ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic exo] That's too bad (chanbaek hunhan kyumin)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : ตัดขาด

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 56


                   เมื่อ2ปีก่อน ณ  สหรัฐอเมริกา

                           “ชานยอล .. เราเลิกกันเถอะ

    น้ำเสียงหวานกล่าวออกมาด้วยใบหน้านิ่งเงียบ แววตามันช่างเยือกเย็นอย่างเห็นได้ชัด การกระทำนี้ทำเอาชานยอลที่กำลังทานอาหารอยู่ สำลักอาหารออกมาอยุ่ในจานดังเดิม

              ใบหน้าหล่อคมจ้องมองที่ใบหน้าหวานด้วยความงุนงง ทั้งๆที่พวกเขารักกันมากขนาดนี้ทำไมร่างบางถึงพูดออกมาอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ตั้งแต่มาเรียนที่อเมริกามา ชานยอลไม่เคยคบใครเลยนอกจากแบคฮยอนเพียงคนเดียว

     

                           “ที่นายนัดฉันออกมากินข้าวเพราะเหตุนี้เองซินะ .. นายล้อฉันเล่นใช่ไหมเนี่ย!”

     

    ชานยอลพยายามฝืนยิ้มกับสิ่งที่ได้ยิน แววตาคมมองประสานเข้าไปนัยน์ตาสีสวยแล้วก็พบเพียงความเย็นชาและความว่างเปล่าเท่านั้น .. ชานยอลยอมรับว่าตลอดเวลาที่คบกันชานยอลไม่เคยได้ยินคำว่ารักจากแบคฮยอนเลยสักนิด

                                  
                           “ฉันไม่ได้ล้อเล่น ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันทำไปเพราะแก้แค้นเท่านั้น

     

                           “หมายความว่าไง!!”

     

                           “ครอบครัวนายทำให้ครอบครัวฉันล้มละลาย!! ฉันได้ทุนมาเรียนที่อเมริกาจากบริษัทของเพื่อนคุณพ่อฉัน ฉันเลยมาเจอนายไง .. ฉันแค้นตระกูลนายมาก!!

     

                           “บะ แบคฮยอน .. เรามาก้าวข้ามปัญหาไปด้วยกันเถอะนะ

     

                           “ไปบอกพ่อนายเถอะ ปาร์ค ชานยอลตลอดเวลาที่ฉันอยุ่กับนาย ฉันอึดอัดจนอยากอ้วก ขยะแขยงตัวนายเต็มทน

    ร่างบางลุกขึ้นพรวด แล้วเดินออกจากร้านอาหารหรูหรา ทิ้งให้ร่างสูงนั่งอึ้งกับเหตุการณ์ที่พึ่งได้ยินมา  ยอมรับว่าชานยอลรู้ทุกอย่างว่าพ่อของตนทำอะไรไว้ เขาคิดมาเสมอว่าแบคฮยอนไม่รู้เรื่องนี้

     

              ตลอดเวลาที่คบกับแบคฮยอน ชานยอลให้เกียรติแบคฮยอนทุกอย่างแม้แต่จูบยังไม่เคยเลย .. เขาอยากไถ่โทษในสิ่งที่พ่อได้ทำลงไป .. ชานยอลนั้นหลงรักแบคฮยอนหมดหัวใจ แต่ดูเหมือนร่างบางจะไม่ต้องการความรักจากเขาสักนิด

                                      
                         “แบคฮยอน!! ฟังฉันก่อน ฉันจะบอกให้พ่อคืนบริษัทของตระกูลบยอนให้กับนายได้โปรด ..อย่าไปจากฉัน

     

    เมื่อร่างบางมีท่าทีจะลุกหนี ร่างสูงจึงรีบคว้าข้อมือบางเอาไว้  เพราะต้องการอธิบายให้แบคฮยอนเข้าใจตน ร่างสูงยอมทุกอย่างถ้าร่างบางต้องการอะไร แต่ร่างสูงเองก็ต้องการเพียงอย่างเดียวคือ อย่าทิ้งเขาไป

                 
                         “พ่อกับแม่ฉันตรอมใจตายเพราะตระกูลนาย!! คิดหรอว่าฉันจะให้อภัยนาย  นายมันก็แค่เครื่องมือในการแก้แค้นของฉันเท่านั้น   ทำไมโกรธฉันหรอ?? หึหึ  ฉันผลาญเงินนายไปเยอะเลยซินะ ”

     

                          “...ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนาย..

    รอยยิ้มอันน่าสะพรึงกระตุกขึ้นมาจากริมฝีปากบาง มือเล็กสะบัดข้อมือให้หลุดจากมือใหญ่ก่อนที่จะสะบัดตัวเดินหนีไปอย่างไร้เยื่อใย

                                        ………………………………………………………….

