ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #78 : { Reborn } World Demon :: What!! ทำไมพวกเราหลุดมาที่โลกปีศาจ!!(2)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 60





    "เคยได้ยินไหมว่า ใต้ทะเลลึกมีหญิงงามครึ่งคนครึ่งปลาน่ะ?"
    "เคยได้ยินสิ ก็นางเงือกอย่างเธอไง"
    "แล้วรู้ไหมว่า ถ้านางเงือกไม่สมหวังในความรัก...ก็จะสลายกลายเป็นฟองไป"
    "จะบ้าเหรอ โหดร้ายเกินไปแล้ว!"
    "งั้นก็รับรักมารีนซะสิ...ไม่งั้นมารีนจะฆ่าฮายะจังแทนน้า♡"
    "ตลกรับประทานเถอะ ยัยผี(?)ทะเล!?"

    ☆APPLICATION☆


    "โถ่...มารีนก็มีหัวใจเหมือนกันนะ!"

    ♡คู่ :: โกคุเดระ ฮายาโตะ

    ♡ชื่อ :: มารีน ควอเรย์ (Marine Coure) 

    ♡ความหมาย :: ดวงใจแห่งมหาสมุทร

    ♡ชื่อเล่น :: มารีน (Marine)

    ♡อายุ :: 17 ปี

    ♡เผ่าพันธุ์ :: นางเงือก

    ♢นิสัย :: 
    - มารีนเป็นเหมือนกับเด็กสาวทั่วไปที่มักจะเป็นมิตร ยิ้มง่าย เฮฮา เสมอๆ ไม่ใช่คนที่ชอบทำตัวเครียดหรือหน้าบึ้งใส่ชาวบ้าน เพราะเธอคิดว่ามันจะทำให้คนอื่นเกลียดเธอตั้งแต่แรกพบเปล่าๆ
    - มารีนเป็นตนที่เล่นมุขไม่เคยจะฮา แถมจะพาเครียดเสียด้วยซ้ำ เผลอๆ จะวอนหาเรื่องคนอื่นเพิ่มอย่างไม่ได้ตั้งใจอีกต่างหาก
    - ถ้าหากมีคนเศร้าหรือหน้าบึ้งล่ะก็ มารีนจะเข้าไปกว--เอ้ย! เข้าไปปลอบและอยู่เป็นเพื่อนคนๆ นั้นทันทีอย่างไม่รอช้าและพยายามทำทุกอย่างให้คนๆ นั้นยิ้ม
    - มารีนเป็นเหมือนกับปลาทอง(?) ใครด่าแปบเดียวเธอก็ลืมแล้ว เพราะฉะนั้นใครจะด่าเธอก็ตาม มารีนจะไม่มีอาการสะเทือนใดๆ แต่จะสวนมุขแป๊กกลับไปแทน ซึ่งมันวอนเท้า(?)คนๆ นั้นแทน
    - เห็นมารีนใสๆ ติ๊งต๊องแบบนี้...ใครจะรู้ล่ะว่า คุณเธอนั้นก็เป็นสายยันเดเระตัวแม่ ที่พร้อมจะแสดงใส่แค่คนที่มายุ่งกับคนรักของเธอเท่านั้น
    - มารีนจะขี้แยง่ายมากเหมือนกับเด็กตัวเล็กๆ หากไม่ได้ความรักจากคนที่ตนรัก
    - ถ้าเกิดมารีนเห็นแมลงล่ะก็เธอจะกรีดร้องและกระโจน(?)ให้คนอื่นอุ้มทันที โดยไม่ถามความสมัครใจชาวบ้าน
    - มารีนจะเป็นคนที่มีความอดทนสูงกับทุกๆ สิ่ง ไม่ว่าตรงหน้าจะสถานะการณ์เลวร้ายแค่ไหนก็ตาม เธอก็จะยิ้มสู้และผ่านปัญหานั้นๆ ไปให้ได้
    - มารีนจะเป็นคนชอบร้องเพลงมากถึงมากที่สุด แล้วก็จะร้องทุกๆ ครั้งที่ตัวเองเล่นน้ำหรืออยู่ในร่างของเงือก
    - เห็นแบบนี้มารีนก็กินจุอยู่เหมือนกันนะ สิ่งที่เธอชอบกินที่สุดคือ แซลม่อน กับ สาหร่าย 
    - มารีนจะชอบเรียกชาวบ้านตามลักษณะที่เห็น อย่างเช่น ทรงผม รูปร่าง เผ่าพันธ์ นิสัย หากสนิทกันจริงๆ จะเรียกชื่อแทน
    - เวลาต่อสู้มารีนจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากคนติ๊งต๊องจะกลายเป็นคนที่น่ากลัวและโรคจิต(?)มากๆ คนหนึ่ง

