ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ficexo}Baby witness in loveพยานรักประจักษ์ใจ hunhan krislay

    ลำดับตอนที่ #3 : BABY witnessinlove : PAST 2

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 56



          อดีตของความรัก .. ที่รักตั้งแต่แรกพบ   


    <ความเดิม ตอนที่2>

     

                             <ลู่หานtalk>

     

    พอผมวิ่งขึ้นมาถึงห้อง ผมก็ต้องตกใจเมื่อจู่ๆ เซฮุนเขานั่งกระตุกรอยยิ้มที่โต๊ะของตัวเองอย่างร้ายกาจ ผมทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว > < ผมไม่รู้ว่าเขายังโกรธผมอยู่หรือเปล่า ผมกลัวฮะ กลัวว่าเขาจะโวยวายใส่ผม อี้ชิงเห็นผมยืนอยู่นานจึงลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วจูงมือผมให้ไปนั่งข้างๆตน ผมเองก็เดินตามอี้ชิงอย่างว่าง่าย

     

     

                             เฮือก!! ซะ เซฮุนจ้องผมทำไม่ก็ไม่รู้

     

                             “เหงื่อออกนะเรา ^^”

     

     

    มือบางของเพื่อนใหม่ปาดเหงื่อบนหน้าผากผมพร้อมทั้งรอยยิ้ม อี้ชิงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมจริงๆ เขาชวนผมคุยโน่นคุยนี่ เพราะคาบเรียนตอนบ่ายอาจารย์ประชุม ทำให้ผมมีเวลาคุยเยอะแยะโดนไม่โดนด่า มีเพื่อนๆในห้องหลายคนเข้ามาทักทายผม ผมรู้สึกอบอุ่นขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

     

     

                             เพื่อนๆ ในห้องเข้าหาผมจนหมด ยกเว้นเสียแต่ เซฮุน

     

                             บางทีเขาอาจจะเกลียดผมแล้วก็ได้ (. .)

     

     

    สักพักอาจารย์ก็เข้ามาในห้อง นักเรียนทุกคนต่างพากันอยู่ในความสงบ ผมเองก็หยิบหนังสือเรียนในลิ้นชักขึ้นมา แต่จู่ๆเซฮุนก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกอย่างเบื่อหน่าย ทำเอาผมถึงกับชะงัก ก่อนที่จะหันหลังไปมองเขา ...ผมไม่คิดว่าเขากำลังจ้องผมอยู่!!

     

     

                             เราสบตากัน ! ผมอายจนต้องรีบหันกับมา

     

                             “เป็นอะไร โอ เซฮุนอาจารย์เอ่ยถามขึ้น

     

                             “เด็กใหม่ต้องนั่งข้างผมไม่ใช่หรอครับอาจารย์ คำพูดของเขาทำเอาผมสะดุ้งเฮือก มือผมรีบกุมมืออี้ชิงโดนอัตโมติ ร่างบางเองก็ลูบหัวผมเป็นการปลอบใจ แง้ๆผมควรจะทำไงดีTT

     

                             “อาจารย์ครับ เซฮุนชอบแกล้งลู่หานนะ ให้ลู่หานนั่งกับผมเถอะครับ

     

                             ขอบคุณนะ อี้ชิง U3U

     

                             “ฉันไม่ได้แกล้งสักหน่อย เหอะ!! ถ้าเด็กใหม่มันเกลียดฉันก็พูดมาตรงๆ ไม่เห็นต้องทำทีรังเกียจเลย

     

     

    เขาพูดขึ้นอย่างหัวเสียพร้อมกับถีบเก้าอี้ข้างๆล้มลงพึ้น ซึ่งเป็นเก้าอี้ตัวที่ผมเคยนั่งข้างเขา!! ผมหันไปมองเซฮุนด้วยสายตาหม่นๆ ผมไม่รู้ทำไมเขาต้องคิดว่าผมเกลียดเขาด้วยนะ ... ผมลดสายตาลงต่ำเมื่อเซฮุนส่งสายตาเครียดแค้นมาทางผม ผมจึงจำเป็นต้องหยิบกระเป๋าแล้วเดินไปหาเขา

     

     

                             “มาทำไม!!” คุณจะตะโกนทำไมล่ะ ??!

