ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ficexo}Baby witness in loveพยานรักประจักษ์ใจ hunhan krislay

    ลำดับตอนที่ #8 : BABY witnessinlove : PAST 4

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 56


                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
            ความทรงจำแสนหวาน ดั่งไอศกรีมแสนอร่อย  

                                   <ความเดิม>

                             <เซฮุนpart>

     

    ผมไม่ใช่เด็กดีเหมือนคนอื่นๆ เรื่องปืนหนีออกจากหอมันสบายมาก แต่สำหรับลู่หานแล้ว มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ลู่หานอ่อนต่อโลกเกินไปจนหน้าเป็นห่วง เฮ้อ~  กว่าจะกระโดดลงมาได้ทำเอาผมแทบขาดใจ !!

     

     

    ผมเดินพาลู่หานนั่งรถเมล์ไปยังย่านมยองดง อิอิ  เสี่ยวลู่ตัวน้อยดูตื่นเต้นมากเป็นพิเศษที่ได้ขึ้นรถเมล์ เด็กคนนี้จับมือผมแน่นไม่ยอมปล่อยเพราะกลัวหลงทาง น่าสงสารจริงๆ อย่างนี้จะไม่ใช่ผมเรียว่า เสี่ยวลู่ ได้ไงล่ะ

     

     

                             “เซฮุนๆ ลู่หานอยากกินอันนี้

     

     

    ร่างเล็กหยุดมองไปยังร้านไอศกรีมที่ถูกตกแต่งซะสวย คนในร้านดูเยอะมาก ผมจึงพาลู่หานเข้าไป ดูเหมือนจะไม่มีที่นั่งเอาซะเลย แต่ผลสุดท้ายพี่ๆพนักงานก็หาที่นั่งให้พวกผมจนได้  ในระหว่างนั่งรอลู่หานก็ยิ้มแกว่งขามองไปรอบๆราวกับเด็กน้อยอยากรู้อยากเห็น

     

     

                             “เซฮุนยิ้มอะไร - - *

     

                             “ป่าว ~! มีความสุขก็เลยยิ้ม

     

                             “ลู่หานก็มีความสุข ^^” เสี่ยวลู่ยิ้มแก้มปริมาทางผม ผมดีใจนะ ที่เดี๋ยวนี้เขาเริ่มเรียกผมอย่างสนิทสนมขึ้น

     

                             “ทำเหมือนไม่เคยมากินไอศกรีม

     

                             “ก็ลู่หานอ่อนแอ ไม่สบายบ่อยพี่ชายก็เลยไม่ให้ไปไหนมาไหน ลู่หานไม่เคยเดินย่านขายของแบบนี้เลยนะ ...พี่ชายพาไปแต่ห้างสรรพสินค้า  ลู่หานไม่ค่อยมีเพื่อนมาเที่ยวแบบนี้

     

                             แววตาสวยหดหู่อย่างเห็นได้ชัด

     

                             “ฉันนะ.. ทะเลาะกับพ่อบ่อยๆเพราะเที่ยวนี้แหละ บางทีก็ไปผับ บางทีก็ไปแข่งรถในสนามเถื่อน ..ฉันเลยได้มาอยู่ในโรงเรียนประจำไง ตอนแรกฉันคิดว่าโชคร้ายสุดๆที่มาอยู่โรงเรียนนี้ แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจแปลกๆแล้วซิ

     

                             “ทำไมล่ะ?

     

                             “ก็มันทำให้ฉันได้เจอคนน่ารักๆอย่างนายไง

     

     

    ผมหยอดคำหวานไปซะลู่หานแก้มแดงเลย  น่ารักชะมัดคนอะไรว่ะ =W= ยังไม่ทันที่ผมจะได้จีบลู่หานมากนัก พี่พนักงานก็เสริฟไอศกรีมถ้วยใหญ่มาสองที่พร้อมทั้งถือกล้องโพลารอยด์มาด้วย

     

     

                             “ทางร้านเราจะถ่ายรูปโพลารอยด์ให้กับลูกค้าที่มาเป็นคู่นะค่ะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าจะอนุญาตให้ทางเราถ่ายรูปไหมค่ะ??

     

                             “อ่อ ครับๆ

     

     

    ผมขยับเข้ามาหาโต๊ะ ลู่หานที่อยู่อีกฝั่งก็ขยับมาเหมือนกัน มันทำให้เราสองคนดูใกล้กันยิ่งขึ้น เสี่ยวลู่ยิ้มหวานให้กล้อง  ผมเองก็ไม่มองกล้องหรอกนะ อยากมองเสี่ยวลู่มากกว่า ฮ่าๆ พี่พนักงานถ่ายรูปออกมาให้เราคนละใบก่อนที่จะเดินจากไป ลู่หานมองรูปพรางหน้าขึ้นสีอีกครั้ง สงสัยเขิน อิอิ

     

     

                             “เซฮุนขี้มองเสี่ยวลู่ทำหน้ามู่ทู่ มองดูแล้วน่ารักสุดๆไปเลย

     

                             “นายอยากจะน่ารักทำไมล่ะ มีแฟนน่ารักก็อยากมอง

     

                             “ลู่หานไม่ใช่แฟนเซฮุน

     

                             “แต่เซฮุนเป็นแฟนลู่หาน ..หยุดๆ ห้ามเถียงถ้าเถียงจะไม่พาเดินเที่ยวนะลู่หานทำท่าทางไม่พอใจพร้อมตักไอศกรีมกิน น่ารักจริงๆ คนบ้าอะไรว่ะเนี่ย ยิ่งอยู่ด้วยหัวใจมันก็เต้นแรงจนจะหลุดออกมาอยู่แล้ว!



