ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : เจอจนได้ !

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 56


     ลู่หานนั่งๆนอนๆอยู่ในหอพักเล็กๆของเซฮุนอย่างคนไม่มีอะไรจะทำ ริมฝีปากสวยๆขยับด่าพี่ชายตลอดเวลาในขณะที่เซฮุนเองก็กำลังอ่านหนังสืออย่างเคร่งครัด ถึงมือจะจับหนังสือแต่สายตากลับมองร่างเล็กที่ตลอดเวลาซะงั้น ร่างหนาอดไม่ได้จริงๆที่จะแอบเหลือกไปมองคนที่ตนแอบรัก
     

     

                           “โมโห!! ไอ้พี่ยอลบ้า บ้าที่สุดจนป่านนี้ยังไม่มาง้อฉันเลย  ชิชิ!”

                           “คุณเอาเวลาที่อารมณ์เสียมาอ่านหนังสือสอบเถอะครับ ลู่หานครับ  พรุ่งนี้คณะเราสอบไม่ใช่หรอครับ ถ้าคุณไม่อ่านหนังสือคุณจะสอบได้หรอครับ

                           “สอบซ่อมก็ได้ =^=”

                           “ไม่กลัวพี่ชายคุณเสียหน้าหรอครับ  พี่ชายคุณเป็นถึงผู้บริหารเชียวนะ

                           “ใครมันจะสน  -o-”


                            Rrrrrr

    เสียงโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากอเมริกาดังขึ้นทำให้ลู่หานรีบกดรับทันที  ที่รู้ว่าคนโทรมาคือ คริส เลขาคนสนิทของพี่ชายเขาเอง  ร่างเล็กสงสัยว่าพี่ชายตนต้องให้เลขาโทรมาง้อแทนเป็นแน่!

                           “ว่าไงคริส  พี่ยอลให้โทรตามฉันกลับคฤหาสน์ล่ะซิ ฉันไม่กลับ!!”

    0                       พอรับปุ๊บร่างเล็กก็โวยวายปั๊บไม่ฟังคนปลายสายสักนิด

                           [คุณลู่หานครับ  ฟังก่อนซิครับตอนนี้คุณแบคฮยอนแย่แล้ว]

                           “ให้ไอ้พี่บ้ามาง้อฉันเอง !! ไม่ต้องโทรมา  เบื่อๆ ๆ  ” << ยังไม่ฟัง

                           [เฮ้ย!!!]

                           “เอ๊ะ  นายกล้าขึ้นเสียงงั้นหรอ!!”

                           [เออซิว่ะฟังกันหน่อยเซ่!!! หุบปากแล้วก็ฟังฉันมีเวลาไม่มากมาฟังเด็กติ๊งต๊องอย่างเธอพูดพล่ามทำเพลงหรอนะ ฉันต้องรีบไปหาท่านประธานแล้วเดี๋ยวท่านสงสัย  ฟังนะคุณลู่หาน  ตอนนี้คุณแบคฮยอนแย่แล้ว เจอทั้งกระทืบ เจอทั้งน้ำเกลือ ตอนนี้เดินโซเซไปไหนก็ไม่รู้ สภาพคุณแบคฮยอนแย่มาก เฮ้ยๆ ท่านประธานมาแล้ว ติ๊ด!]

                           “ด่ากุเสร็จแล้วก็จากไป เดี๋ยวนะไอ้บ้านั้นเรียกใครว่าเด็กติ๊งต๊อง มีเวลาไม่มากงั้นหรอ หึหึ แล้วที่ด่าฉันฉอดๆคืออะไรว่ะ!!!!= ~ =”

                           “มีอะไรหรือป่าวครับ  คุณ

                           “เซฮุนเกิดเรื่องใหญ่แล้วจำพี่แบคฮยอนได้ไหมที่ฉันเล่าให้ฟังอ่ะ
     

                           “อ่อจำได้ครับมีอะไรหรอ??”

                           “พี่เค้าแย่แล้วพาฉันไปหาพี่แบคฮยอนหน่อยซิน่าจะออกจากคฤหาสน์ไม่นานมานี้เอง คงจะอยู่แถวๆถนนใกล้คฤหาสน์ล่ะมั้ง ไปกันเถอะ !!”