     

                             “ผมไม่ได้รังเกียจคุณนะ .. ผมก็จะมานั่งข้างคุณไง

     

     

    เซฮุนขมวดคิ้วอย่างงุนงง ผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไรและหยิบเก้าอี้ขึ้นมาไว้ที่เดิมก่อนที่จะนั่งลงข้างๆเขา  ยอมรับฮะ ว่ารู้สึกอึดอัดไปหมด ผมรู้ว่าเขากำลังจ้องผมอยู่แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจมองแต่อาจารย์ผู้สอนข้างเดียว

     

     

                             “เอาแหละ เรามาเรียนกันเราเนอะ

     

     

    อาจารย์พูดก่อนที่จะสอนต่อไป ระหว่างที่อาจารย์สอนอยู่ เขาก็เริ่มฟุบลงบนโต๊ะ -*- เอิ่มมม!!! ผมเองก็เหลือกมองเขาเป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้จะปลุกเขาหรอกนะ กลัวเขาลุกขึ้นมาโวยวายใส่ ..เอ๊ะ!! แต่มันจะดีเหรอที่ผมไม่ปลุกเขา เขาอาจจะสอบไม่ผ่านก็ได้นะ 0.0 ว่าแต่ ..ผมจะเป็นห่วงเขาทำไมกัน?

     

     

                             “เซฮุนๆกั้นใจปลุก!

     

                             “อือ

     

     

    เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับอาการงัวเงีย หัวยุ่งนิดๆ ดูแล้วหล่อชะมัด -////- เขามองมาทางผมอย่างไม่สบอารมณ์ ผมจึงชี้ไปทางอาจารย์ที่กำลังสอนอย่างเคร่งครัด ใบหน้าหล่อของเขากระตุกรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมริมฝีปากแล้วยืนหน้าเข้ามาใกล้ผม 0///0

     

     

                             ผมก็ต้องถ้อยหลังหนีจนเกือบตกเก้าอี้ หน้าเขาห่างผมไม่ถึงคืบ!!

     

                             ลมหายใจของเรารดปลายจมูกของกันและกัน

     

                             ผมตื่นเต้นจนหัวใจเต้นตุบตับไปหมดแล้วว!!

     

                             “กลิ่นนายหอมดีเนอะ กลิ่นหอมๆ น่ากินชะมัด

     

                             ฟอด! ตุบ!

     

     

    ผมถึงกับตกใจจนหงายหลังตกเก้าอี้เลยทีเดียว !! เซฮุนหอมแก้มผม!! เขากำลังลวนลามผม

    สายตาของเพื่อนในห้องหันมามองเป็นทางดียวกัน ทุกคนต่างมองเซฮุนที่หัวเราะชอบใจอย่างโกรธเคือง เพื่อนผู้หญิงสองคนมาช่วยกันพยุงผมให้ลุกขึ้น พรางลูบหัวผมราวกับว่าผมเป็นเด็กๆ ตอนนี้ผมหน้าแดงสุดๆ รับรู้ได้เลยว่าตัวเองกำลังร้อนขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะระเบิดออกมา >/////<

     

     

                             “ลู่หานเป็นอะไรมั้ยคนที่ตกใจที่สุดคือจางอี้ชิง เพื่อนรักของผม

     

                             “มะ ไม่ ..ฮะ

     

                             “อาจารย์ค่ะ เซฮุนนิสัยไม่ดี! เขาแกล้งลู่หานอีกแล้ว - - ^” เพื่อนผู้หญิงพากันประท้วง  อี้ชิงโอบกอดผมไว้แน่น เอ่อ ..ความจริงแล้วผมไม่เป็นไรจริงๆนะ

     

                             “นักเรียนโอ!!”

     

                             “อาจารย์ฮะ ผมหงายหลังล้มลงเอง ...เซฮุนเขาไม่ได้แกล้งผมฮะ

     

     

    ผมรีบอธิบายออกไปเพราะกลัวว่าสถานนะการณ์จะเลวร้ายไปกว่านี้ ทุกคนต่างโล่งใจที่รู้ว่าผมไม่ได้เป็นอะไร และแล้วทุกอย่างก็อยู่ในสถานการณ์ปกติ ...ผมก็นั่งข้างๆเซฮุนนที่เดิม แต่ครั้งนี้แตกต่างก็คือ ผมขยับเก้าอี้ออกข้างสุดชีวิต เรื่องเรียนไม่ต้องพูดถึง ผมไม่มีกะจิตกะใจเรียนสักนิด T.T

     

     

                             เซฮุนเองก็หัวเราะคิกคัก ..เชอะ!! ได้ใจไปเถอะ -*-

     

                             ลู่หานงอนแล้วนะ!!

     

                             <ลู่หาน end>

     

     

                   


     

    หลังจากที่เสียงออดขึ้นเพื่อเป็นสัญญาณบอกว่าเลิกเรียนได้แล้ว  นักเรียนทุกคนต่างพากันกลับบ้าน ยกเว้นลู่หานที่ยังคงนั่งทำงานอยู่ในห้องเรียนเพียงคนเดียวถึงแม้ทุกคนจะกลับแล้วก็ตาม  ในบริเวณรอบตึกเริ่มไม่มีผู้คนที่เอะอะเสียงดัง แต่ในสนามบาสกลางแจ้ง ก็ยังคงมีนักเรียนอยู่ประปรายไม่มากนัก

     

     

