ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 : สองพี่น้อง

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 56


     

                              <ชานยอล>

     

                           “เป็นไงว่ะไอ้คยู คลิปที่ส่งไปเป็นไงบ้าง

     

                           [อ่า  ~ ไอ้ยอลคลิปเจ๋งว่ะ  อืมอย่างนั่นแหละที่รัก  อ่า]

     

                           “มึงอึ๊บสาวอยู่หรอว่ะ แม่งแค่นี้แหละ

     

                           [อ่า  ~ ดีเลยๆตรงนั้นแหละเสียวววววว ซี๊ด~~~]

     

                           ติ๊ด !!

    โถ่เว๊ยย ~ ไอ้คยูมันดูคลิปที่ผมสั่งคนซ้อมแบคฮยอนหรือยังว่ะเนี่ยย ย ย มัวแต่ทำเรื่องอย่างว่าจนลืมเพื่อนลืมฝูงเลยนะมึง เดี๋ยวนะนี่ผมมัวแต่อวดคลิปจนลืมน้องชายสุดที่รักไปเลย ! ป่านนี้คงไปอยู่กับไอ้เซฮุนแล้วมั้ง ชิชิ!!! ผมต้องรีบไปตามตัวกลับคฤหาสน์แล้วแหละ ดูก็รู้ว่าไอ้เซฮุนมันชอบน้องลู่  ถ้ามันเผลอปล้ำน้องลู่ขึ้นมาจะทำไงว่ะ  น้องลู่ยิ่งสวยๆอยู่ด้วยซิ -0-

                           “ท่านประธานครับ  คุณลู่หานกลับมาแล้วครับ

     

                           “งั้นหรอ เดี๋ยวฉันลงไป

                          แปลกๆแฮะ  น้องลู่ยอมกลับบ้านทั้งๆที่ผมไม่ไปง้อ แปลกจริงๆ

    ผมจัดการกับเอกสารตรงหน้าก่อนที่จะเดินลงไปยังห้องรับแขก ผมคิดว่าน้องลู่ต้องนั่งหน้าบูดอยู่ตรงห้องรับแขกแน่เลย  ฮ่าๆ เป็นไปตามที่ผมคิดเลย  น้องลู่กับไอ้เซฮุนนั่งอยู่ที่โซฟาตัวใหญ่ในห้องรับแขก หน้าตาของแต่ละคนดูเครียดผิดปกติสายตาน้องลู่ที่กำลังเหลียวมองผมด้วยหางตาทำให้ผมรู้สึกเสียวสันหลังอย่างไงไม่รู้เลยแฮะ

                           “พี่ยอลเรามีเรื่องต้องคุยกัน

    ผมวางมาดนิ่งใส่น้องลู่ เพื่อข่มน้องคนนี้เข้าไว้ เดี๋ยวนี้น้องลู่ชักแข็งกร้าวกับผมแล้วซิ !! แล้วยังจะพาไอ้เซฮุนนี่มาด้วยอีก รู้ทั้งรู้ว่าผมไม่ชอบไอ้บ้านี่ก็ยังคบมันเป็นเพื่อนอยู่ได้  อีกหน่อยได้เป็นเมียมันแล้วจะรู้สึก =   =;;;;;;

                           “ว่ามาซิ

     

                           “น้องอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพี่ทั้งสองคนตอนที่อยู่อเมริกา  ทำไมฮะ  ทำไมพี่ถึงทำกับแฟนเก่าอย่างนี้ได้!  ไหนพี่บอกผมว่าพี่กับพี่แบคฮยอนจากกันด้วยดีไงล่ะ

     

                           “ถ้าน้องจะมาพูดเรื่องนี้ก็หยุดซะพี่ไม่อยากฟัง !!  แล้วพี่ก็ไม่อยากเห็นหน้าผู้ชายสารเลวคนนั้นอีก!!”

    ทำไมน้องลู่ต้องทำให้ผมโมโหด้วยนะ !! นี่ผมตวาดใส่น้องอีกแล้วยังหรอ .. ทั้งๆที่เมิ่อก่อนผมแทบจะไม่ทำแบบนี้เลยด้วยซ้ำ เหอะ!! ตัวต้นเหตุมันก็มาจากแบคฮยอนนั้นแหละ!!!