    ลู่หานไม่พูดพร่ำมากเท่าไร ก็ลากเพื่อนรักอย่างเซฮุนออกไปทันที ร่างเล็กรู้สึกเป็นห่วงร่างบางอย่างบอกไม่ถูก  ไม่คิดเลยสักนิดว่าพี่ชายที่แสนดีแบบนั้นจะกล้าทำกับแฟนเก่าแบบนี้

                 รถจักรยานคันเก่าไล่ขับลัดเลาะทั่วละแวกคฤหาสน์ตระกูลปาร์คแต่พวกเขาก็ยังไม่เห็นร่างบางสักที ร่างเล็กเริ่มถอดใจมีสีหน้าเหมือนจะร้องไห้ทำเอาร่างหนาผู้เป็นคนขับรถทนเห็นไม่ได้

                           เซฮุนไม่อยากเห็นน้ำตาของลู่หานเลย

    ร่างหนาจอดรถไว้ข้างทางทิ้งให้ร่างเล็กผู้เป็นคนซ้อนท้ายรถนั่งเฝ้ารถจักรยานสักพัก  ส่วนตนเองก็วิ่งวุ่นไล่ถามผู้คนบนริมฟุตบาทว่าเห็นผู้ชายตัวเล็กๆร่างกายทรุดโทรมบ้างหรือป่าว ในที่สุดพวกเขาก็พบกับคำบอกเล่าของเจ้าของร้านขนมปังว่ามีคนช่วยร่างบางไปแล้ว  แหม  เจ้าของร้านขนมปังยังรู้จักบ้านของบุคคลที่ช่วยร่างบางอีกด้วย เพราะบุคคลนั้นเป็นคนละแวกนี้จึงไม่แปลกที่จะมีใครรู้จัก

                          ทำเอาเรื่องทั้งหมดเริ่งราบรื่นขึ้นมาทันที

     

                                                         ……………………………………………….............

                          ก๊อกๆ ๆ  

    เสียงเคาะประตูทำเอาซองมินที่กำลังเช็ดตัวให้กับแบคฮยอนเหลียวหันไปมอง แต่ยังไม่ทันที่ซองมินจะเปิดประตู  บุคคลภายนอกก็เปิดประตูพรวดเข้ามาอย่างเสียมารยาทซะแล้ว

                           “แกเป็นใคร!! เอาตัวพี่แบคฮยอนคืนมานะ!”

    ร่างเล็กหน้าหวานเข้าไปกระชากคอเสื้อของซองมินอย่างหน้ามืดตามัวไม่ฟังเหตุผลทั้งนั้น  โชคดีที่ชายหนุ่มรูปร่างหนาอีกคนมาช่วยดึงร่างเล็กไว้ในอ้อมกอดเพื่อรั้งตัวไม่ให้ทำอะไรมากกว่านี้


                           “คุณ !! อย่าพึ่งทำอะไรแบบนี้ซิ

                           “ หุบปากซะเซฮุน!”

                           “คุณช่วยเงียบหน่อยซิ  .. ผมขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะครับคือเขาอารมณ์เสียไปหน่อย ไม่ทราบว่าคุณเจอผู้ชายที่นอนอยู่ตรงนั้นได้ไงครับ แล้วคุณเคยรู้จักผู้ชายคนนั้นหรือป่าว

    เซฮุนเริ่มเปิดประเด็นถามอย่างสุภาพก่อนที่จะมองดูสภาพในห้องเช่าเล็กๆนี้อย่างพิจารณา  ในห้องนี้มีแค่เสื่อกับผ้าห่มที่ร่างบางนอน
    อยู่     ตู้เย็นเล็กๆ และตู้เสื้อผ้าเท่านั้น


                           เฟอร์นิเจอร์ น้อยขนาดนี้อยู่ไปได้ไง??

    คำถามแรกเลยที่พุดเข้ามาให้หัวของเซฮุน  และดูเหมือนลู่หานในอ้อมกอดเองก็ขมวดคิ้วมองไปรอบๆบริเวณ เช่นกัน พอตั้งสติได้เซฮูนก็รีบปล่อยลู่หานทันทีเพราะใจของเขาเกือบเผลอใจไปกับกลิ่นตัวหอมๆของลู่หานแล้วซิ  ถ้าลู่หานรู้ว่าเขาไม่บริสุทธิ์ใจ  ลู่หานจะยังเป็นเพื่อนกับเขาอยู่หรือป่าวก็ไม่รู้

                           “แบคฮยอนเป็นเพื่อนที่ทำงานของผมเองครับ ผมเห็นเขาเจอทำร้ายผมเลยช่วยไว้

                           “พี่แบคฮยอน !”