                        

     

    ผมพาลู่หานเดินเที่ยวในย่านมยองดงไปเรื่อยๆบางครั้งเสี่ยวลู่ก็แวะซื้อโน่นซื้อนี้ตามข้างทาง แน่นอนผมก็ให้ซื้อและจ่ายเงินเอง ..ผมเลี้ยงลู่หานทุกอย่างถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะปฏิเสธก็ตาม

     

     

    ในขณะที่เดินอยู่ของไปเรื่อยๆ ร่างบางที่ผมจับมือไม่ห่าง จู่ๆก็หยุดชะงักมองดูตุ๊กตากวางขนาดตัวพอดี บนแผงลอยร้านหนึ่ง เสี่ยวลู่แหงนมองหน้าผมตาแป๋ว ราวกับเด็กขอของเล่น ผมจึงพยักหน้าเบาๆ เชิงว่าอนุญาตให้อีกฝ่ายไปดูได้  เด็กน้อยจึงเดินเข้าไปกอดตุ๊กตากวางน้อยไปมา พรางหัวเราะและยิ้มมาทางผม

     

     

                             “อยากได้เหรอ

     

                             “แต่ถ้าซื้อไปอันเดียวมันจะเหงานะ ลู่หานไม่อยากให้มันเหงา(. .)เด็กน้อยพยายามออดอ้อนผมให้ซื้อตุ๊กตาอีกตัวให้ คราวนี้มันเป็นกวางผู้ชายที่ใส่แว่นและเนคไท ส่วนที่อยู่ในอ้อมกอดลู่หานจะเป็นกวางน้อยติดโบว์สีชมพู  น่ารักเชียว

     

                             “เอาอีกตัวก็ได้

     

     

    เสี่ยวลู่ยิ้มกว้างพร้อมทั้งจ่ายเงินให้แม่ค้า ร่างบางยื่นตุ๊กตากวางที่ใส่แว่นมาให้ผม  ผมขมวดคิ้วด้วยความงุนงงแต่ก็รับมันมาโดยดี  ลู่หานยิ้มแก้มปริทันทีที่ผมรับมัน

     

     

                             “ตัวหนึ่งอยู่กับลู่หาน อีกตัวอยู่กับเซฮุน

     

     

    ผมหัวเราะให้กลับความคิดเด็กๆของเสี่ยวลู่ ผมขยี้หัวสีน้ำตาลอ่อนเบาๆด้วยความเอ็นดูก่อนที่จะจูงมือลู่หาน พากลับหอ ในระหว่างทางที่เดินไปยังป้ายรถเมล์มันช่างหวานเหน็บอะไรแบบนี้ ผมรับรู้ได้ว่าเสี่ยวลู่ตัวเย็มมากและยังสั่นระริกอีกด้วย  ผมหันไปมองเด็กน้อยที่กอดตุ๊กตาไว้ในอ้อมแขนด้วยมือข้างเดียว ส่วนอีกข้างก็ถูกผมจับไว้แน่น

     

     

                             “หนาวมากไหม??

     

                             (><   )(   ><) (><   )(   ><)

     

     

    ดูอย่างนี้ใครๆก็รู้ว่าโกหก ผมเห็นแบบนี้จึงถอดผ้าพันคอของตัวเองออกมาพันคอให้กับลู่หาน  ดวงตากลมแหงนขึ้นมองผม ผมรับรู้ว่าเขาไม่อยากจะรับหรอก อาจจะเป็นเพราะกลัวว่าผมหวานมั้ง เพราะผมก็พึ่งถอดเสื้อกันหวานไปคลุมไหล่ของลู่หานไว้เมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดผมก็สูญสียผ้าพันคอไป

     

     

                             ถ้าถามว่าเสียใจไหม ผมบอกว่าไม่

     

     

                             ผมไม่เสียใจที่เสียสละเพื่อลู่หาน

     

    พอเสร็จแล้วผมก็จูงมือลู่หานให้เดินมากับผม อีกไปนานก็ถึงป้ายรถเมล์ แต่สำหรับเด็กที่อ่อนแออย่างเสี่ยวลู่คงคิดว่ามันนานมากแน่ๆ  แม้บนริมถนนจะหนาวขนาดไหนผมก็รู้สึกอบอุ่นมากๆ ผมดีใจที่มีลู่หานอยู่ด้วย เขาทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองยังมีคนที่จะต้องปกป้องและทะนุถนอมไว้ให้นานที่สุด

     

     

                             แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ

     

                             ผมก็สามารถพูดออกมาได้ว่าผมรักลู่หาน ...

