ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #13 : Destiny my heart : 12

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


                                     <ชานยอล>

     

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งมองเจ้าตัวน้อยของผมเคลิบเคลิ้มหลับไปอยู่บนเตียงคิงไซต์ของผม และที่สำคัญเจ้าตัวน้อยก็อยู่ที่คอนโดผมด้วย เย่!!! ดีใจแทบจะจุดพลุ คราวนี้วันๆไม่ต้องทำอะไรมันแล้วครับ นั่งมองคนน่ารักหลับทั้งวันนี่แหละ ไอ้โรงพยาบาลบ้าบอผมก็โทรไปบอกให้นายแพทย์คิมดูแลแทนไปก่อน

     

                                          เอาตรงๆคือ โยนขี้ให้นายแพทย์คิมนั่นเอง~

     

     

                                          “อืมมม

     

     

    เปลือกตาสวยยู่เข้าหากันก่อนจะลืมตาอันกลมแป๋วขึ้นมา ผมมองทุกการกระทำของแบคฮยอนอย่างหลงใหล ทำไมหนุ่มน้อยคนนี้น่าเอ็นดูจังนะ

     

    ใบหน้าสวยงัวเงียเหมือนคนกึ่งหลับกึ่งตื่นก่อนที่ดวงตาหวานจะเบิกกว้างขึ้นมาเมื่อรู้ว่าตัวเองอยู่ในสถานที่ไม่คุ้นเคย  แต่พอเจ้าตัวน้อยเห็นผม เขาก็คลี่รอยยิ้มจางๆออกมา น่ารักอีกแล้วว

     

     

                                         “ชานยอล .. มาหาน้องแบคแล้วหรอ?”

     

                                         “ครับ ชานยอลมาแล้ว มาอยู่กับน้องแบคตลอดไป

     

                                         “ที่นี่ ที่ไหน ทำไมมีแต่กลิ่นของชานยอลเต็มไปหมด

     

     

    จมูกเรียวทำท่าฟุดฟิดสูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆในอากาศอย่างเคลิบเคลิ้ม การกระทำน่ารักๆ ทำให้ผมเผลอไม่ได้ที่จะใช้ริมฝีปากขบแตะกับริมฝีปากอวบอิ่มเบาๆ ตราบใดที่ไหนมีแบคฮยอน ชานยอลคนนี้จะขออยู่เคียงข้างไปจนวันตาย ...นี่มันคงเป็น โชคชะตา ซินะ

     

     

                                         “ชานยอลหิวอีกแล้วหรอ??”

     

    ทันทีที่ผมผลักริมฝีปากออกจากแบคฮยน แบคฮยอนก็เอียงคอเล็กน้อยเหมือนคนขี้สงสัย ยิงคำถามที่ทำเอาผมสะอึกขึ้นมาทันใด!! ก็หิวอ่ะ ... หิวน้องแบคมากๆเลยครับ

     

     

                                         “ครับ หิวนิดหน่อย

     

                                         “นั่นซินะ ถ้าหิวมากๆชานยอลจะเลียลิ้นน้องแบคใช่ป่าว

     

    แบคฮยอน แลบลิ้นออกมาเล็กน้อยด้วยท่าทางใสซื่อ เอิ่มมม !! รู้ตัวบ้างไหมเจ้าตัวน้อยการกระทำแบบนี้มันไม่ปลอดภัยกับตัวเองสักนิดเลยนะ ^^

     

     

                                         “ใช่ครับ

     

                                         “น้องแบคอยากอยู่ที่นี่ .. น้องแบคไม่อยากกลับไปในห้องแคบๆ

     

     

    ใบหน้าหวานตีหน้าเศร้าอย่างถึงที่สุด ห้องแคบๆ นั่นคงหมายถึงห้องขังเดี่ยวในโรงพยาบาลซินะ ฉันจะไม่มีวันให้นายต้องโดดเดี่ยวอีกแล้ว บยอน แบคฮยอน

     

     

                                         “ไม่กลับก็ไม่กลับ ชานยอลจะตามใจเจ้าตัวน้อยของชานยอลแล้วกันเนอะ

     

                                         “อืม แต่ตอนนี้น้องแบคอยากนอน .. ชานยอลร้องเพลงให้ฟังหน่อยซิ

     

     

    แววตาขี้อ้อนจ้องมองมาทางผมทำเอาผมกรี๊ดในใจเลยทีเดียว น่ารัก น่าเอ็นดูอีกแล้วแบคฮยอนตัวน้อย >////< ผมเลยค่อยๆขยับตัวขึ้นมานอนโอบไหล่เจ้าตัวน้อยบนเตียง อีกฝ่ายเองก็ยอมขยับให้ผมแทรกตัวลงไปในใต้ผืนผ้าห่มเดียวกัน

     

                                         “อยากฟังเพลงอะไรครับ?”

