ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 : เจอกันอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 56


                            "พวกแกทำอะไรกัน!!!"

     

    ลู่หานกำลังมาหาพี่ชายที่บริษัทในเวลาเดียวกันลูกน้องของชานยอลก็กำลังซ้อมร่างบางอยู่พอดิบพอดี  ลู่หานจึงเห็นเหตุการณ์เกือบทั้งหมด  ร่างเล็กอดไม่ได้ที่จะวิ่งตรงเข้าไปขวางทางไม่ให้ลูกน้องของชานยอลทำอะไรมากกว่านี้ การกระทำของลู่หานทำเอาคริสแอบยิ้มในใจเลยทีเดียว

                         
                          ในที่สุดก็มีคนมาช่วยคุณแบคฮยอนสักที

                           "หยุดเลยนะ พวกแกหยุดเดี๋ยวนี้!!"


                           "คุณคริสเอาไงดีครับ "   ลูกน้องคนหนึ่งถามขึ้น


                           "….."


                           "เธอคือน้องสาวท่านประธาน พวกแกกล้าขัดคำสั่ง ก็ทำเลย"


                           " !!! "

     

    ลูกน้องทั้งสองคนที่ไม่รู้อิโน่อิเนเมื่อรู้เรื่องเข้าถึงกับหลบหลังลูกพี่โดยอัตโนมัติ  ร่างเล็กพยุงร่างบางขึ้นมาแต่ด้วยความจุกทำให้ร่างบางต้องล้มพับลงกับพื้นไปอีกครั้ง

     

                          "ช่วยฉันหน่อยเซ่!!  พาพี่แบคฮยอนไปคฤหาสน์เร็ว  หึ ฉันจะบอกพี่ยอลว่านายทำกับพี่แบคฮยอนแบบนี้"

     

                          "ครับ  ผมจะให้ลูกน้องพาคุณแบคฮยอนไปพักที่คฤหาสน์และจะตามหมอมาให้ด้วย  แต่ผมจะบอกคุณลู่หานไว้เลยว่า  สิ่งที่ผมทำไปเพราะเป็นคำสั่งของท่านประธานครับ"


                          "!!!"

     

                                   ……..………………………………………………………………….......................................

     
    เนื่องจากร่างกายที่บอบบาง อ่อนแอ  ราวผู้หญิงทำให้แบคฮยอนอ่อนเพลียเป็นอย่างมาก ไหนจะรอยช้ำภายในและภายนอกอีก ร่างบางตอนนี้นอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ในห้องนอนสไตล์โมเดิร์น เตียงก็นิ่ม ผ้าห่มก็นุ่ม ไหนจะกลิ่นหอมๆที่คละคลุ้งนี้อีก  ทำเอาร่างบางหลับสนิทเลยทีเดียว

     
                         "คุณลู่หานครับ  อาการเบื้องต้นไม่เป็นอะไรมากแล้วนะครับ  จะมีก็แค่รอยช้ำเท่านั้น  งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"

     
    คุณหมอโค้งเล็กๆก่อนที่จะเดินออกจากห้องนอนไป  ลู่หานสั่งแม่บ้านให้เช็ดตัวดูแลร่างบางอย่างดี  ร่างเล็กรู้สึกสงสารแบคฮยอนจับใจ   ต้นแขนเขียวช้ำเป็นรอยมือดูแล้วช่างเวทนายิ่งนัก

     

               ทั้งๆที่เมื่อก่อนพี่ชายของร่างเล็กรักร่างบางอย่างกับอะไรดี  ครั้งแรกที่ไปเยี่ยมพี่ที่อเมริกาพี่ของเขาก็พาร่างบางมาแนะนำให้รู้จัก  ทำให้ร่างเล็กรู้สึกแปลกใจมากว่าทำไมพี่เขาถึงทำร้ายคนที่เคยรักแบบนี้

     
                         "น้องลู่!! น้องคิดจะทำอะไร?!"

