ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #76 : RP : S square

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 62



    Register 



    ชื่อ : เมจิก วอลคอตต์ (Magic Walcott)

    ชื่อเล่น : เมจิก (Magic)

    สัญชาติ : รัสเซีย

    ฉายา : Red Wolf

    อายุ : 15 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 47 / 159

    จุดเด่น/ลักษณะภายนอก : เด็กสาวที่มักจะสวมผ้าคลุมสีแดงที่เป็นจุดเด่นของเธอ เธอนั้นมีรูปร่างที่สมส่วนและผิวขาวซีด เธอมีเรือนผมสีน้ำตาลเข้มที่รวบผมต่ำสองข้าง พร้อมกับดวงตาสีทองดั่งสัตว์ป่า

    นิสัย : - เมจิกก็เหมือนหญิงสาวทั่วไปที่ร่าเริงและสดใสเมื่อเจอของที่ชอบ

    - เมจิกพร้อมเป็นมิตรกับทุกคน หากคนๆ นั้นดีและจริงใจกับเธ

    - เมจิกจะสติหลุด ถ้าหากมีคนไปทำร้ายเธอจนเลือดออก

    - เมจิกจะรู้สึกหงุดหงิดสุดๆ ถ้าเกิดมีถูกลวนลามหรือใครมาลามกใส่เธอ

    - จะรู้สึกเฟลหน่อยๆ ถ้าหากมีคนไปดุด่าหรือตำหนิเธอ

    ต้องโทษคดี : ฆาตกรรม

    ความสามารถเฉพาะตัว : ทำขนมเป็นทุกชนิด , หู ตา จมูกดีเหมือนกับหมาป่า , วิ่งเร็วและว่องไว

    ประวัตินักโทษ : 
       เมจิก วอลคอตต์ คือลูกสาวคนเล็กของครอบครัวที่เปิดร้านเบเกอรี่ร้านหนึ่งในรัสเซีย ซึ่งอาศัยอยู่กับพี่สาวเพียงสองคนเนื่องจากพ่อกับแม่เสียชีวิตจากอุบัตเหตุรถชนตอนเมจิกอายุเพียง 15 ปี โดยเธอและพี่สาวก็ช่วยกันเปิดร้านเบเกอรี่ โดยทั้งสองดำเนินกิจการเอาเอง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเธอก็ไม่เคยลำบากอะไรเลย แถใเป็นที่รักของทุกคนในเมือง
       ในคืนหนึ่งเมจิกที่ได้ยินเสียงแปลกๆ ก็รีบตื่นเพื่อโทรแจ้งตำรวจและวิ่งไปที่ห้องนอนของพี่สาวของเธอ ก็พบว่าพี่ของเธอนั้นถูกทำร้ายร่างกายและมีเลือดหลายจุด แถมกำลังจะถูกข่มขืน! 
       เมจิกโกรธมากจึงหยิบกรรไกรและเข้าไปโจมตีคนร้าย ทั้งเธอและคนร้ายก็ต่อสู้กันได้สักพักใหญ่ จนเมจิกพลาดท่าล้มลงไปกับพื้นจึงถูกคนร้ายเอามีกรีดเข้าที่แขนเธอ นั่นจึงทำให้สติของเธอหลุด...จู่ๆ เมจิกก็เกิดอาการบ้าคลั่งเหมือนสัตว์ร้าย เธอเอาพละกำลังจากไหนไม่รู้ กระโจนเข้าใส่คนร้าย เมจิกทำการเอากรรไกรแทงเข้าลูกตา ตัดนิ้วมือนิ้วเท้าและส่วนที่เหลือที่จะตัดได้ จนคนร้ายทรมานและขาดใจตาย
       เมื่อตำรวจมาถึงบ้านพอดีและพบการภาพสยดสยองตรงหน้า บนเตียงนอนมีพี่สาวของเธอที่หมดสติไปเพราะตกใจ ส่วนกลางพื้นห้องมีเด็กสาวร่างกายเปื้อนเลือดที่กำลังตัดชิ้นส่วนมนุษย์เล่นอยู่อย่างสนุกสนาน เช้าวันต่อมาพี่สาวของเธอก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นฝห้ตำรวจฟัง แต่ทว่าเมจิกก็โดนข้อหาฆาตกรรมและทำรุนแรงเกินกว่าเหตุไปเรียบร้อย...

    คนสำคัญของนักโทษ : พี่สาว (มิรันด้า วอลคอตต์ อายุ 22 ปี)

    ชอบ : ตุ๊กตา (ก็ของมันน่ารักนี่นา~) ,ขนมหวาน (ทำให้นึกถึงพี่สาวขึ้นมา)

    เกลียด/กลัว : คนบ้ากาม (จากประวัติของเธอ) /เสียคนสำคัญ (เธอมีพี่สาวเพียงคนเดียวและไม่อยากจะเสียไป)

    อาวุธถนัดมือ : กรรไกรยักษ์

    ถ้าออกจากได้คุกได้จะออกไปทำอะไร : กลับไปอยู่กับพี่สาวและช่วยกิจการที่บ้านตน

    เพิ่มเติม : 
    - แขนข้างขวาของเธอมีรอยแผลเป็นรูปไม้กางเขนขนาดยาว 2 นิ้ว
    - ภาพเต็มตัว พร้อมอาวุธ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×