ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 : ประชาสัมพันธ์

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 56


    ร่างบางมาที่บริษัทตั้งแต่เช้าด้วยเนื้อตัวมอมแมมจนคนในแผนกประชาสัมพันธ์รู้สึกรังเกียจ แต่ก็มีแค่ซองมินเท่านั่นที่เข้ามาพูดคุยกับร่างบางอย่างเป็นมิตรและพาร่างบางไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเครื่องแบบประชาสัมพันธ์

     

                           จะไม่ให้เนื้อตัวมอมแมมได้ไงล่ะ เรื่องชุดนี้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ =[]=

     

     หลังจากที่เปลี่ยนเสร็จแล้วร่างบางก็ดูดีขึ้นมาเป็น2เท่า ทางหัวหน้าแผนกจึงให้ร่างบางไปฝึกงานอยุ่ข้างๆซองมินเพราะพนักงานในแผนกประชาสัมพันธ์ต่างรังเกียจแบคฮยอนจะมีแต่ซองมินเท่านั้นที่ดูแลน้องใหม่แบบแบคฮยอนเป็นอย่างดี


                          “แบคฮยอนรู้ไหมว่าที่นี่ส่วนใหญ่จะมีแต่คนต่างชาติทั้งนั้นและแต่ละคนต่างมีอิทธิพลซะจนน่ากลัวนายต้องนอบน้อมเข้าไว้รู้ไหมฮะ

     

                          “ครับ

     

    หลังจากนั้นซองมินก็เริ่มสอนงานแบคฮยอนมากมายและค่อยแสดงวิธีต้อนรับลูกค้าให้ดูด้วย  แบคฮยอนเองก็เริ่มทำงานได้ดีกว่าที่ซองมินคิดเข้าไว้ซะอีก

     

    ทันใดนั้นคยูฮยอนก็เดินเอามือล่วงกระเป๋าเข้าบริษัทหวังที่จะมาหาเพื่อนรัก แต่ก็ต้องหยุดซะงั้นเมื่อเห็นแบคฮยอนกำลังอยู่หน้าเคาร์เตอร์  คยูฮยอนหัวเราะในลำคอแล้วรีบโทรติดต่อเพื่อนรักทันที ..เหยื่อติดเบ็ดแล้วJ

     

                          "เฮ้ยไอ้ยอล มึงคิดจะทำไรว่ะ"

     

                          "ทำเชี่ยไร ตอนนี้กุจะอาบน้ำ !! โทรมาขัดจังมึงงง"

     

                          "แล้ว  ... ไอ้."

     

                          "ไอ้อะไรมึง!!"

     

                          "ช่างมันถอะรีบมาบริษัทเลยมึงกุรออยุ่"

     

    คยูฮยอนแสยะยิ้มออกมาก่อนจะเดินตรงไปที่เคาร์เตอร์ประชาสัมพัมธ์  ร่างสวยราวผู้หญิงทั้งสองได้โค้งตัวเล็กน้อยเพื่อเป็นการทำความเคารพทักทายแขกผู้มาเยือน

     

                          "สวัสดีครับ"

     

    ซองมินกล่าวคำทักทายด้วยอาการเขินๆให้กับคยูฮยอน  แต่ดูเหมือนคยูฮยอนจะเมินมันซะงั้น เพราะคยูฮยอนมัวแต่จ้องมองมายังแบคฮยอนอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ  ซองมินที่ยืนข้างๆก็อดอิจฉาไม่ได้

                          ผมแอบรักคุณอยู่นะครับสนใจผมหน่อยซิ

     

                          "ว๊าวแผนกประชาสัมพันธ์มีคนสวยๆแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรนะ^^"
     

                         จีบ !! นี่คุณคยูฮยอนจีบแบคฮยอนชัดๆเลย
     

                         "บ้าหรอครับ  ผมหล่อต่างหาก-*-  เพื่อนผมคนนี้สวยกว่าเยอะ"

     

    ร่างบางชี้ไปยังเพื่อนใหม่ที่อยู่ข้างๆด้วยท่าทีร่าเริง ซองมินถึงกับอึ้งทำตัวไม่ถูกที่ดวงตาคมกำลังมองมาทางตน ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นซองมินแท้ๆ  ที่มักจะแอบมองคยูฮยอนเสมอเวลาคยูฮยอนมาหาเพื่อนรักอย่างชานยอลที่บริษัทแต่บัดนี้ดวงตาคู่นี้กำลังจ้องมองตนซึ่งๆหน้า!! ใครไม่เขินก็บ้าแล้ว

     

                         "ฮ่าๆ เพื่อนนายสวยน้อยกว่านายอีกเด็กน้อย"

     

    คยูฮยอนดีดหน้าผากร่างบางเบาๆเชิงหยอกล้อแล้วมอบยิ้มให้อย่างเป็นมิตรก่อนจะเดินห่างไปทิ้งให้สองหนุ่มหน้าหวานยืนมองแผ่นหลังที่เดินห่างออกไป

     

    ซองมินก้มลงเล็กน้อยข่มน้ำตาไม่ให้หลั่งไหลออกมาในเวลาแบบนี้ ใครมันจะไปชอบเวลาคนที่เรารักบอกว่าคนอื่นสวยกว่า สำหรับซองมินแล้วประโยคเมื่อกี้มันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน ..

