คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครตอนที่ 1
นานาหาเรื่องให้อีกแล้ว อยากเขียนนิยายจีนสายรักดราม่าโรแมนติกที่มีผู้ชายเป็นตัวดำเนินเรื่องเป็นหลัก ย้ำ! พระเอกเป็นคนดำเนินเรื่อง โดยนำชื่อเรื่องจาก คติความเชื่อของจีน
"สามสหายแห่งเหมันต์" ว่าด้วยความรักและมิตรภาพของพระเอก นางเอก พระรอง ที่เคยรู้จักกันตอนเด็กและชีวิตก็เปลี่ยนเป็นคนละเส้นทาง พระเอกของเราจะทำอย่างไรให้ความรักคงอยู่ได้...หวังว่าจะไม่เศร้าเท่า Autumn in my heart หรือ Winter love song มั้งงงง // ซีรี่ส์เกาหลีในตำนาน เรื่องนี้ดำเนินการเล่าเรื่องโดยหวังช่างชิวหรืออาชิว นักศึกษาหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ในการเขียนบทกวีและนิทาน ผู้เลื่อมใสปรัชญาโบราณและศาสนา เขากำลังเตรียมสอบรับราชการ และมีความรักกับสหายรักในวัยเยาว์สองคน และยังต้องพบกับความรักอื่นๆที่ไม่ต้องการให้หัวใจสั่นคลอน เขาต้องทำอย่างไร
พระเอก (ลู่หาน) ชื่อว่า "หวังช่างชิว" เป็นนักศึกษาหนุ่มวัยสิบเจ็ดปีที่มีความตั้งใจสอบเข้ารับราชการเพื่อตามหามารดาที่ลาจากตนไปตั้งเจ็ดขวบ ตอนนี้เขาอายุ 17 ปีแล้ว เขาต้องการเป็นบัณฑิตและรับราชการในอำเภอเพื่อตามหาท่านแม่และได้พบกับรักแท้ รวมไปถึงอุปสรรคต่างๆที่ต้องผ่านไป เขาเป็นสัญลักษณ์ของต้นไผ่
นางเอก (คิมยูจอง) ชื่อว่า "อู่หลี่เหมย" เป็นเด็กสาวแสนสวยและเป็นเพื่อนรักตั้งแต่เด็กของหวังช่างชิว นางเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ที่อาศัยกับยายแค่สองคน แต่นางก็มีความฝันว่า นางจะมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ชะตากรรมของนางไม่จบแค่นี้! นางเป็นสัญลักษณ์ของต้นเหมย
พระรอง (อู่อี้ฟาน) ชื่อว่า "เหอหย่งซาน" เป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่วัยยี่สิบสองปีที่มีความมุ่งมั่น แข็งแกร่ง อดทน เพราะเขาเป็นหลานชายของท่านแม่ทัพประจำแคว้น และต้องการโดดเด่นมากที่สุดเขาเป็นเพื่อนสนิทของช่างชิว แต่ก็หลงรักหลี่เหมยเหมือนกัน เขาเป็นสัญลักษณ์ของต้นสน
พระร้าย (หยางหยาง) ชื่อว่า "หวังช่างชุน" เป็นพี่ชายต่างมารดาของหวังช่างชิว เป็นบุรุษหนุ่มรูปงาม เย็นชาและไว้ตัวสูงศักดิ์ มักเหยียดหยามน้องชายต่างมารดาว่า "ลูกเมียน้อย" เสมอมาแต่เขาก็เป็นคนที่มีความตั้งใจว่าจะสืบวรยุทธจากผู้เป็นบิดาให้ดี อีกทั้งหมายมั่นได้ครองหลี่เสวี่ยถิงเป็นคู่ครอง
นางรอง ( กู่ลี่นาจา ) ชื่อว่า " หลี่เสวี่ยถิง" เป็นธิดาของท่านอาจารย์ เป็นศิษย์พี่ของช่างชิวนางเป็นสตรีในอาภรณ์สีขาวผุดผ่อง เก่งกล้าในวิชาการ เย็นชาและมากด้วยวรยุทธ ใครๆก็ว่านางคู่ควรกับหวังช่างชุน แต่ว่านางกลับหลงรักช่างชิว ผู้เป็นศิษย์น้องและแสดงความเห็นใจเขา
พี่ชายพระเอก (หลินเกงซิน) ชื่อ "หวังช่างหลง" เป็นพี่ชายร่วมมารดาของหวังช่างชุน เขาเป็นคนพิการเหลือขาเพียงข้างเดียวจากการต่อสู้กับศัตรูที่เข้ามาทำร้ายครอบครัวเมื่อสิบปีก่อน เขานั้นรักและเอ็นดูช่างชุน และเรียกว่า "น้องเล็ก"เสมอมา
พ่อพระเอก (เจียวเอินจวิ้น) ชื่อว่า "หวังหยาง" เป็นบิดาของชายหนุ่มทั้งสามคน เดิมที่เป็นประมุขพรรคพฤกษาภิรมย์
ซึ่งเป็นจอมยุทธที่ดูแลชายป่าแห่งแคว้นเหยา หวังช่างหยางนั้นแสดงความรักให้แก่ลูกชายคนกลางมาก และไม่ค่อยพอใจในลูกชายเล็กของตนเท่าไหร่นัก
ความคิดเห็น