     

                             “หนาวหรอ? ตัวเย็นหมดแล้ว

     

     

    ในระหว่างที่ผมนั่งรอรถเมล์อยู่นั่น ผมก็ประสานมือข้างมือของลู่หานไว้ เสี่ยวลู่ขยับมาชิดผมมากขึ้น ผมก้มหน้ามองเขาด้วยความเป็นห่วงและเขาเองก็แหงนใบหน้าขึ้นมามองผมด้วยเช่นกัน เราสองคนประสานสายตาชั่วครู่

     

     

                             เสียงหัวใจผมเต้นตุบตับไม่เป็นจังหวะ

     

                             ผมรับรู้ได้ว่าลู่หานก็หัวใจเต้นแรงเหมือนกัน

     

     

    เสี่ยวลู่คงลืมคำถามของผมไปแล้ว ดวงตากลมเอาแต่จ้องมองผม เราประสานดวงตาเข้าถึงกันและกัน มือใหญ่ของผมยังคงกุมมือของอีกฝ่ายแน่น  รู้สึกอบอุ่นจัง ... ท่ามกลางอากาศอันเย็นเฉียบผมกลับรู้สึกอุ่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมจ้องมองลึกเข้าไปในดวงตาของลู่หานเพื่อค้นหาอะไรบางอย่าง

     

     

                             แต่ไม่รู้ทำไมริมฝีปากผมต้องโน้มลงไปประกบริมฝีปากอีกฝ่ายด้วย?

     

     

    มันคล้ายกับแรงดึงดูดบางอย่างที่เชื่อมโยงผมกับลู่หาน ริมฝีปากของผมมอบจูบที่แสนอ่อนโยนให้แก่กวางน้อย ผมแค่สัมผัสริมฝีปากเท่านั้น ไม่มีการรุกล้ำใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่ผมก็นอนกับผู้หญิงมาเยอะแยะ แต่ทำไมผมถึงไม่ถูกใจใครเท่านี้มาก่อนเลยนะ เด็กใสซื่อแบบนี้ มีอะไรน่าชอบว่ะ ??

     

     

                             “ซะ เซฮุนพอผมผละริมฝีปากออก ลู่หานก็หน้าขึ้นสีนิดๆ

     

                             “ครับ?

     

                             “ใจร้ายน้ำตาใสๆเริ่มซึมออกมาทีละน้อย ผมเองก็ตกใจมาก แววตาแสนตัดพ้อจ้องมองมาทางผม จนผมรู้สึกผิด

     

                             “ละ ลู่หาน ..ฉันขอโทษ

     

                             “ลู่หานไม่ใช่ของเล่น ..ถ้าไม่คิดอะไรกับลู่หาน อย่ามาทำดีด้วย  ถ้ามาทำให้ลู่หานคิดไปไกล ฮื่อๆ นั่นมันจูบแรกของลู่หานนะ!! ใจร้ายฮึก ฮื่อๆ

     

     

    ใบหน้าสวยตอนนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำตา ผมเห็นแบบนั้นก็อดไม่ได้ที่จะใช้นิ้วเกลี่ยหยาดน้ำตาออกไปให้พ้น  ใบหน้าหวานๆแบบนี้เหมาะกับรอยยิ้มมากกว่าน้ำตาอีก  ..อยากปกป้อง  อยากทะนุถนอม  อยากครอบครอง  อยากเอาว่ะ (ไอ้ข้างหลังนี้ไม่ใช่ล่ะๆ)

     

     

                             “ฉันจะรับผิดชอบเอง ... เป็นแฟนกันนะ

     

                             “อย่ามาล้อเล่นซิ

     

                             “ฉันจริงจัง  เป็นแฟนกันนะ ลู่หาน ..นายอยากให้นามสกุลเดี๋ยวกับฉันใช่ไหม? ฉันรู้นะ รีบตอบตกลงมาซิ  โอเซฮุน คนนี้ จะขอเป็นคนดูแล กวางน้อยขี้แยเอง

     

                             “บ้า! ลู่หานไม่ได้ขี้แยนะ

     

                             “เป็นแฟน โอเซฮุนนะครับ J

     

                             “อือ

     

     

    คำตอบที่ดูแสนเขินอายทำเอาผมอดไม่ได้ที่จะหอมแก้มลู่หานเบาๆทั้งสองข้าง  ลู่หานเจอทำแบบนั้นจึงตีไหล่ผมเบาๆเชิงกลั่นแกล้ง ผมยิ้มให้ร่างบาง เขาเองก็ยิ้มให้ผม บรรยากาศที่แสนเยือยเย็นภายนอกช่างไม่มีความหมายเลย ผมอบอุ่นเหลือเกิน... ความสุขที่มาจากความรักมันเป็นอย่างนี้นี่เอง : )


    ไรท์มีเวลาว่างอัพแล้ว ไม่ต้องรอพรุ่งนี้แล้วนะตัวเอง
    ตอนนี้ หวานๆ เขินๆนะจ๊ะ ติดตามตอนต่อไปว่าอะไรทำให้เซฮุนเลิกกันลู่หาน
    ฝุดฝิดดด>0<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×