คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ❝ How to play ❞
❖ Story ❖
โลก คือ จุดศูนย์รวมของทุกสรรพสิ่งที่มีชีวิต ทั้งมนุษย์และสัตว์ แต่ว่าช่วงเวลานั้นกลับผ่านไปอย่างรวดเร็วราวกับเป็นเรื่องตลก มนุษย์เริ่มวิวัฒนาการมากขึ้น เริ่มต้นทำสงครามแก่งแย่งกันเพื่อเป็นใหญ่ จนสงครามแผ่ขยายออกเป็นวงกว้าง ทุกอย่างที่กระทำอยู่นั้นไซร้ แลกเปลี่ยนมาด้วยการสูญเสียผู้คนไปเป็นจำนวนมาก แต่ว่าทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไปได้จนกระทั่ง ทุกอย่างดำเนินมาสู่จุดวิกฤต..
มนุษย์เริ่มอดอยากมากขึ้น อาหาร อากาศ และ น้ำปนเปื้อนไปด้วยสารพิษ เพราะ พวกนักวิทยาศาสตร์ทดลองอย่างบ้าคลั่ง จึงทำให้ สารเคมีรั่วไหล ทำลายธรรมชาติ เกิดมลพิษ สิ่งมีชีวิตน้อยใหญ่ล้วนกลายพันธุ์ จากผู้ถูกล่ากลับกลายเป็นผู้ล่า จากผู้ล่าจึงกลับกลายเป็นเหยื่อ
พอทุกอย่างชีวิตในโลก เริ่มถึงคราววิบัติก็มาบางสิ่งที่เหนือธรรมชาติเริ่มเคลื่อนไหว พวกมันมีทั้งพลัง และ อำนาจ มันควบคุม และ ชักนำพวกกลายพันธุ์ไปเป็นพวก และ ตรงเข้ากวาดล้างมนุษย์เพื่อยึดครองโลกไปเป็นของพวกมัน ในตอนนี้ทั่วทุกมุมโลกนั้นค่อยๆกลายเป็นสีดำทีละนิดๆ แต่อำนาจของพวกมันก็ยิ่งขยายออกไปเป็นวงก้าว ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความโลภ จากการทดลองเพื่ออำนาจของพวกนักวิทยาศาสตร์ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ไม่ได้ร้ายแรงเท่าพวกปีศาจ
แต่ว่าในระหว่างที่เกิดการจลาจลไปทั่วทุกแห่งหน เหล่ามนุษย์ที่ไร้ซึ่งพลังต่างพากันหวาดกลัว และ หลบซ่อน
การรวมตัวของพวกเขานั้นเป็นที่รู้จักกันในนาม Elite illusion of mars ทุกอย่างนั้นเป็นคำบัญชาจากสวรรค์ หากปีศาจร้ายเป็นความมืด พวกเขาต้องเป็นแสงสว่าง
' จงทำลายทุกสิ่งที่มืดมิดเถิดมนุษย์ทั้งหลาย เหล่าผู้กล้าเอ๋ยพวกเจ้าจงช่วยเหลือโลกใบนี้ '
เพื่อปกป้องทุกสิ่ง ครอบครัว พวกพ้อง คนที่สำคัญ และโลกใบนี้ จงกล้าหาญและยืนหยัดเถิด
เพื่อสร้างโลกใหม่ที่สงบสุขอีกครั้ง
❖ E . I . M ❖
อ่านรายละเอียด (คลิ๊ก)
❖ System ❖
๑.ระบบชีวิต
สภาพแวดล้อมในตอนนี้เต็มไปด้วยมลพิษ อากาศภายนอกองค์กรของเรานั้นสิ่งมีชีวิตไม่สามารถทนอยู่ได้นาน เพราะ ในองค์กรของเรานั้นมีอากาศที่บริสุทธิ์ จึงจำเป็นต้องต้องมีวัคซีนป้องกันพิษ ในการทำภารกิจนั้นพวกเราจำเป็นต้องออกสู่ภายนอก ดังนั้นทุกคนต้องได้รับวัคซีนป้องกันพิษ การรับวัคซีนนั้นขอให้ สมาชิกทุกคนไปรายงานตัวกับมาสเตอร์ ทั้ง2คน ทุกอาทิตย์