     
    หลังจากที่ชานยอลรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น ก็รีบบึ้งรถมาที่คฤหาสน์ทันที  ความรีบร้อนทำให้ชานยอลหัวเสียเป็นอย่างยิ่งไหนจะเรื่องที่น้องชายของเขาที่เข้าข้างร่างบางนี่อีก  .. ชานยอลในตอนนี้โกรธจนเลือดขึ้นหน้าชนิดว่าไม่เห็นหัวใครทั้งนั้น เพราะแบบนี้  คยูฮยอนเลยขี้เกียจตามชานยอลมาที่คฤหาสน์

     

                         "พี่ต่างหากทำอะไร  ทำไมถึงทำร้ายพี่แบคฮยอนแบบนี้ฮะ?"

     

                         "ลุกออกจากเตียงซะน้องนั่งบนขอบเตียงที่ตัวเสนียดมันนอนอยู่รู้ไหม!"

     

                         "พี่ยอล .. พี่เรียกพี่แบคฮยอนว่าเสนียดเลยหรอ .. น้องลู่ไม่รู้หรอกนะว่าพี่เลิกกับพี่แบคฮยอนไปเพราะอะไร  แต่พี่ก็ไม่เห็นต้องทำอะไรแบบนี้เลยนี่นาอย่างไงซะพี่สองคนก็เคยรักกันนะ"

     

                         "หึ  ใช่น้องไม่รู้อะไรสักนิด!!"

     

    เคยรักนะถูก .. แต่ไม่ใช่พี่ทั้งสองคนหรอก มีแค่พี่คนเดียวต่างหากที่เคยรัก แบคฮยอนไม่เคยให้แม้แต่เศษหัวใจของเขากับพี่เลยสักนิด

     

                         "..พี่ยอล"

     

                         "เฮ้ย!!มีใครอยู่ข้างนอกบ้างว่ะ มาลากน้องฉันไปซิ!"

     

                         ลากงั้นหรอ พี่ไม่เคยสั่งลูกน้องให้ลากน้องลู่สักครั้งนะ …

     

                         "อย่าเข้ามาในห้องนี้นะ!! พวกแก !!!!! กรี๊ดดดดดดดดด พี่ยอลลลล ปล่อยนะ !"

     

    ลูกน้องที่ยืนเฝ้าหน้าห้องเดินเข้ามาดึงแขนลู่หานออกไปตามคำสั่งของเจ้านาย  ที่ตอนนี้โมโหจนเลือดขึ้นหน้า ทำไมต้องมีแต่คนปกป้องร่างบางด้วย ทั้งๆที่ลู่หานเป็นน้องร่างสูงแท้ๆ แต่กลับเข้าข้างคนที่ทำลายทุกอย่างของร่างสูงไป


     

                          หึหึ   คนอย่างนายไม่สมควรที่จะได้รับการปกป้องสักนิด
     

    มือแกร่งของของร่างสูงกระชากแขนของร่างบางที่นอนอยู่ขึ้นมา ทำเอาร่างบางสะดุ้งตื่นทันที มือเล็กข้างหนึ่งค่อยๆชันตัวเองขึ้นและเอาแผ่นหลังพิงหัวเตียงเอาไว้ในขณะเดียวกันสายตาสวยก็ไล่มองไปรอบๆก่อนจะหยุดสายตามองมือแกร่งที่กุมต้นแขนของตนไว้

     

                  สายตามนสะดุ้งเฮือก เมื่อเหลือกไปเห็นเจ้าของมือแกร่งที่กุมต้นแขนของตน ดวงตาสวยสั่นระริกด้วยความหวาดกลัวอย่างห้ามไม่อยู่ .. หวาดกลัวทั้งๆร่างบางเองก็ได้รู้ว่าทำไม กลัวอะไรหนักหนาแบบนี้ก็ไม่รู้

     

                                     ทั้งหวาดกลัว …ทั้งสับสน …ทั้งรู้สึกผิด

     

    ทำไมความรู้สึกมากมายมันกอบกุมหัวใจของร่างบางแบบนี้ ยิ่งมองเข้าไปในดวงตาคมที่สะท้อนความเศร้า ความเกลียด ความโมโห  ออกมาอย่างเห็นได้ชัดทำเอาร่างบางรู้สึกเกลียดตัวเองแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

                          "มองฉันทำไม!"

