ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    |la|a.001

    ลำดับตอนที่ #1 : Homework ...HTML...

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 52


    WELCOME

    ประวัติตัวละคร เรื่อง Reborn! [[ Varia ]]

    Varia



    XANXUS
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด :10 ตุลาคม อายุ : 24 ปี เป็นชาวราศี : Libra กรุ๊ปเลือด : A ส่วนสูง : 193 เซนติเมตร
    น้ำหนัก : 90 กิโลกรัม เครื่องดื่มที่ชอบ : Tequila (เหล้าชนิดหนึ่ง ดีกรีสูงมาก) และ วีสกี้
    งานอดิเรก : ซ้อมยิงปืนปืน , เหน็บแนม Squalo สิ่งที่ไม่ชอบ : ทุกสิ่งทุกอย่างนอกจาก ตัวเอง บ้านเกิด : Italy
    ข้อมูลด้านการต่อสู้ 
    สังกัด : หัวหน้าของวอริเออร์ ลักษณะของไฟธาตุ : ?? แหวนประจำตัว : ??
    จำนวนกล่อง: ?? อาวุธ: ปืน
    ท่าไม้ตาย: พอทโชโร่ ดี เฟียนมา (เสียงเพลิงคำราม) โคลโป้ ดัททีโอ้ (กระสุนสั่งลา)
    มัลเทโร ดีเฟียนมา (ลูกตุ้มเพลิง) สคอตปีโอ ดีร่า (ระเบิดเพลิงพิโรธ) เพลิงพิโรธ
    ประวัติส่วนตัว
    Xanxus หัวหน้าวอริเออร์ (แก๊งที่รวบรวมนักฆ่าหัวกะทิ ทำงานกันอย่างอิสระภายใต้สังกัดของวองโกเล่) และ 
    เป็นลูกชายของวองโกเล่รุ่น 9 ที่ลูกน้องต่างก็เกรงกลัวและนับถือเขา เขาเป็นคู่แข่งในการแข่งชิงแหวนแห่งวองโกเล่กับ
    สึนะ แต่จริงๆแล้ว เขาไม่ได้เป็นคนในตระกูลวองโกเล่ แต่ก็เพราะเขานั้นสามารถใช้เปลวไฟดับเครื่องชนได้ตั้งแต่ยังเด็ก 
    แม่ของเขาจึงเชื่อว่า เขาสืบสายเลือดมาจากวองโกเล่รุ่นที่ 9
     




    Superbie  Squalo
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 13 มีนาคม อายุ : 22 ปี เป็นชาวราศี : Pisces กรุ๊ปเลือด : O ส่วนสูง : 182 เซนติเมตร
    น้ำหนัก : 75 กิโลกรัม งานอดิเรก : ฝึกซ้อมดาบ อาหารที่ชอบ : Tuna Carpacchio
    คำพูดที่ชอบ : Pride (ความทะนงตน) บ้านเกิด : Italy
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : วอริเออร์ ลักษณะของไฟธาตุ : ?? แหวนประจำตัว : ?? จำนวนกล่อง: ?? 
    อาวุธ: ดาบ,ดินปืน ท่าไม้ตาย: สคอวโล่ ดี สคอวโล่ (ฉลามบุกประจัญ) 
    แอคแทคโก ดี สควอโล่ (ฉลามกระแทก ) ซันนา ดี สควอโล่( เขี้ยวฉลาม)
    ประวัติส่วนตัว
    เป็นนักดาบอันดับหนึ่งที่เคยชนะ เทพกระบี่ ทูล อดีตหัวหน้าของวอริเออร์ได้ ทุกคนเคยคิดว่า 
    เขาจะต้องได้เป็นหัวหน้าของวอริเออร์แน่นอน แต่ตำแหน่งกลับไปเป็นของ Xanxus 
    เขาเป็นคนที่เคยไปถล่มสำนักมาแล้วมากมายเพื่อฝึกปรือวิชาดาบ หนึ่งในสำนักที่เขาเคยไปถล่มมาแล้วคือ 
    สำนักดาบ ชิงุริโชเอน





