คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ONLY HEART แค่หัวใจ ; chapter3
Rrrrr Rrrrr ...
- นิคคุณ 1 ข้อความ -
- เข้านานจัง ... พี่ต้องไปทำงานแล้วนะครับ เจอกันพรุ่งนี้นะครับ รักนะ ... พี่คุณ -
.... คงไม่ใช่ .... เพราะพี่สาวหรอกนะ
อูยองสูดหายใจลึกๆอีกครั้งก่อนล้างมือและล้างหน้าที่เปื้อนคาบน้ำตาจากข้อความมากมายที่ส่งมาหาเขา ... ข้อความจากพี่สาว อูยองรู้ว่ามันผิดอูยองรู้ ... หากแต่ร่างกายมันยากที่จะรั้งหัวใจตัวเองออกมาจากตรงนั้นได้ อูยองรักนิชคุณ ... รักนิชคุณมากจริงๆ
.... ถึงแม้จะเข้าใจมาตลอดว่า สุดท้ายมันต้องเป็นยังไง
คงต้องออกไปจากห้องน้ำแล้วล่ะ ...ตอนนี้พี่คุณคงไปแล้ว ขอให้ที่พี่คุณไป ...ไม่ใช่เพราะพี่สาวเถอะ ..ขอร้องล่ะ ขอร้องล่ะ ....
อูยองก้าวออกจากห้องน้ำช้าๆพร้อมเดินออกไปจากร้านโดยไม่รออะไรทั้งนั้นก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกดส่งข้อความหาคนพี่ว่าให้ตั้งใจทำงานและคิดถึงพร้อมยิ้มน้อยๆบนใบหน้า ... เขาเดินเล่นแถวนี้สักพักแล้วค่อยกลับดีกว่า นอกจากไปไหนมาไหนกับนิชคุณอูยองก็ไม่ได้ไปไหนคนเดียวมานานแล้ว แน่ล่ะก็นิชคุณไม่ชอบชอปปิ้ง แต่ของที่อูยองอยากได้กลับมีเต็มไปหมด ก็ถือโอกาสเดินชอปปิ้งเลยดีกว่า ..
“คุณยังไม่ตอบฉันเลยนะคะ ว่าทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่ได้แล้วทำไมคุณถึงต้องกินข้าวสองจานด้วย”
นิชคุณก้มลงมองหน้าหญิงสาวที่กำลังคล้องแขนเขาอีกครั้งแล้วยิ้มให้บางๆแทนคำตอบ ซึ่งเธอก็น่าจะรู้ดีกว่านิชคุณไม่อยากตอบและนิชคุณกำลังโมโห แล้วเธอจะปล่อยให้ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่า ‘สามี’ ทำกริยาอย่างงี้กับเธอต่อไปหรอ? ไม่มีทาง!
“บางที ...ฉันคิดว่าเราน่าจะชอปปิ้งกันที่นี่ซักพักนะคะคุณ ...คุณพ่อคุณคงไม่ว่าถ้าจะโดดงานมาเดินเล่นกับภรรยาสักพัก พ่อคุณก็คงรู้นี่นาว่าพักนี้คุณไม่ค่อยกลับบ้าน ...แถมฉันยังคิดถึงคุณมากๆด้วย”
“เอาสิ ...ผมก็ไม่ได้เดินเล่นมานานแล้วเหมือนกัน”
.... ภาวนาให้อูยองกลับแล้วเถอะ ....อย่ามาเจอตอนนี้เลย
“จริงด้วย ...เด็กหนุ่มที่คุณบอกว่าคุณไปทำงานและค้างที่บ้านเขา ฉันเจอเขาด้วยนะ ...ฉันอยากเจอเขาจัง แนะนำให้ฉันรู้จักบ้างสิคะ”
นิชคุณหันมามองหน้าภรรยาสาวของเขาทันทีก่อนจะยิ้มให้อีกครั้ง
“ให้คุณได้เจอเขาก่อนเถอะ ...”
หญิงสาวชี้ไปที่เด็กหนุ่มเสื้อสีเหลืองอ่อนกับกางเกงขาสามส่วนสีฟ้าพร้อมหันมายิ้มให้สามีเธออีกครั้ง และกอดแขนแน่นกว่าเดิม
“บังเอิญจัง!!!”
หญิงสาวรีบจูงสามีท่าทางร้อนรนของเธอไปยังเด็กผู้ชายที่เธอชี้เมื่อครู่ถึงแม้สามีเธอจะพยายามร้องห้ามปามไว้เท่าไหร่เธอก็ไม่ฟัง ... ราวกับไม่ได้ยินมัน และยังไงซะ เธอก็จะไปหาเด็กผู้ชายคนนั้นให้ได้!
... อยากรู้เหมือนกัน .... ว่าตอนอยู่ด้วยกันสามคน คุณจะทำตัวยังไง นิชคุณ!
เมื่อเธอเดินเข้าไปขวางหน้าเด็กหนุ่ม เด็กหนุ่มคนนั้นถึงกับสะดุ้งเมื่อเจอหน้าเธอ และพยายามก้มหน้าหลบ
“อ ... เอ่อ ขอโทษครับ ... คราวหลังผมจะ ...ระวังกว่านี้”
ภรรยาสาวของนิชคุณยิ้มอีกครั้งก่อนจะกอดแขนนิชคุณแน่นกว่าเดิมและส่ายหน้า
“ฉันเองแหละ ที่เดินมาขวาง ... อยากทำความรู้จักน่ะจ่ะ ...ไปทานข้าวด้วยกันมั๊ย”
“วิคตอเรีย!! คุณกำลังทำอะไร!!”
