ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #4 : Destiny my heart : 03

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 57








    ร่างผิวแทน เท่สมาส เดินก้าวเข้ามาหาเพื่อนรักที่โรงพยาบาลจิตเวช  โชคดีโรงพยาบาลนี้มีแผนกศัลยแพทย์อยู่ด้วย ที่นี่ไม่ใช่แค่ขึ้นชื่อทางด้านจิตเวชเท่านั้นแต่ยังขึ้นชื่อเรื่องศัลยแพทย์รองลงมา ทำให้บาดแผลของชานยอลจะหาเร็วกว่าคนทั่วไป เพราะในการเย็บแผลมีทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย ...ร่างแทนที่หล่อเข้มทั้งแต่หัวจรดเท้าเดินเข้ามาในห้องผู้ป่วย VIP พร้อมทั้งเลขาคนสนิทอย่างเฉินที่ถือพวงหรีดมาด้วยตามคำสั่งของผู้เป็นนาย

     

     

     

    เอ๊า ไอ้ห่านึกว่าตายแล้ว กูเลยเอาพวงหรีดมาให้

     

     

    เก็บไว้เผาศพมึงเถอะ

     

     

    สาบานนี้คือเพื่อนรักกันจริงๆเหรอ ???

     

     

    เฉินเอาพวงหรีดวางไว้หน้าห้องไอ้ชานยอลมันด้วย แล้วแกก็ไปเคลียร์งานที่บริษัทฉันให้ด้วย ”

     

     

    ครับนายน้อยผมขอตัวครับ  ลานะครับคุณชานยอลหลังการที่เฉินออกไปพร้อมพวงหรีด จงอินก็ถือวิสาสะขึ้นไปนั่งบนเตียงผู้ป่วยของเพื่อนรักทันที ชานยอลเองก็มองเพื่อนรักแสนน่าถืบด้วยสายตาหมั่นไส้

     

     

     “ว่าไง ไอ้ชานยอลได้ข่าวว่ามึงแอบรักคนบ้าหรอว่ะ

     

     

     “ไม่รู้ว่ะ  ข่าวถึงหูมึงไวสัสๆอ่ะ

     

     

    เหอะ! เรื่องของแกว่อนเน็ตอย่างนี้กูไม่รู้ซิแปลก หวังว่าพ่อกับแม่มึงที่อยู่ต่างประเทศคงไม่รู้นะ

     

     

    ชิบล่ะ  แม่งเอ๊ยย!

     

     

    ว่าแต่ ..แผลมึงเป็นไงบ้างว่ะ

     

     

    แค่มีดผ่าตัด กูไม่เห็นรู้สึกอะไรเลยว่ะ เรื่องข่าวเอาไงดีว่ะไอ้จงอิน

     

     

    กูให้เฉินทำเรื่องปิดข่าวและปิดปากพวกคนในโรงพยาบาล เรียบร้อยแล้วว่ะ มึงไม่ต้องกลัวห่าอะไรหรอก ข่าวเชี่ยๆแบบนี้คงจะไม่ทำให้ลูกนักการเมืองใหญ่แบบมึงเสียหายหรอกว่ะ

     

     

    ขอบใจเพื่อน  มึง.. เอารถเข็นมาให้กูดิ พากูไปตึกแก้วขาวด่วน

     

     

    แผลมึงหายดียังว่ะสัส  มึงมัวแต่เป็นห่วงคนอื่นอยู่ได้

     

     

    กูไม่รู้..  รู้แค่แบคฮยอนต้องปลอดภัย กูว่ากูรู้สึกเอ็นดูผู้ป่วยคนนี้ว่ะไอ้สำลี

     

     

    ความเอ็นดูมันเป็นบ่อเกิดของความรักนะมึง  ระวังจะรักคนบ้าเข้าให้

     

     

    เรื่อง – ของ – กู

     

     

     

    จงอินรู้สึกขี้เกียจเถียงไอ้เพื่อนรักเลยแค่ทำตามคำสั่งอย่างไร้ความเต็มใจ การมาตึกแก้วขาวนี้ เป็นครั้งแรกที่ร่างแทนได้มาเหยียบ เขารู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก  ที่เห็นบรรยากาศแปลกๆระวังไอ้เพื่อนรักกับเจ้าหน้าที่พยาบาลทั้งหลายซึ่งประจำอยู่ตึกแก้วขาว โดยเฉพาะสายตาชานยอลที่มองหัวหน้าแผนกอย่างกับจะฆ่าคนๆนี้ได้ทุกวินาที

     

     

     

