ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 11 : [nc+]

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 56


                           พี่ยอลๆ

     

    ลู่หานในชุดนักศึกษาเคาะประตูเบาๆเพื่อเรียกให้พี่ชายออกมาเปิดประตู  แต่ดูเหมือนร่างหนาแสนคุ้นเคยจะเป็นคนเปิดออกมาแทน ทำเอาร่างเล็กหลบสายตตาลงต่ำหนีทันทีเพราะไม่กล้าประเชิญหน้ากับดวงตาคู่นั้น ..มันอายนี่น่า!!   ฝ่ายร่างหนาเองก็หลบเช่นกันเพรายิ่งเห็นหน้าลู่หานทีไร ภาพร่างกายเปลือยก็ผุดขึ้นในหัวโดยอัตโนมัติ
     

     

                           “พี่ยอล ..อยะ อยู่ไหนหรอ

     

                           “ผะ ผมไม่รู้ครับ คะ คือ...เรื่องเมื่อวานขอโทษครับ


     

    เซฮุนกลัวว่าเรื่องเมื่อวานจะทำให้เขากับลู่หานมองหน้ากันไม่ติดอีกตลอดไป เจ้าตัวเลยเอ่ยขอโทษไปก่อนด้วยอาการเขินอาย เซฮุนเลือกที่จะยอมรับในทุกความผิดหากว่ามันทำให้เขากับคนที่รักกลับมาเป็นเหมือนเดิม


     

                           “ไม่ต้องขอโทษหรอก .. ฉันผิดเอง เอ่อ คือว่า ..ชุดนักศึกษาที่นายใส่เมื่อวานฉันให้แม่บ้านไปซักแล้วนะ นายไปอาบน้ำเถอะเดี๋ยวให้คนขึ้นเอามาให้ .. แล้วเราจะได้ไปมหาลัยกัน

     

     

    คราวนี้ลู่หานก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเซฮุน ร่างเล็กยิ้มให้ร่างหนาก่อนที่จะเดินออกไป ทิ้งให้ร่างหนาหน้าแดงเข้าไปใหญ่  ถึงอย่างไงร่างหนาก็รู้ดีว่าร่างเล็กคิดกับตนแค่เพื่อนเท่านั้น

     

               ในห้องสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์นร่างบางที่บนตัวมีแต่รอยบอบช้ำได้หลับอยู่บนเตียงใหญ่เพียงคนเดียวคราบน้ำรักปนกับเลือดสดเหนียวเหนอะทั่วหว่างขาทำเอาคนตัวเล็กค่อยๆตื่นขึ้นมาเพราะความแฉะชิ้นนอนไม่สบายตัว  เพียงร่างกายบางขยับเพียงนิดหน่อยก็เจ็บปวดจากรอยฉีกขาดของช่องทางสีหวานที่ตอนนี้มันช้ำจนบวมแดงไปหมด

     

                มือเรียวสัมผัสที่รอยกุหลาบช้ำตามตัวก่อนจะร้องไห้ฟูมฟายเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เลวร้ายเมื่อคืนนั้น เขาทั้งกลัว ทั้งกังวล และ เจ็บปวดแต่ผู้ชายใจร้ายคนนั้นกลับไม่สนใจสักนิด ผู้ชายใจร้ายได้แต่หลงระเริงในร่างกายอันบริสุทธิ์งดงามจนลืมนึกถึงความรู้สึกของคนร่างบางไปซะสนิทเลย

     

     

                           ไม่มีแม้คำขอโทษ

     

                           ไม่มีแม้คำปลอบโยน

     

                           ไม่มีแม้คนที่กระทำผิด


     

    จะมีก็เพียงแค่เช็คเงินสดจำนวน5ล้านข้างบนหัวเตียงเท่านั้น นัยน์ตาแดงช้ำจากการร้องไห้ ได้ หลับตาข่มน้ำตาไม่ให้ไหลออกมาอีก ความเจ็บระบมทั้งภายในและภายนอกทำเอาแบคฮยอนหนาวเหน็บเหลือเกิน ร่างบางไม่เคยถูกปฏิบัติเยี่ยงโสเภณีอย่างนี้มาก่อน ลมหายใจอันแผ่วเบาเริ่มหายใจไม่เป็นจังหวะ เพราะอาการสะอื้น.. ยิ่งคิดเรื่องเมื่อคืนมันก็ยิ่งห้ามน้ำตาไม่อยู่เลยสักนิด
     