    ♢ประวัติ :: มารีน ควอเรย์ เป็นลูกสาวของมนุษย์เพศชายและเงือกสาวตนหนึ่ง โดยที่เธออาศัยอยู่กับแม่ของตนได้เพียงอายุ 10 ปี เท่านั้นก่อนที่แม่ของเธอจะสลายกลายเป็นฟอง ตามที่นิทานเผ่าตนกล่าวว่า 'เมื่อชายใดหมดรักในเงือกของตน เงือกนางนั้นจะกลายเป็นฟองทันที แต่ถ้าไม่อยากเป็นฟองก็จงฆ่าเขาซะ' ซึ่งแม่ของมารีนรักมนุษย์คนนั้นมาก จึงยอมสลายกลายเป็นฟองแทน ทำให้เธออยู่อย่างโดดเดี่ยว 
        โดยที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ตนนั้นคือรัชทายาทองค์สุดท้ายของสายเลือดนางเงือกของทะเลทางตอนใต้ของโลกปีศาจที่เลือดของตนสามารถรักษาบาดแผล เนื้อสามารถทำให้คนที่กินเป็นอมตะ ตลอด 2 ปี ใต้ท้องทะเลของเธอมันช่างน่าเบื่อนัก มารีนจึงตัดสินใจขึ้นมายังบนบกในร่างมนุษย์ แต่ความซวยก็มาเยือน เพราะเธอถูกปีศาจบ้าๆ กลุ่มหนึ่งไล่ล่าเอาชีวิตของเธอแทบเป็นแทบตายเสียอย่างนั้น
        โชคดีที่สวรรค์เมตตา เพราะเธอได้รับความช่วยเหลือและได้ถูกรับไปเลี้ยงโดยตระกูล 'ยูคิมูระ' ซึ่งทำให้ชีวิตเธอเริ่มดีขึ้นและมีความสุขมากๆ อีกด้วย เธอกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งและดูแลตนเองได้ดีระดับหนึ่ง เคารพอายะและอามิดั่งพี่สาว ถึงแม้ว่า จะติดนิสัยเสื่อม(?)มาบ้าง แต่ก็ถือว่าเป็นสีสันแก่ชีวิตแหละเนอะ
       ชีวิตของเธอก็ช่างเรียบง่ายสำหรับนางเงือกอย่างเธอถึงแม้ว่ายังถูกปีศาจกลุ่มหนึ่งตามล่าอย่างไม่ทราบสาเหตุก็เถอะ แล้ววันหนึ่งเธอก็เจอเจ้าชาย(?)ในฝันตามนิทานของเผ่าเงือกที่เธอมักจะได้ยินเสมอๆ เข้า ที่ทำให้หัวใจของธอเต้นแรงเป็นครั้งแรก...

    ☆เวทย์ที่ถนัด :: น้ำวน - สร้างเกลียวคลื่นน้ำให้เหมือนกับพายุใต้ฝุ่นเพื่อโจมตีฝ่ายตรงข้าม
    ควบคุม - สามารถควบคุมสัตว์น้ำ ให้สอดแนมหรือโจมตีตามคำสั่งของตนได้ ครั้งละ 3 ตัว
    หอกน้ำ - เป็นการใช้เวทย์น้ำเพื่อเสกให้นำมีรูปร่างที่แหลมคมเหมือนกับหอก สามารถควบคุมทิศทางกลางอากาศได้

    ☆ความสามารถพิเศษ :: สื่อสารการสัตว์น้ำ , สามารถใช้เวทย์น้ำทุกชนิด , ร้องเพลงเพราะ

    ☆จุดอ่อน :: ไฟ | ถ้าผิวหนังถูกไฟเผาหรือความร้อนนานๆ มารีนก็จะตัวแห้งและเหมือนขาดอากาศหายใจ

    ☆จุดแข็ง :: น้ำ | มารีนจะเคลื่อนไหวและโจมตีอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ในร่างเงือกหรือมนุษย์ก็ตาม


    ♤สิ่งที่ชอบ :: น้ำ | คือสิ่งที่สำคัญต่อนางเงือกอย่างมารีนที่สุด
    เปลือกหอย , ไข่มุก | เป็นเหมือนเครื่องประดับที่มีค่าต่อเธอมาก เธอจะมีความสุขมากเวลาจ้องมองสิ่งพวกนี้

