ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #14 : Destiny my heart : 13

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


                                         <คยองซู>

     

    หลังจากที่ไอ้บ้านั้นออกไป ผมก็นอนไม่หลับอีกเลย มันเพราะความเจ็บจากช่องด้านหลังด้วยนั้นแหละ เจ็บไปทั่วขาเลยตอนนี้ อ๊ากกก ลุกทีแม่งลำบากมากเลยครับ !! ฝากไว้ก่อนเถอะ คิม จงอิน - - 


                                           ตื๊ดดดดด


    โทรศัพท์บนหัวเตียงสั่นดังครืดคราด ผมจึงต้องไปดูซิว่าใครโทรมา นี้มันดึกจนชาวบ้านเขานอนกันหมดแล้ว ไอ้ห่าที่ไหนมันโทรมาอีกเนี่ย??

     


                                           “สวัสดีฮะ มีอะไรหรือป่าวฮะ??”


                                           [แค่อยากโทรมาบอกว่า ห้ามบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับพ่อไอ้ชานยอลไม่งั้นนายเจอหนักแน่!! เข้าใจไหมเด็กดีของจงอิน ฝันดีครับจุ๊บ~]

     


                                           เพล้ง!


    ผมคว้าโทรศัพท์ลงพื้นด้วยความโมโห หยี้!! น่าสะอิดสะเอียดเป็นบ้าเลย เด็กดีงั้นหรอ?? ปัญญาอ่อน!! ไอ้สำลีเอ๊ย เมื่อไรแกจะออกไปพ้นๆจากฉันว่ะ แม่ง!!! 


    ตอนนี้ผมอารมณ์เสียแบบสุดๆจนนอนไม่หลับ เฮ้อ ผมคงต้องไปเดินเล่นในสวนสาธารณะที่อยู่ถัดไปจากคอนโดแล้วแหละ เวลาผมไปที่นั่นมันทำให้ผมรู้สึกสดชื่นขึ้นมาหลังจากที่เจอเหตุการณ์ร้ายๆ ถึงแม้สะโพกของผมจะเจ็บแค่ไหนแต่ผมก็จะต้องไป เพื่อความสบายใจของ โด คยองซู  J


    กลิ่นของราตรีมันช่างดีจริงๆ ผมเดินมานั่งลงบนม้านั่งเก้าอี้สีเนื้อไม้ตัวโปรด สวนสาธารณะที่นี่ตอนเช้าจะมีครอบครัวที่หลากหลายพาลูกน้อยมาวิ่งเล่นดูแล้วผมก็อยากมีลูกบ้างอะไรบ้าง … ตอนเช้าผิดกับตอนดึกโดยสิ้นเชิง ผมมองดูแต่ความว่างเปล่าที่รายรอบตัวผม มีเพียงแสงพระจันทร์เท่านั้นที่คอยส่องแสงในยามผมอ่อนล้า   เหนื่อยกับทุกสิ่งเหลือเกิน ..

     


                                           “นักศึกษาแพทย์

     


    เสียงเอ่ยทักที่คุ้นเคยทำเอาผมสะดุ้งหันไปมองบุคคลที่กำลังเดินมานั่งลงบนม้านั่งข้างๆผม เฮ้ย! นั้นมัน คุณชานยอลในชุดนอนตัวบางเบานี่หว่า 0/////0ดึกแล้วนะฮะ คุณยังไม่นอนอีกหรอ

     


                                           “ผอ. สะ สวัสดีฮะ


                                           “ไม่คิดเลยนะว่านายจะอยู่ที่นี่ในเวลาแบบนี้ .. นักศีกษาแพทย์ นายรู้ไหมสีหน้านายตอนนี้มันดูดีกว่าตอนที่นายมองแบคฮยอนด้วยความริษยาอีกนะ


                                           “คุณเห็นด้วยเหรอฮะ?”


                                           “เห็นสิ ดวงตาสีสวยของนายมันเกิดความอิจฉาอยู่นะ แต่ตอนนี้แววตานั้นมันหายไปแล้ว


                                           ผอ. เห็นตอนที่เรามองไอ้บ้าแบคฮยอนนั้นด้วยหรอ !! 


