ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Trap of love (EXO)

    ลำดับตอนที่ #2 : 01 - Miss U

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      18 ม.ค. 57


    -01-

     

    @ อินชอน


    ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินกันขวักไขว่อย่างกับมดแตกรัง หนุ่มน้อยชาวจีนวัย 18 ปี รูปร่างสูงโปร่ง กำลังมองซ้ายที ขวาที หาพี่ชายต่างมารดาที่บอกว่าจะมากรับอยู่จนเริ่มจะตาลาย


    '' เฮ้อ อออ ~ คนเยอะขนาดนี้จะหาเจอไมเนี่ย ''  วางพรางยกมือขึ้นกุมขมับ อย่าปวดหัว -  -


    '' เทา! จื่อเทา! เฮ้ ทางนี้!!!  ''


    ผมรีบหันไปทางต้นเสียง เห็นชายหนุ่มหน้าตาเหมือนกวางกำลังกระโดดโบกมือ หยอยๆ ห่างจากที่เขาอยู่เพียงไม่ไกล ผมจึงไม่รอช้ารีบลากกระเป๋าเบียดเสียดผู้คนไปหากวางน้อยทันที


    '' ลูลู่ฮยอง งงง ~ คิดถึงจัง ''


    ผมวาดแขนโอบกอดร่างที่ทั้งเล็กและบางกว่าผม ซบใบหน้าลงที่ไหล่เรียว สูดดมกลิ่นอ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ของลู่ฮยอง .... คิดถึงจังกวางน้อย... .


    '' จื่อเทาอ่า ฮยองก็คิดถึงนายเหมือนกัน '' มือบางกอดตอบด้วยความคิดถึงเช่นกัน ก่อนผละออก ตาสวยมองสำรวจน้องชายตั้งเเต่หัวจนเท้าที่ไม่ได้เจอกันนาน ว่ามีอะไรเปลี่ยนไปบาง


    '' อะไรกัน ไม่ได้เจอกัน 4 ปี นายสูงกว่าฉัน แถมยังผอมลงเยอะอีกต่างหาก '' 


    ผมหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อฮยองเริ่มเอามือมาจับนู่น จับนี่ไปทั่ว '' ฮยองอ่า ผมเหนื่อยอ่ะ รีบกลับบ้านกันเถอะ '' ว่าพรางกอดแขน เอาหน้าถูไหล่บาง อย่างออดอ้อน 



            .... โดนไม่รู้สึกถึงสายตายคม ของร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆพี่ชายหน้าหวานของตนเลย สายตาที่ระยิบระยับราวกับ.. ราชสีห์ ที่เจอชิ้นเนื้อก้อนใหญ่ที่ชวนลิ้มรส อย่างไงอย่างงั้น......


    '' ย่า !!! ไอ่แพนด้าไม่ต้องมาอ้อนฉันเลยน่ะ ฮ่าๆๆๆ ''


    กวางน้อยหัวเราะ คิกคักๆ อย่างจั๊กจี้ที่ผมเอาหน้าไปถูอ้อนอย่างนั้น อ่าา าาา ~ มันช่างเป็นภาพที่ทำให้ผมยิ้มได้จริงๆ ความน่ารักของฮยองหนะ ... ผมมองกี่ครั้งก็ยิ้มได้เสมอแหละ :  )


    '' ปะ กลับบ้านกัน '' 

    '' เอ่อ ! เทา ฮยองลืมแนะนำเลย นี่คริส แฟนฮยองเอง หล่อใช่ไมล่ะ '' 


    ผมมองตามมือที่จิ้มแขนเสื้อผู้ชายตัวสูงที่ยืน เป็นเสาเอกสนามบินอยู่ข้างๆ ริมฝีปากชมพู่ยิ้มกว้างราวกับเด็ก 5 ขวบที่อวดของเล่นใหม่ เฮ๊อะ ไม่เห็นจะน่าภูมิใจตรงไหนเลย ...ชิส์ 


    '' สวัสดีครับ น้องจื่อเทา '' 


    มือหนายืมออกมาเพื่อทักทาย ผมยืมมือออกไปจับมือพี่คริส มือหนากระชับให้แน่นขึ้น ปากอิ่ม จุดยิ้มขึ้นที่มุมปาก ถ้าผมเป็นผู้หญิงคงระทวยตัวอ่อนขึ้นสวรรค์ไปแล้วล่ะ  -   -  แต่ผมเป็นผู้ชายอะนะ แถมหล่อกว่ามันด้วย !! ( ไรต์ : ใครบอกแก -*-) ฉะนั้นรอยยิ้มเมื่อกี้นี้โครตอยากเอารองเท้ากุชชี่ที่พึ่งถอยออกมา สะกิตคิ้วแล้วลูบใบหน้านั้นเสียจริงๆ มั่นไส้ชะมัด !! แถมยังสายตายแปลกที่มองผมอีก ไม่ชอบเลย มากๆเลยด้วย ชิส์ !!!!!




    TBC

    ..........................................................................................................................................................................
    .
    .
    ไรเตอร์อัพฟิค ฉลองสอบเสร็จอะนะ โฮ๊ะๆๆๆ 
    แบบว่าอัพสดพิมพ์ผิดบางโปรดอย่าว่ากล่าว # ไหว้ -/l\-
    อ่านแล้วไม่เม้นไม่ว่า เพราะไรต์แค่อยากแต่งก็แต่ง เฉยๆ
    .
    .
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ่ะ รักนะ #ตบจูบ # -3-



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×