ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF Singular "One"

    ลำดับตอนที่ #2 : : ลืมไปก่อน..: Singular

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      4
      15 ต.ค. 54

     ตอนทิ่ 2 : ลืมไปก่อน


    เราสองคนนั่งรถตู้กลับคอนโดโดยที่ไม่มีใครพูดอะไรกันซักคำ พอเข้ามาในห้อง มันก็รีบดึงแขนผมไว้

    “คุยกันก่อน เป็นอะไร”มันถามผม..จ้องผมด้วยสายตาที่ทำให้ผมกลัว..

    “เปล่า...”ผมก้มหน้า หลบสายตามัน และรีบแกะแขนมันออก

    “ซิน...มึงมองหน้ากู แล้วตอบ..เราโกรธกันเรื่องอะไร”มันเอามือทั้งสองข้างมาจับที่แก้มผมไว้ บังคับไม่ให้ผมหันหน้าหนี

    “มึงต่างหากนัท โกรธกูเรื่องอะไร มึงเป็นคนขึ้นเสียงใส่กูก่อนนะ”

    “กู..ขอโทษ กูแค่ตกใจที่เห็นมึงทำท่าเหมือน...รังเกียจกู”มันตอบคำถามด้วยสายตาที่อ่อนลง สายตาที่ทำให้ผมใจเต้นแรง จนกลัว...กลัวว่าตัวเองจะเผลอแสดงสีหน้าและสายตาที่ทำให้มันรู้ ว่าผมคิดกับมันเกินเพื่อน..

    “กูไม่ได้เป็นอะไรหรอกน่า..”

    “มึงเป็นอะไรมึงบอกกูดิ ช่วงนี้มึงดูแปลกๆ ไม่สบายใจอะไรก็บอกกู กูเป็นห่วง...”

    “กูรู้ว่ามึงเป็นห่วง แต่กูดูแลตัวเองได้”

    “ก็กูอยากดูแลมึงอ่ะ”

    “นัทกูเป็นผู้ชายนะ เลิกทำเหมือนกูเป็นผู้หญิงซะที”

    “กูไม่ได้เป็นห่วงมึงเพราะคิดว่ามึงเหมือนผู้หญิง แต่มึงคือเพื่อนกู เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งสี่ปีนะซิน มีปัญหาอะไรก็บอกกันดิ คำว่าเพื่อนของเรามันไม่มีค่าพอที่จะทำให้มึงเปิดใจกับกูเลยหรอ...”

    “นัท...”ผมพูด ก่อนจะค่อยๆจับมือมันออกจากแก้มของผม

    “หืม..” มันตอบรับพลางสบตาผม

    “กูขออะไรมึงซัก 3 ข้อได้มั้ย...” ผมพูด มันทำหน้างงเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า



    “ข้อแรก...กูขอย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านกู..”

    “ทำไม...”

    “.....”เพราะถ้าอยู่ที่นี่ต่อ กูก็มีแต่จะรักมึงมากขึ้น

     

    “ข้อสอง...ห้ามแกล้งหยอดกู ห้ามพูดจาหวานๆใส่ ห้ามทำท่าทางเหมือนเป็นห่วงเป็นใยกู

    ห้ามแสดงท่าทางเหมือนหึงหวงกู ..”  เพราะมันทำให้กูใจสั่น และแอบคิดว่ามึงอาจจะมีใจให้กู ทั้งที่จริงๆมันก็เป็นแค่การเล่นสนุกของมึง

    “กู....”



    “และข้อสาม......ลืมคำพูดที่กูจะพูดต่อไปนี้ซะ...”

    “.???

    “กูชอบมึง”

    !!!!!!!!!!!”

    ..............................................................................................


    สั้นอีกแล้ว ฮ่าๆ ยังไงก็ฝากติดตามต่อด้วยนะคะ แต่งไว้นานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเอาลง เนื่องจากร้างลาจากไอดีนี้ไปนาน 

    สังเกตุได้จากไอดีช่างแสนล้า แต่งไม่เป็นค่ะ ยอมรับ T^T 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×