ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ficexo}Baby witness in loveพยานรักประจักษ์ใจ hunhan krislay

    ลำดับตอนที่ #6 : BABY witnessinlove : PAST 3

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 56


                         

           
     เสี่ยวลู่ที่มีไว้ปกป้อง ..มากกว่าที่จะรังแก    


                             
    ความเดิม

                             <เซฮุนtalk >

     

     

    หัวใจผมเต้นตุบตับราวกับจะระเบิดออกมา ทำไมตัวลู่หานช่างเล็กและบอบบางราวกับผู้หญิง 0.0 ผมได้กลิ่นหอมๆของหมอนี่ ..มันช่างหอมเหมือนกับดอกไม้ที่บานเฉพาะตอนเช้า  คนในอ้อมกอดของผมสะอื้นจนตัวสั่นระริกไปหมด ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าจะกลัวผมอะไรนักหนา !! เฮ้อ ~

     

     

                             “โอ เซฮุน!!” เสียงของอาจารย์ที่ดูแลหอดังขึ้นทำให้ลู่หานรีบผลักผมออก -3- รู้สึกไม่สบอารมณ์เลยแฮะ!! อาจารย์จะมาอะไรตอนนี้

     

                             “ครับ

     

                             “นี้นักเรียนแลกเปลี่ยนใช่ไหม?

     

                             “ฮะ

     

     

    กวางน้อยของผมทำสายตาวอกแวกกลัวอาจารย์ที่หน้าโหดๆ  เขาค่อยๆขยับตัวมาหลบข้างหลังผมพร้อมจับเอวผมไว้มั่น และชะโงกหน้าออกมามองอาจารย์ที่คุมหอเล็กน้อย  อิอิ น่ารักชะมัด ผมเห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ ลู่หานนี้เด็กน้อยมาก แบบนี้ต้องเรียกว่าเสี่ยวลู่ซิถึงจะถูก ลูกกวางน้อยของเซฮุน J

     

     

                             “ติดนายแจเลยนะ โอเซฮุน

     

                             “ครับ ก็แฟนผมนี่นา

     

                             “ห๊า!”

     

     

    เสี่ยวลู่พูดขึ้นมาอย่างตกใจ ผมคว้ามือเล็กที่ไว้แน่นก่อนที่จะดึงเสี่ยวลู่ให้ออกมายืนข้างๆผม ลู่หานเองก็มีทีท่าขัดขืน แต่แรงแค่นั้นมันคงสู้แรงของผมไม่ได้หรอกนะ อาจารย์มองพวกผมอย่างขำๆ ดูลู่หานซิหน้าแดงใหญ่เลย น่าปล้ำชิบหาย

     

     

                             “ผะ ..ผมไม่ใช่..

     

                             “ดีเลย เพราะหอทุกห้องมันเต็มหมดแล้ว อาจารย์แค่อยากมาบอกว่าตั้งแต่นี้ไปแฟนนายจะเป็นรูมเมทของนายนะ

     

                              “!!!!”

     

     

                       

     

     

    วันนี้รู้สึกว่าโชคดีสุดๆไปเลย >0< นี่เป็นโรงเรียนประจำ นักเรียนทุกคนจะมีรูมเมทหนึ่งคน แต่ด้วยความที่ผมหยิ่งพอตัว ทำให้ผมไม่เอาใครมาเป็นรูมเมททั้งสิ เพราะมันน่ารำคาญ แต่รูมเมทน่ารักๆแบบลู่หานก็ โอเค -3-

     

     

    ผมช่วยลู่หานยกกระเป๋ามาวางในห้อง ที่นี่จะไม่ใช่ห้องเล็กๆเหมือนหอทั่วไป มันจะใหญ่พอสมควรเนื่องจากนักเรียนส่วนใหญ่มักเป็นลูกของคนกระเป๋าหนักเสียมากกว่า  ผมวางกระเป๋าลู่หานไว้ข้างตู้เสื้อ   ร่างเล็กเองก็มีทีท่ากล้าๆกลัวๆไม่ยอมเข้ามาในห้องสักทีจนผมต้องลากเข้ามา

     

     

                             “คะ คุณ

     

                             “ว่าไง?