                          RRrrr

    เสียงโทรศัพท์ที่อยู่บนโต๊วางข้างเตียงดังขึ้นทำให้มือเรียวรับคว้ามาดูว่าเป็นใครโทรมา จะใครที่ไหนซะอีกก็คนที่คอยอุปถมภ์ร่างบางนั้นเอง

     

     

                           “คุณลุงชางฮุน ..สวัสดีครับ

     

                           [แบค ..เสียงหนูสั่นๆนะลูก  เป็นอะไรมากหรือป่าว?? คนของลุงรายงานว่าหนูไปอยู่กับตระกูลปาร์คแล้วหรอคนที่นั้นทำอะไรเราบอกลุงมาซิ!!]

     

                           “ไม่มีใครทำอะไรหรอครับ ..ทุกคนที่นี่ดีกับผมมากๆเลยด้วย
     

                           การโกหกเป็นสิ่งไม่ดี ..แต่หากว่าโกหกไปแล้วจะทำให้คนฟังสบายใจมันก็จำเป็นต้องทำ
     

                           [อย่าโกหกลุงนะ!!! กลับมาอยู่กับลุงเถอะมาทำงานบริษัทลุงไง มีตำแหน่งผู้บริหารว่างอยู่นะ]
     

     

    คนปลายสายอดเป็นห่วงร่างบางไม่ได้  ยิ่งได้ยินว่าแฟนเก่าอย่างชานยอลไม่ค่อยชอบหลานชายตัวเองด้วยแล้วเขาอดไม่ได้จริงๆที่จะให้ร่างบางเผชิญชะตากรรมอันเลวร้าย
     

     

                           “อย่าซิครับ!! เราตกลงกันแล้วว่าจนกว่าความจำจะกลับมาคุณลุงไม่มีสิทธิ์ช่วยเหลืออะไรทั้งนั้นพอเลยครับ เวลาผมไปสมัครงานที่บริษัทไหนเขาก็รับผมซะหมด ผมรู้นะว่าเป็นเพราะอำนาจของลุง เฮ้อ เพราะอย่างนี้ไงผมเลยไม่รับงานที่ไหนสักที

     

     

                           [ก็ลุงเป็นห่วง แต่เราก็ได้งานแล้วนี่นา ใช่มั้ย??]

     

                           “ครับ ผมได้แล้ว

     

                           [ทำไมถึงเลือกงานนี้ .. หรือว่า ..]

     

                           “ว่าอะไรครับ??  ที่ผมเลือกเพราะว่าผมรู้ว่าลุงไม่ได้ใช่อำนาจบังคับทางบริษัทให้รับผมเข้าทำงานไง

                           [ดีแล้วๆ ถ้าความจำของเรากลับมาแล้ว เราต้องไปอยู่กับลุงนะรู้ไหม!! ]

                           “ครับ ..รอผมได้คำตอบบางอย่างแล้วผมจะกลับบ้านเราครับ


     

    หลังจากที่วางโทรศัพท์ของผู้เป็นลุงแล้ว ริมฝีปากก็ได้พ่นลมหายใจยาวเหยียดระบายความอึดอัดในใจ ตอนนี้สะโพกของเขาจะขยับแต่ละทีก็ลำบากเอาการ แบคฮยอนอยากจะหนีออกไปจากที่นี่เต็มทีแต่แบคฮยอนกับรู้สึกว่ามีบางอย่างที่เป็นโซ่พันธนาการเขากับผู้ชายใจร้ายคนนั้นเอาไว้!

     

                           คุณทำอะไรไว้กับใครบ้าง รู้หรือป่าว คิดว่าจะความจำเสื่อมแล้วจะหนีความผิดนั้นได้หรือไง หึหึ คุณมันก็คนน่าทุเรศที่ใช้อาการป่วยเป็นข้ออ้างเพื่อนหลีกหนีปัญหา คุณมันน่าสมเพชจริงๆ!!!

     

    คำพูดคำนั้นยังคงจำติดสมองเข้าจนถึงวันนี้ เสียงพูดด่าทอทางโทรศัพท์มันทำให้ร่างบางคิดมากเหลือเกิน  คิดมากจนต้องหาคำตอบว่าใครกันแน่ที่เขาไปทำความผิดเอาไว้ และเพราะอะไรจึงมาด่ากันแบบนี้

     

                           ที่สำคัญคือ ในสมองเขามีแต่รูปของผู้ชายคนหนึ่งวนเวียนในหัวเต็มไปหมด

     

                           ผู้ชายในความทรงจำที่แม้แต่หน้ายังนึกไม่ออกคนนั้นเป็นใครกันแน่!!

