ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : ผู้ชายที่ดูน่ากลัว

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 56


                            “นี่ข้อมูลที่ฉันหามา

     

    คยูฮยอนนักธุรกิจมหาอำนาจวางเอกสารไว้บนโต๊ะข้างหน้าชานยอล  ชานยอลยิ้มออกมาอย่างพอใจก่อนที่จะเปิดไล่สายตาดูเอกสารอย่างใจเย็น

     

                           “คริส  นายจัดการไปตามที่อยู่ในเอกสารแล้วลื้อทำร้ายค่าของภายในบ้านซะ

     

    ชานยอลหันไปสั่งเลขาของตน  คริสซึ้งเป็นเลขาโค้งเล็กๆให้กับเจ้านายก่อนจะเดินออกจากร้านกาแฟหรูหราไปทำตามคำสั่งพร้อมกับลูกน้องประมาณ 2-3 คน

    สองผู้มีอิทธิพลแห่งกรุงโซลอย่างมองหน้ากันแล้วแสยะรอยยิ้มอันน่าสะพรึงออกมา แม้บางทีคยูฮยอนอาจจะพูดจาถูกศิลธรรมบ้างแต่ของบอกไว้ก่อนว่า ผู้ชายคนนี้นักวางแผนตัวพ่อ!!

                                  
                           “เฮ้ยๆ ไอ้ชานยอลแกยังจะไปซ้ำเติมแฟนเก่าทำไมว่ะ

     

                           “ความสุข

     

                           “จากที่ฉันให้คนไปสืบมา แบคฮยอนประสบอุบัติเหตุที่อเมริกาจนความทรงจำ เสื่อมอย่างไงซะ  ฉันขออย่าให้แกทำร้ายเขานักเลยว่ะ” แอบคนดีไม่เลิก

     

                           “ผู้ชายคนนั้นทำกับฉันมาเยอะ แค่นี้มันน้อยไปว่ะเพื่อน

                           “เฮ้ยๆ แบคฮยอนเขาปฎิเสธความช่วยเหลือจากบริษัทเพื่อนของพ่อเขาแล้วนะโว๊ยย  แบคฮยอนไม่มีคนคอยอุปถัมค์แล้วว่ะ สาเหตุระบุไม่ได้ซะด้วยว่าทำไมปฎิเสธ

     

                           “เรื่องของมัน  ฉันแค่ต้องการทำลายมันเท่านั้น

     

    ฟันคมกัดกระทบกันดังกรอก  แววตาลุกเป็นไฟ  เขาโกรธและเกลียดร่างบางที่ทำร้ายเขา  คราวนี้ก็ถึงเวลาเอาคืนแล้ว!! เมื่อก่อนนายอยากให้ฉันตายแต่ครั้งนี้ฉันจะทำให้นายตายทั้งเป็น!!

     

     

                           ยิ่งรักมากก็เกลียดมาก ..  ความแค้นดั่งฉนวนไฟ

                          เผาวอดวายกัดกินหัวใจที่กระดำกระด่าง

                                       
                              ตอนนี้ความรักอะไรนั่น  ...มันไม่มีอีกแล้ว

     

     

                          <แบคฮยอน>

     

    ~! เฮ้อ เพราะความทรงจำเสื่อมทำให้สิ่งที่ผมเรียนมาจากอเมริกาไร้ประโยชน์ซะงั้น  ผมไม่สามารถประกอบอาชีพที่รักได้เลย  อ๊าก   !! โชคดีนะที่ภาษายังพูดได้บ้าง  ตอนนี้ผมต้องมาหางานทำแต่ไม่มีใครจะรับผมเข้างานเลย .... = ~ =

                  พอผมกลับถึงบ้าน  ผมถึงกับอึ้ง !!ในบ้านมันเละอะไรแบบนี้  นี้มันอะไรกันสิ่งของถูกลื้อกระจายเต็มไปหมด บ้านเช่าราคาถูกๆแบบนี้ยังมีโจรขึ้นอีกหรอ 0.0  เบาะฟูกของผมถูกกรีดซะไร้ความปราณี ผมเห็นสภาพแบบนี้แล้วถึงกับเข่าทรุด  ร่างกายของผมมันชาไปหมด ...
                                         
                             เอ๊ะ!!

    จู่ๆสายตาผมก็เหลือกไปมองเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งปลิวมาจากไหนสักแห่ง แล้วมันมาตกอยู่ข้างๆผม
     กระดาษนั่นเป็นรูปของผมกับผู้ชายอีกคนถ่ายคู่กัน  ใบหน้าของผมดูไม่เต็มใจสักนิดแต่ผู้ชายข้างๆเขายิ้มแย้มอย่างมีความสุข .. ทำไมรูปถ่ายใบนี้หน้าของผมกับมีรอยปากกาแดงขีดเละจนน่ากลัวล่ะ?

     

                             
                                สิ่งที่นายทำกับฉันนายต้องชดใช้ ..อย่างสาสม
                                           ไปตายซะ  บยอนแบคฮยอน !!


    ข้อความข้างหลังรูปใบนั้นทำให้ผมปล่อยรูปถ่ายลงกับพื้นทันที  รู้สึกแปลกๆแฮะ ผู้ชายคนในรูปเป็นใครทำไมผมต้องกลัวด้วยนะ ... แต่อีกใจหนึ่งกลับดีใจที่ได้พบใบหน้าอันสง่างามนี้ .. แม้มันจะเป็นแค่รูปถ่ายก็ตาม

     

                           “รู้สึกไงบ้าง

     

    น้ำเสียงเย็นชาพูดขึ้นทำเอาผมหันหน้าไปตามเสียงที่ดังออกมา .. ใบหน้าหล่อคม  ผิวพรรณผ่อง  ร่างสูงที่ดูสง่าเหมือนเทวบุรุษปรากฏอยู่ตรงหน้า  

     

                           ผู้ชายในรูปถ่าย!!!


