ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo]Destiny my heart:วงล้อแห่งโชคชะตา(chanbaek kaido )

    ลำดับตอนที่ #6 : Destiny my heart : 05

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


                              <ชานยอล>
     

     ผมไม่เข้าใจตัวเองจริงๆเลย  ทำไมผมต้องห่วงแบคฮยอนขนาดนี้ด้วยนะ ผู้ชายแสนบอบบางคนนี้มีอะไรที่ทำให้ผมเอ็นดูด้วยก็ไม่รู้ … บ้าก็บ้า แต่ผมกับไม่เคยคิดว่าแบคฮยอนบ้าด้วยซ้ำ เขาแค่เหมือนเด็กน้อย  เด็กชายตัวน้อยๆที่ถูกกังขังอิสระเหมือนนกในกรงทอง

     

     ดวงตาที่แสนเศร้าของเขาผมยังจำได้ดี ผมไม่อยากให้แบคฮยอนเศร้าเลย ดวงตากลมคู่นั้นควรจะมีแววของความสุขบ้าง ไม่ใช่มีแต่ความหมองเศร้าอย่างทุกวันนี้

     

                          นี่มันก็จะเที่ยงคืนแล้วทำไมผมมัวแต่มาคิดถึงแบคฮยอนว่ะเนี่ย!!!

     

    แพทย์บอกให้ผมนอนโรงพยาบาลหนึ่งคืนก็คือคืนนี้ และที่สำคัญตึกรับรองมันก็ห่างจากตึกแก้วขาวไม่ไกลด้วยซิ = w = ก่อนนอนผมของแค่เจอเขาสักครั้ง  แค่ครั้งเดียวเท่านั้น !!

     

     

                          เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน!!!!
     

                          “ผอ.มาทำไมค่ะ
     

                          “มาหาแบคฮยอน
     

                          “ผู้ป่วยที่นี่ทานยาแล้วนอนหลับไปแล้วค่ะ
     

                          “คิดว่าฉันแคร์หรอ
     

                          “อย่าทำให้พยาบาลเวรอย่างฉันเดือดร้อนเลยค่ะ
     

                          “ถ้าหัวหน้าแผนกไล่เธอออก ฉันก็จะไล่ยัยนั้นออกเหมือนกัน เรื่องที่ทำให้แบคฮยอนเจ็บฉันอุตส่าห์ทำเป็นลืมแล้วนะ
     

                          “งั้นเชิญค่ะ

     


     

    หึ ยัยพวกนี้ถ้าเถียงผมอีกครั้งเดียวไล่ออกแม่งเลย คนยิ่งเครียดๆคิดถึงแบคฮยอนอยู่  ระหว่างหัวหน้าแผนกกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลผมก็อย่างรู้เหมือนกันว่าใครมันจะใหญ่กว่า !

     

     

                ผมเดินเข้ามาในห้องผู้ป่วยของแบคฮยอนก็เห็นร่างน้อยๆ นอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มฟูฟูกบนเตีบง  ผมคิดว่าฤทธิ์ยาคงทำให้แบคฮยอนผล็อยหลับไปแน่ งั้นในเมื่อไม่รู้ตัวแล้วผมเลยของนอนเดียวแล้วกัน ถึงเตียงมันจะเป็นเตียงเดี่ยวแต่ผมก็ยังคงพยายามที่จะขึ้นไปนอนบนเตียงเดียว และห่มผ้าห่มผืนกับเจ้าตัวน้อย

     

    ผมนอนตะแคงหันหน้าเข้าหน้าร่างบางที่นอนหันหลังให้กับผม.. เอ่อ  ผมอยากให้เจ้าตัวน้อยหันหน้ามาหาผมจัง ผมเลยค่อยๆผลิกให้ร่างบางๆที่เบาหวิวหันหน้ามาทางผม

     

                          … คราบน้ำตา….

     

    พอหันหน้ามาผมกฏ็เห็นคราบน้ำตาที่ไหลติดแก้มของเจ้าตัวน้อย  ทำไมถึงมีคราบน้ำตาบนแก้มของแบคฮยอน!! เปลือกตาที่ปิดของเจ้าตัวน้อยอยู่ขมวดเข้าหากันบ่งบอกว่าเขากำลังฝันร้ายอยู่ น่าสงสารจัง ถ้าเป็นไปได้สิ่งเลวร้ายที่หมดที่แบคฮยอนกำลังพบเจอผมของรับไว้เองดีกว่า  

     


                         แบคฮยอนไม่เหมาะกับสิ่งเลวร้ายแบบนี้สักนิด …

     

                          “ไม่ต้องกลัวฉันอยู่ข้างนายเองนะ

     

     

    ผมกระซิบข้างหูเขาเบาๆก่อนที่จะโอบกอดเขาไว้ไม่ให้ไกลตัว ขอแค่แบคฮยอนรับรู้ถึงความรู้สึกผมก็พอ ขอแค่เขาไว้ใจให้ผมอยู่ข้างๆ ผมก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว  


     

               โชคชะตาทั้งหมดฟ้าเป็นคนกำหนดใช่ไหมครับงั้นผมขออยู่ข้างๆผู้ชายคนนี้ตลอดไปด้วยเถอะ : )))))


     

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………........................



     

    วันนี้เป็นอีกคืนที่คยองซูมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ร่างผ่องนอนดิ้นไปดิ้นมาบนเตียงคิงไซต์อย่างร่าเริงที่ได้กลั่นแกล้งร่างบางๆนั้นสำเร็จ ต่อไปก็คงจะมีอะไรน่าตื่นเต้นกว่านี้แน่!!

     

     

                           ปัง!
     

