ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #3 : Destiny my heart : 02

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 57






     

      “แบคฮยอน ตื่นสักทีซิ ฉันเป็นห่วงนายนะ

     

     

    หลังจากที่ชานยอลลงมือให้การรักษาด้วยตัวเอง ทำให้แบคฮยอนสามารถพ้นขีดอันตรายได้ในที่สุด สิ่งที่แพทย์ส่วนใหญ่สงสัยก็คือทำไมชานยอลถึงเอาแต่นั่งกุมมือผู้ป่วยโรคจิตข้างเตียงตลอดเวลา ..นางพยาบาลที่ผ่านไป ผ่านมา มักชโงกเข้ามามองในห้อง VIP ที่มีร่างบางสวยซึ่งนอนไร้สติอยู่ มิหนำซ้ำมีผู้อำนวยการหนุ่มหล่อนั่งอยู่ไม่ห่างกาย

     

     “อื๊ม ”

     

     

    เสียงครางในลำคอทำให้ร่างสูงหันไปมองผู้ป่วยอย่างมีความหวัง .. เปลือกตาสวยค่อยๆลืมขึ้นมาอย่างยากลำบาก แต่พอเห็นใบหน้าหล่อของชานยอลเท่านั้นทำเอาแบคฮยอนลุกพรวดขึ้นจากเตียงทันทีทันใด ดวงตาที่เคยหนักอึ้งตอนนี้กลับเบิกกว้างด้วยความกลัว เนื้อตัวสั่นระริกอย่างหน้าสงสาร ร่างสูงหล่อเห็นจึงยิ้มอย่างอ่อนโยนเพื่อเพิ่มกำลังความเชื่อใจจากผู้ป่วยทางจิตที่หวาดวิตก

     

     

     “ออกไป!!!!!!

     

     

    อย่าร้องนะครับ เด็กดี ^^”

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     

    เสียงกรีดร้องแหลมๆทำให้พยาบาลและแพทย์ที่อยู่ข้างนอกต่างเข้ามาในห้องนี้หมดโดยไม่ได้รับอนุญาต สายตาสวยฉายแววหวาดระแวงขึ้นมา พรางมองผู้คนที่เข้ามาใหม่ด้วยความหวาดกลัว สิ่งที่แบคฮยอนคิดก็คือหนี!! เขาต้องนี้ออกจากที่นี่ไม่ว่าด้วยวิธีใดๆก็ตาม!!

     

    ร่างกายสวยก้าวเท้าลงจากเตียงก่อนจะตรงไปทางนางพยาบาลที่ถือถาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ นางพยาบาลดูตกใจมากจึงปล่อยถาดนั่นลงพื้นทำให้แบคฮยอนหยิบอาวุธ ขึ้นมาในมือได้สะดวกยิ่งขึ้น

     

     

    อาวุธนั้น คือมีดผ่าตัด !!

     

     “ไอ้พวกคนเลว!! นิสัยเสียกล้าแกล้งน้องแบคเหรอ

     

     

    ริมฝีปากสวยพูดโวยวายอย่างขวัญเสีย  สมองที่มีความคิดแบบเด็กน้อยของร่างบางทำให้ทุกคนหายใจไม่ทั่วท้อง มือเรียวยกมีดขึ้นมาชี้หน้าแพทย์และพยาบาลรวมทั้งผู้อำนวยการรูปหล่อ ที่อยู่บริเวณนั้นด้วย

     

     

     “น้องแบค อย่าดื้อซิค่ะ  พยาบาลใจกล้าคนหนึ่งทำท่าใจดีสู้เสือ เธอค่อยๆขยับเข้าไปใกล้ตัวแบคฮยอนที่ละนิดๆเพื่อที่จะแย่งมีดผ่าตัดมา แต่ผลที่เธอไม่คาดคิดคือ มือเรียวตวัดมีดมั่วไปมา จนโดนแขนของเธอเป็นทางยาว

     

     “อีบ้า ! ทำอะไรของแกย่ะ

     

    เพี๊ยะ!

     

     

    เธอดูท่าทางจะตกใจกลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากไปหน่อยจนเผลอตัวตบใบหน้าสวยด้วยอารมณ์โมโห แบคฮยอนที่พึ่งเจอตบไปกลับกรีดร้องตามภาษาคนเป็นโรคทางจิต มือเรียวที่ถือมีด  ชูมีดขึ้นหันเข้าหาตัวหวังจะแทงท้องของตัวเอง เพราะความตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

     

     

     “อย่า!!