                                           “บ้านนายอยู่ไหนล่ะ นักศึกษาแพทย์


                                           “คอนโดถัดไปนี้เองฮะ ว่าแต่บ้าน ผอ. อยู่ไหนหรอกฮะ


                                           “ตรงข้ามกับคอนโดนายเลย ฉันซื้อคอนโดอยู่หน้าตึกคอนโดนายไง ฉันอยู่ชั้น 20 ”


                                           “งั้นหรอฮะ แล้ว ผอ. มาอยู่ที่นี่ได้ไงฮะมันดึกแล้วนะ


                                           “พอดีฉันอยากมาเดินเล่นเท่านั้นเอง นายก็ไปนอนได้แล้วพรุ่งนี้ต้องไปโรงพยาบาลแต่เช้า


                                           “ดุเหมือนพ่อเลย -3-”

     

     
    ผมยู่หน้าเข้าหากันด้วยความน้อยใจ ชิชิ!! เบื่อที่สุดเลยผมไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ ผอ.ยิ้มกึ่งหัวเราะออกมาด้วยความชอบใจ เขาขยี้หัวของผมจนหัวผมยุ่งเหยิงไปหมด

     


                                           “โอเคๆ งั้นเรากลับไปนอนพร้อมกันเลยไหม ? ไปกันเถอะ


                                           “ฮะ ^^”


                                          ถ้าเราพูดดีๆไม่ประชดประชันคุณชานยอล คุณเขาก็คุยดีกับเราแฮะ 


                                           “ผม ชื่อ คยองซูนะฮะ โด คยองซู


                                           “ฉันชื่อปาร์ค ชานยอล ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการนะ

      ...............................................................................................................................................................................................................


    ร่างแทนได้รับสายที่โทรมาจากแผนกประชาสัมพันธ์ของตึกคอนโด ว่าเห็นคยองซูเดินโซเซออกไปที่ไหนสักแห่งคนเดียว คนที่กำลังเป็นห่วงคยองซูอย่างจงอินจึงรีบวิ่งตามคยองซูไปอย่างเงียบๆ


    เขาสะกดรอยตามร่างผ่องอยู่ห่างๆโดยที่ร่างผ่องจะไม่ได้รู้ตัว ท่าทางการเดินที่แปลกๆเนื่องจากเจ็บบริเวณสะโพกของคยองซูทำให้จงอินรู้สึกผิดอย่างบอกไม่ถูก


    เรือนร่างเพรียวค่อยๆนั่งลงบนเก้าอี้เนื้อไม้ของสวนสาธารณะ ใบหน้าได้รูปแหงนมองขึ้นดวงดาวด้วยสายตาแสนหลงใหล จงอินจ้องมองทุกการกระทำ สักพักเขาก็เห็นเพื่อนรักของตนเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงม้านั่งที่คยองซูนั่งอยู่


    ร่างผ่องดูท่าทางตกใจมากที่เห็นคนที่ตนแอบชอบมานั่งลงข้างๆตน มือหนาของจงอินกำแน่นทันทีที่เห็นใบหน้าสวยแดงก่ำไปทั่วใบหน้าด้วยความเขินอาย


                                          หึหึ มีความสุขมากซินะคยองซูที่ได้อยู่กับคนที่นายรัก

                                          อยู่กับฉันมันทรมานมากใช่มั๊ย??


    จงอินฝืนยิ้มด้วยความน้อยใจให้กับตนเอง เขาไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนพูดพูดอะไรเพราะระยะห่างที่แอบมองมันแสนไกล เขาเห็นแค่ว่าคยองซูยิ้มอย่างมีความสุข ชานยอลก็เช่นกัน 


                                          0.0!!!!!!


    ร่างแทนถึงกับชะงักเมื่อเห็นว่าร่างสูงลุกขึ้นและกวักมือเรียกอีกฝ่ายที่นั่งอยู่ ร่างผ่องยิ้มหน้าบานลุกขึ้นเดินตามร่างสูงไป มิหนำซ้ำยังเดินจับมือกันอีกด้วย!!

