ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : เพื่่อน .....

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 56


                           <ลู่หาน>

                            2 ปีผ่านมา

                           “พี่ยอลลลล ~”

    ผมวิ่งเข้าไปกอดพี่ชายกลางบริษัทตระกูลปาร์ค  คิคิ แอบเซอร์ไพรส์เล็กน้อยคร๊าฟ ฟ ฟ ..เอิ่ม ผมว่าคนในบริษัทเริ่มมองผมแปลกๆแล้วอ่ะ=~= ตั้งแต่เดินเข้ามาบริษัทไม่มีใครเห็นหัวผมสักคนทำเหมือนผมเป็นลูกค้าธรรมดาทั่วไป  ชิชิ!! ฉันเป็นน้องชายสุดที่รักของพี่ยอลเชียวนะ!!

               
                  แล้วก็อ่ะนะ ... อินางหน้าสวย 2 คนที่ดำรงตำแหน่งอันทรง เกียรติอย่างประชาสัมพันธ์ก็มองด้วยสายตาดูถูกผมแบบสุดๆ แค่ผมไปขอพบท่านประธานพี่ชายสุดที่รัก แม่นาง 2 คนก็บอกว่าไม่ได้นัด พบไม่ได้  เฮ้ อ อ ~ ผมเลยนั่งรอพี่ชายอยุ่ตรงโซฟารับแขกของบริษัท

                            กว่าพี่ยอลจะมา ..ปาไป2ชั่วโมงครึ่ง =[]=!!

     

                           “น้องลู่ !! น้องมาได้ไงเนี่ย

     

                           “น้องกลับมาหาพี่ชายไงฮะ .. อยู่ที่ปารีสเบื่อจะตายชัก

     

                           “ไอ้ตัวแสบของพี่!~”

     

    ที่บริษัทแห่งนี้ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าท่านประธานบริษัทอย่างพี่ยอลมีน้องชายแบบผมอยู่บนโลก ตั้งแต่คุณพ่อกับคุณแม่เสียไปผมก็หนีไปอยู่ฝรั่งเศสคนเดียว ..ผมรับไม่ได้จริงๆที่คุณพ่อคุณแม่เสียไปเร็วขนาดนี้ ... ...

                           
                           “พี่ยอล  ทำไมพนักงานผ่านไปผ่านมามองเราแปลกๆอ่ะ(- -    )(   - -)”

     

                           “พวกนั้นคงคิดว่าน้องเป็นแฟนพี่มั้ง!~ ร้อยวันพันปีพี่ไม่ค่อยเดินควงใครมาบริษัทซะด้วยซิส่วนใหญ่ก็ พาเข้าห้องเลย^^”

     

                           “พูดไม่อายปากเลย -0- ”

     

    พี่ยอลขำแหลกก่อนจะลูบหัวผมด้วยความอ่อนโยน แล้วพาไปทานอาหราที่ภัตตาคารเลื่องชื่อ   ที่ผมงงตอนนี้คือเวลาพี่ยอลไปไหนมาไหนทำไมเอาลูกน้องมาเป็นพวงแบบนี้ !! พี่ยอลให้เหตุผลว่า เท่               แหวะ        !!!!!!!!!!!! ผมไม่ชอบเลย

     

                            “กลับมาเกาหลีแล้ว เดี๋ยวพี่หามหาลัยในเรียนแล้วกัน

     

                            “ก็ดีฮะ .. ผมอยากเรียนที่เดียวกับเซฮุนอ่ะ

     

                            “โอเคๆ พรุ่งนี้เดี๋ยวให้คนไปส่งที่มหาลัย s”

     

    มหาลัย s เป็นมหาลัยเดี๋ยวกับเซฮุนเพื่อนของผมที่อยู่เกาหลี ผมมีเพื่อนคนเดียวคือ โอ  เซฮุน  เวลาเซฮุนเล่าอะไรผมก็เล่าให้พี่ฟังหมดเลยยย ย  ย ย  >0< ดังนั้นเรื่องราวต่างๆพี่ยอลก็จะรู้หมด

                              
                            “ไม่เอาเวลาคนของพี่ไปส่งน้อง น้องรู้สึกเหมือนเป็นบุคคลสำหรับระดับชาติอย่างไงไม่รู้ ไปแค่มหาลัยมีรถติดตามตั้ง 3 คัน ทุกคันล้วนเป็นรถกันกระสุนทั้งนั้นนนคนในมหาลัยก็กลัวน้องหมดอ่ะดิ =A= เดี๋ยวให้เซฮุนมารับก็ได้ฮะ

     

                            “หึหึ    เลิกคบเพื่อนจนๆได้แล้ว พี่มีหน้ามีตาในสังคมนะ  จะปล่อยน้องชายเพียงคนเดียวซ้อนรถจักรยานคันเก่าๆของนักเรียนทุนจนๆนี่อ่ะนะ

     

                            “อย่างไงซะ เซฮุนก็เป็นเพื่อน น้องลู่ ความรวยความจนมันสำคัญมากหรือไง!! การเป็นเพื่อนไม่ใช่ดูที่เงิน หรือ หน้าตาแต่เขาดูกันที่จิตใจต่างหากแล้วเซฮุนก็ไม่เคยขอน้องกินด้วย

     

                            “สอนพี่อีกแล้ว พี่ยอมน้องก็ได้ครับ

     


