ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF TemG [TopG] BigBang (sf haruharu)

    ลำดับตอนที่ #1 : SF HaruHaru [temg] ( 100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      6 ม.ค. 56

     

    ดัดแปลงจากเอ็มวี haruharu





    Oh girl i cry, cry
    You're my all, say goodbye
    Oh my love don't lie, lie
    You're my heart, say goodbye...




     

      

     





    .....................................................................................................................................................................
     


     
    'ชั้นรักนายนะ'

    'อะ..อืมชั้นรู้แล้ว'

    'ชั้นจะรักนาย รักนายคนเดียว ตลอดไป...'




    .............................................................................................................................................................

       

                
           ณ ตรอกแห่งหนึ่งที่เงียบสงบเหมาะแก่การคุยธุระเป็นอย่างยิ่ง


               หญิงสาวร่างเล็กเดินตรงมาหาชายร่างสูงด้วยความกังวลใจ เธอมาเพื่อคุยธุระกับชายร่างสูงคนนี้



                “ ‘ท็อป ที่ชั้นนัดพี่มาวันนี้เพราะฉันมีเรื่องจะคุยด้วย


           
    หญิงสาวบอกชายร่างสูงเมื่อชายร่างสูงเดินเข้ามาเขาหันไปมองหน้าเพื่อ นที่รออยู่บนรถ และเดินมาหยุดตรงหน้าหญิงสาว

      
     

    ………………………………………………………………………………………………………….....................................

     

     

     

     

     

     

     

                  ผมออกมาเดินเล่นกับแทยังและแดซอง อ่อ ผม ควอน จียง เพื่อนๆผมเรียกผมว่า   จี

        
             ผมเดินลัดเลาะไปเรื่อยๆเพื่อจะกลับบ้านไปเล่นเกมต่อ จนได้ยินเสียงคนคุยกันผมเริ่มอยากรู้มาขึ้นว่าเขาคุยอะไรกันเพราะผมได้ยิน


             เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นเรื่อยๆ จนเห็นใบหน้าร่างสูงที่ผมคุ้นเคย กำลังกอดหญิงสาวร่างเล็กอยู่สีหน้าร่างสูงดูเป็นห่วงสาวร่างเล็กคนนั้นมาก

     
             ผมรู้สึกเจ็บจัง เจ็บทีหน้าอกอกข้างซ้ายผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน หญิงสาวหันหลังให้ผมทำให้ผมไม่เห็นหน้าสาวคนนั้น เธอเป็นหญิง 


            ร่างเล็กดูน่ารัก

     


     

                 ร่างสูงปล่อยหญิงสาว เธอยืนแหวนให้ร่างสูงหญิงสาวจับมือซ้ายร่างสูงขึ้นมาแล้วจะสวมแหวนให้ร่างสูงที่นิ้วนางข้างซ้ายแต่มันมี


             แหวนอยู่ก่อนแล้วร่างสูงก็พูดอะไรกับหญิงสาวสักอย่างผมไม่ได้ยินแล้วร่างสูงก็หัวเราะแล้วถอดแหวนมาใส่ไว้ที่กระเป๋าเสื้อ ภาพนั้นมัน


             ทำให้ผมเจ็บมันปวดหนึบๆที่หัวใจ ใช่แหวนวงนั้นผมเป็นคนให้เขาเองมันเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ผมให้เขาในวันเกิดของเขาผม


             เลือกมันเป็นอย่างดี 


             แหวนที่ผมให้ใครไปสำหรับผมมันเหมือนตัวแทนความไว้ใจที่ผมมีให้ แต่เขากลับถอดมันออกแล้วให้หญิงสาวคนนั้นสวมแหวนวง

     

     

             ใหม่มาแทนผมเจ็บจนพูดอะไรไม่ออก ผมมองแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของผม

     

                       อะ ชั้นให้นาย ลองเปิดดูสิ '

     

                       ‘ แหวนนิ นายให้ชั้นทำไม
     

                       ชั้นรักนายแหวนวงนี้เป็นตัวแทนความรักของชั้น เหมือนที่นายให้แหวนชั้นแทนความเชื่อและไว้ใจที่นายให้ชั้นไง

     

                     ร่างสูงแตะไหล่หญิงสาวและพูดอะไรสักอย่างและหญิงสาวคนนั้นก็เดินออกไปทิศทางตรงข้ามผมทำให้ผมไม่เห็นหน้าหญิง


              สาวคนนั้นแต่ไม่สนใจหรอกผมสนใจแต่ร่างสูงที่ตอนนี้เห็นผมแล้วผมเดินเข้าไปหาแต่ร่างสูงหันหลังทำท่าจะเดินออกไป ผมพยายาม


              เร่งฝีเท้าจนผมจับไหล่ร่างสุงให้หันมาคุยกับผม

     

     

                  นั่นใคร ผมถามร่างสูง
     

     

                ใครอะไรร่างสูงตอบผมด้วยน้ำเสียงและสีหน้านิ่งๆ

     

                เธอให้อะไรนายผมถามในสิ่งที่รู้อยู่แล้วแต่ผมอยากรู้ว่าร่างสูงจะตอบว่าอะไร

     

                “ … ” ร่างสูงไม่ตอบเอาแต่นิ่งเงียบ

     

                นายเป็นอะไรกับเธอผมถามในสิ่งที่ผมอยากรู้มากที่สุด

     

                  ท็อป นายตอบชั้นมา! เธอเป็นอะไรกับนาย!!! ” ผมเริ่มจะหมดความอดทน

     