     

                          "ขอโทษครับ .. คือผมแค่คิดอะไรเพลินๆเท่านั้นเองว่าแต่ที่นี่ที่ไหนครับ ห้องนี้น่าอยู่จัง ^^"

     

                          " น่าอยู่งั้นหรอ?? หึ ทั้งๆที่เมื่อก่อนนายบอกฉันเองนี่นาว่าไม่ต้องการอยู่ในห้องที่เล็กๆแบบนี้"

     

                          "ห๊า!! ผมเคยพูดหรอ??"


                               …... ........................................................................................................................................................



         สหรัฐอเมริกา



    ในคอนโดแห่งหนึ่งใจกลางเมืองนครนิวยอร์ก ร่างสูงดูท่าทางดีใจ รีบวิ่งเข้ามาในคอนโดก่อนที่จะเห็นร่างบางกำลังทำอาหารส่งกลิ่งคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ  ร่างสูงค่อยๆเดินย่องๆไปข้างหลังของร่างบางแล้วโอบกอดร่างบางจากข้างหลังโดยไม่ลืมที่จะสูดดมกลุ่มผมนุ่มสีสวย

                         "ชานยอล  กลับมาแล้วหรอ"

    มือเล็กแกะมือหนาของร่างสูงออก ในขณะที่กำลังผลิกตัวหันมาประเชิญหน้ากับแฟนหนุ่ม  ชานยอลยิ้มแก้มบานให้กับแบคฮยอนแต่ แบคฮยอนกลับทำหน้าไม่พอใจใส่   ร่างบางไม่ค่อยสบอารมณ์
      เวลาร่างสูงลวนลามตนอันนี้ร่างสูงเองก็รู้ดีแต่ใครมันจะอดใจไหวแฟนออกจะน่ารักน่าฟัดขนาดนี้


                         "อืม !ฉันกลับมาแล้ว  อ๋อจริงซิ ! ถ้าเรากลับเกาหลีแล้วนายไปอยู่ที่คฤหาสน์ตระกูลฉันนะ ฉันให้คนไปจัดแต่งห้องให้กับนายแล้วดูซิ ห้องสวยมั๊ย ^0^"

     
    ชานยอลหยิบแท็บแล็ตในกระเป๋าเป้ของตนออกมาก่อนจะเปิดรูปภาพห้องนอนที่ใหญ่โตดูหรูหราสไตล์โมเดิร์น ให้แบคฮยอนดู เพื่อหวังว่าแบคฮยอนจะดีใจสักนิด


           แต่ก็ไม่เลย ...แบคฮยอนกับเบ้ปากมองรูปภาพด้วยสายตาเหยียดหยาม  มือเล็กหยิบแท็บแล็ตในมือของร่างสูงและทำสิ่งที่ร่างสูงไม่คาดคิดคือ ... โยนแท็บแล็ตลงพื้นพร้อมกับหยิบแก้วน้ำ  สาดน้ำในแก้วใส่หน้าร่างสูงอย่างไม่ใยดีความรู้สึกของร่างสูงสักนิด


                         "ชิ! นายจะดูถูกฉันมากไปแล้วนะ!! จะให้ฉันไปอยู่ในห้องเล็กๆแบบนี้งั้นหรอ เหอะ! ทุเรศ คนอย่างนายตายๆไปก็ดีนะชานยอลจำใส่กระลาหัวตัวเองไว้ด้วยว่าฉันไม่อยู่ห้องบัดซบนี้หรอก!!"

                         "บะ แบคฮยอน .. นายไม่คิดว่ามันเกินไปหรอ ฉันแค่อยากทำให้นายดีใจเท่านั้นเอง นะ นายสาดน้ำใส่ฉันทำไม??"


