ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #8 : Destiny my heart : 07

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


                                <ชานยอล>

     พอผมพาเจ้าตัวน้อยมาถึงห้อง เขาก็เอาแต่มองหน้าผมตลอดเลย ดวงตาแป๋วจ้องผมซะทำอะไรไม่ถูก ผมเลยมานั่งบนชุดโซฟาแก้ขัดเขินแต่เจ้าตัวน้อยก็เดินดุกดิกมานั่งข้างๆ แหมยังมองตลอดเลย -/////- มะ มันรู้สึกแปลกๆเนอะเวลามีใครมาจ้องหน้าแบบนี้

     

     

                                   “ชานยอล .. น้องแบคทำให้ชานยอลอารมณ์เสียหรือป่าว

     

                                   “ไม่!! ไม่สักนิดเลย ทำไมน้องแบคคิดอย่างไงล่ะ ไม่คิดแล้วนะครับเจ้าตัวน้อย

     

     

    ผมตกใจกับสิ่งที่แบคฮยอนพูดออกมามาก  เลยเผลอไปกอดปลอบใจเจ้าตัวน้อยที่คิดอะไรเลอะเทอะไม่เป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้ รู้สึกว่าเจ้าตัวน้อยจะกอดผมตอบด้วยนะ  

     

     

                    มือเรียวสัมผัสกับแผ่นหลังของผมเบาๆ ใบหน้ามนส่ายหน้าไปมากับอกของผมอย่างออดอ้อน กลิ่นกายหอมหวานของเขาทำเอาผมเคลิบเคลิ้มไปเลยทีเดียว เนื้อตัวนุ่มนวลอะไรแบบนี้ก็ไม่รู้ บอบบางจนอยากปกป้องจริงๆ ...อยากลิ้มรสร่างกายนี้เหลือเกิน

     

     

                                  “ชานยอล ~ น้องแบคจักจี้

     

                                   ชะอุ๊ย!!

     

     

    นี้ผมเผลอไปซุกไซร้ ท้ายทอยนวลตั้งแต่เมื่อไร ไม่รู้ตัวเลยนะเนี่ย = w = (หรอ?) แบคฮยอนค่อยๆผลักตัวออกจากอ้อมกอดผมเล็กน้อย เขาเงยหน้าขึ้นมองผมพลางทำตาปริบๆ ริมฝีปากบางเผยอออกเล็กน้อยจนผมอดใจไม่ไหวจริงๆที่จะขอลิ้มลองรสหวานภายในโพรงปากนั้น

     

                   ปลายลิ้นของผมแลบออกมาเผชิญกับโลกกว้าง จู่ๆปลายลิ้นมันก็ไปเลียกลีบริมฝีปากแดงช่ำโดยไม่ถงไม่ถามความสมัครใจผมสักคำ -*- (อ๋อหรอ?) เจ้าตัวน้อยดูตกใจมากจนจะผลักผมออกให้ห่างแต่ผมเร็วกว่า ฮิ!! ผมจึงจับท้ายทอยสวยนั้นเอาไว้ให้อยู่หมัดสอดคล้องให้แบคฮยอนขยับไปไหนไม่ได้  เข้าทางกุ~

     

     

                                “อ๊ะ!!”

     

                                “เด็กดีอยู่เฉยๆซิครับ

     

                                “ชานยอลทำอะไร ”

     

                               “ชานยอล .. แค่หิว อยู่เฉยๆนะ เป็นเด็กดีนะเจ้าตัวน้อย

     

     

    แบคฮยอนพยักหน้างึกๆเหมือนเด็กก่อนจะหลับตาแน่นกับการกระทำของผม ..ปลายลิ้นแฉะชุ่มไปด้วยน้ำลายค่อยๆแตะไล่เลียกลีบริมฝีปากที่อวบอิ่มทั้งด้านบนและด้านล่าง หลังจากนั้นก็ลุกล้ำเข้ามาในโพรงปากอย่างช้าๆเพื่อไม่ทำให้อีกคนตกใจ

     

                                   อร่อย .. อร่อยมาก

     

    โพรงปากรสน้ำผึ้งมันทำให้ผมติดใจอย่างบอกไม่ถูก แค่ได้ลิ้มลองเพียงครั้งเดียวผมก็หยุดการกระทำของตัวเองไม่ได้สักนิด  ลิ้นของผมตวัดเกี่ยวกับลิ้นน้อยๆที่อยู่ข้างในด้วยความดูดดื่มและเร้าร้อน ถึงแบคฮยอนจะตอบโต้ผมอย่างเงอะงะแต่มันทำเอาผมแทบจะละลายคาอกเขาเลยด้วยซ้ำ

     

                               “ แค่กๆ

     

