ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #10 : Destiny my heart : 09

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


                                          <ชานยอล>

     

                            ครืด!!

     

                                                     “0[]o”

     

                            พรึบ!

     

    พระเจ้า ! มีนางพยาบาลคนไหนไม่รู้จู่ๆก็เปิดประตูเข้ามาตอนคนอื่นเขาตึงโป๊ะกัน - -* ประตูมันก็เป็นแบบเคลื่อนอ่ะนะ ทำไมนางเคลื่อนแรงดังครืดเอาซะจนเจ้าตัวน้อยตกใจผลักผมเกือบตกขอบอ่างแบบนี้แหละเนี่ย!

     

     

                                         “ผะ  ผอ. ค่ะ หนูขอโทษค่ะ คือทางตึกรับรองแจ้งว่าท่านผอ. ใหญ่ เรียก ผอ. พบอ่ะค่ะ ดิฉันเลยรีบพรวดเข้ามาแบบนี้ขอโทษจริงๆค่ะ

     

                                         “ห๊ะ! พะ พ่อฉันเรียกพบหรอ?? ชิบหายล่ะ!!”

     

                                         “ตอนนี้ท่านรอ ผอ. อยู่ที่คฤหาสน์เรียบร้อยแล้วค่ะ เรื่องอาบน้ำให้ผู้ป่วยเดี๋ยวหนูจัดการเองค่ะ

     

                                         “ฝากด้วยนะ!!”

     

     

    ผมรีบใส่เกียร์หมาวิ่งพรวดพรานออกไปทันทีโดยที่ไม่ลืมจะจุ๊บกลุ่มผมหอมกรุ่นเบาๆ   เจ้าตัวน้อยทำหน้าน่ารักอีกแล้ว  ห ว่ า~ ~ ~ น่าเอ็นดูจริงๆ แต่ผมคงจะมีชีวิตรอดอีกไม่นานแล้วแหละ หวังว่าผมคงจะมีชีวิตมาพบกับเจ้าตัวน้อยอีกนะ T T 

     

     

     

                       เพล้ง !!

     

    Ipad 4 ได้ถูกคว้าลงตรงหน้า ผม แม่ และจงอินที่นั่งสงบเสงี่ยมเจียมตัวอยู่เหตุการณ์ภายใต้ชายคาคฤหาสน์ตระกูลปาร์ค  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าในจอIpad 4 นั่นคือข่าวของผมกับแบคฮยอนแน่เลย ชิบอย่างแรง!

     

     

                                         “จงอิน! หลานก็ช่วยมันหรอ  ช่วยปิดข่าวพวกนี้กับลุงใช่มั้ย?

     

                                         “ครับ ผมไม่อยากให้ลุงเครียดเพราะไอ้เพื่อนตัวดีของผม

     

                       โยนขี้เชียวนะมึง -*-

     

                                          “คุณค่ะ !! คุณเลิกดุลูกได้แล้ว

     

     

    แม่ของผมยู่หน้าไม่พอใจใส่พ่อพร้อมกับลูบหัวผมเบาๆเหมือนเด็กน้อย เอิ่มม  ผมโตแล้วนะคร๊าฟ!!

     

                                         “ดูลูกมันซิคุณ!! ถ้าผมไม่กลับมาเกาหลีผมคงไม่รู้เรื่องบัดซบแบบนี้หรอก แกมีสติดีอยู่ไหมว่ะไอ้ลูกเวร นี่บนโลกมันหาใครดีๆไม่ได้เลยใช่มั้ย แกถึงไปเอาคนบ้า!!!”  

     

                                         “พ่อ!! แบคฮยอนแค่ป่วยไม่ใช่บ้า! อย่าพูดจาไร้สาระอีก

     

     

    ผมลุกขึ้นชี้หน้าพ่ออย่างเก็บอารมณ์พล่ามกัดฟันด้วยความข่มใจ นี่ถ้าไม่เห็นว่าเป็นพ่อผมต่อยปากไปนานแล้ว!! ไอ้สำลีเองก็รับลุกขึ้นมาห้ามลงเอาไว้ ส่วนแม่ก็ตะลึงโวยวายด่าพ่อไม่หยุดปาก  ผมมันลูกรักของแม่นี่นา~

     

     

                                         “อ๊าย คุณ อะไรกันเนี่ยถึงกับจะทำร้ายลูกเลยหรอค่ะ!! อย่าแตะต้องชานยอลนะ!”

     

                                         “คุณ!! ลูกต่างหากมันง้างหมัดใส่ผม!”

     

                                         “ไม่รู้แหละ อย่างไงคุณก็ผิด!!”

     

                                        “เอ๊ะคุณ!!”

     

     

    พ่อกับแม่ถกเถียงกับไปมาจนเปิดโอกาสให้ผมกับไอ้จงอินมีช่องทางในการหนี แต่แค่เพียงย่องสองสามก้าวพ่อก็ดันเหลือกมาเห็นซะก่อน - - * คนแก่มักตาดีแบบนี้ซินะ

     

     

                                         “ไอ้ชานยอล!!!!”