                             ฉันแค่อยากให้นายยิ้มอย่างมีความสุขเท่านั้นเอง  ฉันอยากให้นายดีใจที่เราจะได้อยู่


                                             ด้วยกันเวลากลับไปเกาหลีนายทำไมทำกับฉันแบบนี้ ....    
                      

    ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงสั่นคลอใบหน้าหล่อซีดลงอย่างเห็นได้ชัด มือหนาสั่นระทิมค่อยๆยกขึ้นมาปาดหยดน้ำที่ไหลอยู่บนใบหน้า น้ำตาใสๆจู่ๆก็ไหลออกมาเป็นสายอย่างห้ามไม่อยู่ ทุกการกระทำที่ชานยอลทำอยู่ถูกแบคฮยอนมองด้วยสายตาเบื่อหน่ายเต็มทน


                         "หยุดร้องได้แล้ว!!!! เป็นผู้ชายแต่กลับมาร้องไห้อย่างกับผู้หญิงหัดอายซะบ้าง ชานยอล!โตๆกันแล้วนะ อย่าให้ฉันหมดความอดทน.. ฉันจะเลิกกับนายจริงๆด้วย"

                         "ไม่ได้นะแบคฮยอน  อะ อย่า เลิกกับฉันเลยฉันขอร้อง ได้โปรด ฮื่อๆ"

    ร่างสูงนั่งคุกเข่าลงต่อหน้าร่างบางอย่างเสียศักดิ์ศรี ตอนนี้คำว่าศักดิ์ศรีไม่สำคัญอะไรกับชานยอลสักนิด เขารู้แค่เพียงว่าเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อรั้งร่างบางคนนี้ไว้


     
                       .......  ทำทุกอย่างเพื่อไม่อยากเสียคนๆนี้ไป


                         "ชานยอลมันอุบาทลุกขึ้นซะ เหอะทำตัวน่าสงสารเรียกร้องความสนใจจากฉันอยู่ได้"


    แบคฮยอนทำท่าทีรังเกียจชานยอล
       แต่ชานยอลก็ยังทนอยู่ได้จนบางครั้งแบคฮยอนเองก็รู้สึกตกใจที่ชานยอลคนนี้อึดกว่าที่คิด ตั้งแต่คบกันมาแบคฮยอนก็ทำตัวดูถูกด่ากล่าวชานยอลตลอด จนบางทีแบคฮยอนเองก็รู้สึกผิด ถ้าให้เลือกแบคฮยอนก็ไม่อยากทำกับชานยอลแบบนี้เลยสักนิด



                           แต่เวลาอยู่กับร่างสูงทีไรใบหน้าของพ่อและแม่ก็ลอยขึ้นมาในหัวทำให้โมโหขึ้นมาซะงั้น


                         "เลิกทำตัวน่าทุเรศแล้วไปนั่งอยู่เฉยๆเถอะ ฉันจะทำอาหารให้กิน"


    ร่างบางถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะปัดมือไล่ร่างสูงให้ไปไกลๆ น้ำตานั่นมันทำให้แบคฮยอนใจอ่อนทุกทีเลยนะซิถึงปากจะพูดว่าทุเรศ อุบาท หยุดร้อง แต่ใจจริงแบคฮยอนอยากเข้าไปโอบอ้อมปลอบใจร่างสูงจะตายไป



                         "นายอย่าเลิกกับฉันนะ" 


                         "เออๆรู้แล้วววววว~!!!"


                         "เย่!~"


                 อย่าเลิกกันฉันเลยนะ  ฉันอยากดูแลนายชดใช้ความผิดที่ตระกูลฉันทำกับตระกูลนาย  ไม่ว่านายจะผลักไสไล่ส่งฉันแค่ไหนฉันก็จะไม่ไปไหนทั้งสิ้น ! ถ้านายรู้ว่าฉันคือลูกชายของคนที่โกงบริษัทตระกูลนาย  นายจะไปจากฉันหรือป่าวนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×