     


    …………………………………………………………………………………………………………………………………………….............

     


    ร่างบางที่นอนหลับอยู่สะดุ้งตื่นขึ้นมาในตอนดึกเพราะนอนฝันร้าย สิ่งที่ร่างบางตื่นขึ้นมาแล้วหาไม่เจอคือ เจ้าของหัวใจที่เคยนอนอยู่ข้างๆ บรรยายที่หวานเหน็บทำให้เจ้าตัวน้อยรู้สึกโดดเดี่ยว ความกดดันทำเอาน้ำตาหลั่งรินออกมาเป็นสาย

     


                                           “ฮื่อๆ ชานยอล ชานยอล ชานยอลอยู่ไหนมาหาน้องแบคทีซิ น้องแบคกลัว


                                           “เจ้าตัวน้อย!!


    ชั่วขณะนั้นเองชานยอลก็กลับมาที่ห้องนอนทันที เพียงแค่เขาเห็นแบคฮยอนร้องไห้ตัวสั่นระริก เขาก็รีบไปโอบไหล่ปลอบประโลมคนน่ารักที่กำลังขวัญเสียอยู่


                                           “น้องแบคกลัว ฮื่อๆ


                                           “ไม่ต้องกลัวนะครับ ชานยอลอยู่ตรงนี้แล้ว ไม่ร้องๆ


    มือแกร่งยกมือขึ้นลูบปรอยผมสีสวยด้วยความรู้สึกผิด นี่เขาเป็นสาเหตุทำให้ใบหน้าสวยมีน้ำตาอีกแล้ว …น้ำตาใสถูกนิ้วแกร่งปาดออกจากใบหน้าหวานอย่างละมุน


                                           “ ~เก็บฟ้ามาสาน ถักทอด้วยรักละมุน คอยห่มให้เธอได้อบอุ่น
                                              ก่อนนอนคืนนี้ ให้เสียงใบไม้ ขับกล่อมเป็นเสียงดนตรี
                                              คอยกล่อมให้เธอฝันดี ดี ให้เธอเคลิ้มไป

                                              เป็นวิมานอยู่บนดิน ให้เธอได้พักพิงพิง และนอนหลับไหล
                                     เก็บดาวเก็บเดือนมาร้อย มาลัย เก็บหยาดน้ำค้างกลางไพร มาคล้องใจเราไว้รวมกัน~”

     

     ปกติชานยอลจะเสียงใหญ่ร้องเพลงไม่ค่อยเพราะ มิหนำซ้ำเขาก็ยังไม่เคยร้องเพลงกล่อมใครนอนแบบนี้ด้วย แต่เขาก็ร้องเสียงให้กับคนที่อยู่ในอ้อมกอดฟัง  ที่ชานยอลตื่นขึ้นมากลางดึกก็เพื่อเซิร์ทหาเพลงวิมานดินแล้วฝึกร้องจะได้มาขับร้องกล่อมเจ้าตัวน้อยที่นอนข้างกาย


    ด้วยความที่กลัวว่าเสียงเพลงที่ตนฝึกจะรบกวนร่างบางที่นอนอยู่ ชานยอลจึงลงไปฝึกรองเพลงนี้ในสวนสาธารณะใกล้ๆ ร่างสูงไม่คิดเลยว่าช่วงเวลาสั้นๆที่เขาห่างเจ้าตัวน้อยไป เจ้าตัวน้อยจะร้องไห้ขี้มูกโป่งหาเขาแบบนี้


                     เจ้าตัวน้อย .. ฉันจะเก็บท้องฟ้ามาสานเพื่อให้นายห่ม


                     เจ้าตัวน้อย .. ฉันจะกล่อมให้นายนอนฝันดี


                     เจ้าตัวน้อย .. ฉันจะเป็นวิมานของนาย เพื่อนายจะได้พักพิง


                     และนายเองก็เป็นวิมานของฉันเหมือนกัน          ……..

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×