     

                                         “แกกลับมาเดี๋ยวนี้! วันนี้แกต้องนอนที่คฤหาสน์ห้ามกลับไปนอนคอนโดของแกเด็ดขาด!! เพราะพรุ่งนี้ฉันจะไปที่โรงพยาบาลกับแก!!”

     

                                         “!!!!!!”

     

                            ไม่ถงไม่ถามสุขภาพจิตกุสักคำ  T^T

     

                                         “หลานกลับไปพักผ่อนเถอะลุงรบกวนหลานมามากแล้ว

     

                                         “ครับ ผมขอตัว

     

                            ชิบหายยยย !! ไอ้เพื่อนเวรมึงจะทิ้งกุอย่างนี้จริงๆหรอว่ะ ห่าเอ๊ย!! สงสารกุหน่อยดิ

     

     

    ...........................................................................................................................................................................................................................

     

     

    ภายในห้องสี่เหลี่ยมสีขาวที่ มีร่างบอบบางตัวน้อยกำลังนั่งกอดเข่าเพื่อรอใครบางคน .. ใครคนหนึ่งที่สัญญาว่าจะมาส่งเขาเข้านอนแต่แล้วก็ผิดสัญญาจนได้

     

     

                             เมื่อกี้ เขาให้ยาน้องแบคกินด้วย

                             เมื่อกี้ เขาบอกว่าชานยอลจะไม่กลับมา

                             เมื่อกี้ เขาบอกให้น้องแบครีบนอน

     

                     ถ้าน้องแบครีบนอน น้องแบคจะเจอหน้าชานยอลไหม?? น้องแบคอยากให้

                         ชานยอล นอนกอดถึงแม้มันจะอึดอัดก็ตาม แต่ว่า .. มันอบอุ่นดี

     

     

    ในหัวสมองที่กำลังเคลิบเคลื้มไปด้วยฤทธิ์ยามีแต่ภาพใบหน้าของชายหนุ่มเต็มไปหมด สักพักร่างบางกับกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจกลัวอะไรบางอย่างกลัวมากจนลุกลี้ลุกลน ใบหน้าที่แสนเศร้าซีดไร้เลือดเนื้อตัวสั่นเครือ แลดูน่าสงสาร

     

                                         “ออกไป!!”

     

    เสียงหวานตวาดไปมาท่ากลางอากาศที่ว่างเปล่า มือเรียวทั้งสองข้างปัดแกว่งไปมาอย่างไร้จุดหมาย

     

                                         “กรี๊ดดด  ไม่เอา!! ออกไป!! ฉันเกลียดแก!!!”

     

    เจ้าตัวน้อยเสียขวัญอยู่คนเดียว มือเรียวของตนทุบตีร่างกายตัวเองไปมาอย่างคลุ้มครั่ง ภาพหลอนต่างๆนาๆ ถูกสร้างขึ้นจากจิตใต้สำนึก ทั้งๆที่พึ่งรับประทานยาเข้าไปแท้ๆแต่ร่างกายสวยกับมีอาการคลุ้มครั่งอย่างที่เคยเป็นมาก่อน

     

                                         “อย่านะค่ะ คุณ

     

     

    พยาบาลเวรสองสามคนได้เปิดประตูวิ่งมาจับแขนจับขาร่างกายบางเพื่อให้หยุดการทำร้ายตัวเอง แต่มันคงยากหน่อยเพราะแบคฮยอนทั้งทุบทั้งตีโวยวายออกมาไม่เป็นภาษา

     

     

                                         “โอ๊ยย อะไรเนี่ยกลับมาเป็นอาการแบบเดิมอีกแล้ว!! ทั้งๆที่พึ่งกินยาไปแท้ๆ

     

                                         “นั่นดิ ทีตอนผอ.ไม่กินยานะ ไม่เห็นมีอาการผีเข้าแบบนี้เลย

     

                                         “เฮ้อออ ยามันได้ช่วยอะไรป่าวว่ะเนี่ย

     

    เสียงบ่นต่างๆนาๆของเหล่านางพยาบาลที่ต้องการจะสยบร่างบางให้ได้ดังขึ้น   แรงดิ้นด้วยความทรมานก็เพื่ออัตราขึ้นเรื่อยๆจน มีนางพยาบาลคนหนึ่งจับเข็มฉีดยาสลบขึ้นมาฉีดให้กับเจ้าตัวน้อยไม่งั้นคงดิ้นทั้งคืนแน่!

     

     

                                         “เฮ้อ  นึกว่ามีผอ.มาช่วยดูแลแล้วอาการประสาทหลอนของผู้ป่วยอย่างแบคฮยอนจะลดลงซะอีก

     

                                         “แกๆ ทีแรกก็ลดลงนะ แต่ทำไมกลับมาเป็นอีกว่ะ น่าสงสารเนอะต้องถูกพวกเราฉีดยาหรือไม่ก็มัดไว้กับเตียงตลอด 5 ปี

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×