    ร่างเล็กที่ได้หลุดพ้นจากพันธนาการก็เดินเข้าไปทรุดตัวลงข้างๆร่างบางพร้อมกับมองสภาพร่างกายที่เขียวช้ำไปด้วยความรู้สึกสงสารเต็มหัวไปหมด เซฮุนเองก็เป็นเช่นเดียวกัน

                           “คุณหน้าตาคุ้นๆนะครับ

                           “ฉันเป็นน้องชายไอ้บัดซบที่สั่งคนทำร้ายพี่แบคฮยอนไงล่ะ -A-”

                           “คุณลู่หาน !!!”

    น้ำเสียงตะโกนด้วยความตกใจทำให้ร่างกายบอบช้ำที่นอนอยู่ค่อยๆตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้างัวเงีย ลู่หานเห็นจึงรีบเอามือปิดปากซองมินเข้าไว้ทันที แต่มันก็คงจะสายไปแล้วแหละ เสียงดังขนาดนี้ไม่ตื่นล่ะซิแปลก   ดวงตาสวยค่อยๆลืมขึ้นมาอย่างยากลำบากร่างบางเห็น ใบหน้าของลู่หานก็ถึงกับขมวดคิ้วเป็นปม


                           “อ๊าว  คุณที่ช่วยผมหน้าบริษัทนี่นา

                           “ใช่ฮะ ๆ ผมเอง น้องลู่ไง

    ร่างเล็กกุมมือร่างบางเอาไว้แล้วบอกขานชื่อของตนออกไปแต่ดูเหมือนร่างบางคนนี้จะมีสีหน้าที่งุนงงหนักเข้าไปใหญ่ ว่าทำไมเด็กชายหน้าหวานคนนี้ถึงทำท่าทีรู้สึกตนมาเสียนาน ทั้งๆที่ตนพึ่งเคยเห็นหน้าแค่สองครั้งเองแท้ๆ  ใบหน้าสวยหันหน้าไปมองเพื่อนรักที่นั่งอยู่ข้างๆผู้ชายตัวเล็ก เพื่อนรักของเขาเองก็ทำหน้างงเช่นเดียวกัน

                           “คุณพูดเหมือนเราเคยรู้จักกันมาก่อนเลยนะฮะ

                           คำพูดของร่างบางคราวนี้ทำเอาร่างเล็กกับร่างหนาหันมามองหน้ากับควับเลยทีเดียว   

                           “พี่จำผมไม่ได้งั้นหรอ  ผมน้องลู่ไง

                           “แปลว่าก่อนหน้าที่ผมจะความจำเสื่อมเรารู้จักกันซินะครับ  ผมขอโทษนะครับที่จำคุณไม่ได้

                           “พี่แบคฮยอนความจำเสื่อมงั้นหรอ

                            เซฮุนเอ่ยขึ้นด้วยความตกใจ ทั้งๆที่แฟนเก่าป่วยอยู่แท้ๆทำไมพี่ชายของเพื่อนตนถึงมาทำร้ายซ้ำเติมอีกก็ไม่รู้

                           “ห๊า ! จริงหรอฮะ ตายจริงพี่ยอลรู้เรื่องแล้วใช่มั๊ยเนี่ย  ทำไมไอ้พี่บ้าถึงทำร้ายพี่แบคฮยอนก็ไม่รู้!! โอ๊ยย น้องลู่ปวดกระบาลชะมัดเลยแล้วทำไมพี่มาอยู่ที่นี่ล่ะ บ้านพี่แบคฮยอนอยู่ที่ไหนเดี๋ยวผมไปส่ง

                           “ผมไม่มีบ้านหรอกครับ ^^ ”

                           “หมายความว่าไง???”

    แบคฮยอนยิ้มหวานให้กับเด็กผู้ชายตัวเล็กๆที่เรียกตัวเองว่า  น้องลู่  ก่อนที่จะเล่าเรื่องทั้งหมดตั้งแต่ที่เจอ คนๆนั้น ยึดบ้านจนมาถึงตอนนี้ แบคฮยอนไม่รู้ว่าคนที่ทำร้ายตัวเองเป็นใครจึงเรียกบุคคลนั้นว่า คนๆนั้น  .. ซึ่งคนๆนั้นที่แบคฮยอนพูดถึงทุกคนที่อยู่ในห้องเช่าซำซอกของซองมินต่างก็รู้ดีว่าเป็นใคร

                                 ปาร์ค  ชานยอล  คนใกล้ตัวนี้เอง!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×