    ♤สิ่งที่ไม่ชอบหรือเกลียด :: แมลงทุกชนิด | มารีนจะขยะแขยงและกรีดร้อง(?)ออกมาทุกที

    ♤สิ่งที่กลัว ::  ไฟ | มันจะทำให้เธอรู้สึกแย่เหมือนไม่มีแรงและไม่สบายตัวสุดๆ

    แพ้ :: -

    ¤ไอเทมประจำตัว :: สร้อยจี้มุก - เปรียบเสมือนของดูต่างหน้าที่แม่มอบให้กับเธอ


    ♧ลักษณะคำพูด :: มารีนมีเสียงที่ไพเราะและร่าเริงเสมอ มักแทนตัวเองว่า 'มารีน'  แล้วเรียกคนที่สนิทด้วยชื่อ
    สำหรับคนอื่น มารีนจะเรียกแตกต่างไปตามลักษณะเด่นแทน เช่น หมึก ทูน่า เป็ด สับปะรด ยัยบ๊อง ตาซุ่มซ่าม ฯลฯ หรือ นาย/เธอ

    "อะไรกัน! จะบอกว่า มารีนบ้าเหรอ เขาเรียกแสนรู้(?)ต่างหาก~"
    "เวลาเธอ/นายรู้สึกเหงาก็ให้มองที่ตู้นะ ทำไมเหรอ? ก็อย่างน้อยยังมีชั้นไง~"
    "มารีนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ทุกคนเหมือนไม่เป็นมิตรเท่าไหร่~"
    "หัวใจน้องอยากมีคนดีดูแล อยากให้พี่เทคแคร์ต้องทำไง?"
    มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มและน้ำเสียงที่สดใส

    "นี่...เธอคงไม่คิดจะมายุ่งกับคนของมารีนใช่ไหม?"
    "เธอ/นายไม่มีสิทธิจะมาทำร้ายคนของมารีนแบบนี้นะ"
    "เธอ/นาย...อยากโดนถ่วงน้ำสิน้า~?"
    เธอจะเหยียดยิ้มมุมปากและน้ำเสียงที่จิตๆ 

    "ฮึก! มันผิดหรือไง ที่มารีนจะมีความรัก!?"
    "ฮือ...ไม่ไปจากมารีนได้ไหม!?"
    "กรี๊ด! มารีนกลัวแมลงอ่ะ...เอามันออกไปที!"
    มีสีหน้าที่แดงและน้ำตาไหลท่วม

    ♧เพิ่มเติม :: มารีนจะเป็นคนที่ชอบนิทานเรื่อง เจ้าหญิงเงือกน้อย มากถึงมากที่สุด

    ♡Talk♡

    สวัสดีค่า-- ไรท์ชื่ออายะนะ ทางผปค.ชื่ออะไรเหรอ? แล้วรู้จักไรท์ไหม?
    ตอบ สวัสดีค่า ชื่อ มิว นะคะ รู้จักค่ะ เพราะไปเล่นโรลอยู่ 

    คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย? แล้วคิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างคะ?
    ตอบ อยากแกล้---แฮ่ม! อยากให้ลูกมาสนุกกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ คิดว่าเรื่องนี้คงเป็นแนวแฟนตาซีที่มีครบทุกอารมณ์แน่นอน

    อ่าฮะ-- แล้วถ้าเกิดว่าลูกๆของผปค.ไม่ติดล่ะ? จะฆ่าไรท์มั้ยคะ?
    ตอบ ไม่ฆ่าค่ะ จะฆ่าทำไมล่ะเนอะ /ขำ

    ถ้าเกิดว่าไรท์มาอัพช้าจะเผาบ้านไรท์ไหม? (โปรดตอบทีว่าไม่--)
    ตอบ เผ---แค่ก! ไม่เผาแน่นอนค่ะ ล้อเล่นเฉยๆ

    เรื่องอาจไม่สนุกเพราะไรท์แต่งกาก และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครที่ผปค.ส่งมานิดหน่อยได้มั้ยเอ่ย?
    ตอบ ปรับเปลี่ยนได้ตามสะดวกเลยค่ะ 

    เอาล่ะ! หมดคำถามแล้ว นั่งรอนอนรอคอมเม้นท์ตัวละครได้เลยนะคะ ขอให้โชคดีค่า~~
    ตอบ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า~ /ยิ้ม
     

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×