ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    V2D ละครไทย หนังไทย โคนันจ้าาา (ไม่สกรีน) เข้ามาดูก่อนได้จ้า

    ลำดับตอนที่ #3 : หมวดโคนัน

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 54


    ขายโคนันจ้าาา
    Year 1

    1. คดีฆาตรกรรมบนรถไฟเหาะ , ยอดนักสืบย่อส่วนกับคดีลักพาตัวลูกสาวประธานบริษัท
    2. คดีฆาตรกรรมในห้องปิดตายของยอดดารา , คดีลายแทงรัหสลับ
    3. คดีของขวัญอันตราย
    , คดีฆาตรกรรมเจ้าของหอศิลป์
    4. คดีลักพาตัวอายูมิจัง , คดีฆาตรกรรมบุรุษลึกลับ
    5. คดีข้อความปริศนา
    , คดีฆาตรกรรมศะล่องหน
    6. คดีฆาตรกรรมเด็กเดินจ่ายตลาด , คดีฆาตรกรรมนักวาดภาพ
    7. คดีฆาตรกรรมเจ้าสาวเดือนมิถุนา
    , คดีฆาตรกรรมลิฟต์มรณะ
    8. คดีฆาตรกรรมในบ้านผีสิง , คดีโลเคชั่นอันตราย
    9. คดีฆาตรกรรมลูกโซ่ (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    10. คดีฆาตรกรรมจอห์นยอดสุนัข , คดีฆาตรกรรมสมาคมศิษย์เก่าโคโกโร่ (ตอนแรก)
    11. คดีฆาตรกรรมสมาคมศิษย์เก่าโคโกโร่ (ตอนจบ)
    , คดีฆาตรกรรมคอมพิวเตอร์
    12. คดีฆาตรกรรมพยานอ้างอิง , คดีฆาตรกรรมในสถานีโทรทัศน์
    13. คดีฆาตรกรรมในร้านกาแฟ
    , กลุ่มนักสืบเยาวชนผจญภัย
    14. คดีฆาตรกรรมซ่อนเงื่อน (ตอนแรก , ตอนจบ)
    15. คดีฆาตรกรรมทุ่มครึ่งวันจันทร์
    , คดีฆาตรกรรมดอกกระบองเพชร
    16. คดีฆาตรกรรมในคาราโอเกะ , คดีลักพาตัวเอโดงาวะ โคนัน

    Year 2
    1. คดีฆาตรกรรมบ้านพักภูเขาหิมะ , คดีฆาตรกรรมสปอร์ตคลับ
    2. คดีฆาตรกรรมตำนานคิริเทนงู (ตอนแรก , ตอนจบ)
    3. คดีฆาตรกรรมคนบ้าโฮล์มส์ (ตอนแรก , ตอนจบ)
    4. คดีฆาตรกรรมเรือผีสิง (ตอน , ตอนจบ)
    5. คดีฆาตรกรรมสัตว์ประหลาดโกเมล่า , คดีฆาตรกรรมรอยนิ้วมือที่ 3
    6. คดีฆาตรกรรมนางเอกละครเวที , คดีฆาตรกรรมไนท์บารอน (เปิดคดี)
    7. คดีฆาตรกรรมไนท์บารอน (สงสัย) , คดีฆาตรกรรมไนท์บารอน (ปิดคดี)
    8. คดีฆาตรกรรมนักตื๊อ , คดีฆาตรกรรมบ้านพักตากอากาศแฝดสยาม
    9. ปฏิบัติการขบวนการนักสืบเยาวชน SOS , คดีฆาตรกรรมยมทูตจินไน
    10. คดีฆาตรกรรมบริษัทเงินกู้ , โคนันปะทะจอมโจรคิด (ตอนแรก)
    11. โคนันปะทะจอมโจรคิด (ตอนจบ) , คดีฆาตรกรรมต่อเนื่องในบ้านเศรษฐี (ตอนแรก)
    12. คดีฆาตรกรรมต่อเนื่องในบ้านเศรษฐี (ตอนจบ) , คดีฆาตรกรรมโจรปล้นธนาคาร
    13. คดีฆาตรกรรมบ้านพักสกี (ตอนแรก , ตอนจบ)

    Year 3
    1. คดีปริศนาที่เกิดเหตุลักพาตัว , คดีฆาตรกรรมนกกระสาแทนคุณ
    2. คดีฆาตรกรรมกลิ่นหอมของดอกไ้ม้
    , คดีฏจรปล้นธนาคารเข้าโรงพยาบาล
    3. คดีฆาตรกรรมหฤโหดนักเดินเขา (ตอนแรก , ตอนจบ)
    4. คดีฆาตรกรรมตำนานปีศาจหิมะ
    , คดีฆาตรกรรมวันเดทของโคโกโร่
    5. เมื่อยอดนักสืบจนมุมกับคดีฆาตรกรรมใหญ่สองคดีต่อเนื่อง (ตอนแรก)
    6. เมื่อยอดนักสืบจนมุมกับคดีฆาตรกรรมใหญ่สองคดีต่อเนื่อง (ตอนจบ)

