ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 : น้อยใจ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 56


       โอ๊ย !! ไอ้พวกบ้าฉันน้องชายเจ้านายแกนะ !”

     

    เสียงหวานๆแสนคุ้นหูไล่ตะโกนด่าบุคคลสองสามคนที่อยู่ในคฤหาสน์แต่ตนเอง ใบหน้าสวยแดงก่ำด้วยความโมโหที่ตนถูกจับโยนออกมาอยู่นอกย้านอย่างไร้เยื่อใย    เป็นเจ้าของคฤหาสน์แท้ๆกลับมาเกาะกรงรั้งตวาดเสียงดังก้องจนชายหนุ่มที่ขับจักรยานมานึกขำอยู่ในใจ


                           “ลู่หาน  คุณทำอะไรอยู่ครับ


    เซฮุนหยุดจอดจักรยานคู่ใจอยู่ข้างๆลู่หาน ก่อนจะเอ่ยแซวพร้อมกันยิ้มทะเล้นใส่เพื่อนรัก ฝ่ายคนมีดวงหน้าหวานยู่หน้าบูดเข้าหากันก่อนจะหันมองบุคคลที่พึ่งมาใหม่

                           “เซฮุน!! นายมาพอดีเลยดูซิๆ  พี่ยอลไล่ฉันออกจากบ้านแล้วค่อยดูนะฉันจะโวยวายให้บ้านแตกเลย

                           “ใจเย็นซิครับ^^”

                           “วันนี้ฉันจะหนีออกจากบ้านนี่ๆ เซฮุนให้ฉันไปนอนหอนายด้วยนะ คอยดูนะไอ้บ้ายอลเราได้เห็นดีกัน!!”

                           “มันจะดีเหรอครับ  … หอพักผมมันเป็นห้องเล็กๆเหม็นๆ ผมไม่กล้าให้คุณไปอยู่ในที่แบบนั่นหรอก

                           “ไม่กล้าก็ต้องกล้า!! ไปกันเถอะฉันไม่อยากอยู่บริเวณหน้าคฤหาสน์บัดซบนี่หรอก!!”


    ลู่หานตอนนี้ดูหน้าบูดอย่างเห็นได้ชัด หน้าบูดๆของลู่หานสำหรับเซฮุนมันดูน่ารักซะจนร่างหนาอดยิ้มไม่ได้  ร่างเล็กเดินฟึดฟัดกระแทกปลายเท้ามายังรถจักรยานของร่างหนาก่อนจะนั่งลงแรงๆระบายความโกรธไปในคราวเดียวกัน

                                      ………………………………………...............................................


                           <ซองมิน>

     

    ผมไม่มีจิตใจอยู่กับเนื้อกับตัวสักนิดเมื่อรู้ว่าแบคฮยอนเจอคนของท่านประธานทำร้ายจนอาการสาหัส  แถมท่านประธานยังไล่แบคฮยอนออกอีก เด็กคนนั้นไปทำอะไรให้ท่านประธานโกรธหรือป่าวนะ ผมชักเป็นห่วงแล้วซิ

                           “คุณคยูฮยอน!!”

    ผมเห็นคุณคยูฮยอนกำลังเดินออกจากบริษัท ผมก็เลยรีบถลาตัวตรงไปดักหน้าคุณคยูฮยอนไว้  เพราะคุณคยูฮยอนเขา ต้องรู้อะไรบ้างอย่างแน่ว่าทำไมท่านประธานถึงทำร้ายแบคฮยอนแบบนี้ ก่อนที่คุณคยูฮยอนจะเดินมา  ท่านประธานพร้อมกับลูกน้องเป็นโขลงแล้วพากันรีบร้อนกลับคฤหาสน์ด้วยซิ  เฮ้อมันต้องมีอะไรผิดปกติแน่เลย

     

                           “นายเป็นใคร  มีอะไรกับฉันเหรอ

     

                          เอ๊ะ ! เขาจำผมไม่ได้หรอกเหรอ

     

                           “คือ .. ทำไมแบคฮยอนเจอไล่ออกล่ะครับ

     

                           “มันไม่เกี่ยวอะไรกับนายซะหน่อย ออกไปซิขวางทางชะมัด

     

    คุณคยูฮยอนดูท่าทางอารมณ์เสียแบบสุดๆ  เขาผลักผมออกให้พ้นจากทางเดินแล้วเขาก็ก้าวเท้าเดินไปโดนไม่สนใจผมสักนิด .. ถ้าแบคฮยอนเป็นคนมาถามคุณ  คุณคงยิ้มให้แบคฮยอนใช่มั้ยครับ? คุณคงไม่ผลักแบคฮยอนออกให้พ้นทางแบบที่คุณผลักผมใช่ไหม
     

                           …. ผมลืมไปคุณคยูฮยอนชอบแบคฮยอนนี่นา ….

     

    พอบริษัทปิดลงผมก็เดินทางกลับบ้านตามชีวิตประจำวันแต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือสายตาผมไปสะดุดกับร่างบางๆของใครคนหนึ่งที่ดูบอบช้ำซะจนน่าตกใจ … นั้นมันแบคฮยอนนี่นา!!!

     

                     แบคฮยอนเดินโซเซมาหยุดมองหน้าร้านขนมปัง ท่าทางเขาคงหิวมาก  แบคฮยอนดูน่าสงสารมากเลย ผมเห็นแบบนี้จึงรีบวิ่งไปประคองเขาที่กำลังเซจนเกือบล้ม รอยบอบช้ำมากมายเต็มตัวไปหมด .. นายไปเจออะไรมานะ ใครมันช่างใจร้ายทำกับนายได้ลงคอ

     

                          "ซองมิน …"

     

                          “แบคฮยอน ! นายเป็นอะไรมากหรือป่าว ทำไมเป็นแบบนี้ฮะ !! ท่านประธานทำอะไรนายหรอ??”

