ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยายค่ะ (ปิดการรับชั่วคราว รอบแรก)

    ลำดับตอนที่ #20 : ส่งงานวิจารณ์เรื่อง Veronica X : แวมไพร์เทพจุติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      0
      18 มิ.ย. 53

         เราไม่ใช่มืออาชีพ จึงขอเขียนแบบเรียบง่ายนะคะ อย่าลืมว่าการวิจารณ์ไม่ใช่การด่าว่า แต่เป็นการบอกข้อบกพร่องให้นำไปแก้ไข จะทำไม่ทำ แล้วแต่นะคะ

         อย่างแรกคือชื่อเรื่องค่ะ ก็ดีในระดับนึงค่ะ แต่เทพจุติพออ่านถึงคำนี้มันรู้สึกแปลกๆนะคะ ต้องให้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกันกับคำนี้ด้วยนะคะ ถึงจะไม่มีข้อโต้แย้งในจุดนี้ค่ะ

         อย่างสองคือแนะนำเรื่องย่อ ถือว่าดีมากค่ะ เพราะบอกจุดสำคัญของเนื้อเรื่องได้อย่างดีเยี่ยม อันนี้ขอชมเชยนะคะ ^^

         อย่างสามคือข้อมูลเบื้องต้นค่ะ ถือว่าดีมากจ้า เพราะอ่านแล้วเข้าใจ รู้เรื่อง และน่าติดตามอ่าน แถมมีคาแรกเตอร์ตัวละครด้วย ยิ่งน่าชื่นชมเข้าไปใหญ่ค่ะ

         อย่างสี่คือชื่อตอนนิยายค่ะ ถือว่าดีนะคะ อันนี้ไม่ขอติค่ะ เพราะไม่มีอะไรจะติ อิอิ แค่อยากแนะนำว่า อังกฤษด้านหน้าตัดไปถ้าไม่เป็นอะไรตัดน่าจะดีนะคะ

         อย่างห้าคือเนื้อหานิยายค่ะ ขอเข้าไปดูแค่ตอนแรกตอนเดียวนะคะ พอดีคิวเยอะ หุหุหุ
    ตอนแรกที่ไปดู ตอนฟื้นคืนชีพนะคะ ว้าว บรรยายดีเยี่ยมค่ะ จะติหน่อยไม่ได้เลย อิอิ อ้อๆ แต่อยากบอกอะไรนิดนึงว่า เวลาเริ่มเรื่องมาอย่าเขียนบรรยายโดยไม่มีบทสนทนามากไปนะคะ มันจะไม่ดีค่ะ คนอ่านต้องการอ่านบทสนทนามากเช่นกัน ดังนั้น การบรรยายมากไป แม้จะมีเนื้อหาที่อยากจะสื่อออกมาครบถ้วน แต่จะทำให้คนอ่านรู้สึกเบื่อก่อนได้ค่ะ

    บทสนทนานะคะ คำว่า ธ... ถ้าเวลาอ่านเราไม่รู้นะคะ แต่อ่านกันไม่ได้น่ะค่ะ น่าจะเขียนเติมสระเข้าไปหน่อย เช่น ธ ใช่ไหมคะ ก็เป็น ธะ ก็ได้ค่ะ จะอ่านดูดีกว่าว่าไหมเอ่ย อย่างอื่นก็ดีๆแล้วนะคะ น่าจะๆม่มีอะไรมาก เพราะดุคร่าวๆแล้วแต่งใช้ได้เลยล่ะค่ะ เยี่ยม อันนี้ขอชม ( หลังจากตำหนิคนอื่นมาเยอะ หุหุหุ )

    พล็อตเรื่องเราว่าดีนะคะ แต่อยากบอกว่าแวมไพร์มีเยอะแล้วในตลาดนิยาย ดังนั้นจึงอยากบอกว่า ถ้าไม่อยากซ้ำกับคนอื่นจนเกินไป ควรเขียนให้แตกต่างออกไป มีเนื้อหาเพิ่มเติมในสิ่งที่คนอื่นไม่มี แต่งให้ดูไม่เหมือนกับคนอื่นแม้ว่าพล็อตเรื่องเราจะเป็นแวมไพร์ซึ่งมีเยอะแล้วก็ตาม คิดดูนะคะ ^^

         ขอขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาใช้บริการเรา อิอิ ขอให้ตอบกลับที่บทความด้วยนะคะ อันนี้เราขอบังคับจ้า ไว้มาใช้บริกราเราใหม่นะคะ อย่าลืมเขียนบอกนะคะว่าเราวิจารณ์เป็นยังไงบ้าง มีอะไรที่พอใจไม่พอไหมมากแค่ไหน นะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×