ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (2PM;KHUNYOUNG) ONLY HEART ; แค่หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : ONLY HEART แค่หัวใจ ; chapter2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 55


     

    "อูยอง ...ตื่นเถอะครับ"

     

    นิชคุณจูบร่างบางในอ้อมกอดเบาเบาก่อนยิ้มให้เมื่อคนน้องลืมตาขึ้นมา อูยองยิ้มให้นิชคุณเช่นกันพร้อมดึงผ้าห่มขึ้นปิดกด้วยความขัดเขิน

     

    "พี่คุณต้องไปทำงานแล้วนะครับ ...ลุกไหวมั๊ยครับ"

     

    อูยองพยักหน้าเบาๆก่อนลุกไปเข้าห้องน้ำ ...นิชคุณต้องไปอีกแล้ว แล้วก็ทิ้งเขาไว้คนเดียว

     

     

    แล้วก็กลับไปหา ...พี่สาว

     

     

     

    นิชคุณเดินตามเข้าไปในห้องน้ำก่อนโอบกอดอูยองสัมผัสลูบหน้าท้องพร้อมหอมแก้มฟอดใหญ่และตามลงมาด้วยจูบต้นคอถัดลงมาที่หัวไหล่ อูยองทำได้เพียงแค่หันหน้าหลบเท่านั้น

     

     

    "อย่าน้อยใจพี่คุณเลยนะครับคนดี ...เดี๋ยวเที่ยงกลับมาทานข้าวด้วยนะโอเคมั๊ยครับ"

     

    อูยองพยักหน้าเบาเบาก่อนยิ้มให้คนพี่อีกครั้ง นิชคุณชูนิ้วก้อยขึ้นก่อนหอมแก้มคนน้องอีกฟอดใหญ่ อูยองยกนิ้วก้อยขึ้นเกี่ยวก่อนนิชคุณจะกดจูบลงบนนิ้วเล็กเบาเบา

     

     

    "พี่คุณจะไปทำงานแล้วนะ จะไม่จูบหน่อยเหรอ"

     

     

    อูยองก้มหน้าเขินก่อนจะส่ายหน้ารัวด้วยความอายพร้อมหลับตาปี๋

     

    "นะนะนะ ...จูบหน่อย"

     

     

    "ไม่เอาอูยองไม่จูบบบ"

     

    นิชคุณยิ้มให้กับท่าทางน่ารักของอูยองก่อนดึงอูยองจูบเบาเบาแล้วกอดแน่นอีกครั้ง นิชคุณละกอดออกก่อนก้มลงจุ้บปากคนน้องอีกครั้ง

     

     

    ผมไม่อยู่ต้องล็อคประตูห้องน้ำนะครับ ไม่ต้องล็อคแค่ตอนผมอยู่ก็พอ"

     

    อูยองพยักหน้าอีกครั้งก่อนเดินไปล็อคประตูหลังจากนิชคุณเดินออกไป ก่อนชำระล้างร่างกายด้วยการอาบน้ำเมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วอูยองก็ห่อผ้าเช็ดตัวเดินออกมาข้างนอกและกดเช็คโทรศัพท์

     

     

     

    - เบอร์ที่ไม่รู้จัก 1 ข้อความ -

     

     

    อูยองเลิกคิ้วก่อนกดเปิดดูข้อความ นอกจากนิชคุณก็ไม่มีใครส่งมาหาอูยองอีกแล้วนี่ อาจจะเป็นข้อความจากระบบล่ะมั้ง

     

     

    - มีอะไรกับสามีคนอื่น สนุกเลยล่ะสิ เมื่อคืนกี่รอบล่ะ -

     

     

    " ...พี่สาวสินะ ...เฮ้อ"

    อูยองขมวดคิ้วแน่นพร้อมกับกำโทรศัพท์ไว้ในมือ ...เจ็บ ...เจ็บจริงๆ ในความคิดของอูยอง ...มันไม่จบแค่นี้แน่ๆ ...มันคงไม่จบแค่นี้จริงๆ

     

    Rrrrrrr...