     

                          “ซองมิน ….ดีใจจังที่เจอ ดีใจมากๆเลย

    ใบหน้าหวานของแบคฮยอนดูเขียวช้ำไปหมด ถึงจะช้ำแค่ไหนก็ไม่บดบังความสวยของคนๆนี้สักนิด สีหน้าของแบคฮยอนดูดีใจมากที่เห็นผม  เขายิ้มหวานให้กับผมเอาซะผมอยากเป็นเมะเลยทีเดียว >0<

                          “บ้านนายอยู่ไหนเดียวฉันจะพยุงนายกลับบ้านเองนะ

     

                          “ฉันไม่มีบ้านหรอก ฉันนอนที่ป้ายรถเมล์  นะ นาย ไม่ต้องไปส่งฉันที่ป้านรถเมล์หรอกนะฉันเกรงใจ

     

                          “ไม่มีบ้านยังหรอ?  งั้นไปบ้านฉันก่อนนะ


                 
                          “ไม่เอาหรอกครับ  ฉันตัวก็เหม็น สกปรกจะตายจะไปบ้านซองมินได้ไงกันเดี๋ยวบ้านนายจะติดเสนียดเอานะ

     

                          “เสนียด??”

     

                          “มีคนบอกว่าฉันเป็นตัวเสนียด คนๆนั้นเขาเลยไล่ฉันออกจากบ้านแล้วให้คนมาทำร้ายผมซ้ำเพราะเขาบอกว่าการกระทืบฉันเป็นการไล่เสนียดไปไล่ๆ

     

                          “แบคฮยอน ..”

     

                          “ฉันไม่อยากเจอเรื่องแบบนี้แล้ว  ฮื่อๆ ถ้าฉันไปบ้านซองมิน  ซองมินก็ต้องกระทืบฉันนะซิ ถ้าไม่ทำแบบนั้นบ้านของซองมินจะติดเสนียด ...กลัวเหลือเกิน  ฉันจ็บ ฮือๆ เจ็บไปทั้งตัว .. ฉันบอกเขาว่าฉันเจ็บแต่เขาก็สั่งให้ใครก็ไม่รู้เอาน้ำเกลือมาสาด ...กลัว  คนๆนั้นน่ากลัว  ฮื่อๆ ไม่เอานะ

    ร่างบางๆเข้ามาสวมกอดผมขณะเดียวกันเขาก็ร้องไห้ฟูมฟายระบายความในใจออกมา  ‘คนๆนั้น’ คงหมายถึงท่านประธานซินะ  เฮ้อออ นี้มันเรื่องอะไรกันแน่เนี่ย!! เรื่องงี่เง่าพวกนี้เกิดขึ้นได้อย่างไงกันแล้วทำไมมันต้องมาเกิดกับคนบอบบางแบบนี้ด้วยนะ จิตใจของเด็กคนนี้       อ่อนแอมากกว่าที่คิด

    เหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้มันเกิดขึ้นมาได้ไงกัน .. นี่ถึงต้องเอาน้ำเกลือมาสาดด้วยหรอ? ท่านประธานบ้าไปแล้วแน่ๆ !!! ท่านประธานคิดอะไรของเขาอยู่นะ ..มีความสุขมากหรือไงที่เห็นคนบริสุทธิ์ไร้เดียงสาอย่างแบคฮยอนเจอทรมานอย่างนี้ !

                         ว่าแต่ .. เรื่องเสนียดปัญหาอ่อนบ้าๆนั้นแบคฮยอนเชื่อด้วยหรอ =[]=^

                          “แบคฮยอนอย่าร้องนะเด็กดี  นายรู้ได้ไงว่าตัวเองเป็นตัวเสนียด

                          “ก็คนๆนั้นบอก ..”

     

                          “แล้วนายก็เชื่อเนี่ยนะเฮ้ออออ  นายไม่ใช่ตัวเสนียดสักหน่อย คนๆนั้นของนายเป็นใครมาจากไหนถึงมาตัดสินคนอื่นตามใจชอบ จำไว้นะแบคฮยอนนายจะเป็นตัวอะไรไม่มีใครมาตัดสินนายได้..คนๆนั้นเขารู้จักนายดีแล้วหรอถึงมาตัดสินนาย  คนที่รู้จักตัวนายดีคือนายเองต่างหาก !!”

     

                          “ตะ  แต่ ..”

     

                          “ไม่มีแต่!! จะเป็นตัวอะไรมันอยู่ที่การกระทำของเราถึงคนอื่นจะตัดสินอย่างไงแต่เราก็รู้ตัวเราดีที่สุด  แล้วคนพวกนั้นดีพอแล้วหรอที่จะตัดสินเรา??  นายไม่ใช่ตัวเสนียดนะ จำไว้

     

                          “ฮื่อๆ ซองมิน ~”

     

                          “งั้นนายไปกับฉันนะ  เด็กดี ”

     



    ผมลูบหัวแบคฮยอนเบาๆเพื่อเป็นการปลอบใจ ใครมันจะใจร้ายทิ้งผู้ชายตัวเล็กๆอย่างนี้ลงนะ ท่านประธานนะท่านประธานจิตใจทำด้วยอะไรว่ะ ผมอยากจะด่าท่านประธานจริงๆ แต่ถ้าทำไปผมมีหวังตกงานนะซิ T^T ร่างกายสวยๆแบบนี้เขียวช้ำหมดเลย !!


                         ….. ไม่แปลกหรอกที่คุณคยูฮยอนบอกว่าแบคฮยอนสวยกว่าผม.. มะ มะไม่แปลกสักนิด

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×