    ประธานมาดหล่อ เดินขึ้นมาในห้อง A-2 เพื่อที่จะเอาของมาเก็บให้อาจารย์ตามคำสั่ง  เมื่อเก็บเสร็จ เขากำลังจะเดินลงไปยังห้องสภานักเรียน แต่สายตาดันไปสะดุดกับร่างเล็กแสนคุ้นเคยผ่านทางหน้าต่างใส ซึ่งลู่หานกำลังนั่งอ่านตำราจนขมวดพันกันหมดแล้ว  มินซอกขำกับตัวเองเบาๆก่อนที่จะถือวิสาสะเปิดประตูห้องเรียนนั้น

     

     

                             “คุณ

     

     

    ร่างเล็กดูตกใจเมื่อเห็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ใบหน้าสวยซีดลงอย่างเห็นได้ชัดเพราะคนว่าตนต้องเจอด่าแน่นๆ ...มินซอกเห็นอย่างนั้นจึงยิ้มให้ด้วยความละมุน ก่อนที่จะไปนั่งลงยังเก้าอี้ข้างๆลู่หาน

     

     

                             “ทำไมไม่กลับบ้านครับ เด็กน้อยมินซอกทักทายอย่างขี้เล่น

     

                             “ลู่หานไม่ใช่เด็กน้อยนะ -3-

     

                             “ตัวแค่นี้กล้าเถียงรุ่นพี่เหรอ?

     

     

    มือแกร่งของประธานสภา ขยี้กลุ่มผมหอมของคนตัวเล็กไปมา ฝ่ายที่ถูกกระทำก็ตีไหล่รุ่นพี่ขี้แกล้งเบาๆเชิงหยอกล้อ ทำเอาต่างฝ่ายต่างแกล้งกันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางสายตาอันอิจฉาของใครบางคน!

     

     

                             เซฮุนยืนอยู่ตรงนี้!!

     

     

    เขาเล่นบาสเสร็จ จึงกลับมาบนห้องเพื่อดูว่าลู่หานกลับบ้านหรือยัง แต่สิ่งที่เห็นกลับไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ! ร่างหนาหงุดหงิดจนควันแทบออกหู ฝีท้าวยาวก้างฉับๆ ตรงไปดึงทั้งสองคนแยกกัน!!

     

     

                             ทุกคนต่างตกใจ ที่จู่ๆเซฮุนมาแทรกกลางระหว่างพวกเขา

     

                             “รุ่นพี่ครับ หน้าที่ของประธานก็มีทำ ถ้าไม่อยากทำก็ลาออกไป!!”

     

     

    เซฮุนตะคอกด้วยท่าทีแข็งกร้าว ก่อนที่จะกระชากลู่หานให้เดินตามตนมา ลู่หานไม่ได้โวยวายอะไร ร่างเล็กยอมเดินตามแต่โดนดีพร้อมกับมีท่าทีสะอื้นไห้เป็นระยะๆ เซฮุนโกรธมากจนไม่สังเกตด้วยซ้ำว่าตัวเองทำให้ใครบางคนหวาดกลัวและร้องไห้ น้ำตาตกเป็นสาย ..ลู่หานอ่อนแอมากกว่าที่ทุกคนคิด

     

     

                             “ละ ลู่หาน

     

     

    คนใจร้ายถึงกับทำอะไรไม่ถูกเมื่อเห็นอีกฝ่ายร้องไห้สะอื้น เขาปล่อยมือของตนที่บีบข้อมือลู่หานเอาไว้แน่นจนเป็นรอยแดง คนขี้แยใช้มือทั้งสองข้างขยี้ตาเบาๆ พรางเปล่งเสียงร้องไห้ออกมาดังๆ การกระทำแบบนี้ยิ่งทำให้เซฮุนรู้สึกว่าตัวเองเลวไปโดยพริบตา!

     

     

                             “ขะ ขอโทษ

     

                             เฮือกกก ! เกิดมาผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำมาพูดคำนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อไร > <

     

                             “ฮื่อๆ ๆ !!”

     

     

    ลู่หานร้องหนักกว่าเดิมเป็นสองเท่า!! ทำเอาเซฮุนยิ่งกังวลและรู้สึกผิก เขาจึงตัดสินใจสวมกอดลู่หานซะเลย!! ร่างหนาหัวใจเต้นโครมครามเพราะบนแผงอกของตน มีใครคนหนึ่งซบอยู่  ใบหน้าหล่อขึ้นสีนิดๆ มือแกร่งพรางลูบหลังของคนที่ตัวเล็กกว่าเบาๆด้วยความถนอม

     

     

                             เซฮุนไม่เคยเอ็นดูใครขนาดนี้มาก่อน

     

                             เซฮุนอยากปกป้องลู่หาน อยากจะค่อยเป็นกำลังใจให้

     

                             ไม่รู้ว่าจะเร็วไปหรือเปล่า ที่จะบอกว่า เซฮุน รัก ลู่หาน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×