    เพียงแค่ผมถอดริมฝีปากออกเท่านั้น แบคฮยอนก็แทบทรุดตัวลงโชคดีที่ผมประคองเขาไว้ทัน ใบหน้าสวยที่แดงจัดแหงนขึ้นมองผมช้าๆ ดวงตาสวยนี้กำลังบ่งบอกอะไรมากมายแก่ผม ริมฝีปากบางที่เผยอออกหายใจรัวๆ ตอนนี้บวมเจ่อเพราะรสจูบของผม มุมปากทั้งสองข้างของเขาก็มีน้ำใสๆจากโพรงปากไหลเยิ้มออกมา

     

                               การแลกน้ำลายมันอร่อยจริงๆ .. ผมจูบกับใครมาเยอะ

                              แต่คนที่ผมติดใจกับมีเพียงแค่เจ้าตัวน้อยคนเดียว .. คนเดียวเท่านั้น!!

     

     

                              “น้องแบค แค่กๆ รู้สึกแปลกๆ หัวใจมันเต้นเร็วมากเลย แค่กๆ

     

                              “ชานยอลก็เป็นเหมือนกันนะครับ จับดูซิ

     

    ผมจับมือข้างหนึ่งของแบคฮยอนมาแนบกับหน้าอกด้านซ้ายของผม แต่แบคฮยอนกลับสะบัดมือออกแล้วเอาหูมาแนบกับหน้าอกด้านซ้ายผมแทน ลมหายใจอุ่นๆปะทะกับแผ่นอกผมจะรู้สึกได้

     

                             ทำไมมันรู้สึกเขินๆแปลกๆด้วยนะ -////-

     

     

                             “เต้นเร็วเหมือนน้องแบคเลย ^0^ ”

     

                             “อืม เพราะว่าชานยอล .ระ..เอ่อ เอ็นดูน้องแบคไง มันเลยเต้นเร็ว

     

     

    เมื่อกี้ผมกำลังจะพูดอะไรเนี่ย!! รักงั้นหรอ เดี๋ยวนะ ผมเกือบพูดอะไรออกไปว่ะเนี่ย ไอ้ชานยอล!! แกแค่เอ็นดูเขาเฉยๆแกไม่ได้รักเขาจำเอาไว้

     

                            “เอ็นดูห่าอะไรว่ะ

     

    เสียงแสนคุ้นที่อยู่หน้าประตูของไอ้สำลี ทำเอาผมมองด้วยสายตาไม่พอใจ ไอ้ห่านี้ขัดจังหวะชะมัดเลย!! ฝ่ายแบคฮยอนเองก็ขยับเข้ามาใกล้ผมด้วยอาการหวาดกลัวไอ้สำลีมัน

     

     

                            ขยับมาใกล้จนจะสิงผมอยู่แล้ว -0- /////

     

     

                            “สวัสดีครับ แบคฮยอนคนสวย^^”

     

     

    ไอ้สำลีทำปากหวานใส่แบคฮยอนพร้อมกับมานั่ง ข้างถัดจากเจ้าตัวน้อย  ถึงมันจะยิ้มหวานแค่ไหนแต่แบคฮยอนก็คงหวาดกลัวมันอยู่ดี สมควรบอกให้ไปฉีดกลูต้าก็ไม่เชื่อ

     

                            “เฮ้ยๆ เลิกทำหน้าแบบนั่นกับแบคฮยอนของฉันสักทีเถอะว่ะ สัส!”

     

                            “เออๆ รุ้แล้วหน่า เดี๋ยวนี้มึงพามาถึงห้องทำงานเลยหรอว่ะไอ้ชานยอล โอ๊บ๊ะ!! ความเอ็นดูของมึงจะเปลี่ยนเป็นความรักไหม                เนี่ยยย~ ”

     

                            “หุบปากๆ

     

                            “ดีแล้ว ..มึงดูแลแบคฮยอนดีๆเถอะ .. กุจะบอกไว้ว่าระวังนักศึกษาแพทย์ที่ชื่อ โด คยองซูด้วย

     

                            “ใครว่ะ

     

                            “หึ หมอนั่นมันคงจะยุ่งกับมึงอีกนานไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รู้จัก

     

                            หน้าตาไอ้จงอินดูมีเล่ห์เหลี่ยมชะมัด  มันต้องรู้อะไรมาแน่ๆเลย

     

                           “ชานยอล .. ใคร

     

                           “เพื่อนชานยอลเองครับ  ชื่อจงอิน

     

    ถึงผมจะแนะนำชื่อไอ้สำลีดีขนาดไหน แต่แบคฮยอนก็ทำกล้าๆกลัวๆอยู่ดี ผมว่าถ้าไอ้นี่มันหยุดยิ้มให้กับแบคฮยอน  แบคฮยอนคงจะไม่กลัวแบบนี้หรอกกกหน้ามึงตอนยิ้ม อุบาท สัสอ่ะ

     

                         “มึงจะ จั๊กกรู !~ กันก็เรื่องของมึง กุไปล่ะว่ะ แค่มาเยี่ยมเฉยๆ

     

                         “ไปเถอะมึงอ่ะ

     

                         “ไปนะครับแบคฮยอน จุ๊บ

     

                         “ไอ้เชี่ยยยย!”