     

                             “ทีหลังคุณห้ามไปบอกใครไปทั่วอีกนะว่าผมเป็นแฟนคุณ

     

     

    อีกฝ่ายทำสีหน้าไม่พอใจสุดๆ!! ผมเห็นแล้วรู้สึกเจ็บจึกเลยทีเดียว แต่ช่างเถอะ เพราะผมมันหน้ามึนซะอย่าง!~ ผมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนที่จะถอดเสื้อนักเรียนออกจนเผยให้เห็นแผงอกที่สาวๆพากันกรี๊ด ..แต่กวางน้อยของผมกับปิดตาด้วยท่าทางเขินอายอย่างกับผู้หญิงที่แสนเรียบร้อย

     

     

                             “คะ คุณทำอะไรฮะ!! คนนิสัยไม่ดี มาแก้ผ้าตรงนี้ได้ไงลู่หานโวยวายด่าผมฉอดๆแต่ผมก็ยังคงถอดกางเกงและหยิบผ้าเสร็จตัวขึ้นมาพันรอบเอวเตรียมตัวที่จะอาบน้ำโดยไม่สนใจลู่หานสักเท่าไร

     

     

                             <เซฮุนend>

     

     

    ดวงตาหวานที่ร้อนผ่าวด้วยความโกรธมองคนตรงหน้าที่เดินเข้าไปในห้องน้ำอย่างสบายใจเฉิบ  ร่างเล็กถอนหายใจออกมายาวเหยียดด้วยความเหนื่อยหน่าย ลู่หานนั่งลงบนเตียงคิงไซส์ที่แสนนุ่มนิ่มก่อนที่จะใช้มือจับบนหน้าผากตัวเองอย่างหนักใจ

     

     

                             ลู่หานเขินด้วยโกรธด้วย

     

                             ทำไมเซฮุนถึงต้องโกหกอาจารย์ด้วยก็ไม่รู้

     

                             คำโกหกนั้น ลู่หานอยากให้มันเป็นความจริง

     

                             เฮ้ย!!!! คิดอะไรอยู่เนี่ยยยย!

     

     

    ร่างเล็กสะบัดความคิดต่างๆนาๆให้ออกจากหัวไปให้หมดโดยไม่สังเกตเลยว่าอีกคนนั้นเดินออกมาจากห้องน้ำแล้ว  เซฮุนมองกวางน้อยที่นั่งทะเลาะกับอากาศอยู่ ความน่ารักของลู่หานทำเอาร่างหนาแทบจะหุบยิ้มไม่อยู่

     

     

                             “คะ คุณ!!” ลู่หานตั้งสติแล้วรีบกระโดดลุกขึ้นจากเตียงด้วยความตกใจ ... ดวงตาหวานเบิกกว้างเมื่อเขาเห็นหนุ่มร่างกำยำที่อยู่ในผ้าเช็ดตัวผืนเดียว!! หยาดน้ำที่ไหลเกาะทั่วตัวของเซฮุนนั้นทำให้เขาเซ็กซี่จนร่างเล็กเกือบลืมหายใจ

     

                             “เรียกฉันว่าเซฮุนก็ได้ไม่เห็นต้องเรียกคุณเลย  เสี่ยวลู่อ่าเซฮุนพูดก่อนที่จะเดินไปยังตู้เสื้อผ้า ลู่หานเห็นแบบนั้นจึงรีบหันหลังให้ทันที

     

                             “มะ ไม่มีมารยาท  ทำไมต้องเรียกผมว่าเสี่ยวลู่ด้วยล่ะ?

     

                             “ก็นายเป็นแฟนฉันนี่นา

     

                             “...อย่าเรียกใครว่าแฟนไปทั่วซิครับ เอ๊ะ!! เซฮุนทำอะไร!!”

     

     

    ร่างเล็กสะดุ้งโหยงเมื่อสัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายมาสวมกอดตัวเองจากทางด้านหลัง คนที่ตัวเล็กกว่าก็พยายามดิ้นเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการ ใบหน้าหวานแดงก่ำอย่างเขินอายเข้าไปใหญ่ เมื่อจู่ๆร่างหนาก็หอมแก้มใสซะฟอดใหญ่  คนขี้แกล้งอย่างร่างหนาก็เอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

     

     

                             “ปล่อยนะฮะ!! คุณมันนิสัย ..อ๊ะ!”