     

                            ...........................................................................................................................
     

                           “พวกคุณเป็นใคร!! จะทำอะไร ผมปล่อยนะ

     


     

    เสียงเอะอะของกระต่ายน้องดังตั้งแต่หน้าตึกบริษัทจนถึงหน้าห้องประธาน จะไม่ให้โววายก็ไม่ได้ซะด้วยเนื่องจากกระต่ายน้อยตัวอวบกำลังออกจากบ้านจู่ๆก็มีใครหน้าไหนก็ไม่รู้เป็นโขลงพา กระต่ายน้อยขึ้นรถเบนซ์clsไปทั้ งๆที่กระต่ายน้อยงั้นไม่รู้เรื่องอะไรด้วยซ้ำ

     

                   มิหนำซ้ำนี่มันบริษัทของคยูฮยอนหมาป่าร้ายที่กระต่ายน้อยพึ่งเหวียงใส่เมื่อคืนด้วยซิ !!! ทั้งๆที่คนเต็มบริษัทแท้ๆแต่ไม่มีใครคิดจะสนใจซองมินเลยหรือไง นี้มันบริษัทจัดการท่องเที่ยวที่ใหญ่หรูที่สุดในเกาหลีชัวร์นะผู้คนที่นี่ไม่มีใครคิดจะสงสารกระต่ายน้อยที่กำลังโดนตะคุบเลยหรือไง!!

     

                           “ปล่อย !! เอ๊ะ??”


    กระต่ายอวบรู้สึกตกใจไม่น้อยที่จู่ๆ ตัวเองก็มาเจอหน้าใบหน้าหล่อจังๆอีกครั้งที่นี่ ดวงตาสวยฉายแววสับสนอย่างเห็นได้ชัดผิดกับหมาป่าร้ายที่นั่งบนเก้าอี้ท่านประธานเบ่งอำนาจรัศมีลอยฟุ้งไปทั่วห้องทำงานสไตล์ยุโรปแกมทันสมัย


                           "คุณ ...คยูฮยอน"


                           "นั้นชื่อฉันเอง.. ฉันชื่อ โจ คยูฮยอน"


    คนที่ตีหน้าเคร่งขรึมแผ่อำนาจร้ายครอบงำกระต่ายตัวน้อยที่กลัวจนหูหดแล้ว!!  ซองมินค่อยๆถอยหนีอย่างช้าๆจนหลังไปติดกับกำแพง ร่างกายอวบตัวสั่นริกๆ ด้วยความเกรงกลัวอำนาจของคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้หรูหราตัวงาม



                           "ผม ..ขอโทษครับ ทะ ที่ครั้งก่อนได้เสียมารยาทออกไป"


                           "ถ้ารู้ตัวแล้วก็เดินมานี่!!!"



    \                                                                  ::::ฉากไม่เหมาะสม::::::
     
                                                                          จิ้ม

                          
                        <คยูฮยอน>


    ผมคงจะกระแทกซองมิน กระต่ายน้อยของผมแรงไปหน่อยจนเขาไม่มีแรงและสลบไปเลย เอ๊ะโอ๋ ตอนหลับก็น่ารักดีแฮะ ^^ ผมนั่งมองเจ้ากระต่ายน้อยหลับใหลบนเตียงคิงไซต์ของผมซะนานเลย มองกี่ทีๆก็ไม่เบื่อสักนิดเลย



          ซองมินสลบไปตอนที่อยู่ในห้องประธานบริษัท ผมจึงจัดการแต่งตัวให้คนตัวน้อยอย่างลวกๆก่อนที่จะอุ้มมาคอนโด ทิ้งงานให้คิบอมทำเช่นเคย เรื่องแบบนี้ผมทำบ่อย!~


                           “อื๊ออ


    ซองมินทำตาปี๋ก่อนที่จะลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ น่ารักน่ากัดชะมัด ดวงตากลมใสทำตาปริ่มๆ เมื่อเห็นมาผมนั่งอยู่ข้างๆ  กระต่ายตัวน้อยสะดุ้งตกใจลุกพรวดขึ้นมาคว้าผ้าห่มมาปกปิดร่างกายทันทีโดยไม่คำนึงว่าตัวเองพึ่งไปเจออะไรมา เฮ้ออออ



                            หือ ?? ปิดทำไมเห็นหมดแล้ว =w=

                           “อ๊ะ!!