    Belphegor
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 22 ธันวาคม อายุ : 16 ปี เป็นชาวราศี : Sagittarius กรุ๊ปเลือด : AB 
    ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร น้ำหนัก : 58 กิโลกรัม อาหารที่ชอบ : ซูชิ 
    เครื่องดื่มที่ชอบ : นม คำพูดที่ชอบ: Prince 
    งานอดิเรก : ไล่ฆ่านักฆ่าของท้องถิ่นที่ตัวเองไปทำงาน บ้านเกิด: ??
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : วอริเออร์ ลักษณะของไฟธาตุ : วายุ แหวนประจำตัว : วายุ (Hell Ring)
    จำนวนกล่อง: ?? อาวุธ: มีด,ลวด ท่าไม้ตาย: มิ้งค์  [เปลวเพลิงดอกบัวแดง]
    ประวัติส่วนตัว
    เขาเป็นเจ้าชายมาก่อนที่จะเข้าร่วมกับวอริเออร์ และ ยังเป็นคนที่ฆ่าพี่ชายฝาแฝดตัวเองกับมือ 
    โดยเข้าบอกว่า นึกว่าพี่ชายตัวเองเป็นแมลงสาบ ทำให้เขารู้สึกสนุกในการฆ่าจึงได้มาเข้าร่วมกับ วอริเออร์ 
    โดยเบลได้รับการกล่าวว่า เป็นอัจฉริยะของวอริเออร์ทีเดียว 


     


    Mammon [Viper]
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด: 2กรกฎา อายุ: ?? กรุ๊ปเลือด: A เป็นชาวราศี: กรกฎ ส่วนสูง: 40 cm. น้ำหนัก: 3.6 
    ของที่ชอบ: เงินตรา บ้านเกิด: อิตาลี
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : วอริเออร์ ลักษณะของไฟธาตุ : ?? แหวนประจำตัว : ?? จำนวนกล่อง: ?? อาวุธ: ทิชชู
    ท่าไม้ตาย: ภาพมายาประเภทต่างๆ สัตว์เลี้ยง : กบ ชื่อว่า แฟนทาสึม่า จุกนมสี: น้ำเงิน


    http://3.bp.blogspot.com/_8gFZY2OjJy0/SABIFXZfGsI/AAAAAAAAAF4/0lfAbtqVv8s/s320/221ey1.gif

    Lussuria
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด: 4 เมษา อายุ: 25 กรุ๊ปเลือด: A เป็นชาวราศี: เมษ ส่วนสูง: 185 cm. น้ำหนัก: 78 kg.
    ของที่ชอบ: ร่างกายมนุษย์ที่เย็น และไม่เคลื่อนไหว (ศพ) บ้านเกิด: อิตาลี
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : วอริเออร์ ลักษณะของไฟธาตุ : อรุณแหวนประจำตัว : อรุณ(Hell Ring)
    จำนวนกล่อง: ?? อาวุธ: หมัด และ เข่าเหล็กกล้า ท่าไม้ตาย: 
    footwork
    อาวุทกล่อง : นกยูง (Pavone del Sereno)


    http://i3-u-d-e.exteen.com/images/revi.jpg

    Levi A than
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด: 14 พฤศจิกา อายุ: 23 กรุ๊ปเลือด: A เป็นชาวราศี: พฤศจิ ส่วนสูง: 193 cm. น้ำหนัก: 90 kg. 
    สิ่งที่ชอบ: คำชมจาก Boss สิ่งที่ไม่ชอบ: คนที่มีผลงานหรือความสามารถเด่นเกินหน้าเกินตา
    บ้านเกิ อิตาลี
    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด : วอริเออร์ ลักษณะของไฟธาตุ : อัสนีแหวนประจำตัว : อัสนี(Hell Ring)
    จำนวนกล่อง: ?? อาวุธ: พาลาโบร่า
    ท่าไม้ตาย: กางพาลาโบร่าทั้งหมด แล้วเรียกสายฟ้าเข้าจู่โจมใส่เป้าหมาย
    อาวุธกล่อง : กระเบน (Torpedine Fulmine)
    ประวัติส่วนตัว
    เขาทุ่มเททำงานทุกอย่าง เพื่อที่จะได้เป็นมือขวาของ Xanxus และเขาจะอิจฉามากๆ 
    หากมีใครมามีความสามารถที่ดีกว่าเขาในการเป็นผู้พิทักษ์แหวน อัสนี 
    นิสัย ไร้อารมขันสุดขีด ลองตกลงใจว่าเป็นเป้าหมายแล้ว ต่อให้เป็นลูกเด็กเล็กแดงที่ไหน พ่อก็ฆ่าไม่เลี้ยง
     
    ^
    ^
    ^
    Link My.ID ...Prince The Ripper...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×