ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #7 : Destiny my heart : 06

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


                                   “ออกไป !!


                                    “ตอนฉันเด็กๆ ชานยอลเหงานมากเลยรู้ไหมครอบครัวชานยอลไม่มีเวลาให้แม้แต่วินาทีเดียว พวกท่านเดินทางไปต่างประเทศบ่อยมากแล้วทิ้งให้ชานยอลอยู่คฤหาสน์ที่ใหญ่โตเพียงคนเดียว .. เหงาจัง


                                    “ไปให้พ้น!!


    ชานยอลยังทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยินในสิ่งที่แบคฮยอนพูด ยิ่งแบคฮยอนเปล่งเสียงเท่าไร ชานยอลก็ดึงเอวคอดบางๆเข้ามาหาตัวเองเท่านั้น การกระทำไม่มีเหตุผลทำเอาแบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมองชานยอลก็ความเกรี้ยวกราด แต่ชานยอลกับจ้องมองสายตานั้นด้วยแววตาอ่อนโยนและเป็นมิตร


                                    “น้องแบคเองก็เหงาเหมือนกันใช่ไหมล่ะ?? ตลอด 5 ปีไม่มีใครเคยมาเยี่ยมน้องแบคเลย น้องแบคคงเศร้ามากใช่มั้ย รู้มั้ยชานยอลเองก็รู้สึกไม่ต่างอะไรไปจากน้องแบคหรอกนะ ”


                 แววตาที่มีแต่ความไม่พอใจบัดนี้กลับกลายเป็นแววตาแห่งความเห็นใจไปซะแล้ว เจ้าของใบหน้าหวานไม่คิดเลยว่าคนที่ไม่ได้ถูกกักขังไว้ในห้องสี่เหลี่ยมขาวโพลนแบบตน จะเหงาเหมือนกัน .. แววตาที่สะท้อนความเศร้าและความเหงาของบุคคลตรงหน้า ทำให้ร่างบางรู้เลยว่า คนๆนี้ไม่ได้โกหกแต่อย่างใด

     


                                    “น้องแบคเหงา .. ชานยอลก็เหงา …งั้นเราก็เหงาเหมือนกันหรอ??”


                                    “ครับ ^^ แต่ตอนนี้ชานยอลไม่เหงาแล้วเพราะว่ามีเจ้าตัวน้อยอยู่ข้างๆไง

     


    ชานยอลยิ้มแย้มให้กับคนที่นั่งข้างๆ พร้อมทั้งบิดปลายจมูกเรียวเบาๆด้วยความเอ็นดู ฝ่ายคนที่ถูกกระทำก็เริ่มยิ้มแก้มบาน ดูน่ารักจนชานยอลเองถึงกับอึ้ง เวลาแบคฮยอนยิ้มน่ารัก มากกว่าที่แบคฮยอนทำหน้าเศร้าอีก

     


                                    “น้องแบคคือเจ้าตัวน้อยหรอ?”


                                    “ครับ เจ้าตัวน้อยของชานยอลคนเดียว


                                    “น้องแบคเป็นเจ้าตัวน้อยของชานยอลคนเดียว


                                    “ใช่ครับ


                                    “เมื่อวานชานยอลผิดสัญญา .. ชานยอลให้คนมาเอาเข็มแทงน้องแบค


                                    “เอ๋??”


                                   “น้องแบคเกลียดชานยอล =3=”


                                   “ชานยอลขอโทษนะ

     


    ร่างสูงก็พูดไหลตามน้ำไปก่อน เขาจำได้ดีว่าไม่เคยสั่งให้ใครมาฉีดยาร่างบางเลย สงสัยว่าเมื่อวานไม่ได้กินยาเลยทำให้ประสาทหล่อนไปเอง ร่างบางที่ป่วยทางจิตก็คงแยกไม่ออกว่าอะไรเรื่องจริง อะไรภาพหล่อน

     

                                 เพราะคนส่วนใหญ่มักคิดแต่ว่า คนบ้า ก็บ้าอยู่วันยังค่ำ เลยไมใส่ใจสิ่งที่พวกเขาพูด ...

