ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF Singular "One"

    ลำดับตอนที่ #3 : : ตามหาหัวใจ..: Singular

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      3
      15 ต.ค. 54

     ตอนที่ 3 : ตามหาหัวใจ

    Nut part :

    “!!!!!!!!!!” ผมตกใจกับคำพูดของซิน

    กูชอบมึง กูชอบมึง กูชอบมึงเสียงๆนี้ดังก้องซ้ำไปมาอยู่ในหัวของผม สมองมันมึนงงจนยืนตัวเกร็ง สายตารับรู้ว่าซินกำลังเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า แต่ร่างกายกลับยืนอยู่ที่เดิม ไม่มีคำใดๆหลุดออกจากปาก หัวใจบีบแรงจนรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง ไม่รู้ว่าผมยืนอยู่แบบนี้นานเท่าไหร่ จนรู้สึกตัวอีกที...ซินก็หายไปจากห้องแล้ว..


                    ผมไม่เคยรู้เลย ว่ามันคิดกับผมยังไง ไม่เคยรู้เลย....รู้แค่ว่า 2 เดือนมานี่มันดูแปลกๆไป มันจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อผมโดนตัว แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมคิดมากหรือสงสัย ผมคิดแค่ว่ามันคงจะมีเรื่องให้คิดจนเครียดแต่ก็ไม่อยากก้าวก่าย

    จนวันนี้..วันที่ผมแต่ะหน้าผากมัน มันถึงกับปัดมือผมออกนั่นทำให้อารมณ์โกรธของผมพุ่งสูง

    ผมโกรธ....ที่มันหลบตาผม

    ผมโกรธ...ที่มันเป็นอะไรแล้วไม่ยอมบอกผม

    ผมโกรธ....ที่มันทำท่าเหมือนรังเกียจผม..

    และตอนนี้ผมโกรธที่สุด....ที่มันบอกให้ผมลืม...ทั้งที่ผม..ให้ใจมันไปตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้ว..



    ‘ 
    ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ปลายทางจะเป็นเช่นไร ล่มลงแล้วจะยืนขึ้นได้หรือไม่...


    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในกระเป๋าเป้ ที่ผมเหวี่ยงลงบนเตียง ผมรีบความหาอย่างรวดเร็ว

    แป้ง

    ผมถอนหายใจอย่างผิดหวังเมื่อแอบคิดว่า “ซิน” จะโทรมา

    “ครับ”ผมกดรับอย่างเซ็งๆ

    “นัท อยู่ไหนน่ะ!!” เสียงคนในสายทำให้ผมรู้สึกรำคาญ จึงกดวางทันที


    แป้ง...เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เธอแสดงด้านแย่ออกมามากจนเกินไป ต่างจากตอนแรกที่เข้ามาหาผม

    ตอนนั้นผมเห็นว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก ได้มาเป็นแฟนคงจะทำให้ผมเลิกเพ้อฝันถึงซินได้ หึ! ความคิดโง่ๆ โง่จนเผลอไปทำร้ายคนๆหนึ่ง โดยไม่รู้ตัว..

     

    แป้งโทรเข้ามาเป็นสิบสาย จนผมรู้สึกระอาจึงกดรับ

    “นัท ทำไมทำแบบนี้ วางสายแป้งได้ยังไง แป้งไม่ยอม!!

    ยังไม่ทันที่ผมจะได้พูดอะไร เธอก็โหวกเหวกโวยวายใส่ จนผมทนไม่ไหว

    “แป้ง..เลิกกันเถ่อะ” ผมตัดสินใจพูดในสิ่งที่ผมคิดมาตลอดตั้งแต่คบกันได้เพียง 2 อาทิตย์

    “กรี๊ดดดด!!! ทำไมล่ะนัท แป้งไม่ยอม นัทมีคนใหม่ใช่มั้ย! มันเป็นใคร! แป้งจะไปตบมัน!!!!!”

    “แป้ง!! ผมบอกคุณไว้ก่อนเลยนะ ว่าที่ผมเลิกกับคุณ เพราะผมอยากเลิกเอง ไม่เกี่ยวกับใคร ผมทนนิสัยคุณไม่ได้ คุณแสดงด้านแย่ออกมาให้ผมเห็นมากเกินไป แล้วถ้าคุณไม่ฟัง ยังดื้อดึงไม่ยอมออกไปจากชีวิตของผม ผมก็มีวีธีจัดการตามแบบของผมเหมือนกัน!!!!”

    “นัท!!!!!

    “แป้ง ผมว่าคุณกับผม เราไม่ได้รักกันหรอก ที่คุณเข้ามาหาผมตอนนั้นก็เพราะคุณมีปัญหากับคนของคุณไม่ใช่หรอ”

    “คุณ..รู้..”

    “ผมรู้มาตลอด แต่ก็ไม่อยากสนใจ เพราะผมก็ไม่ได้คิดจริงจังกับคุณตั้งแต่แรก เอาล่ะ..ต่อจากนี้ไม่ต้องมายุ่งกับผมอีก เข้าใจมั้ย”พอพูดจบผมก็รีบวางสายทันที ไม่รอให้อีกฝ่ายได้พูดอะไรอีก ผมอาจจะดูเหมือนคนเห็นแก่ตัว แต่ผมรู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่าเธอเองก็ไม่ได้รักผมเหมือนกัน ผมผ่านอะไรมาเยอะ เยอะจนดูคนออก ว่าใครดี ใครไม่ดี

    แต่ดันมาโง่...โง่ที่ไม่รู้ว่ามีเพื่อนที่ใกล้ชิดกันที่สุดแอบชอบ

    โง่....ที่ตัวเองก็แอบชอบมาตั้งนานแต่ไม่เคยกล้าบอก..

    โง่...ที่ได้แต่พยายามทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดีของมัน

    และโง่สุดๆ.....ที่ปล่อยให้มันเดินจากไป!!!!!!!!!

     

    ..........................................................................................................................

    สั้นและสั้นและสั้น ฮ่าๆ ตอนหน้าตอนจบแล้ว

    =______,=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×