     

                             ฟอด!~ (ลู่หานเจอหอมแก้มไปอีกข้าง)

     

                             “ด่าอีกก็หอมอีก และคราวนี้ก็ปล้ำแม่งเลย

     

                             “คนบ้า!!”

     

                             ฟอด!~

     

                             “ของฉันชักจะแข็งแล้วซิ

     

     

    เซฮุนพูดๆเล่นๆเชิงแกล้งพร้อมทั้งเอาสะโพกตัวเองถูๆไถๆกับบั้นท้ายนิ่มไปมา จนทำให้ลู่หานหน้าแดงเข้าไปใหญ่ อุณหภูในร่างกายก็เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ  คนในอ้อมกอดพยายามดิ้นแล้ว แต่ยิ่งดิ้นเท่าไรเซฮุนก็ยิ่งรัดแน่นจนแทบหายใจไม่ออก !!

     

     

                             “ฮึก  ฮื่อๆ กวางน้อยที่แสนอ่อนแอทำอะไรไม่ได้เลย ลู่หานร้องไห้ออกมาอย่างสมเพชตัวเอง ทั้งๆที่หนีออกมาจากอกพี่ชายตัวเองแล้วแท้ๆ ..ลู่หานก็ยังอ่อนแออยู่วันยังค่ำ

     

     

    ร่างหนาตื่นตกใจด้วยความสับสน เขารีบปล่อยคนที่อยู่ในอ้อมกอดทันที บางครั้งการแกล้งกันแรงๆแบบนี้มันก็อาจทำให้อีกฝ่ายเสียใจก็เป็นได้  เซฮุนลืมไปซะสนิทเลยว่าลู่หานไม่เหมือนคนอื่น เขาคือเสี่ยวลู่  ที่ควรจะปกป้องมากกว่ารังแก แต่เซฮุนไม่ได้ตั้งใจ เขาเพียงแค่แกล้งเล่นเฉยๆ

     

     

                             “เสี่ยวลู่อ่า ไม่ร้องนะครับ เซฮุนผิดไปแล้วจริงๆ

     

     

    ร่างหนาโอบไหล่คนขี้แยเบาก่อนๆก่อนจะจูงมือให้ไปนั่งตรงปลายเตียงด้วยกัน  ร่างเล็กเองก็ทำตามแต่โดยดีไม่ขัดขืนใดๆทั้งสิ้น ในใจของคนตัวเล็กกังวลว่าเซฮุนอาจจะเบื่อตัวเองด้วยซ้ำที่เอาแต่ร้องไห้  .. ใบหน้าหล่อยิ้มให้เมื่อลู่หานยอมแหงนหน้าขึ้นมามองเซฮุนทั้งน้ำตา

     

     

                             ร่างหนาอมยิ้มให้เบาๆ

     

                             นิ้วยาวไล่เกลี่ยน้ำตาทั่วแก้มเนียน

     

                             หัวใจของลู่หานเต้นไม่เป็นจังหวะซะแล้ว!!!

     

                             “หยุดร้องได้แล้ว ฉันขอโทษนะ นายกลัวหรอ?

     

                             “...ลู่หานไม่ตอบคำถามเพียงแค่พยักหน้าเบาๆเชิงรับรู้

     

                             “เสี่ยวลู่ของเซฮุนขี้แยจัง

     

                             “ลู่หานขอโทษดวงตาหวานหม่นหมองอย่างเห็นได้ชัด

     

                             “นายไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย  เอางี้เพื่อเป็นการไถ่โทษ ฉันจะพานายไปเที่ยวเอาป่ะ?

     

                             “ตะ แต่เราอยู่หอนะ อาจารย์ไม่ให้ออกไป

     

                             “เรื่องนี้สบายมาก !~”


    ไรทเตอร์ **
    สวัสดีค่ะ วันนี้ลงครั้งเดียว 100%  
    เนื่องจากเป็นวันเกิดของเพื่อนไรท์นะจ๊ะ
    ใจดีแบบนี้ อ่านแล้วอย่าลืมเม้นนะ จ๊วบบ!! 
    ปล.เม้นเยอะๆจะใจดีบ่อยๆ อิอิ

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×