ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF TemG [TopG] BigBang (sf haruharu)

    ลำดับตอนที่ #2 : SF HaruHaru [temg] 2 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      9 ม.ค. 56

     










    SEUNGRI
     

            ผมขับรถมองส่งจีที่บ้าน พอถึงบ้านจีก็ขึ้นไปบนห้องและหมกตัวอยู่ในห้องไม่พูดอะไรเลย 


    สักพักก็ได้ยินเสียงมาจากข้างบน 

     

      เพล้ง เคร้ง ตุ๊บ โครม!!!!!!! อ๊ากกกกกกกกกก อึก

     

           ผมนั่งที่หน้าทีวีกับแทยังและแดซอง สักพักผมก็ได้ยินเสียงโครมครามและเสียงกระจกแตก ตามมาด้วยเสียงเหมือนขวดแก้วตกลงมากระทบพื้น


    เสียงตะโกนและอีกมากมาย ตามด้วยเสียงร้องไห้ 


     

         ผมจะขึ้นไปดูแต่แดซองก็ห้ามไว้

     

    ให้จีอยู่คนเดียวเถอะ มันไม่เป็นอะไรหรอกก็แค่ระบายหน่ะ เราดูอยู่ห่างๆก็พอแดซองแตะบ่าและบอกผม
     

    แต่จี… ” ผมจะแย้ง
     

    หน่า จีไม่เป็นอะไรหรอก


     

     

      Rrrrrrrrr…’  ผมรับโทรศัพท์
     

     

    ฮัลโหล
     

    “ …. ”
     

    อืม เดียวตามไปผมกรอกเสียงใส่โทรศัพท์ และวางสายไป ผมกวักมือเรียกแทยังและแดซองให้เดินตามไปที่รถโดยไม่ลืมที่จะล็อกบ้านให้จี





     

    End seungri





     

     

         ผมกลับมาที่บ้านแล้วขึ้นไปบนห้องทันทีโดยแทยัง ซึงริและแดซองมาส่ง ผมเจ็บ เจ็บมาก เจ็บจนพูดอะไรไม่ออก



    และเจ็บยิ่งกว่าเก่าเมื่อเห็นผู้หญิงข้างกายท็อปว่าเธอ



    เป็นใครผมริ่มระบายอารมณ์โดยการปัดของที่อยู่บนโต๊ะ เอาหมอนสะบัดไปชนแจกันตกแตก โยนเก้าอี้ไปกระแทกกระจกแตก


     

      อ๊ากกกกกกกกกกผมตะโกนระบายอารมณ์

     

         น้ำตาผมไหลลงมาจนปิดม่านตาไปหมดผมนอนลงบนเตียงแล้วซบหน้าลงบนหมอนอีกใบและมองไปยังกรอบรูปบนหัวเตียงมันเป็นรูปคู่ของชายสองคนที่ดูรักกันมาก



    มันป็นรูปที่ผมถ่ยกับท็อปตอนไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรก ผมขว้างมันลงพื้นกรอบแตกกระจาย


     

        ทำไม อึก ทำไมนายทำกับชั้นอย่างนี้      ชั้น อึก ชั้นไม่น่าเชื่อใจนายเลย อึก ฮือๆๆๆ

     

           ผมร้องไห้หนักขึ้น สักพักผมก็ผล็อยหลับไป


    .

    .

    .

    .



    TAEYANG


     

              ณ โรงพยาบาล Y

     

            ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงพยาบาล ผมไม่ได้เป็นอะไร แต่ผมมาเยี่ยมหญิงสาวคนนึง ตอนนี้เธอต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้



    โดยมีหนุ่มร่างสุงคอยมาอยู่เป็นเพื่อนเธอ



    50%
       

     

                    เธอพูดคุย หยอกล้อกับชายหนุ่มคนนั้นอย่างสนิทสนม เธอพูดอย่างหน้าระรื่นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  


                  
    ถึงแม้เธอจะทำหน้าเหมือนไม่มีอะไรแต่ภายใต้รอยยิ้มของเธอ เธอเจ็บปวดขนาดไหนที่เห็นคนที่เธออยากจะกอดแต่เธอก็กอดไม่ได้  


                   
    เห็นเขาอยู่ตรงหน้าแต่กลับจับต้องไม่ได้


     

