล้ามากนะไอ้บ้าสำลีเอ๊ยยย ระวังตัวไว้ให้ดีฉันไม่ยอมตกเป็นทาสของนายได้นานหรอกจำใส่กะลาหัวเอาไว้!!

     

    .....................................................................................................................................................................................................................

     

                                    “เฮ้อ ผอ. ค่ะ พาแบคฮยอนมาส่งช้าไปแล้วนะค่ะ ! ผู้ป่วยคนอื่นอาบน้ำกันหมดแล้ว

                                    “ฉันมาส่งสายแค่นิดเดียวบ่นชะมัดเลย


    เนื่องจากที่ตึกแก้วขาวมีการอาบน้ำผู้ป่วยทางจิตที่ละสิบคนตอน4โมงเย็น และตอนนี้ก็เลยเวลามานานแล้วด้วยทำให้พยาบาลบางคนต้องมาอาบน้ำให้ร่างบางเป็บการส่วนตัว แล้วใครจะเป็นคนอาบล่ะ??? ทุกคนต่างมีงานอยู่แล้วด้วย

    หัวหน้าแผนกส่ายหน้าไปมาด้วยความเบื่อหน่าย(อีกแล้ว) ร่างบางได้แต่หลบหน้าหัวหน้าแผนกอยู่ข้างหลังร่างสูงด้วยความกลัวว่าจะเจอตำหนิ คนที่เจอเต็มๆคือ ปาร์ค  ชานยอลต่างหาก


                                    “คราวหน้าไม่มีแบบนี้อีกแล้วนะค่ะ - - ”

                                    “ได้ฉันจะมาส่งไวๆแล้วกัน

                                    “ไม่ใช่ค่ะ คราวหน้าดิฉันจะอนุมัติให้แบคฮยอนออกไปอีกแล้ว  แค่ ผอ. สั่งไม่เอายาให้แบคฮยอนทานพวกเราก็ผิดมากพอแล้วนะค่ะ

                                    “ไม่เอา!! น้องแบคไม่กิน!!”


    เจ้าตัวน้อยแยกเขี้ยวใส่หัวหน้าแผนกทันที ชานยอลถึงกับหัวเราะให้กับความน่ารักของแบคฮยอน ก่อนที่มือหนาจะเอื้อมไปขยี้กลุ่มผมหอมด้วยความหมั่นไส้


                                    “น้องแบคไม่ได้กินยานานแล้วนะครับ

                                    “ไม่อยากกินนี่นา ! แล้วชานยอลจะมาจับหัวน้องแบคทำไมเนี่ย ไปไกลๆเลย!”

                                    “อ่า ~ ยอมแล้วๆ เจ้าตัวน้อย


    มือบางผลักไสให้ร่างสูงออกไปไกลตัว ด้วยความไม่พอใจ พล่ามดิ้นไปดิ้นมาเหมือนเด็กน้อยที่ต้องการเอาชนะ ร่างสูงจึงจุ๊บแก้มอีกคนเบาๆ เพื่อเป็นการขอโทษแต่ร่างบางกับตีเเขนอีกฝ่ายไปมาเชิงหยอกล้อ ดูแล้วเป็นภาพที่น่ารักมาก>////<

     

                                    “หยุดได้แล้วค่ะทั้งสองคน !! เอาแหละๆเดี๋ยวดิฉันจะพาแบคฮยอนไปอาบน้ำเองค่ะ ขอตัวนะค่ะ

                                    “ไม่เป็นไร ฉันอาบให้แบคฮยอนเอง ห้องน้ำอยู่ไหนล่ะ?”

                                    “ว่าไงนะค่ะ!!”

                                    “จะเอาไม่เอา? เธอก็มีงานไม่ใช่หรอไปทำงานของเธอต่อซิ  เดี๋ยวฉันอาบน้ำส่งแบคฮยอนเข้านอนแล้ว ฉันก็จะกลับคอนโดเหมือนกัน ”

                                    “ฝาก ผอ. ด้วยนะค่ะ

                                   ฝากปลาย่างไว้กับแมวชัด ๆ!!