    7. คดีปริศนามนุษย์ดาวตัวตุ่น (ตอนแรก , ตอนจบ)
    8. คดีฆาตรกรรมหาดทรายสีขาว
    , คดีฆาตรกรรมนักดำน้ำ (ตอนแรก)
    9. คดีฆาตรกรรมนักดำน้ำ (ตอนจบ) , คดีการหายตัวของนักเขียนนิยายสืบสวน (ตอนแรก)
    10. คดีการหายตัวของนักเขียนนิยายสืบสวน (ตอนจบ)
    , คดีฆาตรกรรมต่อเนื่องแห่งนานิวะ (ตอนแรก)
    11. คดีฆาตรกรรมต่อเนื่องแห่งนานิวะ (ตอนจบ) , คดีฆาตรกรรมหน้ากากไยบะ 
    12. คดีฆาตรกรรมมือปืนปริศนา (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    13. คดีปล้นเงินพันล้านกับผู้หญิงจากองค์กรชุดดำและคดีฆาตรกรรมมหาลัย (ตอนแรก)
    14. คดีปล้นเงินพันล้านกับผู้หญิงจากองค์กรชุดดำและคดีฆาตรกรรมมหาลัย (ตอนจบ)
    , คดีขู่ฆ่าหมู่ในสนามกีฬา (ตอนแรก)
    15. คดีขู่ฆ่าหมู่ในสนามกีฬา (ตอนจบ)

    Year 4
    1. คดีฆาตรกรรมการฉายภาพยนตร์ครั้งสุดท้าย (ตอนแรก , ตอนจบ)
    2. ความจริงใจคดีรถระเบิด (ตอนแรก , ตอนจบ)
    3. จูบของวีนัส
    , มุมอับในความมืด (ตอนแรก)
    4. มุมอับในความมืด (ตอนจบ) , ไดอิ้งเมสเซจคืนชีพ (ตอนแรก)
    5. ไดอิ้งเมสเซจคืนชีพ (ตอนจบ)
    , ชายที่ถูกฆ่า 4 ครั้ง
    6. การเผชิญหน้าอีกครั้งกับองค์กรชุดดำ (ภาคไฮบาระ , ภาคโคนัน)
    7. การเผชิญหน้าอีกครั้งกับองค์กรชุดดำ (ภาคไขคดี)
    , คดีรถบรรทุกพุ่งชนร้านกาแฟ

    Year 5
    1. บทเพลงยามค่ำคืนแห่งจิตสังหารสีแดง (ตอนแรก , ตอนจบ)
    2. ความลับของประตูบานที่ 9 , ใบเสร็จอันตราย
    3. หน้ากากต้องสาปกำลังหัวเราะอย่างเลือกเย็น (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    4. ยอดนักสืบถูกฆาตรกรรม (ตอนแรก , ตอนจบ)
    5. การคืนชีพที่เดิมพันด้วยชีวิต สถานที่แห่งคำมั่นสัญญา
    , กล่องเพลงที่เปี่ยมด้วยความหมาย (ตอนแรก)
    6. กล่องเพลงที่เปี่ยมด้วยความหมาย (ตอนจบ) , อาวุธสังหารล่องหน การสันนิษฐานครั้งแรกของรัน
    7. กัปดักซุปเปอร์คาร์ (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    8. ผู้ต้องสงสัย โมริ โคโกโร่ (ตอนแรก , ตอนจบ)
    9. ผู้โดยสารคนที่ 10 (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    10. ปีกของอิคารอสสีดำ (ตอนแรก , ตอนจบ)
    11. ตำรวจนครบาลภาค 3 (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    12. การสันนิษฐานที่สมบูรณ์แบบเกินไป , ทางเข้าเขาวงกต ความพิโรธของเทวรูปขนาดยักษ์ (ตอนแรก)
    13. ทางเข้าเขาวงกต ความพิโรธของเทวรูปขนาดยักษ์ (ตอนจบ)
    , คดีรถตกเขาที่ภูเขาริวจิน
    14. เรือนกลางน้ำแห่งตำนานสระเบญจรงค์ (ตอนแรก , ตอนจบ)
    15. คดีปริศนาในห้องย้อนยุค
    , เบย์ออฟเดอะรีเวนจ์ (ตอนแรก)
    16. เบย์ออฟเดอะรีเวนจ์ (ตอนจบ) , ความลับของเมงุเระที่ถูกผนึกไว้ (ตอนแรก)
    17. ความลับของเมงุเระที่ถูกผนึกไว้ (ตอนจบ)
    , รวมพลยอดนัีกสืบ คุโด้ชินอิจิปะทะจอมโจรคิด (ตอนแรก)
    18. รวมพลยอดนัีกสืบ คุโด้ชินอิจิปะทะจอมโจรคิด (ภาคคดี)
    19. รวมพลยอดนัีกสืบ คุโด้ชินอิจิปะทะจอมโจรคิด (ตอนจบ)
    , และแล้วนางเงือกก็หายไป (ภาคคดี)
    20. และแล้วนางเงือกก็หายไป (ตอนจบ) , คดีฆาตรกรรมในห้องสมุด , คดีฆาตรกรรมสนามฝึกซ้อมกอล์ฟ
    21. ความลับของภารกิจที่รุ่งเรือง
    , กับดักเกมต่อสู้ (ตอนแรก)
    22. กับดักเกมต่อสู้ (ตอนจบ)