     

    สติแทบหลุดลอย T^T ไอ้สำลีมันจุ๊บแก้มเจ้าตัวน้อยแล้ววิ่งออกไปซะงั้น เฮ้ยยย!! แบบนี้ไม่ได้นะโว๊ย เจ้าตัวน้อยผมยิ่งไวต่อความรู้สึกอยู่ด้วย เกิดตกหลุมรักไอ้เพื่อนเวรนี่ขึ้นมาจะทำไงเนี่ย!!

     

    .....................................................................................................................................................................................................................

     

     

    ท่ามกลางสวนดอกไม้หลังโรงพยาบาลที่มีทั้งผู้ป่วยและแพทย์ออกมาเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ ทุกคนเคลิบเคลิ้มต่างกับกลิ่นมวลดอกไม้ แต่มีเพียงร่างผ่องบนม้านั่งเท่านั้น ที่ทำสีหน้าบึ้งตึงไม่เป็นมิตรเอาเสียเลย

     

                  ภายในแววตาที่ฉาบเคลือบไปด้วยความโหดเหี้ยมและริษยานั้น มันกลับแฝงความความเศร้า ความเสียใจ ความโดดเดี่ยวไม่มีใคร

     

                          จะมีสักกี่คนมีมองเห็นสิ่งเหล่านี้ แล้วนึกสงสารคยองซูบ้าง... :(

     

                         “งี่เง่า .. ฉันเกลียดนาย แบคฮยอน เกลียดนายที่สุด!”

     

                         “เลิกเกลียดคนอื่นแล้วเกลียดตัวเองบ้างซิ คยองซู

     

                         “นาย!”

     

    คยองซูตกใจมากที่จู่ๆ ร่างแทนของใครบางคนมานั่งข้างๆบนม้านั่งสีไม้เนื้อข้มตัวเดียวกับคยองซูโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ถึงอย่างไงซะผู้ชายออกแนวกวนคนนี้ จะรู้จักคำว่า มารยาทหรือป่าวนะ?

     

                         “คิม จงอิน

     

                         “ฉันไม่ได้ถาม ! เสร่อ

     

                         “ก็ไม่ได้ตอบนายนี่นา พูดคนเดียว

     

                         “ประสาท!!”

                         “ใช่ ฉันประสาทไม่งั้นจะมาอยู่โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องจิตเวชหรือไง .. คิดบ้างสมองนายอ่ะ

     

                         “โอ๊ยยอิดำ!!”

     

    ร่างผ่องโวยวายขึ้นมาทันทีที่นิ้วแกร่งของร่างแทน ดีดหน้าผากของตัวเองดัง โป๊กคนที่แกล้งยังคงทำหน้าทำตากวนประสาทเจ้าทุกข์อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย (เกี่ยว??)

     

                         “หยุด ! เรียกฉันว่า สำลีจะดีกว่า

     

                         “ =[]=^ ”

     

                         “ถ้านายเป็นจิตแพทย์เต็มตัวแล้วเดี๋ยวฉันจะมาขอคำปรึกษาแล้วกัน

     

                         “อะไรของนายเนี่ย!! นี่ ฉันจะฟ้องคุณพ่อ เรื่องที่นายมาบุกรุกคอนโดฉัน!!!!!”

     

    คำพูดที่แสนเดือดทำเอาจงอินถึงกับปิดหูตัวเอง อย่าว่าแต่จงอินเลย ..คนรอบข้างต่างมองมาทางคยองซูเป็นสายตาเดียว คยองซูเองก็ปิดปากตนด้วยความละอายมากมาย

                          “อ๋อเหรอครับ นี่ครับเชิญโทรไปฟ้องคุณพ่อของคุณเลย

     

    ร่างแทนยื่นโทรศัพท์ของตัวเองมาให้พร้อมยักคิ้วอย่างกวนประสาทตามแบบ ปาร์ค ชานยอล เป๊ะเลยยไม่แปลกใจที่เป็นเพื่อนกันได้  ถ้ามีคนดักตีหัวขึ้นมาจะไม่มีใครแปลกใจเลย -0-

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×