    แบคฮยอนเป็นไงบ้าง คำถามแรกที่หลุดออกจากปากชานยอลทำเอาหัวหน้าแผนกรวมทั้งพยาบาลทั้งหลายสะดุ้งกันเป็นแถว

     

     

    เอ่อ .. เขามีอาการกังวลค่ะ แล้วเขาก็ร้องไห้ตลอดเวลา บางทีก็วิ่งหนีอะไรบางอย่างอยู่คนเดียว ดิฉันเลยให้ยาระงับประสาทไป ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วค่ะ

     

     

    อืม ฉันจะไปหาแบคฮยอน ไม่ต้องตามมา    จงอินพาฉันไปซิ

     

     

    =..= แหม ไอ้เพื่อนรัก กูเป็นเพื่อนมึงหรือลูกน้องมึงว่ะ เชี่ยยยย

     

     

     

    ถึงร่างแทนจะบ่นพึมพำในใจ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากเห็นหน้า คนที่ชื่อ แบคฮยอนจนใจจะขาด อยากรู้เหลือเกินว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไง เพื่อนเขาถึงได้หลงนักหลงหนา ตามที่ข่าวทางเน็ตได้ลงเอาไว้ว่าเป็นเด็กผู้ชายซะด้วย

     

     

     

    ห้องนี้แหละ

     

     

    “0_0” จงอินถึงกับอึ้งในความสวยของใบหน้าหวานที่ได้มองผ่านจากกระจกใส ผมสีน้ำตาลแสนเงางามช่างรับรูปกับโครงหน้าสวยซึ่งขาวเนียนชวนสัมผัม

     

     

    ร่างแทนไม่แปลกใจสักนิดว่าทำไมเพื่อนเขาได้หลงหนักหนาอย่างนี้

     

     

    เฮ้อ แบคฮยอนนั่งกอดเข่าอีกแล้ว …. น่าสงสารจัง ฉันทำให้นายทุกข์ใจใช่ไหม

     

     

    มึงเพ้อสัสอะไรว่ะ  เฮ้ยๆ นี่มันผู้ชายหรือผู้หญิงว่ะไอ้ชานยอล สวยเชี่ยๆ

     

     

    เสือก! แบคฮยอนของกู ..มึงรออยู่นี่แหละ ถ้ามึงเข้าไปเดี๋ยวแบคฮยอนจะตกใจเอา

     

     

     

    ชานยอลลุกขึ้นจากรถเข็นผู้ป่วยอย่างชิวๆไม่มีอาการเจ็บปวดแสบร้อนอะไรทั้งสิ้น หลังจากนั้นเขาก็กดรหัสเข้าไปในห้องของแบคฮยอน   ชานยอลไม่ลืมที่จะยักคิ้วกวนประสาทเพื่อนรัก  ฝ่ายจงอินเองก็ยกเท้าขึ้นมาโชว์อย่างหัวเสีย

     

     

     

    เชี่ย เลว! ตีนเถอะสัส หลอกกู นึกว่าเจ็บปานตาย ใช้กูเข็นรถมาให้ชัดๆเลยนี่หว่า

     

     

    แบคฮยอน … ไม่เป็นไรนะ

     

     

     

    ร่างสูงค่อยๆขยับเข้าไปนั่งข้างๆร่างบางซึ่งนั่งเหม่อลอย ..ชานยอลไม่อาจรู้อะไรในใจของแบคฮยอนสักนิด ชานยอลรู้แค่ว่าแบคฮยอนเป็นใครคนหนึ่งที่เขาต้องปกป้องให้ได้ แม้มันจะยากลำบากเพียงใดก็ตามขอแค่แบคฮยอนปลอดภัยเขาก็ไม่ขออะไรอีกแล้ว ….

     

     

    เสียงของร่างสูงทำเอาคนสวยที่กำลังตกอยู่ในภวังค์หันมาหาเจ้าของเสียงซึ่งเรียกชื่อของตน หน้าขาวนวลดูนิ่งไม่รู้สึกอะไร ชานยอลเองก็พยายามมองเข้าไปในดวงตาอันว่างเปล่า แต่ยิ่งจ้องเข้าไปเท่าไรมันยิ่งไม่สามารถรับรู้อะไรในนัยน์ตาสีมลนั่นเลย

     

     

     

    แบค

     

     

    น้องแบคไม่อยากกินยา

     

     

    เอ๊ะ?

     

     

    ไม่กิน ไม่กิน ฮื่ออออ!!