     

                      ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาชานยอลก็ทำตัวไร้ค่าเป็นไอ้ขี้เมาไปวันๆเวลาพบเจอแบคฮยอนที่มหาลัยชานยอลก็พยายามจะเดินเข้าไปปรับความเข้าใจแต่กลับเจอแบคฮยอนไล่อย่างกับหมูกับหมา ชานยอลรักแบคฮยอนมากชนิดว่ายอมตายแทนได้เลย

                      เมื่อแบคฮยอนปฎิเสธตน .. ชีวิตนี้ก็ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร


                                      เชือด!!

    ร่างสูงตัดสินใจกรีดข้อมือของตนในห้องนอน โชคดีที่เพื่อนเข้ามาเห็นเสียก่อนทำให้เอาตัวส่งโรงพยาบาลทัน   เสียงเลือดไหลหยดเป็นทางเสียงนี้ช่างฝังลงไปในจิตใจของร่างสูงเสียเหลือเกิน

                     ตั้งแต่ชานยอลเข้าโรงพยาบาลมา มีเพื่อนจากมหาลัยมากหน้าหลายตาแวะมาเยี่ยมถามไถ่อาการของร่างสูง มีเพียงแค่ตัวต้นเหตุอย่างแบคฮยอนเท่านั้นที่ไม่มีวี่แววจะเก้าเข้ามาในโรงพยาบาลแห่งนี้สักนิด

                        “ชานยอล ..

     

                        “o_o”

    ร่างสูงสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นร่างบางของแบคฮยอนเดินเข้ามาในห้องผู้ป่วยของเขาด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มออกหน้าออกตา เขาควรจะดีใจสิที่คนรักมาหา .. แต่ทำไมเขาต้องรู้สึกหนาวแปลกๆด้วยก็ไม่รู้

                        “แบคฮยอน ..นายมาหาฉันหรอ?”

     

                        “อื๊มมม !~”

     

    น้ำเสียงน่ารักๆกับใบหน้าที่เปอะยิ้มทำเอาร่างสูงรู้สึกถึงอันตรายที่จะมาเยือน .. สักพักรอยยิ้มบนใบหน้าสวยก็แปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มที่แสยะขึ้นมาอย่างน่าขนลุก เสียงฝีเท้าบางดังขึ้นเป็นระยะอย่างช้าๆพร้อมกับสายตาสวยที่มองด้วยหางตามายังเตียงผู้ป่วยที่ชานยอลนอนอยู่   ก่อนจะโยนบางสิ่งบางอย่างลงบนตักของชานยอล

                                    

                        สิ่งนั้น ..คือปืน!!

                        “!!!”

                        “ถ้าจะฆ่าตัวตายทั้งทีก็ทำให้มันตายๆไปเลยมานอนทำตัวน่าสมเพชอยู่ได้อยากให้ฉันสงสารสินะ เถอะๆ แหวะ!!คนอย่างนายตายๆไปได้ก็ดี


    ร่างบางกระแทกเสียงหนักๆ ลงไปด้วยความโมโหก่อนจะเดินออกไป  ทำให้คนที่นอนอยู่บนเตียงหน้าซีดไปเลยทีเดียว คนที่เขารัก .. กำลังผลักให้เขาไปลงนรก ความรู้สึกจุกแปลกๆเริ่มเกิดขึ้น .. น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมา    อย่างห้ามไม่อยู่


                        ในหัวใจฉันรักเพียงนาย .. แค่นายเท่านั้น

                         ตลอดเวลานายไม่เคยรักฉันเลยหรอ??

                         ทั้งๆที่ฉันรักนายมากขนาดนนี้  รักจนยอมตายเมื่อไม่มีนายอยู่ข้างกาย

                         นายไม่เคยรักฉันเลยซินะ

     

                        RRrr

    ในขนาดที่ชานยอลตกอยู่ในภวังค์ เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ทำให้ชานยอลเบี่ยงความสนใจมายังโทรศัพท์แทน

                        [คุณชาย!! ตอนนี้คุณท่านทั้งสองประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้วครับ!! คุณชายรีบกลับเกาหลีเถอะครับ  สมาชิกผู้ถือหุ้นบริษัทกำลังจะให้คนอื่นที่มีหุ้นมากที่สุดรองจากตระกูลปาร์คมาเป็นประธานแทนถ้าคุณชายไม่รีบกลับมาเราจะมีแต่เสียนะครับ]


    พอฟังเรื่องจากเลขาซูโฮ(เลขาพ่อชานยอล)โทรศัพท์ก็ล่วงลงพื้นทันที!!! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×