ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยายค่ะ (ปิดการรับชั่วคราว รอบแรก)

    ลำดับตอนที่ #132 : ส่งงานวิจารณ์เรื่อง Legion นายวุ่นวายกับยัยองครักษ์เย็นชา (โดยนักวิจารณ์ Fox)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      0
      7 พ.ค. 54






         นี่เป็นบทวิจารณ์ของนักวิจารณ์ในบทความค่ะ วิจารณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ตรงไปตรงมาดีมากค่ะ เราลองไปอ่านบทวิจารณ์ของน้องสาวคนนี้ดูนะคะ ใครสนใจ สามารถสั่งงานน้องสาวคนนี้ได้เลยค่ะ แต่ต้องให้เวลาเธอหน่อยนะ ช่วงนี้นักวิจารณ์รวมทั้งเจ้าของบทความอย่างไรเตอร์ยุ่งมากมายจ้าาา T^T
    ............................................................................................................................................................

         เนื่องจากเราไม่ใช่มืออาชีพ ในการวิจารณ์นิยายเเนวแฟนตาซี แต่จะวิจารณ์ให้เต็มที่ค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะ  (คะแนนเต็มสิบ)

             

           ชื่อเรื่อง

    -          ชื่อเรื่องน่ารักดีค่ะ แต่ยังไม่ค่อยดึงดูดเท่าไร  (1 คะแนน)

        

          แนะนำเรื่องแบบย่อ

    -          แนะนำเรื่องแบบย่อน่าสนใจค่ะ แต่พล็อตเรื่องแบบนี้ออกแนวจะซ้ำซากไปหน่อย ต้องเอาเนื้อเรื่องมาช่วยให้มันดูน่าตื่นเต้นแล้วก็น่าติดตามนะค่ะ  (2 คะแนน)

     

    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    -          เท่าที่สังเกตไม่มีพล็อตเรื่องเล่าคร่าว ๆ ทางที่ดีน่าจะนำมาเพิ่มนิดนึง เผื่อผู้อ่านที่เข้ามาดูจะได้เข้าใจพล็อตเรื่อง   (1 คะแนน)

     

          ชื่อตอนนิยาย

    -          ชื่อตอนนิยายถือว่าโอเคค่ะ ดึงดูดแล้วก็น่าติดตามมากค่ะ (2 คะแนน)

        

         เนื้อหา

    -          เนื้อหา น่ารักออกแนวต่อสู้กันนิดนึง ควรเพิ่มบทบรรยายกับบทสนทนาให้มากขึ้น ตอนแต่ละตอนจะได้ไม่สั้นเกินไปนะค่ะ เนื้อเรื่อง น่าสนใจและน่าติดตามค่ะ รวม ๆ แล้วถือว่าโอเคแต่ถ้าจะให้ดีควรเพิ่มบทบรรยาย เพื่อผู้อ่านจะได้เข้าใจถึงสถานการณ์ว่าตัวละครลักษณะยังไง รูปร่างยังไง แล้วกำลังทำอะไรอยู่ ปรับปรุงคำเชื่อมนิดนึงจะเพอเฟคค่ะ ^^  (2 คะแนน) 

     

    คะแนนเต็ม 10 ได้ 8 คะแนนค่ะ

     **  แอบ เห็นคอมเม้นท์มีคนเม้นว่าอายุ11 แบบนี้ก็ถือว่าเก่งมากแล้วค่ะ เห็นคำวิจารณ์แล้วอย่าท้อนะค่ะ ถือว่าเป็นคำแนะนำดีๆก็แล้วกันค่ะ   จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ ๆ  ถ้าหากไม่พอใจกับคำวิจารณ์ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ  

     

    Ps.  ถ้าหากได้อ่านคำวิจารณ์แล้วกรุณายืนยันคำวิจารณ์ >>ที่นี่<<ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ::  FOX

    ............................................................................................................................................................

    ลิ้งค์ของนิยายเรื่องนี้ ใครสนใจเข้ามาแวะดูได้นะจ๊ะ ^^ อันนี้เจ้าของบทความเสริมให้จ้า สงสัยน้องสาวนักวิจารณ์สุดน่ารักจะลืมใส่ลิ้งค์มาให้
    http://writer.dek-d.com/mudaeng/story/view.php?id=630194
    ...........................................................................................................................................................




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×