นิชคุณตะโกนใส่หญิงสาวทันทีที่เขาเอ่ยปากชวน แน่นอน ...เด็กผู้ชายคนนั้นคืออูยอง ... อูยองที่เขารัก อูยองที่เป็นของเขา!
“ทำไมคุณต้องร้อนตัวในเมื่อ ...คนคนนี้เป็นแค่ ‘น้องชายในที่ทำงาน’ ของคุณไม่ใช่หรอคะ!!”
วิคตอเรียหันมายิ้มร้ายให้สามีเธออีกครั้ง ก่อนจะรีบดึงแขนอูยองและนิชคุณแล้วเดินเข้าร้านอาหารโดยไม่รอให้ทั้งคู่ได้ปฏิเสธอะไร แน่นอนถ้าเธอเป็นน้อยอย่างอูยองเธอจะปฏิเสธ เพราะอย่างงั้นเธอไม่มีทางปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านไปแน่!!
“ทำไมคุณต้องร้อนตัวในเมื่อ ...คนคนนี้เป็นแค่ ‘น้องชายในที่ทำงาน’ ของคุณไม่ใช่หรอคะ!!”
.... น้องที่ทำงาน ... น้องที่ทำงาน
คำๆนั้นวนอยู่ในหัวอูยองซ้ำแล้วซ้ำเล่า ...จริงๆด้วย เวลาพี่คุณอยู่กับพี่สาวอูยองก็เป็นแค่น้องชายที่แสนดีของนิชคุณ แค่น้องชายจริงๆ ด้วยแถมยังต้องโดนลากเข้าร้านอาหารอีกด้วย ...มันต้องทรมาณอีกแค่ไหนกัน ...
เมื่อเข้ามาในร้านนิชคุณและอูยองเอาแต่จ้องหน้ากัน มีเพียงวิคตอเรียเท่านั้นที่คอยสั่งอาหารและคอยถามอะไรหลายๆอย่างกับอูยองระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ หากแต่อูยองทำแค่เพียงยิ้มและพยักหน้าเท่านั้น เพราะแต่ละคำถามล้วนแล้วแต่ทำให้อูยองกระตุก ...เป็นคำถามที่อูยองคิดว่า เธอเองน่าจะรู้คำตอบดี
“แล้วนี่เธอ ...อายุ 23 แล้วไม่ใช่หรอ ... ไม่คิดจะหาแฟนบ้างหรอ?”
“........”
“นิชคุณน่ะ ...แต่งงานกับฉันตั้งแต่อายุ 22 แล้วนะ และพวกเราก็รักกันมากๆด้วย”
ภรรยาแล้วกุมมือนิชคุณแน่นนิชคุณทำแค่เพียงยิ้มและยีผมภรรยาสาวของตนเองเพื่อไม่ให้มีพิรุธ ...แต่สำหรับอูยองแล้ว นี่มันรุมหัวกันทำร้ายอูยองชัดๆ .... มันเหมือนกับ ...ที่นิชคุณไปพบกับเพื่อนของอูยองครั้งแรก ...เหมือนมากจริงๆ
“ยินดีด้วยนะครับ”
อูยองยิ้มให้ภรรยาสาวสวยของนิชคุณอีกครั้งก่อนที่อาหารจะมาวางบนโต๊ะและอูยองก็ตั้งใจกินมันเพื่อจะไม่ตอบคำถามของภรรยานิชคุณ หากแต่เธอยังคงไม่ล้มเลิกความพยายาม
.... ผมต้องทำอะไรซักอย่าง
“พี่คุณลองชิมอันนี้ดูรึยัง อร่อยมากอะ”
อูยองตักเนื้อหมูสามชั้นย่างในจานกับข้าวใส่จานนิชคุณก่อนยิ้มให้นิชคุณบางๆ ก่อนนิชคุณเอื้อมมาขยี้ผมอูยองเบาๆแล้วกินสิ่งที่อูยองตักให้ในจานทันที ในขณะที่อาหารของวิคตอเรียยังคงกองอยู่ข้างจาน แน่นอน ...เพราะอูยองรู้ดีว่านิชคุณชอบอะไร และนิชคุณชอบทุกสิ่งที่อูยองทำให้
“พวกเธอ!! หัดเกรงใจฉันซะบ้าง!! ฉันเป็นเมียหลวงนะ”
“แล้วพี่สาวจะร้อนตัวทำไมล่ะครับ .... ผมเป็นแค่น้องในที่ทำงานของพี่คุณนะ”
หว่ายยยยยยยยยยยยย .... เริ่มกระจ่างกันยังคะว่าพี่สาวคือใคร
ตอนนี้ไปทำการบ้านก่อนนะคะการบ้านเยอะมากแต่ยังไม่กระดิกเหอะๆ =___=
เห็นเลขคอมเม้นแล้วยังคงท้อแท้แต่เราก็จะอัพต่อไปเพราะเรานั้น ... หน้าหนาเมิ้ก
55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
ความคิดเห็น