※◤กรณีที่ไม่ได้รับวัคซีน
หากเกิดเหตุในกรณีที่ท่านลืมรายงานตัว และ ไม่ได้รับวัคซีนป้องกันพิษพลังชีวิตของท่านจะลดลง 20% ในทุกๆครั้ง และ ไม่ได้รับนานวันเข้าท่านอาจจะติดเชื้อ และ ร้ายที่สุดอาจจะเสียชีวิตได้ถึงว่าจะอยู่ในพื้นองค์กรที่เป็นเขตปลอดภัย
สามารถรายงานตัวได้ที่นี่ ( คลิ๊ก )
๒.ระบบสเตตัส
[ STATUS ]
STR : ค่าโจมตีกายภาพ MAG : ค่าโจมตีทางเวทย์
HP : สถานะเลือดที่คุณมี DEF : ค่าป้องกันทั้งหมด
หลังจากเลเวลอัพแล้วแต่ละคนจะได้แต้มอัพสถานะคนละ 20 แต้มต่อเลเวล ซึ่งสามารถจะแจ้งการอัพเลย หรือว่าเก็บรวมรวบไว้ก่อนค่อยอัพทีหลังก็ได้ตามความต้องการและแนวทางของแต่ละคน
1.สามารถตีบวกอาวุธได้สูงสุด +10
2.จำนวนชิ้นส่วนมอนเตอร์ที่นำมาอัพเกรดมีผลต่ออัตราการบวกติด สามารถใช้ได้สูงสุด 5 ชิ้น
ต่อการบวก1ครั้ง
3.มีโอกาสที่คุณจะบวกล้มเหลว ยิ่งบวกมากเท่าไร
อัตราการบวกติดยิ่งลดลง
4.ไม่มีการบวกแตก แต่ค่า + อาจลดลง แล้วแต่ดวงของท่าน
สามารถอัพเดตสเตตัส และ อัพเกรดอาวุธ ได้ที่นี่( คลิ๊ก )
๓.ว่าด้วยเรื่องระดับยศ
ระดับยศจะเพิ่มขึ้น ในทุกๆ5เลเวล โดยที่สมาชิกทุกคนจะมียศเริ่มต้นคือ soldier
ดูรายละเอียดระดับยศต่างๆ ( คลิ๊ก )
๔. ระบบการอัพเลเวล
ในการอัพเรเวลนั้น จะใช้ค่าพ๊อยที่ได้จากภารกิจหรือeventพิเศษมาเป็น EXP ของแต่ละเลเวล
Ex. เลเวล 2.1 หมายความว่า เรเวลของคุณคือเรเวลสอง มีแต้มพ๊อย 1 แต้มจากภารกิจ
ตาราง EXP ของแต่ละเลเวล
๕. ระบบ SKILL
คือท่าโจมตีพิเศษที่คุณสามารถใช้ จะกำหนดให้มีคนละ 2 สกิล มีความสามารถตามอาวุธและสายที่เลือก ในการระบุสกิลนั้น จะมีบททดสอบให้คุณในตอนสัมภาษณ์กับเหล่ามาสเตอร์ อาจมีสกิลพิเศษที่ได้มาจากภารกิจ
ว่าด้วยเรื่องการคูลดาวน์สกิล จะยกตัวอย่างคร่าวๆดังนี้
EX.ร่ายเวทย์สายรุ้งแทงศัตรู 20 คูลดาวน์ 2 เทิร์นหลังจากใช้
1.การใช้สกิลโจมตีทำความเสียหายธรรมดา จะคูลดาวน์ 2 โพสหลังจากใช้ในโพสแรก
EX.ทำให้ศัตรู ติด สตั๊นท์ 2 เทิร์น
2.การใช้ผลสถานะผิดปกติใส่ศัตรู จะมีผลนับแต่โพสแรกที่ศัตรูติดสถานะรวม 2 โพส
EX.บัพAll status + 20 มีผล 3 เทิร์น คูลดาวน์ 3 เทิร์นนับแต่บัพหมด
3.การใช้บัพเพิ่มสถานะหรือรับความสามารถพิเศษให้ตัวเองหรือทีมจะมีผลนับแต่โพสแรกที่ได้บัพ รวม 3 โพส
แต่จะใช้ได้อีกครั้งหลังบัพหมด 3 โพส
>>หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถสกิลของตนโปรดถามมาส<<
๖.ระบบแลกเปลี่ยน
แลกเปลี่ยนได้ตอนเรเวล 3 สามารถแลกเปลี่ยนได้ระหว่างผู้เล่น โดยแจ้งที่นี่ ( คลิ๊ก )
ความคิดเห็น