     

                                   “น้องแบคถอดเสื้อเลยนะครับ^^”

                                   “ถอดไม่เป็น

                                    สั้นๆง่ายๆได้ใจความ J

    มันคงช่วยไม่ได้แล้ว ตัวชานยอลเองก็ไม่อยากจะทำแบบนี้หรอกนะแต่เป็นเพราะความเอ็นดูต่างหากดังนั้นร่างสูงจึงค่อยๆปลดกระดุมเจ้าตัวน้อยที่ละเม็ดในห้องอาบน้ำ

                                   “อื้มมม

    ดวงตาโตเบิกตากว้างทันทีที่เห็นยอดกสีชมพูหวานน่าขบเม้ม เนื้อหนังภายในไม่คิดว่าจะทำเอาชานยอลถึงกับนิ่งค้างไปเลยทีเดียว

                                   “กางเกงถอดเป็นไหมครับ

                                   “ไม่เป็น

                                    ชอบคำนี้จัง  ฮิ!

    ร่างสูงจัดการรูดกางเกงขายาวสีขาวให้พ้นเรียวขาสวยทำเอาสิ่งที่เก็บอยู่ภายในโผล่ออกมา และสายตาหื่นกระหายได้แต่จ้องมองสิ่งนั้นจนตาไม่กระพริบมือเรียวก็ค่อยๆสะกิดไหลคนที่หื่นกามด้วยความไร้เดียงสาก่อนจะเดินลงไปในอาบน้ำ ร่างสูงเองก็ค่อยๆเดินตามมานั่งตรงขอบอ่างอาบน้ำพร้อมกับยิ้มหน้าบาน

                                   “เป็ด ก๊าบบบบ ๆ

    ท่ามกลางฟองสบู่ที่อยู่รอบตัว เจ้าตัวน้อยก็หยิบเป็ดแถวนั้นขึ้นมาเล่นด้วยความคิดถึง โดยลืมไปซะสนิทว่ามีคนๆหนึ่งอยู่กับตนด้วย

                                    “อาบน้ำกันเถอะครับ~”

    มือแกร่งไล้ลูบไปตามแผ่นหลังเนียนนิ่มที่อยู่ภายใต้ฟองสบู่ ก่อนที่มือเจ้ากรรมจะค่อยๆไล่ไถ่ขยับเคลื่อนมาบริเวณเนินอกขาวหลังจากนั้นนิ้วยาวก็สะกิดยอดอกนั้นเบาๆ แล้วก็บีบเค้นเบาๆด้วยความเผลอใจ

                                    “อ๊ะ ! ชานยอลทำอะไร??”

    ผู้ป่วยทางจิตสะดุ้งเบาๆกับการกระทำนั้น สายตาสวยจิกมองร่างสูงอย่างเค้นหาคำตอบแต่ร่างสูงกับยิ้มให้อย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น


                                    “ชานยอลแกล้งน้องแบคอีกแล้ว .. ต่อไปน้องแบคจะไม่มาเล่นกับชานยอลอีก!”

                                    “โทษนะครับคนดี >0< ชานยอลไม่ได้แกลังนะ  ชานยอลแค่เห็นว่ามีอะไรติดอยู่เท่านั้นเอง

                                    “อะไรหรอ เอาออกไปซิ


    คำพูดแสนซื่อทำเอาโอกาสแห่งการลวนลามได้เกิดขึ้น!! มือหนาค่อยๆไปสะกิดที่ยอดอกสีนั้น แล้วบีบเค้นคล้ำคลึงจนแข็งทื่อเป็นยอดไต ความรู้สึกเสียวซ่านแผ่ปกคลุมขึ้นมาที่ร่างบางทันทีจนรู้สึกได้ ร่างกายสวยบิดเอี่ยวไปเอี่ยวมาด้วยใบหน้าแดงระเรื่อบ่งบอกถึงอารมณ์ที่กำลังพุ่งสูง 


                                    “อื๊มม ตะ ตรงนั้น มะ มัน

                                    “จะออกแล้วนะครับ อ่า อย่าส่งเรียกน่าเอาแบบนั้นซิ คนดี

                                    “อื๊ม อือ อ๊ะ มันจักจี้ อ่า


                                      ครืด!!

                                    “0[]O”
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×