     

     

    ชานยอลวิ่งเข้าไปฉุดกระชากมีดผ่าตัดในมือเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย ร่างสูงไม่ต้องการเห็นผู้ชายหน้าหวานคนนี้เจ็บอีกแล้ว  แค่เหตุการณ์นั่นมันก็มากเกินพอ ชานยอลเป็นห่วงแบคฮยอนทั้งๆที่พึ่งเจอกันครั้งแรกแท้ๆ เขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย ทั้งกลัวและสับสนในคราวเดียวกัน

     

     

     “กรี๊ดดด!!~”  แบคฮยอนแหกปากกรีดเสียงแหลมอีกครั้งใส่หน้าชานยอล และเจ้าตัวก็ดิ้นไปมาหวังที่จะให้คนตรงหน้าปล่อยมือจากข้อมือของตน แต่ผลที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น!!

     

     

    เชือดดดดดดด

     

     

    การผลักแย่งมีดกันทำให้เกิดการผิดพลาดได้ ปลายมีดแหลมแทงลงไปบนกล้ามท้องของร่างสูงอย่างจัง แล้วเหล่ามวลเม็ดเลือดก็ได้ไหลออกมาภายนอก เสียงหยดเลือดไหลกระทบกับพื้นกระเบื้องทำเอาผู้คนต่างแตกตื่นอย่างเห็นได้ชัด

     

     

    ดวงหน้าหวานหน้าซีดไร้เลือดขึ้นมาทันที ดวงตากลมไร้เดียงสามองกลุ่มเลือดที่ไหลรินอยู่เต็มมือของตัวเอง ร่ากายบางสั่นระริกด้วยความหวาดกลัว แววตาที่รู้สึกผิดของแบคฮยอนทำเอาชานยอลเศร้าใจไปด้วย บาดแผลแค่นี้มันไม่ได้ทำให้ชานยอลรู้สึกเจ็บเลย …

     

     

    แต่เป็นหยาดน้ำตาที่ไหลรินออกมาของแบคฮยอนต่างหากที่มันทำเอาชานยอลรู้สึกเจ็บเหมือนเอามีดมากรีดหัวใจเป็นชิ้นๆ มือบางทั้งสองข้างของแบคฮยอนยกขึ้นมาปิดหูของเขาก่อนจะส่งเสียงแหลมแสบแก้วหูออกมา

     

     

     “ม่ายยย ฮื่อๆ ไม่น้องแบคไม่ได้ทำ ไม่เอา !!!!!! ม่ายยยยยย

     

     ตุบ !!

     

     

    ภาพสุดท้ายที่ฝังลึกในจิตใจของผู้อำนวยการรูปงามคือ ร่างอันบอบบางของผู้ป่วยที่เป็นโรคทางจิต ส่งเสียงกรีดร้องหวาดระแวงอย่างเสียขวัญ จนสลบลงไป

     

     

     “แบคฮยอน!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

    ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกอย่างอยู่ในสายตาของคนๆหนึ่ง ที่ไม่หวังดีกับแบคฮยอนซะเท่าไร ดวงตาที่เต็มไปด้วยความริษยามองภาพบาดตาตรงหน้าอย่างไม่พอใจ  ภาพที่ร่างสูงสง่าผู้ทรงอำนาจกำลังสั่งให้แพทย์พยาบาลช่วยเหลือคนในอ้อมอกของตน ทั้งๆที่ตัวเองเลือดออกซะขนาดนั้นแต่กลับไม่แสดงความเจ็บปวดสักนิด

     

     

    ดูแค่นี้ก็รู้ว่าผอ. นั่นคิดอะไรอยู่!

     

    เป็นแค่คนบ้ากล้ามาจับผู้ชายที่ คยองซูคนนี้หมายหัวเหรอ ฝันอยู่หรือเปล่า

     

     “เร็วๆ พวกคุณไปดูแลผู้อำนวยการก่อน ทางนี้ผู้ป่วยฉันจะส่งกลับทางตึกแก้วขาวเอง

     

     “เตรียมเตียงเข็นเร็วค่ะ

     

     “ช่วยแบคฮยอนก่อน!!! ไอ้พวกบ้าเอ๊ยย ฉันบอกให้ช่วยแบคฮยอนไงว่ะ

     

     “ค่ะๆ

     

     “ไอ้พวกบัดซบ!! เร็วดิว่ะช่วยแบคฮยอนก่อนน

     

     

    คุณไม่เป็นห่วงตัวเองเลยหรือไง ! จะป็นห่วงคนบ้าป่วยทางจิตแบบนี้ไปถึงไหน ผู้อำนวยการอะไรเนี่ยเห็นแก่ผู้ป่วยจัง  ในใจคุณคิดกับอีบ้านี้แค่ผู้ป่วยงั้นหรอ  คุณ ปาร์ค  ชานยอล!! 



    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×