                 นายมีสิทธิ์อะไรมาตะโกนใส่ชั้น!!! ชั้นจะทำอะไรก็เรื่องชั้นไม่เกี่ยวกับนาย!!!! ” ร่างสูงตะโกนใส่ผมกลับ ผมน้ำตาคลอแต่ผมไม่ให้


          มันไหลออกมาหรอก


     

               นายพูดงี้หมายความว่ายังไงผมถามกลับด้วยอารมณ์ล้วนๆ

     

            ก็หมายความตามที่พูดนั้นแหละร่างสูงแสยะยิ้มกลับมา และทำท่าจะเดินออกไป 


           ผมเอาหมัดน้อยๆของผมไปกระแทกเข้าที่หน้าของร่างสูงทันที  แดซอง แทยองและ ซึงริ เพื่อนของร่างสูงก็เข้ามาห้ามผม ร่างสูงทำท่าจะ


           เดินออกไปอีกรอบ ผมสะบัดออกและเข้าไปกระชากท็อปให้หันมาคุยอีกรอบ


     

               ท็อป! นายทำกับชั้นอย่างนี้ได้ไง  ผมถามพลางเก็บน้ำตาและความเจ็บปวดไว้ในใจ

     

               ไหนนายบอกว่ารักนายรักชั้นไง! นายบอกว่ารักชั้นคนเดียว! ” ผมถามออกไปโดยไม่คิดอะไรทั้งนั้นผมเจ็บ จนอยากร้องไห้ออกมา
     
         
          ดังๆ   แต่ผมจะต้องไม่ร้องไห้


     

               “ … ” ท็อปไม่ตอบเอาแต่ทำหน้านิ่ง ผมกระชากเสื้อท็อปให้มองหน้าผม

     

                นายทำอะไรกับชั้น นายจำไม่ได้รึไง นายพูดอะไรไว้กับชั้น นายจำไม้ได้รึไง!!! ”  ผมพูดพลางจ้องไปที่หน้าของท็อป

     

                หึ! นายก็เป็นตัวขั้นเวลาเท่านั้นแหละ!!! ” ท็อปตอบกลับมา พลางแสยะยิ้มกลับมา

     

            “ … ” ผมเจ็บจนพูดอะไรไม่ออก

     

                คิดซะบ้าง! ”

     
             
    ท็อปพูดพลางเอานิ้วมาจิ้มหน้าผากผม ผมกำลังจะต่อยมันกลับแต่แทยัง แดซอง และ ซึงริ ก็มาห้ามผม 

              40%


     

    ผมก็สะบัดตัวออก และตบเข้าไปที่ใบหน้าร่างสูง หน้าร่างสูงหันไปตามแรงตบ ผมก็เดินออกมาจากบริเวณนั้นทันที

     

       แหมะ

      ไม่ใช่เสียงอะไร  มันคือเสียงร่ำร้องของผมเอง ผมร้องไห้ผมไม่เคยร้องไห้ให้ใครมาก่อนนี่ครั้งแรกเพราะผู้ชายคนเดียวที่ผมรัก ท็อป

    .      

    .

    .
    .


     

               ลานจอดรถในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
     

      ท็อปนายเป็นอะไรรึป่าวขอโทษนะ หญิงสาวจับใบหน้าของหนุ่มร่างสูงที่ใบหน้าหล่อเหลามีรอยสีแดงจางๆ
     

    .

    .

    .

    .

     

         วันนี้ซึงริ แทยังและแดซองชวนผมไปนั่งรถเล่นเพื่อให้ลืมใครบางคน ผมหิวแทยังเลยขับรถเข้ามาในห้าง

     

     ลานจอดรถ

     

         ผมมองไปที่รถคันนึง มีชายหญิงคู่นึงกำลังคุยกันอยู่บนรถหญิงสาวจับใบหน้าชายหนุ่มโดยชายหนุ่มหันมามองทางผม ผมเพ่งมอง


    ชายหนุ่มตรงหน้าผมรู้สึกเจ็บที่อกอีก


    แล้ว เพราะผู้ชายคน
    เดิม


     

     

     

       TOP

            ผมเห็นร่างเล็กมองมาที่ผม ผมนั่งอยู่กับมินยอง ผมมองหน้ามินยองเธอมองหน้าผม ผมโอบไหล่เธอเธอมองตามผมเธอเห็น


    ร่างเล็กแล้ว


     

         จียง เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม เรารู้ว่าเราต้องทำอย่างไร

     

           เธอขยับมาใกล้ผมเธอมองไปที่จีและยิ้ม ผมแสยะยิ้มเมื่อเห็นร่างเล็กเปิดประตูรถออกมาแล้วเธอเข้ามาที่รถผม

     

           ร่างเล็กเอามืออันบอบบางมาตบที่กระโปรงรถผมและกำลังจะปีนขึ้นมาบนกระโปรงรถผม(?)  ซึงริและแทยังเข้ามาจับตัวจีออกไป


    จากกระโปรงรถผม จีหันหน้ามองหญิง


    สาวข้างกายผม จีชงักทันทีร่างเล็กผ่อนแรงลง ผมและมินยองแสยะยิ้มให้จีอีกครั้ง จีเดินออกไปด้วยสีหน้านิ่งๆแต่แววตาเหมอลอย



     

    End top

     




    .............................................................................................................................................................................................................

          
          จบไปแล้วกับบท1 จะมีใครอ่านไหมนะ แต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะ^^


          ไม่เม้นไม่ว่าแต่เม้นบางก็ดี^^

     

        ลองตรวจสอบดูแล้วมีพิมพ์ตกหล่นอยู่บ้างแก้ให้แล้วนะ  ขอบคุณมากจริงๆ
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×