ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยายค่ะ (ปิดการรับชั่วคราว รอบแรก)

    ลำดับตอนที่ #12 : ส่งงานวิจารณ์เรื่อง Kiss your heart

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      0
      15 มิ.ย. 53

         เราไม่ใช่มืออาชีพ จึงขอเขียนแบบเรียบง่ายนะคะ อย่าลืมว่าการวิจารณ์ไม่ใช่การด่าว่าแต่เป็นการบอกข้อบกพร่องให้นำไปแก้ไข ซึ่งจะทำไหมแล้วแต่ค่ะ

         อย่างแรกนะคะคือชื่อนิยายค่ะ ถือว่าดีนะคะ แต่จะเสียเปรียบตรงที่ว่าบางคนไม่เก่งภาษาอังกฤษ อาจเสี่ยงถ้าคนอ่านบางคนจะไม่เลือกกดเข้ามาดูเพราะคิดว่าไม่น่าสนใจ ถ้าหากว่าเรื่องย่อไม่เด็ดจริงๆนะคะ

         อย่างที่สองคือแนะนำเรื่องแบบย่อๆค่ะ ถือว่าดีในระดับนึงนะคะ แต่ยังไม่มากพอค่ะ มันยังขาดอะไรไป เหมือนอ่านแล้วไม่มีความรู้สึกว่าอยากจะกดเข้ามาใจจะขาดน่ะค่ะ

         อย่างที่สามคือข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ค่ะ มันแปลกๆค่ะ ไม่มีคาแรกเตอร์ ไม่มีตัวละครมากมายอะไรให้เห็นถึงข้อมูลตัวละครเลยนะคะ ยังไงก็ลองคิดดูค่ะ แต่คร่าวๆก็ถือว่าดีแล้วนะคะ คำโปรยดีมากค่ะ

         อย่างที่สี่คือชื่อตอนนิยายนะคะ ก็ถือว่าดีในระดับนึงค่ะ ยินดีด้วยนะคะ อ้อ อยากถามว่าทำไมต้องมีตอนนึงสองครั้งด้วย มันไม่จำเป็นนะคะ จะมีแค่บางเว็บเท่านั้นที่จำเป็นค่ะ เพราะบางเว็บจะจำกัดเนื้อหาว่ามีได้แค่นี้นะคะ

         อย่างที่ห้าคือเนื้อหานิยายนะคะ จะขอเข้าไปดูตอนแรกตอนเดียวนะคะ บางคนเริ่มเนื้อหามามีแต่การบรรยายที่น่าเบื่อ แต่คุณสามารถทำให้คนอ่านติดตามได้เรื่อยๆจนถึงบทสนทนา ขอชื่นชมตรงนี้นะคะ ดีมากๆเลยค่ะ การบรรยายดีนะคะ พล็อตเรื่องก็ดีค่ะ สำนวนคำก็ถือว่าดีในระดับนึงนะคะ ต้องรักษาเอาไว้นะ คำผิดดูแบบคร่าวๆเท่านั้นน่าจะไม่มีนะคะ

         ขอขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาใช้บริการเรา ขอให้กลับไปตอบเม้นในตอนที่สองในบทความเราด้วยนะคะ ขอบังคับนะคะ ขอบคุณมากอีกครั้งค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×