                           “นายเนี่ยน่า ! เจ็บสะโพกอยู่ก็ยังลุกขึ้นมาได้อีกเนอะ



    ผมมองหน้าอย่างเบื่อหน่ายพร้อมช่วยซองมินจัดท่านั่งที่พอเหมาะ ก้นโดนกระแทกซะขนาดนี้ลุกขึ้นมาได้ไงไอ้กระต่ายตัวดีเอ๊ยยย


                           “ที่นี่ …ที่ไหนครับ


    สายตาสวยมองไปรอบๆห้องและหันมามองหน้าผม น่ารักจริงๆมองกี่ทีผมก็ไม่รู้สึกเบื่อสักนิด ยิ่งทำหน้าเอ๋อแด๊กนี้มันน่ารักอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ>w< จับกระแทกแม่งงงงง



                           “คอนโดฉันเอง นายสลบไปฉันเลยให้นายมาพักที่นี่ก่อน ..ยังเจ็บอยู่ไหม


                           “ก็นิดหน่อยครับ คะ คือผมไปทำงานสายแล้วแน่ๆเลย


                           เจ้าตัวดีเบ้ปากออกเล็กน้อยทำตาเศร้า โอ๊บ๊ะ!! จับกินตรงนี้เลยดีไหม



                           “ไอ้ยอลมันไม่กล้าไล่นายออกหรอก ก็นายเป็นแฟนฉันนี่นา~”



    พูดเองเออเองมันเป็นของถนัดของผมอยู่แล้ว -v- ผมโอบไหล่กระต่ายน้อยพร้อมทั้งจุ๊บเบาๆที่หน้าผากทำให้กระต่ายตัวนี้ตายใจแล้วก็เข้าโรงเชือดซะเลย! ใครเป็นแฟนผมก็โดนลวมลามทุกวินาทีอย่างนี้แหละ~


                           “วะ ว่าไงนะครับ ผะ ผม ….”


                           “นายไม่รักฉันแล้วหรอ~”


    ผมทำหน้ายู่น่ารักๆออดอ้อนกระต่ายตัวน้อยของผม รู้สึกซองมินเองก็เขินด้วยซิ ร่างน้อยๆ ไม่ตอบผมนอกจากอมยิ้มแล้วมองเข้ามาที่นัยน์ตาของผม หวั่นไหวชะมัด ..ริมฝีบางจุ๊บเบาๆที่ริมฝีปากของผม มันบ่งบอกว่าเขาไว้ใจให้ผมอยู่ในฐานะนั้นแล้ว หัวใจของผมมันรู้สึกพองโตอย่างบอกไม่ถูก ..นะ นี่ผมกำลังทำอะไรเนี่ย ผมหลงรักซองมินไม่ได้นะ!!


                           “คุณรู้ไหมครับว่าทำไมผมถึงให้คุณเป็นแฟน


                           “เพราะฉันกระแทกถึงใจใช่ไหมล่ะ

    ผมพูดพล่ามยักคิ้วแบบกวนๆ เพราะแบบนี้ไงผมเลยเจอมือมหาภัยตีแขนซะแรงเลย T^T

                           “ไม่ใช่ครับ!! ผมเห็นต่างหาก


                           “เห็นอะไรหรอ??”


                           “ในดวงตาของคุณมันบอกผมว่าคุณน่าสงสาร มันร้องหาผมอยู่ครับ มันบอกให้ผมอยู่ข้างๆคุณเวลาที่คุณไม่มีใคร และมันบอกว่าคุณรักผม


                           “งั้นหรอ



    ฉันว่านายคงเห็นผิดแล้วแหละ ….นายมันก็เป็นของเล่นที่ฉันกับไอ้ยอลพนันกันเท่านั้นเอง ความรักงี่เง่าอะไรนั้นมันไม่เคยอยู่ในหัวฉันสักนิด !

    เหอะ ถ้านายคิดแบบนั้นแล้วมันจะทำให้การพนันของฉันกับไอ้ยอลสนุกขึ้น นายก็คิดไปเถอะนะ กระต่ายน้อยของฉัน.. นายผิดเองนะที่วันนั้นทำตัวเสียมารยาท อยากจะรู้เหมือนกันว่าผู้ชายที่กล้าวิ่งหนีฉันมันจะหลงรักฉันถึงขนาดไหน : )))))

                           ฉันชอบเรื่องสนุกๆนะ  ลีซองมิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×