                           “0.0”

     
     

    เสียงประตูห้องนอนของคยองซูเปิดออกอย่างรุนแรงทำเอาคนที่นอนยิ้มร่าอยู่สะดุ้งขึ้นมามองบุคคลที่ยืนกอดอกอยู่หน้าประตู สักพักบุคคลที่ไม่ได้รับเชิญก็เปิดไฟขึ้นมา ทำเอาร่างผ่องถึงเบิกดวงตากว้างขึ้นมาทันที

     

     

                         นี่มันไอ้บ้าที่เจอหน้าตึกแก้วขาวนี่นา!!
     

                          “หวัดดี
     

                          “แกมาที่คอนโดฉันได้ไง!
     

                          “เดินมา
     

                          “ไอ้บ้าแกใส่รหัสห้องฉันถูกได้ไงฉันจะฟ้องพ่อ!
     

                          “ฟ้องไปสิ ฉันก็จะบอกเหมือนกันว่าอย่ามายุ่งกับแบคฮยอนแฟนเพื่อนฉันอีก!
     

                          “แก ..พูดอะไร
     

                          “ฉันเห็นทุกอย่าง ถ้าเธอยังวุ่นวายกับแฟนเพื่อนฉันล่ะก็นายจะไม่ได้เจอแค่นี้ … ฉันจะทำให้นายเป็นเมียฉันเลยคอยดูคยองซู!!
     

                         ปัง!

     

     

    คราวนี้เสียงปิดประตูห้องก็ดังสนั่นจนเจ้าของห้องสะดุ้งตัวเฮือกไม่คิดเลยสักนิดว่าผู้ชายผิวแทนคนนี้จะน่าหวาดกลัวเพียงนี้ สายตาดุจพญาที่จ้องมายังร่างผ่อง คยองซูจำได้ดี รัศมีอำมติแผ่ออกมาจนคยองซูขนลุกซู่!!


     

                          นี่มันบ้าอะไรกัน

     

     

     

    เช้าวันใหม่ที่แสนสดใสแต่ผู้ป่วยทุกคนในตึกแก้วขาวกับไม่สามารถได้สูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าเลย  ร่างสูงตื่นขึ้นมามองมองคนในอ้อมกอดอย่างเพลินตา เปลือกตาสวยที่หลับปี๋ตอนนี้ไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว คราบน้ำตาที่ไหลเป็นสายถูกนิ้วแกร่งลูบๆออกจนรอยเลือนหายไป


     

                กลุ่มผมสลวยส่งกลิ่นหอมๆใกล้ๆจมูกของร่างสูงทำเอาคนได้สูดดมอดไม่ได้ที่จะจุ๊บเบาๆบนศีรษะหอมอยู่หลายที  ความอึดอัดจากอ้อมกอดแสนเมตตามันทำให้ร่างบางสวยรู้สึกอึดอัดจนต้องหลุดออกจากการหลับใหลในนิทรา


     

    พอตื่นขึ้นมาดวงตาสวยถึงกับกระพริบตาถี่ๆ ที่จู่ๆก็เห็นบุคคลที่ไม่ควรเห็นมาอยู่ตรงหน้า ! แถม อยู่ใกล้แค่นิดเดียวจนหายใจรดกัน อีกด้วย ใบหน้าสวยเริ่มหน้าเปลี่ยนสีทันทีทำเอาชานยอลเองก็แปลกใจเล็กน้อย ตามเนื้อตัวนุ่มนิ่มก็สั่นระริกบอกถึงอาการหวาดกลัวของผู้ป่วยทางจิต

     
     

                          “ปะ  เป็นอะไร ชานยอลมาหาไม่ดีใจหรอ??”
     

                          “ไม่!! ปล่อย!!”

     

     

    แบคฮยอนเริ่มดิ้นกระสับกระส่ายไปมาในอ้อมแขนจนในที่สุด ชานยอลก็ต้องปล่อยเจ้าตัวน้อยให้เป็นอิสระ อาการหวาดกลัวที่น่าสงสารของแบคฮยอนทำเอาชานยอลรู้สึกกังวลอย่างปล่อยไม่ถูก ..พอแบคฮยอนเป็นอิสระเจ้าตัวน้อยก็วิ่งไปอยู่มุมห้อง ร่างบางนั่งกอดเข่าตัวสั่นมีอาการหวาดระแวงและพูดคนเดียว

     

     

                          “เจ้าตัวน้อย

     

     

    ชานยอลยังคงมอบรอยยิ้มหวานๆให้กับบุคคลที่มีอาการทางจิต ชายหนุ่มยังมีความพยายามที่จะเดินเข้าไปนั่งข้างๆหนุ่มน้อยหน้าหวานเพื่อเพิ่มความสนิทและลดความหวาดกลัวลง

     

     

                          “ไม่ต้องกลัว ..กลัวชานยอลทำไมครับ

     

     

    ใบหน้าสวยที่มีอาการสั่นระริกยังคงมุดหน้าลงกับเข่าที่ตั้งชันขึ้นมา เพื่อปกปิดไม่ให้ชานยอลได้เห็นใบหน้าของตน อีกแง่หนึ่งคือแบคฮยอนคือกำลังหลบหน้าชานยอลอยู่นั้นเอง

     

     

                          “กลัวชานยอลทำไมครับ  น้องแบคกลัวทำไมบอกชานยอลซิ

     

     

    เพื่อเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจของผู้ป่วยชานยอลเลยต้องจำใจถึงเนื้อถึงตัวผู้ป่วย (เกี่ยว???)โดยการโอบเอวคอดร่างบางที่สั่นเครือและขยับเข้าไปนั่งข้างๆให้เนื้อแนบเนื้อ

     


                          โอกาสทองกุ  ขอหากำไรชีวิตบ้างอะไรบ้าง ฮิ 

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×