     

     

    อูยองสะดุ้งตกใจเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ทำให้เขาหลุดออกจากห้วงความคิดมากมายก่อนจะกดรับมัน

     

     

     

    -ไหนนน~ เด็กดีของผมทำกับข้าวไว้รึยังน้า~ -

     

     

     

    อูยองยิ้มน้อยๆขึ้นมาทันทีเมื่อได้ยินเสียงคนพี่

     

     

     

    "ไม่ทำหรอก ผมอยากกินฝีมือนิคคุณบ้างนี่นา"

     

     

    - งั้นนิคคุณจะไปกินอูยอง ง่ำ! จะถึงแล้วนะครับที่รัก เตรียมตัวไว้ล่ะไก่น้อย จะหอมให้แก้มช้ำเลย -

     

     

    นิชคุณกดวางสายไปพร้อมกับเสียงรถยนต์ขับเข้าจอดในรั้วบ้านของอูยอง นิชคุณอยู่แล้วล่ะ ..อ้ะ! แต่เดี๋ยว อูยองยังไม่ได้แต่งตัวเลยนี่ แย่แล้ว!!!จางอูยอง ต้องโดนนิชคุณลวนลามอีกแน่เลย

     

     

    ก๊อก ก๊อก!

     

    ฮือออ ...ต้องออกไปเปิดทั้งแบบนี้แล้วล่ะ!

    อูยองเดินช้าๆไปเปิดประตูออก คนพี่มองตาค้างก่อนโผเข้ากอดอูยองแน่นแล้วจูบปากอีกหนึ่งครั้งด้วยความหมั่นเขี้ยว ก่อนจะเอื้อมมือไปปิดประตูบ้าน

     

     

    "พร้อมแล้วหรอครับ"

     

     

    หากแต่ริมฝีปากหนาอดใจรอฟังคำตอบอยู่คงไม่ไหวบรรจงกดจูบบนริมฝีปากบางของร่างเล็กอย่างทนุถนอมผ้าขนหนูที่เคยพันอยู่บนสะโพกตอนนี้ได้ถูกมือหนาดึงออกและโยนทิ้งไปเสียแล้ว อูยองเหลือเพียงแค่ร่างเปลือยเปล่าเท่านั้น ก้นขาวถูกลูบไล้อย่างบางเบาราวกับผู้ใหญ่เอ็นดูเด็กน้อยแบเบาะ จมูกโด่งได้รูปถูกกดลงบนแก้มหลายครั้งจนพอใจ ก่อนหันมาสนใจที่ต้นคอของร่างบางแทน 

     

    มือบางไม่ปล่อยให้ตนถูกกระทำฝ่ายเดียว ปลดตะขอกางเกงคนพี่พร้อมลูบแก่นกายผ่านเนื้อผ้า หากแต่คนพี่ยากนักที่จะห้ามใจรีบอุ้มคนน้องวางบนโซฟาแล้วขึ้นคร่อม แก่นกายคนน้องถูกมือคนพี่กอบกุมและรูดช้าช้า เสียงครางอื้ออึงหลุดออกมาไม่ขาดสาย นิ้วเรียวยาวของคนพี่ถูกสอดเข้าช่องทางอย่างช้าๆเพื่อเป็นการเปิดทาง

     

    Rrrrr Rrrrr

     

     

    นิชคุณหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูอย่างขัดใจแล้วเดินออกไปรับโทรศัพท์ทันที มีเสียงโวยวายเล็กน้อยออกมาจากปากของร่างสูงด้วยความขัดใจ แต่มันกลับอ่อนลงเมื่อผ่านไป คนน้องคงทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนมองกริยาของคนพี่ที่เดินเลี่ยงไปรับโทรศัพท์

     

     

    ....... พี่สาวสินะ

    นิชคุณเดินกลับเข้ามาก่อนลูบหัวคนน้องเบาเบาก่อนจะหยิบเสื้อเชิ้ตของตัวเองขึ้นมาแล้วหันมายิ้มให้คนน้อง

     

     

    "ไปแต่งตัวเถอะนะ เดี๋ยวพี่พาไปทานข้าว"

     

     