     

                           "คุณคยูฮยอนต้องสนใจแบคฮยอนแน่ๆเลย"


    ซองมินกั้นใจพูดออกไปพร้อมกับรอยยิ้มเจือนๆ  ซองมินยอมรับว่าแอบชอบคยูฮยอนมานานแล้วและแอบมองคยูฮยอนตลอดเวลาที่เข้ามาที่นี่

     

                           "ไม่หรอกคุณคยูฮยอน เขาแกล้งเล่นมากกว่า"   


                           "แต่คุณคยูไม่เคยชมใครนอกจากตัวเองเลยนะ  ... เขากลับชมนาย ..แปลว่านายสวยจริงๆนั่นแหละ"

     

    ในระหว่างที่ซองมินกำลังพูดคุยถึงคยูฮยอนอยู่นั้น ร่างสูงก็กำลังเดินเข้ามาในบริษัทพอดี สายตาคมเผลอไปสะดุดกับร่างบางที่กำลังพูดคุยกับเพื่อนใหม่ เขาถึงกับอ้าปากค้างที่เห็นแบคฮยอนทำงานอยู่ที่นี่ ชานยอลพอจะรู้แล้วว่าคยูฮยอนโทรมาทำไม!

     

    ชานยอลพยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งๆที่เมื่อกี้พึ่งเผลอหลุดไปแท้ๆ ก่อนที่จะเดินฉายแววเก๊กหล่อไปยังลิฟต์แก้วในตัวบริษัท  ร่างสูงแกล้งเดินผ่านเคาร์เตอร์ประชาสัมพันธ์หวังจะให้ร่างบางแลเห็นตน

     

                          แต่ดูเหมือนร่างสูงจะคิดผิดถนัด ร่างบางมัวแต่สนใจคุยแต่กับซองมินจนไม่สนใจร่างสูงสักนิด

     

                          "ว่าไง ไอ้เพื่อนรักกกกก"

      

    คยูฮยอนแซวเพื่อนที่พึ่งเดินเข้ามาในห้องประธาน หมาป่าร้ายตัวดีนั่งไขว่ห้างอารมณ์ดีบนชุดโซฟารับแขกในห้องประธานบริษัทโดยมีคริส เลขาชานยอลค่อยเสริฟบรการแกฟาอยู่ไม่ห่าง

     

                          "คริส  ไปตำหนิแผนกประชาสัมพันธ์สิว่าทำไมคุยในเวลาทำงานบอกให้ปลด บยอน  แบคฮยอน ออกจากตำแหน่งด้วย"

     

                          "ครับผมจะจัดการเดี๋ยวนี้"
     

    คยูฮยอนที่นั่งบนโซฟาฉีกยิ้มออกมาเพราะเขารู้ว่าเรื่องสนุกๆกำลังเกิดขึ้นแล้วซิ การเล่นสนุกบนความทุกข์ของคนอื่น สักวันหนึ่งมันจะเข้าตัว !

     

                          "บริษัทแกว่างมากหรือไงว่ะ  มาหาฉันแม่ ง ทุกวัน" 

     

                          "ปล่อยให้คิบอม(เลขาคยูฮยอน)ดูแลว่ะ"

     

                          "ดีล่ะที่แกมา วันนี้มีอะไรสนุกๆแล้วว่ะ"
     

                              ............................................................................................................................................................................

     

                              เพี๊ยะตุบ!


     

    หลังจากที่คริสไปแจ้งข่าวให้หัวหน้าประชาสัมพันธ์ให้ปลดแบคฮยอนออก คริสก็ให้ลูกน้องที่เป็นชายฉกรรจ์ 2 คนเรียกแบคฮยอนออกมาหน้าบริษัทก่อนที่พวกเขาจะตบใบหน้าสวยจนเป็นรอยมือมิหนำซ้ำยังซ้อมแบคฮยอนอย่างกับอะไรดี ส่วนคริสเองก็ยืนถ่ายคลิปและส่งไปให้ชานยอลดูตามคำสั่งที่พึ่งได้รับทางข้อความมาเมื่อกี้

     

                         "พวกแกลากคุณแบคฮยอนไปห้องท่านประธานซิ"

     

    คริสมองร่างบางที่ชักดิ้นชักงอนด้วยสายตาเวทนา   อย่างไงซะคริสก็ไม่เห็นด้วยอยู่แล้วที่เจ้านายเขารังแกแบคฮยอนแบบนี้ เพียงเพราะเหตุการณ์ในอดีต

                            .... คุณแบคฮยอนบอบบางเกินไป

     

                         "พวกแกทำอะไรกัน!!!"





    ............................ :))))) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×