     


                                   “ถ้าวันนี้ชานยอลไม่ให้น้องแบคยากินน้องแบคจะยกโทษให้ ^^”


                                   “โอเคครับ เดี๋ยววันนี้ชานยอลพาน้องแบคไปเที่ยวที่ทำงานของชานยอลดีไหมครับ


                                   “น้องแบคออกไปไม่ได้


                                   “เรื่องนี้ชานยอลจัดการเอง



                                     <ชานยอล>

     

    แบคฮยอนดูท่าทางจะหวาดกลัวคนรอบข้างเป็นพิเศษเลย เอาแค่หลบอยู่ข้างหลังผม เกาะชายเสื้อเหมือนเด็กๆ น่ารักจริงๆเลยแฮะ ^^

     

                                   “ผอ. ค่ะ คุณก็รู้กฎของโรงพยาบาลดีทางเราไม่สามารถให้ผู้ป่วยตึกแก้วขาวออกไปได้ นอกจะญาติจะมารับกลับบ้าน ทางเราลำบากใจจริงๆนะค่ะ ถ้าแบคฮยอนไปก่อความวุ่นวายจะทำอย่างไง

     

     

    หัวหน้าแผนกสุดเอือมระอากับการกระทำของผม เฮ้อ ผมก็เอือมเหมือนกันนั้นแหละ!! ใครมันจะไปคิดว่าผู้ป่วยทางจิตหนึ่งคนจะมีอิธิพลต่อชีวิตผมแบบนี้

     

     

                                   “ฉันรับผิดชอบเอง - - ”

     

                                   “แต่ว่า ..

     

                                   “น้องแบคเป็นเด็กดี!!! น้องแบคจะไปกับชานยอล!”

     

     

    เจ้าตัวน้อยที่อยู่ด้านหลังผมเริ่มเรียกร้องสิทธิเสรีภาพแล้วซิครับ ผมหันไปลูบหัวให้กับความน่ารักของเจ้าตัวน้อยก่อนที่จะหันมายักคิ้วใส่หัวหน้าแผนกอย่างกวนๆ

     

     

                                   “ตอนเย็นเอาแบคฮยอนมาส่งด้วยนะค่ะ U.U”

     

                                   “รู้แล้วๆ ไปกันเถอะเจ้าตัวน้อย

     

     

    ผมหันไปจับมือเจ้าตัวน้อยที่อยู่ด้านหลังให้มาเดินข้างๆแต่แบคฮยอนก็ยังคงอยู่ข้างหลังผมอยู่ดี อาการหวาดกลัวผู้คนคงจะแก้ยากจริงๆ

     

    พอผมเดินนำแบคฮยอนมาตึกใหญ่ซึ่งชั้น20เป็นห้องทำงานของผมทั้งชั้น !~ ที่นี่ส่วนใหญ่จะมีพวกคณะจิตแพทย์ในด้านต่างๆอยู่มากกว่าผู้ป่วยเสียอีก และที่สำคัญ พวกแพทย์และนางพยาบาลต่างมองร่างบอบบางข้างหลังผมเป็นสายตาเดียวกัน ... สาตตาแสนรังเกียจ

     

     

                                   “นั่น ผอ. หรอ?? ใส่ชุดผู้ป่วยอยู่นี่นา

     

                                   “แกไม่ได้ยินข่าวหรอ ผอ. ถูกคนบ้าแทงคนที่อยู่ข้างหลังท่านไง ที่แทงท่านหน่ะ!”

     

                                   “เลี้ยงงูพิษชัดๆ

     

                                   “เฮ้ยๆ คนที่อยู่ข้างหลังใส่ชุดผู้ป่วยตึกแก้วขาวนี่หว่า

     

                                   “ชิบล่ะ ! ผู้ป่วยร้ายแรงแบบนั้น มากับผอ. ได้ไงว่ะ

     

     

    เอาล่ะครับ ต่างคนต่างมองไม่มีใครคิดจะไปทำมาหากินกันเลยหรือไง ผมพยายามจะได้ไปให้ถึงลิตฟ์แก้วให้ไวที่สุดเพราะกลัวคนตัวเล็กจะเสียขวัญเอาป่าวๆ แต่จู่ๆเจ้าตัวน้อยของผมก็ปล่อยมือจากชายเสื้อแล้วหันไปมองคนรอบข้างด้วยอาการวิตกกังวล

     

                             ชิบหาย ของจริงล่ะ คราวนี้!! ถ้าแบคฮยอนโวยวายขึ้นกุซวยเลย 0.0

     

     

                                 “ชะ ชาน ..ยะ ยอล

     

                                “ครับๆ ชานยอลอยู่นี้

     

     

    ผมกลัวว่าแบคฮยอนจะโวยวายประสาทแตกผมจึงเข้าไปจับใบหน้าสวยแหงนขึ้นให้มองแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ดวงตาสวยสั่นระริกอย่างเห็นได้ชัด ดูน่าสงสารจริงๆ น้องแบคมองแค่ชานยอลนะ แค่ชานยอลเท่านั้น ชานยอลสัญญาว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น!!