     

                                         “วิมานดิน

     

    แบคฮยอนซบกับอกผมพล่ามทำตาเยิ้มแหงนมองหน้าของผม เนื้อตัวนุ่มนิ่มอีกแล้ว ~

     

                                        “เพลงอะไรครับ?? ชานยอลไม่เห็นเคยฟังเลย

     

                                        “ ~ เป็นวิมานอยู่บนดิน ให้เธอได้พักพิงอิง และนอนหลับไหล  เก็บดาวเก็บเดือนมาร้อยมาลัย เก็บหยาดน้ำค้างกลางไพร มาคล้องใจเราไว้รวมกัน~ 

     

                                        “......

                                        “เพลงมันก็ทำนองนี้ .. แม่น้องแบคร้องให้ฟังก่อนนอนบ่อยๆชานยอลร้องให้ฟังหน่อยซิ

     

                                        “ครอก ~ ฟี้ ~”

     

                                        “หลับไปแล้วหรอ??”

     

     

       ...................................................................................................................................................................................................................................................

     

     

    ดวงตาสวยแหงนมองใบหน้าอันหล่อเหลาที่บัดนี้ได้หลับใหลไปเสียแล้ว เจ้าตัวน้อยยิ้มกับตัวเองก่อนจะยกมือยกไปปักปอยผมของคนที่ตนซบอกอยู่  

     

     

                                       “ชานยอลเป็นวิมานบนดินของน้องแบคนะ

     

                                           จุ๊บ!~

     

     

    ริมฝีปากบางเอื้อมขโมยหอมแก้มของร่างสูงที่ตกอยู่ที่นิทรา ก่อนที่ตนจะปิดเปลือกตาเพื่อหลับไป ร่างบางรู้สึกอบอุ่นเหลือเกินที่มีร่างสูงอยู่เคียงข้าง เขาไม่ต้องการอะไรอีกแล้วขอเพียงแค่อยู่กับคนๆนี้ตลอดไปก็พอ

     

     

     

                            <จงอิน>

     

    ผมอุ้มคยองซูวายร้ายมาพักผ่อนในห้องของเขา และผมเองก็ค่อยดูแลเช็ดตัวให้ผู้ชายคนนี้ไม่ขาดสาย ใบหน้าที่เปล่งประกายของคยองซูเปอะไปด้วยคราบน้ำตาที่แห้งหอดติดกับผิวแก้มนวลขาว ผมทำได้แค่เฝ้ามองคนๆนี้อยู่ห่างๆเท่านั้น

     

                             คยองซูเกลียดผม

     

                             คยองซูไม่ชอบผม

     

                             คยองซูไม่อยากเห็นหน้าผม

     

     

    แต่ถึงอย่างไงก็ปล่อยเขาไปไม่ได้ เพราะถ้าผมปล่อยเขาไป เขาก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะทำลายความรักของไอ้ชานยอลกับแบคฮยอน !! ผมคงยอมให้เป็นอย่างนั้นไม่ได้ ไอ้ชานยอลมันเป็นเพื่อนตายของผม นานๆทีผมจะได้เห็นมันมีความรักกับชาวบ้านเขาบ้าง ความสุขของเพื่อนมันเป็นสิ่งมีค่าสำหรับผม

     

                                      “นาย!! อ๊ะ

     

    คยองซูเห็นผมเฝ้ายืนมองอยู่หัวเตียง เขาก็ตกใจชันตัวขึ้นพรวดจนลืมไปเลยว่าตัวเองพึ่งเจอกับอะไรมา ช่องด้านหลังนายฉีกขาดอยู่รู้ตัวบ้างไหม - * -

     

                                      “เฮ้อนายมันดื้อจริงๆ คิดว่าตัวเองขาวแล้วฉันจะใจดีด้วยงั้นหรอ?”