                           “พี่คงต้องได้เห็นหน้าอีกนานเลยแหละ เพราะน้องพึ่งสั่งให้คนพาพี่แบคฮยอนไปนอนที่ห้องของเขาเมื่อกี้นี่เอง

     

                           “ลู่หาน  น้องหมายความว่า ….”

     

                           “น้องลู่จะให้พี่แบคฮยอนอยู่ในที่ของเขาไง !! น้องลู่จะทำให้พี่ทั้งสองกลับมาคบกัน น้องลู่จะทำให้พี่รักพี่แบคฮยอนจนโงหัวไม่ขึ้นเลยคอยดู

     

                           "ลู่หาน !!!"

     

                           “พี่ยอลต้องอนุญาตให้พี่แบคฮยอนอยู่ที่นี่  ไม่งั้นน้องจะฆ่าตัวตาย!!”

     

                           “ฆ่าตัวตาย!!”

    ผมกับไอ้เซฮุนอุทานพร้อมกันเสียงดังกึกก้องซะจนไอ้ลูกน้อง 5-6 ที่ยืนเฝ้ายามหน้าประตูวิ่งมาดูซะงั้น  ผมน่ะร้องดังไม่เป็นไรหรอกเพราะว่าผมเป็นพี่ชายที่มีน้องชายคนเดียว แต่ไอ้ที่แปลกก็คือไอ้เซฮุน !!!  เพื่อนรักบ้าบออะไรจะเป็นห่วงกันเกินหน้าเกินตา เห็นแล้วน่าโมโห

                           “ไม่ได้นะคุณ !! อย่าเอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงแบบนี้ซิ

     

    ไอ้เซฮุนหันหน้าไปเขย่าตัวลู่หานด้วยความตกใจแบบสุดๆ เอิ่มมม !! ประโยคเมื่อกี้ผมต้องเป็นคนพูดไม่ใช่หรอ?? ไหงไอ้นี่มันพูดตัดหน้าผมซะงั้น-0-

     

     

                           “ช่างฉันเถอะเซฮุน  ขนาดพี่ชายแท้ๆยังไม่เป็นห่วงฉันเลย  นายไม่ต้องมาเป็นห่วงฉันหรอก

     

                           “ถ้าคุณสั่งให้ผมหยุดเป็นห่วงคุณ  สู้ดีคุณสั่งผมไปตายยังง่ายซะกว่า !!”

    โอ้โห !~ ซึ้งเขมือกใจจริงๆ ขนาดน้องลู่เองยังหันควับไปมองหน้าไอ้เซฮุนซะตาโตเป็นไข่ห่าน ส่วนผมก็อ้าปากค้างเลยที่เดียว  ดวงตาคมมองสะท้อนความห่วงใยออกมาให้กับน้องลู่อย่างเห็นได้ชัด มือข้างหนึ่งของมันไล่ลูบตามโครงใบหน้าสวยอย่างอ่อนโยน ฝ่ายน้องลู่ก็อึ้งตาค้างสับสนไปซะทุกอย่าง  เหอะๆ ไอ้เซฮุนมึงมาหาที่ตายแท้ๆ

     

                           “กุนี้แหละจะสั่งมึงไปตาย !!”

     

    ผมป่าวประกาศดังสนั่นก่อนที่จะรีบคว้าตัวน้องชายสุดที่รักเข้ามาในอ้อมแขน  ชิ  ถ้าคว้าตัวช้ากว่านี้มีหวังไอ้บ้านี่มันลักจูบน้องผมชัวร์เลย

     

                           “หยุดเลยอย่ามาถูกตัวน้องลู่นะ!!”

     

    น้องลู่สะบัดตัวออกจากอ้อมกอดของผมด้วยท่าทางรังเกียจ  เฮ้ยๆ พี่ยอลเป็นพี่ชายน้องลู่นะ ทำไมทำแบบนี้ว่ะ กุปกป้องมึงอยู่นะเว๊ย!!   