    Year 6
    1. ผู้โดยสารปริศนา (ตอนแรก , ตอนจบ)
    2. คดีตกจากแมนชั่น , หลักฐานที่ไม่หายไป (ตอนแรก)
    3. หลักฐานไม่หายไป (ตอนจบ)
    , ห้องเก็บไวน์ที่ปิดตาย
    4. คดี SK ที่โอซาก้า (ตอนแรก , ตอนจบ)
    5. ปริศนาที่ติดอยู่ในร่างแห (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    6. หลักฐานในป่าแห่งการเยียวยา , ความลับของเหล่าไอดอล (ตอนแรก)
    7. ความลับของเหล่าไอดอล (ตอนจบ)
    , โศกนาฏกรรมที่คอก OK
    8. นิยายรักตำรวจนครบาล (ตอนแรก , ตอนจบ)
    9. ตำนานสยองในคืนหิมะตก (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    10. โอซาก้าดับเบิ้ลมิสทรี่ นักดาบแห่งนานิวะ กับปราสาทเจ้าภพิภพ (ตอนแรก)
    11. โอซาก้าดับเบิ้ลมิสทรี่ นักดาบแห่งนานิวะ กับปราสาทเจ้าภพิภพ (ตอนแรก)
    12. ศึกในศาลคิซากิ ปะทะโคโกโร่ (ตอนแรก , ตอนจบ)
    13. ความจริงของวันวาเลนไทน์ (ภาคคดี
    , ภาคสืบสวน)
    14. สิ่งเตือนความจำทุกคดีฆาตรกรรม , ชื่อย่อที่รีบซุกซ่อน (ตอนแรก)
    15. ชื่อย่อที่รีบซุกซ่อน (ตอนจบ)
    , คดีคุณยายเจ้าปัญหาหายตัว

    Year 7
    1. ครูสอนภาษาอังกฤษปะทะยอดนักสืบตะวันตก (ตอนแรก , ตอนจบ)
    2. ฮูลิแกนในเขาวงกต (ตอนแรก , ตอนจบ)
    3. เหล่าพยานตัวน้อย
    , ปริศนาในสวนหินน้ำไหล (ตอนแรก)
    4. ปริศนาในสวนหินน้ำไหล (ตอนจบ) , เดจาวูในสายฝนของไชน่าทาวน์ (ตอนแรก)
    5. เดจาวูในสายฝนของไชน่าทาวน์ (ตอนจบ)
    , คุโด้ชินอิจิกับคดีในนิวยอร์ค (ตอนแรก)
    6. คุโด้ชินอิจิกับคดีในนิวยอร์ค (ตอนจบ)
    7. มิสึฮิโกะในป่าเขาวงกต (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    8. คัมมอไคเคียว สะพานข้ามทะเลแห่งมิตรภาพกับจิตสังหาร (ตอนแรก , ตอนจบ)
    9. ขบวนพาเหรดของความดีและความชั่ว (ตอนแรก
    , ตอนจบ)
    10. จุดชมวิวที่รั้วผุพัง , สถานที่ซึ่งแดดส่องถึง
    11. กล่องซิการ์แห่งโชคลาภ (ตอนแรก
    , ตอนจบ)

    ปล. โคนันแต่ละปี มีไม่ครบทุกตอนนะคะ

    CD แผ่นละ 22 บาท (ไม่รับสกรีน)
    *ซื้อครบ 15 แผ่น ลดราคา 10% ทันที
    ค่าจัดส่งลงทะเบียน 35 บาทราคาเดียว
    ค่าจัดส่ง EMS  50 บาทราคาเดียว
    สอบถามข้อมูลได้ที่
    JamsaiNovel@hotmail.com
    รับส่งไปรษณีย์เท่านั้น ไม่นัดรับค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×