    ฮ่า ๆ ๆ  ๆคนอย่างลู่หานไม่ยอมใครหรอก พอทานอาหารกับพี่ยอลเสร็จผมก็ขอให้พี่ยอลไปส่งผมในร้านอาหารที่เซฮุนทำงานพิเศษอยู่

     

                    แปลกเนอะ  ... ผมทำไมชอบทำตัวเรียบง่ายผิดกับพี่ชายโดยสิ้นเชิง พี่ยอลเป็นคนมีหน้ามีตาทำอะไรก็ต้องข่มให้คนอื่นกลัว ..หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่เสียไปพี่ยอลก็บินกลับมาเกาหลีช่วงชิงตำแหน่งประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ขึ้นมาได้     ในวงการธุรกิจของเอเชียและยุโรปไม่มีใครไม่รู้จัก

                              
                            ปาร์ค    ชานยอลประธานบริษัทผลิตอาวุธสงครามที่ได้มาตรฐานติดอันดับของ
                            โลกมิหนำซ้ำยังมี      อสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมหลายแขนง

     

                                             .....................................................................

     

    เด็กหนุ่มร่างเล็กแต่งตัวทันสมัยตั้งแต่หัวจรดเท้า  เดินเข้ามาในร้านอาหารเล็กๆแห่งหนึ่ง ใบหน้าหวานเดินยิ้มมาหยุดที่ข้างหน้าร่างหนาซึ้งกำลังกวาดพื้นร้านอาหารอยู่

     

                   ใบหน้าหล่อเริ่มรู้สึกมามีคนมาอยู่ตรงหน้าจึงค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองบุคคลที่หยุดอยู่ตรงหน้า .. ดวงตาคมเบิกกว้าขึ้นมาทันทีที่รู้ว่าร่างเล็กนั่นคือใคร


                            “ลู่หาน!!”

     

                            “หวัดดีเพื่อนร๊าก  ก ก~”


    ลู่หานกระโดดกอดเพื่อนรักตรงหน้าด้วยความดีใจแบบสุดๆ  ..เซฮุนทำงานเป็นเด็กเสริฟที่ร้านอาหารเล็กๆอยู่ในย่านการค้าของกรุงโซล  เซฮุนต้องทำงานเพื่อเลี้ยงตัวเองทั้งๆที่ลู่หานจะช่วยในเรื่องความเป็นอยู่แท้ๆแต่เขากลับปฎิเสธซะงั้น

     

                            ถึงอย่างไงซะ คนอย่างโอ เซฮุน ก็ไม่เกาะเพื่อนกิน!!!

    ต้องขอบคุณความบังเอิญจากฝากฟ้าที่ทำให้ลู่หานได้พบกับเพื่อนคนนี้ เนื่องจากวันนั้นเป็นวันที่ฝนตก    นักเรียนจากโรงเรียนค่าเทอมแพงที่สุดในเกาหลีที่ชอบขึ้นรถเมล์กลับบ้านอย่างลู่หานก็พลอยเดือดร้อนไปด้วย

     

                  ร่างเล็กวิ่งมาหลบฝนอยู่ป้ายรอรถเมล์ที่มีเด็กชายแต่งชุดนักเรียนเก่าๆ ผมเซอร์ๆ ใบหน้าจืดไร้ชีวิตชีวามาหลบฝนอยู่ตรงนั้นด้วย   เด็กชายคนนั้นหันไปมองบุคคลที่มาเยือนใหม่ด้วยความหลงใหล สายตาสวยของร่างเล็กเผลอไปสบกับ สายตาคมของร่างหนาโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ร่างหนาถึงกับสะดุ้งหันหนีด้วยความเคอะเขิน

     

                            “หวัดดี  ฉันลู่หานนะ ”

     

    ด้วยความเป็นคนไม่ชอบความเงียบลู่หานเลยโผล่พูดขึ้นมา  ทำเอาคนขี้อายอย่างเซฮุนสะดุ้งอีกครั้ง

     

                            “ผะ ผะ ผม โอเซฮุน  .. ครับ  ผมขอโทษที่มาอยู่ตรงนี้

     

                            “ขอโทษทำไมล่ะ???”

     

                            “ก็ผม .. มันทั้งสกปรก ตัวเหม็น ไม่เหมาะที่จะมายืนข้างๆคุณหนูแบบคุณหรอกครับ .... ผมมันก็แค่รากหญ้า


    เซฮุนพูดตามความจริงที่ตนเลยพบมา .. เพื่อนในห้องต่างพากันรุมรังเกียจเขาเพราะความจน เนื้อตัวสกปรกทำให้มีแต่คนรังเกียจ และเขาก็ไม่เคยมีเพื่อนสักคน

                            “พูดอะไรของนาย  ตัวนายเหม็นก็ไม่ได้แปลว่านายนิสัยเสียนี่นา ^^”

                            “เอ๊ะ ....!!”

                            “ฉันนะ มีแต่คนเข้าหาเพราะฉันรวย ฉันเลยต้องทำตัวจนๆเพราะอยากจะรู้เหมือนกันถ้าฉันทำตัวแบบนี้จะมีใครคบไหม ^0^ ฮ่าๆ ๆ ปรากฏว่าไม่มีใครเข้าใกล้ฉันเลย .. ฉันก็ไม่มีเพื่อนสักคน งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ !”

     

                             เพื่อน ?!  ..คนดูดีอย่างคุณเรียกผมว่าเพื่อนหรอ 0_0

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×