     

     

                           “น้องลู่ไม่เห็นหรือไงว่าไอ้เซฮุนมันจะจูบน้องลู่!!”

     

                           “พี่ทำไม ไม่ให้พี่แบคฮยอนอยู่ที่คฤห่สน์ด้วยเล่า !!”

     

                           “ไอ้เพื่อนงี่เง่าของน้องมันจะปล้ำน้องลู่นะฟังกันบ้างซิ!”

     

                           “พี่ไม่รู้หรือไงว่าพี่แบคฮยอนเจ็บปวดแค่ไหน !! อย่างไงซะพี่ก็กะจะยกห้องนั้นให้พี่แบคฮยอนอยู่แล้วนี่นา ให้พี่แบคฮยอนอยู่เถอะ .. พี่ยอล  น้องลู่ขอร้อง

     

                           “น้องลู่รู้ไหมว่าเพื่อนน้องคนนี้มันไม่บริสุทธิ์ใจ!! เลิกคบกับไอ้เซฮุนเถอะ  น้องจะรอให้ตกเป็นเมียมันก่อนหรือไงถึงจะรู้สึก น้องพอเถอะกับเพื่อนคนนี้ .. พี่ขอร้อง

     

                           “ไอ้บ้ายอล!! กุขอเถอะให้พี่แบคฮยอนอยู่ด้วยกับเรานะ !! มึงยึดบ้านพี่แบคฮยอนไปแล้วนี่นามึงต้องการอะไรจากพี่แบคฮยอนอีกว่ะ !! กุบอกว่าให้พี่แบคฮยอนอยู่กับเราเถอะ !!!!!!!!!”

     

                           “เอ่อออ!! กุโอเค มึงเลิกเป็นเพื่อนกับไอ้งูพิษงี่เง่านี่ซะทีซะว่ะ!!!!!!!!!!!!”

     

                           “0_0”

     

     

    น้องลู่หยุดเถียงผมก่อนจะมองตาผมด้วยสายตาเป็นประกาย เอ๊ะ !! มะ เมื้อกี้ผมพูดอะไรออกไปนะ??

     

                           “พี่ยอลใจดีจัง~”

     

    น้องลู่กระโดดกอดผมอย่างดีใจ แต่สำหรับผมกลับอึ้งพูดไม่ออก ผมเคยสอนน้องด้วยซิว่าเป็นลูกผู้ชาย พูดแล้วอย่าคืนคำ!

     

                           “เดี๋ยวนะๆ พี่ว่าเราสองคนเถียงกันคนละเรื่องนะเนี่ย ที่พี่โอเคไม่ได้หมายถึง  ……”

     

                           “ว๊าว ว ว พี่ยอลใจดีจังเมื้อกี้บอกว่าจะให้เซฮุนค้างที่นี่ด้วย เพราะมันดึกแล้วขับจักรยานกลับหอคนเดียวมันอันตราย


                          กุยังไม่ได้พูดสักคำ T[]T

     

                           “เดี๋ยวซิ น้องลู่!!”

     

                           “ว่าไงนะฮะ !! พี่ยอลบอกว่าถ้าเซฮุนปฎิเสธ พี่จะให้คนไปกระทืบเซฮุนงั้นหรอฮะ  หว่า ~ เซฮุนคงจะปฎิเสธไม่ได้แล้วซิ

     

                           “บ้าหรอ!! พี่ยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ!!”

     

                           “ห่ะ!! พี่ยอลจะให้เซฮุน นอนกับน้องลู่หรอฮะ ได้ฮะๆ อย่างไงซะเซฮุนก็เป็นเพื่อนน้องลู่ น้องลู่ให้เซฮุนนอนด้วยก็ได้ งั้นน้องลู่ขึ้นไปอาบน้ำเลยนะฮะ จุ๊บ!”

    ไอ้น้องลู่ตัวแสบหอมแก้มผมก่อนที่จะฉุดไอ้เซฮุนวิ่งขึ้นไปบนห้อง  เฮ้ยยยยย !!! ไม่โว๊ยยย ผมไม่มีทางฝากกวางน้อยของผมไว้กับคนอย่างมันหรอกกกก!!~ 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×