     

     

                               “น้องแบคจะเป็นเด็กดี ...ชะ ชานยอล ..อย่าทิ้งน้องแบคนะ ”

     

                               “ครับ ไม่ทิ้งและไม่มีวันด้วย

     

     

    ผมมอบความอบอุ่นผ่านริมฝีปากที่สัมผัสบนหน้าผากสวย แบคฮยอนคงจะทรมานมากซินะที่เจอกับผู้คนมากมายแบบนี้ ผมทำอะไรลงไปอีกเนี่ย เฮ้อ!!

     

                              “ท่านผอ. สวัสดีครับ

     

                              “นายแพทย์คิม

     

    ผมต้องจำใจผลักริมฝีปากของตัวเองของจากหน้าผากเนียนเพราะ นายแพทย์คิมเข้ามาทัก ! ขัดจังหวะกำไรชีวิตกุจริงมึง!! เอ่ออ .. ผมลืมไปเลยนะเนี่ยว่าที่นี่ไม่ได้มีแค่ผมกับแบคฮยอน สองคน (- -     )(    - -)

     

                              มองห่าอะไรฟ่ะ!!

     

     

                              “นั้นผู้ป่วยจากตึกแก้วขาวไม่ใช่หรอครับ

     

    นักศึกษาแพทย์ที่เดินมากับนายแพทย์คิม เอ่ยพูดขึ้นมา.. ผู้ชายคนนี้หน้าตาก็ดูดี แต่สายตาที่มองแบคฮยอนมันทำให้ผมถึงกับขมวดคิ้วทันที

     

                               เก็บซะบ้างนะ แววตาริษยาของคุณ..นักศึกษาแพทย์เวชปฎิบัติ!!

     

     

                          “นั้นซิครับท่านผอ. กฎทางโรงพยาบาลห้ามนำผู้ป่วยจากตึกแก้วขาวออกสู่ภายนอกไม่ใช่หรอครับ ??  ท่านเป็นผู้อำนวยการสูงสุดแต่กับละเว้นกฎระเบียบของทางโรงพยาบาลแล้วนักศึกษาแพทย์เวชปฎิบัติของมหาลัยชื่อดังจะเชื่อถือทางโรงพยาบาลของเราหรอครับ!”

     

                          “นักศึกษาแพทย์จำนวน 120 คนที่อยู่โรงพยาบาลนี่ !! ถ้าพวกเขาไม่เชื่อในฝีมือของเราก็สามารถขอย้าย โรงพยาบาลได้ ผมฝากคุณไปบอกพวกนักศึกษาด้วย

     

                              “...

     

     

    เอาซิ!! ให้มันรู้ไปว่าใครเป็นใคร  ..นักศึกษาแพทย์คนนั้นยืนกัดริมฝีปากอย่างระบายอารมณ์  สายตาคู่อำมหติหันมามองทางแบคฮยอนอย่างเครียดแค้น !! ผมเหลียวหันไปมองแบคฮยอนตามสายตาคู่นั้น อาการของแบคฮยอนแย่แล้วซิทั้งตัวสั่น ริมฝีปากซีด ใบหน้าเหลือง ดูหวาดระแวง ไม่ได้การล่ะ!!!

     

     

                          “ผมขอตัวครับ

     

     

    ผมเห็นท่าไม่ดีเลยจับมือบางๆนั้นก่อนจะพาแบคฮยอนออกจากบริเวณนั้นโดยการกึ่งลากกึ่งจูง ผมไม่ชอบนักศึกษาคนนั้นเลยสักนิด!! กล้าดีอย่างไงมามองแบคฮยอนแบบนั้น มันน่าจับฆ่านัก - - ไม่พอใจโวย!!!

     

    ทำไมผมไม่ตระหนักถึงเหตุการณ์การเหมือนเมื่อครู่นี้นะ  แล้วแบบนี้แบคฮยอนจะกล้าเผชิญหน้ากับผู้คนไหมเนี่ย!!! โถ่เว๊ย !! ไอ้นั่นมันจะเอาอะไรกับคนป่วยทางจิตนักหนาว่ะ การทำแบบนี้ยิ่งเพิ่มของกังวลให้แก่ผู้ป่วยรู้ไหมเนี่ย ! ถ้าแบคฮยอนคลุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำอย่างไง

     

     

                             ผมไม่อยากเห็น เขาเจอฉีดยานะ

                             ผมไม่อยากเห็น เขาทรมาน

                             ผมไม่อยากเห็น เขาต้องกังวลกับอะไรทั้งสิ้น ..เวลาเขาอยู่ข้างผม

                             เพราะ ปาร์คชานยอล จะ ปกป้อง บยอน  แบคฮยอนเอง !!!  

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×