    อูยองพยักหน้าช้าๆก่อนหยิบผ้าเช็ดตัวมาพันรอบเอวแล้วลุกขึ้นมาหาเสื้อผ้า นิชคุณเดินมากอดร่างเล็กจากข้างหลังก่อนหอมต้นคอคนน้องหลายฟอดใหญ่ๆในขณะที่อูยองพยายามเอียงคอหลบตลอดเวลา

     

     

    เสื้อผ้าของวันนี้นิชคุณเป็นคนอาสาเลือกให้อูยอง เป็นกางเกงขาสามส่วนสีฟ้าพร้อมเสื้อลายทางคอปกสีชมพูบานเย็นที่อูยองสวมแล้วดูน่ารักแต่เขากลับไม่มั่นใจในตัวเองเอาซะเลยและก่อนออกจากบ้านเขาก็ยังคงย้ำถามนิชคุณเสมอว่า `มันดีแน่เหรอ`

     

     

    ......... แต่สำหรับนิชคุณ .... อูยองดูดีเสมอจริงๆ

     

     

     

    ระหว่างนั่งกินข้าวอูยองเหม่อลอยตลอดเวลาจนสังเกตุได้ นิชคุณต้องคอยสะกิดให้อูยองหลุดออกจากภวังค์ตลอดเวลา อูยองทำแค่เพียงยิ้มให้แล้วกลับมากินต่อแต่สักพักก็หันกลับไปเหม่อลอยอีกครั้ง

     

     

    "เป็นอะไรไปอูยอง อาหารไม่อร่อยหรอครับ"

     

     

     

     

    "ทานกับพี่คุณ ...อร่อยทุกอย่างนั่นแหละครับ"

     

    นิชคุณยิ้มกว้างเมื่อได้ฟังคำพูดของคนน้องที่นั่งอยู่ตรงหน้าก่อนจะยีผมเบาเบาด้วยความรักและเอ็นดู

     

     

    Rrrrrrr...

     

     

    นิชคุณหันไปมองอูยองทันทีที่โทรศัพท์ของอูยองดังด้วยความสงสัย ปกติไม่มีใครโทรมาเวลานี้นี่ ...อูยองรีบกดโทรศัพท์ขึ้นมาดูอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นท่าทางของคนพี่สงสัย

     

    - เบอร์ที่ไม่รู้จัก 1 ข้อความ -

     

     

     

    - กับข้าวคงอร่อยดีนะ!! กลับบ้านไปก็อย่าลืมจัดชุดใหญ่ให้เขาซะล่ะ!! มีดีอยู่แค่นั้นนี่ -

     

    "อูยอง ...ใครครับ"

     

    นิชคุณถามด้วยความเป็นห่วงหลังจากคนน้องเงียบไปได้ซักพักและสีหน้าไม่ค่อยดีเมื่อเปิดดูมัน คิ้วทั้งสองข้างถูกผูกเป็นโบว์ทันทีที่อูยองตอบปฏิเสธ แต่นิชคุณเองก็ไม่คิดเข้าไปยุ่ง

     

     

    "พี่ไม่เชื่อผมหรอ ...ข้อความจากระบบจริงๆนะครับ ...ผมลบมันไปแล้วด้วย"

    อูยองยิ้มบางๆอย่างทุกครั้งที่ยิ้มให้นิชคุณก่อนจะเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋าตามเดิม เมื่อเห็นอย่างงั้นจึงพยักหน้าและก้มทานอาหารตามเดิม และไม่ลืมที่จะตักอาหารใส่จานอูยองบ่อยๆ หากแต่ร่างบางข้างหน้าเขายังคงเหม่อลอยตลอดเวลาจนสังเกตุได้

     

     

    Rrrrr ... Rrrrr ... Rrrrr ...

     

     

    อูยองกดดูโทรศัพท์ครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนถอนหายใจแรงๆและลุกพรวดขึ้นจากโต๊ะด้วยใบหน้าที่ไม่ค่อยดีมากนัก

     

     

    "ผมขอไปเข้าห้องน้ำนะครับ!!"

     


    ------------------------------------------------------------
    เห็นเลขคอมเม้นแล้วท้อใจฮ่าฮ่า ..
    ไปนอนก่อนนะคร้าบบบบบบบบบบบบ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×