    ผมเขยิบถ้อยหลังโดยอัตโนมัติผู้ชายคนนี้เป็นใครกัน .. เขาจ้องมองผมด้วยสายตาน่าสะพรึง เนื้อตัวผมสั่นไปหมดอย่างห้ามไม่อยู่  ทำไม  ทะ ทำไมนะ .. ผม .. ผมรู้สึกหวาดระแวงแบบนี้

     

                           “คุณ   ..เป็นใครครับ

     

                           “เจ้าของบ้านเช่าคนใหม่ไง ...แกไสกระบาลออกจากบ้านฉันได้ล่ะ  ฉันไปคุยเรื่องค่าเช่าบ้านกับเจ้าของบ้านเรียบร้อยแล้ว ..แกนะ เงินค่าเช่ายังไม่ได้จ่ายตั้ง 3 เดือน หึหึ หน้าด้านชะมัดยังอยู่ที่นี่อีกหรอ?”

     

    ผู้ชายคนนั้นกระตุกร้อยยิ้มอันน่าสยองขวัญออกมาทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลย  ผมควรทำไงดีแล้วแบบนี้ผมจะอยู่ที่ไหนล่ะ  บ้านเช่าเก่าๆที่นี่ คนอย่างเขาจะมาอยู่ทำไม  การแต่งตัวก็ดูดีมีลูกน้องตามอยู่ข้างหลังตั้ง3-4คน  ดูท่าทางเกรงขามอำนาจมาก แต่ .... ทำไมต้องทำกับผมแบบนี้

     

                           “คริส  ลากมันออกไปให้พ้น

     

    สิ้นสุดคำพุดที่เย็นชาทำให้ผมสะอึกทันที  มันเย็นจับขั่วหัวใจเลยจริงๆ  สายตาที่เขามองผมมันช่างเหมือนผมเป็นตัวน่ารังเกียจ  ตัวอัปลักษณ์  ตัวขยะ

                              
                           ...... อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นนะ


    คนร่างสูงอีกคนพร้อมกับพวกกระชากแขนผม แล้วโยนออกจากบ้านอย่างกับผมเป็นหมู  เป็นหมา  สายตาผมมองไปทางผู้ชายตนที่อยู่ในรูปแสนน่ากลัวคนนั่นด้วยสายตาอ้อนวอน เหอะ!! สายตาของผมมันคงจะได้ผลหรอกนะ

               
                        ชายทั้งหมดเดินกลับเข้าไปในอดีตบ้านเช่าของผม  ทิ้งให้ผมนั่งอยู่หน้าบ้านเช่าด้วยความสลด  อย่าร้องไห้ เด็ดขาด แบคฮยอน!!


     ผมพยุงร่างของตัวเองเดินออกจากบ้านเช่าที่ตอนนี้เป็นของคนอื่นไปแล้ว  เหอะ~  นอนหน้าป้ายรถเมล์ก็ได้ วันนี้ ^3^  เย่!~ผมมีที่นอนแล้วววว  ฮ่าๆ หัวเราะเข้าไว้  แม้ในใจจะร้องไห้ก็ตาม ..

     

                    RRrr

     

     เสียงโทรศัพท์ที่คุณลุงชางฮุน (เพื่อนพ่อของแบคฮยอน)ซื้อให้ดังขึ้นมาเอ๊ะ !! เบอร์นี่มันเบอร์ของบริษัทปาร์คดิเฟอร์ชั่นกรุ๊ปนี่นา โทรมาทำไมนะ?

     

                           “สวัสดีครับ

     

                           [สวัสดีค่ะ ฉันโทรมาจากบริษัทปาร์คดิเฟอร์ชั่นกรุ๊ปค่ะ  นี่คุณบยอนใช่มั๊ยค่ะ???]

     

                           “ครับ

     

                           [ทางเราต้องการคนตำแหน่งประชาสัมพันธ์  แล้วเห็นใบสมัครพนักงานทำความสะอาดของคุณ ว่าคุณเคยเรียนต่างประเทศมาก่อน คุณบยอนยินดีจะรับงานไหมค่ะ?? สามารถทำงานได้ตั้งแต่พรุ่งนี้เลยค่ะ]

     

                           “ระ  ระ  รับซิครับ!!”

     

    โอ๊ บ๊ะช่างโชคดีอะไรแบบนี้รู้สึกว่าผมจะไปสมัครงานเป็นพนักงานทำความสะอาดนะเนี่ย ไม่คิดสักนิดว่าจะได้ตำแหน่งประชาสัมพันธ์  คิค  เริ่มงานพรุ่งนี้  อืม~  ผมคงต้องไปอาบน้ำในห้องน้ำสาธารณะแล้วมั้งเนี่ย~~

     

    ยิ้มเข้าไว้!! เรื่องร้ายๆผ่านไปแล้วนะ ^^ ต่อไปจะมีแต่เรื่องดีๆแล้ว ถึงอย่างไงก็ต้องสู้นะรู้ไหม ! สักวันหนึ่งความจำของผมต้องกลับมา ...



    ...... สักวัน งั้นหรอ
    ??.......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×