ลำดับตอนที่ #75
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #75 : Who is X ? (โรงละคร JackerxJoker)
ใบสมัคร
ชื่อ : ไลอา วิคเตอร์เรีย (Liar Victoria)
ชื่อเล่น : ไลอา (Liar)
อายุ : 18 ปี
เพศ : หญิง
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 50/165
อาชีพ : นักศึกษา
ลักษณะทางใบหน้า : หญิงสาวหน้าคมผู้มีผิวขาวเนียนและรูปร่างดี เธอนั้นมีดวงตากลมโตสีม่วงและผมที่ยาวสลวยถึงเอวสีดำ พร้อมกับแว่นตาทรงกลมสีแดงสดที่เป็นแว่นแฟนชั่น ไม่ใช่แว่นสายตาแต่อย่างใด
ลักษณะนิสัย : ไลอาเป็นพวก 'ที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย' เพราะเธอเป็นสาวที่ 'มนุษย์สัมพันธ์ดี' คนหนึ่ง ถ้าหากมีใครไปทำดีหรือผูกมิตรกับเธอ อีกทั้งยังเป็นพวก 'คนดวงแข็ง' อีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นไลอาก็เป็นสาวที่ 'โกหกหน้านิ่ง' ได้อย่างแนบเนียนและไม่รู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอทำลงไป เธอจะแกล้ง'เสแสร้ง' ว่าตนนั้นไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง แถมยังเป็นคนที่ 'เจ้าคิดเจ้าแค้น' คนอื่นง่ายมากด้วย หากตนจะทำอะไรแล้วมีคนไปขัดขวางเธอ เธอจะหมายหัวคนๆ นั้นทันที
สิ่งที่กลัว/เกลียด : แมงมุม/คนที่คอยขัดขวางเธอ
เหตุผลที่เข้าเล่นเกม : สนใจในเงินหนึ่งล้านวอเรนและพรวิเศษหนึ่งข้อ
ถ้าชนะอยากเอาเงินไปทำอะไร : สร้างบ้านหลังใหญ่ให้ครอบครัวและสร้างสตูดิโอเพื่อทำธุรกิจของตน
พร1ข้อ เอาไว้ขออะไร : ขอให้ตัวเองเป็นดาราที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก
X P S อยากเป็นอะไร เหตุผล : S เพราะเป็นสิ่งที่ไลอาถนัดและควรจะเป็นที่สุดละมั้ง?
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น