     

     

    ครับๆ ไม่กินก็ไม่กิน

     

     

     

    ใบหน้าหวานทำสีหน้าเหมือนคนจะร้องไห้ ร่างสูงจึงไหลตามน้ำไปก่อน มือหนายกมือขึ้นมา ก่อนจะใช้ฝ่ามือลูบไปตามโครงหน้าหวาน อย่างอ่อยโยน ดวงหน้าหวานนี้ช่างทำให้ร่างสูงพิศวาส โดยที่ตนเองไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ในหัวของชานยอลมีแต่คำว่า เป็นห่วง เป็นห่วง เต็มไปหมด..

     

     

     

    นี้อาจจะเป็นแค่ความเอ็นดูก็ได้

     

     

    หรือจะเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ที่มาในรูปแบบ  โชคชะตา

     

     

     

    ความอบอุ่นที่ร่างสูงได้ถ่ายทอดออกมาโดยไม่รู้ตัว ได้สื่อถึงร่างบางทุกอย่าง   ดวงตากลมชั้นเดียวได้แต่จ้องมองคนที่กำลังไล่ลูบใบหน้าสวยอย่างลืมตัว รู้ตัวอีกที่ร่างบางก็ถลาเข้าไปซบอกแกร่งซึ่งอยู่ตรงหน้าซะแล้ว  ความอบอุ่น ความอ่อนโยน ความทะนุถนนอม ที่ร่างสูงมอบให้ทำเอาคนที่ป่วยทางจิตอบอุ่นเหลือเกิน

     

     

     

    สัญญานะ

     

     

    ครับ  พี่สัญญา

     

     

    นายไม่ใช่พี่ของน้องแบค

     

     

    งั้นน้องแบคเรียกพี่ว่าชานยอลนะ

     

     

    ชาน-ยอล

     

     

     

    ร่างสูงลูบเส้นผมสีเนื้อไม้เบาๆ มือข้างที่ว่างก็โอบเอวคอดร่างบางเอาไว้แน่น  นี่แปลว่า แบคฮยอนไว้ใจเขาแล้วซินะ ความดีใจจนตื้นตันของชานยอลทำเอาร่างแทนที่กอดอกยืนอยู่ข้างนอกแทบอ้วก จงอินไม่คิดเลยสักนิดว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้ตรงหน้า  ปกติแล้วชานยอลไม่ได้ใจดีกับใครง่ายๆสักหน่อย

     

     

     

    แกรู้ตัวเปล่าว่ะ  ว่าตอนนี้แกมีความสุขแค่ไหน

     

     

    แกรู้ตัวเปล่าว่ะ  ว่าใบหน้าแกมันเกือบจะมีน้ำตาอยู่แล้วนะโว๊ย

     

     

    ดีใจจนน้ำตาไหล ถุ๊ย!! มึงลืมตัวหรือเปล่าเนี่ย

     

     

    ดีใจมากซินะ ที่แกง้อเขาได้ …. เพื่อนเอ๊ย มึงรักคนบ้าเข้าแล้วว่ะ

     

     

    ชานยอลเจ็บไหม น้องแบคไม่ได้ตั้งใจ

     

     

     

    แบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมเอาใบหน้านวลมุดเข้ากับอกแกร่ง เพราะกลัวใครบางคนจะโกรธเอา ..ร่างบางก็ไม่อยากผลักตัวเองออกไปจากแผงอกอันอบอุ่นนี้เลย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คนตัวเล็กเหงาเหลือเกิน เขาไม่อยากอยู่คนเดียว ..ไม่อยากหนาวอยู่คนเดียวในที่แบบนี้

     

     

     

    ไม่เจ็บเลย ชานยอลไม่เจ็บครับ

     

     

    น้องแบคนิสัยไม่ดี

     

     

    ไม่ใช่นะ อย่าโทษตัวเองเลยคนดี

     

     

     

    ริมฝีปากหยักได้รูปจุ๊บลงไปบนกลุ่มผมแสนหอมนุ่มเชิงปลอบใจ คนในอ้อมกอดเงยหน้าขึ้นมามองสักพักแล้วก็เอาหน้ามุดลงไปในอกแกร่งดังเดิม การกระทำน่ารักๆนี้ทำเอาชานยอลอมยิ้มกับตัวเองเล็กน้อยแสดงถึงความดีใจและมีความสุข  ร่างบางอยากพูดขอบตุณฟ้าเป็นพันครั้ง ที่ฟ้าส่งผู้ชายคนนี้มาเจอกับเขา

     

     

     

    เขาสัญญาว่าจะปกป้องดูแลผู้ชายคนนี้ อย่างดีที่สุด

     

     

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ปาร์คชานยอล จะดูแล บยอนแบคฮยอน  ตลอดไป





    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×