    ผมบ่นพึมพำดังๆจงใจให้อีกฝ่ายได้ยินก่อนที่จะช่วยพยุงจัดท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนให้กับคยองซูที่อยู่บนเตียง ใบหน้าสวยตึงเครียดใส่ผมทันที ริมฝีปากที่บวมเจ่อเนื่องจากการจู๊บที่ดูดดื่มทำเอาผมอดใจไม่ไหวที่จะจุ๊บเบาบางที่ริมฝีปากนั่น

                                      จุ๊บ~ ~

                                     “ไอ้บ้า!!!”

    คยองซุผลักผมออกไปไกลตัวก่อนที่จะใช้มือเช็ดริมฝีปากของตนแรงๆด้วยความขยะแขยง ..เอ๊ะ?? ฉันแค่แตะริมฝีปากนายเองนะเด็กน้อย !! มากกว่านี้ก็เคยมาแล้วทำเป็นรังเกียจ  ปัดโธ่!!

                                     “ด่าเลยคร๊าฟ !! ด่าเลยถ้านายอยากเจอกระแทกตูดก็ด่าเลย~”

    ผมแลบลิ้นอย่างกวนประสาทให้กับบุคคลที่นอนโทรมอยู่บนเตียง ฮ่าๆ แกล้งคยองซูมันสนุกจริงๆถึงจะปากร้ายไปหน่อยแต่น่ากระแทกตูดเป็นบ้าเลยแฮะ – w –

                                    “คนทุเรศ!”

    ผมนั่งลงบนขอบเตียงนอนของเด็กน้อยเอาแต่ใจก่อนที่จะกระชับร่างกายเข้าไปหาคยองซูอย่างช้าๆ เขาคงจะลุกไปไหนไม่ได้แล้วแหละ เจ็บเอวอยู่นี่หว่า ~ ~ ~ ~ เสร็จกุ อิอิ


                                    “ไปไกลๆตีนเลย ไอ้ดำ ไอ้บ้า ไอ้ปลากระป๋องเน่า!”

                                    “คยองซูพูดคำหยาบจงอินจะฟ้องอาจารย์หมอจริงๆด้วย


    ผมโน้มหน้าเข้าใกล้คยองซูจนลมหายใจรดรินใส่กัน ก่อนที่ผมจะทำปากจู๋ออกแนวงอน คิคิ เคยทำแบบนี้กับไอ้ชานยอลมันล่ะ มันบอกผมว่า อุบาทว์ลูกกะตา TTแทบร้องไห้ กุทำหน้าแอ๊บแบ๋ว สาสสสสส!!

                                   “อุบาทว์ =[]=”

                                   “ฮ่าๆ ฉันไม่เล่นแล้วก็ได้ พักผ่อนเยอะๆนะ มีอะไรก็ไปหาฉันได้คอนโดนี้แหละ ชั้น 42 ห้อง 1088

    ผมขยี้กลุ่มผมหอมของเด็กน้อยวายร้ายก่อนที่จะลุกขึ้นไปเพื่อออกจากห้องของคยองซูสักที แต่พอผมยืนขึ้นคยองซูกลับจับแขนผมเหมือนรั้งไม่ให้ไป  อืม?? ติดใจในความยิ่งใหญ่ของผมหรือป่าวนะ

                                   “วะ .ว่าไงนะ!! ชั้น42งั้นหรอ บ้าหรือป่าวชั้นนั้นระดับลูกค้ารวยล้นฟ้าเชียวนะ 0.0 ฉันเคยขอพ่ออยู่คอนโดชั้นนั้นรู้ไหมว่า ราคาเป็นแสนหมื่นล้าน!!! แค่ชั้นธรรมดาที่ฉันอาศัยอยู่ก็ราคาหมื่นล้านแล้วนะ

                                  “เด็กน้อย ที่พ่อนายเป็นหนี้เพราะหาเงินมาซื้อคอนโดให้นายใช่ไหมเนี่ย

    ผมพูดแกมตลกก่อนจะค่อยๆจับมือเรียวที่จับแขนผมออก แล้วเดินออกไปจากห้อง จะบอกว่าไงดีล่ะ ผมเคยเห็นคยองซูมาตั้งหลายครั้งแล้วเพราะเราอยู่ตึกคอนโดที่ราคาแพงที่สุดในประเทศ  ผมรู้สึกตกใจเหมือนกันที่เจอคยองซูที่โรงพยาบาล

    ถ้าผมกับเขาไม่ทะเลาะกันเรื่องไอ้ชานยอลกับแบคฮยอน ผมกับเขาคงเข้ากันดี

    มันเป็นโชคชะตาที่ฟ้ากำหนดซินะ ... ผมคงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ใช่ไหมครับ??

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×