ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยายค่ะ (ปิดการรับชั่วคราว รอบแรก)

    ลำดับตอนที่ #27 : ส่งงานวิจารณ์เรื่อง senior ยัยหัวใจน้ำแข็งตามหาโซลเมต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      0
      20 มิ.ย. 53

         พี่มาวิจารณ์ให้แล้วนะ พี่ไม่ใช่มืออาชีพจึงขอเขียนแบบเรียบง่ายนะจ๊ะ อย่าลืมว่าการวิจารณ์ไม่ใช่การด่าว่า แต่เป็นการบอกข้อบกพร่องให้นำไปแก้ไข ซึ่งจะทำไหมนั้นแล้วแต่นะ

         อย่างแรกคือชื่อเรื่อง ยัยหัวใจน้ำแข็งน่ะดีอยู่แล้วนะ แต่ตามหาโซลเมตไม่ค่อยดีเลย มันไม่คล้องกันสักนิด เวลาตั้งชื่อนอกจากจะให้คนอ่านรู้สึกสนใจแล้วต้องคล้องจองกัน ฟังดูแล้วเข้ากันด้วยนะ ลองปรับๆดูหรือจะไม่ปรับก็ได้ ok นะ (ครึ่งคะแนน)

         อย่างสองคือแนะนำเรื่อง ยังบอกไม่ทั่วถึง ไม่ได้บอกว่าเจอกันได้ยังไง ทำต้องมาเจอกัน เจอกันแล้วจะเกิดอะไรขึ้นมากน้อยแค่ไหน เพราะมีแค่นี้จะทำให้คนอ่านรู้สึกว่าไม่น่าติดตามพอสมควรเท่าไหร่ ดังนั้นน้องเมลองเขียนอะไรใส่ลงไปให้มากกว่านี้อีกหน่อยนะจ๊ะ
    (ครึ่งคะแนน)

         อย่างสามคือข้อมูลเบื้องต้น ยังเขียนแล้ว งงๆอยู่นะ เพราะมันแปลกๆน่ะเวลาอ่านจบแล้วยังรู้สึกว่าไม่อยากกดเข้าไปแบบใจจะขาดประมาณนี้ ลองเขียนให้ดูน่าติดตามมากกว่านี้อีกหน่อยนะ อ้อ แต่ตั้งโพลน่ะดีแล้ว ให้คะแนนตรงนี้นะ (ครึ่งคะแนน)

         อย่างสี่คือชื่อตอนนิยาย ถือว่าดีแล้วนะ เพราะอ่านแล้วมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อันนี้พี่ขอให้เต็มละกันนะจ๊ะน้องเม ^^ (คะแนนเต็ม)

         อย่างห้าคือเนื้อหานิยายนะ พี่ขอเข้าไปตอนแรกตอนเดียวนะ คิวมันเยอะจ้า

         ตอน เขาคนนั้น มีคำผิดแล้วจ้า แหละ ต้องเขียนว่า และ นะ แก้ด้วยจ้า นั้น ต้องเป็น นั่น อ้อ ต่อไปคือการกลับคนพูด มันเร็วไปนะ น่าจะให้บทพูดซึ่งเป็นคนแรกเยอะกว่านี้หน่อย ไม่งั้นคนอ่านจะตามไม่ทันนะจ๊ะน้องจ๋า ลองปรับแก้ดูนะ

         การบรรยายยังไม่ค่อยดีนะ ต้องสละสลวยกว่านี้อีกนิด ส่วนบทสนทนาก็ดีแล้ว พยายามทำให้ได้อย่างนี้นะจ๊ะ พล็อตเรื่องพี่ยังไม่เห็นมากอาจเพราะว่าดูแค่ตอนแรกนะจ๊ะ ยังไงก็สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้จ้า (ครึ่งคะแนน)

         รวมคะแนนได้ทั้งหมด 3 คะแนนนะ อย่าเอาสิ่งที่พี่ติไปคิดมากนะ เอาเวลามาคิดแก้ไขนิยายของเราให้ดีที่สุดดีกว่านะ เพราะกังวลไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร

         อย่าลืมตอบกลับในบทความพี่ด้วยนะจ๊ะ ว่าพี่วิจารณ์เป็นยังไงบ้าง อิอิ ขอบใจมากนะจ๊ะที่มาใช้บริการพี่น่ะ ไว้มาใช้บริการใหม่นะจ๊ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×