                               ใบหน้าเธอซีดลงทุกวันทุกวัน แม้เธอจะฝืนร่างกายตัวเองไป เล่นละครฉากใหญ่ ก็ตาม เธอชื่อ   มินยอง



                  
    และชายหนุ่มที่มาเฝ้าเธอคือ  ท็อป  นั่นเอง


     

     

                               เธอป่วยเป็นโรคร้ายและยิ่งนานเข้าอาการก็ยิ่งหนักขึ้น หนักขึ้น ผมของเธอเริ่มร่วง นี้ก็วันที่สองแล้วที่ เธอต้องเริ่มเข้าทำคีโมเพื่อยื้อชีวิตเอาไว้



                   แม้จะไม่เห็นทางรอดก็ตาม
    ที่ผมบอกว่า เริ่ม หมายถึงก่อนหน้านี้เธออาการดีขึ้นมากจนหมอให้เธอออกจากโรงพยาบาลไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว



                   ซึ่งเห็นผลนี้แหละที่ทำให้เธอไม่บอกใครเพราะเธอคิดว่าเธอจะหายแล้ว ผมก็เพิ่งรู้ไม่นานมานี้เหมือนกัน



     

                                ผมรู้สึกสงสารจีมาก ที่มันรักและไว้ใจปิดบังอะไรมัน ผมว่าอาการของ มินยองแย่ลงทุกวันผมต้องทำอะไรสักอย่งแล้วก่อนที่จะสายไป


     

                     ผมเดินไปยังลิฟท์และลงไปชั้นล่าง ผมตัดสินใจโทรไปหาจี ถึงแม้ผมจะรับปากกับท็อปและมินยองแล้วก็ตาม แต่จะให้ทำยังไงละ




                     แต่ผมจะบอกจีแต่อย่าเพิ่งคิดว่าผมจะแฉ ท็อปกับมินยองนะผมไม่อยากให้ใครเสียใจทีหลังในวันที่มันสายไปแล้ว



     

                            ฮัลโหล จีรับสายแล้ว


     

                           จี นายอยู่ที่ไหน  ผมถามทันที


     

                              มันไม่ตอบ  ผมออกจากลิฟท์มาที่สวนขนาดเล็ก แต่กอนที่ผมจะเข้าไปในสวน ผมได้ยินเสียงดังมาจากด้านหลังผม




                      หันไปเห็นท็อปวิ่งตามรถเข็นไปทางห้องไอซียู  ดังนั้นผมเลยรีบตอบจีไป


     

                           นายรีบมาที่โรงพยาบาล Y ด่วนเลย    

     

                           ทำไม มีใครตายรึไง จีตอบมาเสียงนิ่งๆ

     

                           มินยอง อยู่ไอซียู

     

                          มินยองเป็นอะไร ทำไมอยู่ไอซียู!!!.   มันถามมาอย่างรวดเร็ว

     

                           มินยองป่วยเป็น บลูคลีเมีย อาการทรุดหนักอยู่ไอซียู นายรีบมานะ   ผมพูดจบมันก็ตัดสายไป

     

                                    ผมว่ามันต้องรีบมาแน่เพราะมินยองเป็น   น้องสาวแท้ๆ ของมันไงละ 





    .............................................................................................................................................................................................................  

         มาอัพแล้วค่ะ ขอโทษที่หายไปนะคะ
            คือไรเตอร์ มีสอบแต่สอบเสร็จแล้วจะมาอัพบ่อยๆนะคะ
                         ปล. ขอขอบคุณ momon มาค่ะ คอมเม้นคนแรกเลย ขอบคุณมากกกกกกกก
                 มาต่อแล้งนะอย่าเพิ่งหายไปไหน อีกไม่กี่ตอนก็จบแล้ว เพราะมันเป็นช็อตฟิคเอง มาอ่านกันหน่อยนะ
           เม้นบางเราจะได้รู้ว่าควรปรัปรุงตรงไหนไหม ถ้าเราพิมผิดก็ช่วยบอกหน่อยนะเดียวมาตรวจสอบ
                 แล้วสุดท้ายนี้ twitter :@jane_14954  นี้ทวิตเราใครมาฟอลคุยกับเราได้ หรือมาทวงให้อัพได้ไม่ว่เราจะไดรู้ว่ามีคนอ่านของเรา
           ถึงจะมีไม่เยอะก็ตาม ฮือๆ

        

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×